Thần Ma Cửu Biến - Huyễn thú phổ thông - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 411 : Thần Ma Cửu Biến - Huyễn thú phổ thông

'Khà khà, Thương Lang Tiểu Đội là tiểu đội mạnh nhất trongđệ tử phổ thông chúng ta, nếu như hoàn thành nhiệm vụ, có thể đến Huyền Hoàng Tháp trung tâm tầng thứ hai tu luyện, nơi đó chính là còn có không ít Nhất Tinh Cấp đệ tử, hơn nữa tốc độ tu luyện đạt đến sáu lần.

' Không ít người nhìn qua Thương Lang Tiểu Đội lộ ra thần sắc hâm mộ.

Thương Lang Tiểu Đội năm thành viên ngắm nhìn bốn phía, ngạo nghễ đi ra đại điện.

Sau khi giao hai cái cao cấp nhiệm vụ, kế tiếp là trung cấp nhiệm vụ, có thể một mình tiếp nhận, cũng có tạo thành tiểu đội tiếp nhận.

Quan sát đại sảnh còn thừa mấy chục người, mặt đen trung niên trầm giọng nói:

'Trừ đi đệ tử mới tới, một số người trong các ngươi đã ở Chiến Thần Cung nhiều năm, nếu như còn không cố gắng, mất mặt chính là các ngươi.

Bị ánh mắt mặt đen trung niên quét trúng, một nhóm người xấu hổ cúi đầu xuống.

Trong sơ cấp nhiệm vụ cũng có phân khó dễ, chờ sơ cấp nhiệm vụ khó và vừa phân bố xong, trong đại điện còn lại bảy người.

Trong đó một cái thanh niên lãnh khốc nhìn Trương Hiểu Vũ một cái, chợt thu hồi ánh mắt, hắn đúng là Thiết Huyết Đại thiếu thành chủ Thiết Huyết Thành Đế.

'Các ngươi bảy người là năm nay vừa tới, nhiệm vụ là đánh chết một đầu huyễn thú cấp phổ thông, nếu có tự tin thì, tháng sau cũng có thể tiếp nhận nhiệm vụ sơ cấp khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ càng khó thì có thể càng tới gần trung tâm tầng thứ nhất Huyền Hoàng Tháp tu luyện.

' Mặt đen trung niên sắc mặt thoáng nhu hòa xuống, mở miệng nói.

'Dạ!' .

Đi ra đại điện, Trương Hiểu Vũ đầu tiên là trở về chỗ ở cùng ba nữ cáo biệt, sau đó bay ra khỏi Chiến Thần Đảo.

Nguyên Thủy Tinh Nguyên Thủy Hải Dương so với hải dương ở Nguyên Tinh lớn không biết gấp bao nhiêu lần, đảo nhỏ không người càng nhiều không kể xiết, giống như bầu trờiđầy sao.

Trên một hòn đảo chỉ lớn cỡ ngàn mét, Trương Hiểu Vũđứng ở chỗ cao nhất trên đảo, Thần Ma Nhãn bốn phía lướt qua, tìm kiếm lấy huyễn thú cấp phổ thông thích hợp ra tay.

Trong tầm mắt, mặt biển ngoài mấy trăm dặm đột nhiên nổ ra, một đầu cự thú màu tím phá nước ra, một ngụm cắn nuốt phi cầm bay qua trên mặt biển, tốc độ cực nhanh so sánh với tia chớp còn muốn nhanh hơn, Trương Hiểu Vũ tựhỏi bằng tốc độ hiện tại tuyệt đối không có khả năng đào thoát cự thú màu tím tập kích.

'Cái Nguyên Thủy Hải Dương Thật này đúng là nguy hiểm, khắp nơi mai phục huyễn thú cấp Tướng, không biết hai cái tiểu đội nhận nhiệm vụ cao cấp ứng phó như thế nào.

' Huyễn thú phân đẳng cấp, mỗi một đẳng cấp màu sắc cũng không như nhau, huyễn thú cấp phổ thông màu là màu trắng, huyễn thú cấp tinh anh là màu xanh da trời, huyễn thú cấp Tướng là màu tím, về phần cao hơn Vương cấp cùng Hoàng cấp huyễn thú là màu cam cùng với màu đỏ, cái sau so với cái trước càng mạnh mẽ.

Huyễn thú nghe nói cũng không phải sinh vật tự nhiên hình thành, mà là sinh vật đặc biệt hình thành từ năng lượng, , bọn chúng có thể cắn nuốt huyễn thú khác để tăng thực lực lên, như một đầu huyễn thú cấp phổ thông cắn nuốt sạch mười đầu huyễn thú cấp phổ thông có tỷ lệ tăng lên tới huyễn thú cấp tinh anh, mà một đầu huyễn thú cấp tinh anh cần thôn phệ hơn mười đầu huyễn thú cấp tinh anh mới có thể tăng cấp lên, đẳng cấp càng cao, tăng lên càng khó khăn.

May mắn là, huyễn thú nơi này không thể rời đi Nguyên Thủy Hải Dương, nếu không năng lượng sẽ tiêu tán, tự động tiêu vong, bằng không thì, người sinh hoạt tại Đại Lục sẽ gặp phiền toái.

Ba ngày thời gian trôi qua, Trương Hiểu Vũ chứng kiến phần lớn là huyễn thú cấp tinh anh cùng huyễn thú cấp Tướng, vềphần huyễn thú cấp phổ thông rất ít lộ ra mặt biển, chúng nó sợ bị cắn nuốt.

'Mẹ, nhiệm vụ sơ cấp cũng không dễ dàng hoàn thành như vậy, nếu một trong tháng cũng không gặp được huyễn thú cấp phổ thông làm sao bây giờ.

' Trương Hiểu Vũ dần dần có chút bực bội, trong lòng thậm chí sinh ra xúc động điđánh chết huyễn thú cấp tinh anh, chắc hẳn Nguyên Thủy châu cấp tinh anh cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Xa xa một thân ảnh lướt đi tới, không phải đệ tử phổ thông, bởi vì trên ngực trái của đối phương đeo chiến sĩ huân chương, ở dưới ánh mặt trời phản xạ áng sáng lập lòe.

Là Phượng Hoàng Nữ Đế! Trương Hiểu Vũ có chút kinh ngạc.

Phượng Hoàng Nữ Đế cũng nhìn thấy Trương Hiểu Vũ, hướng phía bên này bay tới.

'Ngươi là đang tìm kiếm huyễn thú cấp phổ thông đi!' Rơi xuống bên cạnh Trương Hiểu Vũ, Phượng Hoàng Nữ Đế chiến bào mặc đỏ sậm có vẻ cao gầy anh khí.

Gật gật đầu, Trương Hiểu Vũ nói:

'Chúc mừng ngươi trở thành đệ tử Nhất Tinh Cấp.

Phượng Hoàng Nữ Đế cười nói:

'Ta cũng là gần đây mới lĩnh ngộ vạn vật hô hấp, còn phải cảm tạ ngươi.

' Phượng Hoàng Nữ Đế là mấy năm trước trở thành đệ tử Chiến Thần Cung, chiến tích bảng hạng thứ chín là chiến tích mấy năm trước, nhưng mà nếu không có lĩnh ngộ vạn vật hô hấp, nàng cũng không có nắm chắc đánh bại Trương Hiểu Vũ hiện tại.

Về phần có thể lĩnh ngộ vạn vật hô hấp, là vì nhìn Trương Hiểu Vũ cùng Lăng Phong Đại Đế chiến một trận, làm cho nàng có cảm ngộ, tự nhiên thành công.

'Ta còn muốn đa tạ ngươi ở Mạn Đà Trấn tha ta một mạng.

' Trương Hiểu Vũ nói.

'Sự kiện kia thật là muội muội của ta không đúng, ta hiện tại thay nàng hướng ngươi xin lỗi.

' Phượng Hoàng Nữ Đế áy náy nói.

Trương Hiểu Vũ phất tay:

'Chuyện trước kia ta không muốn truy cứu, chỉ cần sau này cô ta đừng tới trêu chọc ta làđược, nếu không ta cũng không có biện pháp.

Phượng Hoàng Nữ Đế im lặng, nàng chính là tinh tường tiềm lực của Trương Hiểu Vũ, vạn vật hô hấp đã đạt đến trình độ Nhị Tinh Cấp đệ tử, chỉ cần chân lực biên độ sóng tăng lên, sẽ trở thành Nhị Tinh Cấp đệ tử nay mai, dù sao vạn vật hô hấp cảnh giới so với chân lực biên độ sóng muốn khó khăn không biết bao nhiêu.

'Ta sẽ khuyên nàng, đúng rồi, còn không có nói cho ngươi biết tên của ta, ta gọi là Lâm Nguyệt.

Thuận tiện nói cho ngươi biết một chút, hoang thú cấp phổ thông thường thường đều tránh ở trong nước, ngươi ở cùng một chỗ chờmột thời gian ngắn sẽ đụng phải, tốt nhất không nên tìm kiếm khắp nơi.

' Lâm Nguyệt nhắc nhở.

'Đa tạ!' .

'Ta còn phải đánh chết tám huyễn thú cấp đầu tinh anh, sẽ không quấy rầy.

' Lâm Nguyệt nói xong, hướng phía trước phi hành đi.

Xem ra đối phương lĩnh cũng là nhiệm vụ cao cấp, ngẫm lại cũng đúng, một cái tiểu đội phổ thông cao cấp nhất cũng không có khả năng đánh bất bại một Nhất Tinh đệ tử, Trương Hiểu Vũ thầm nghĩ.

Nghe Lâm Nguyệt nói như vậy, Trương Hiểu Vũ chuẩn bị ở cái địa phương này một thời gian ngắn, tổng so sánh với con ruồi không mục đích bay loạn khắp nơi tốt hơn.

Rất nhanh lại trôi qua năm ngày, Trương Hiểu Vũ vẫn là không thấy được bóng dáng huyễn thú cấp phổ thông.

Lại một lần nữa thi triển Thần Ma Nhãn, Trương Hiểu Vũđầu tiên là đem mặt biển hơn mười dặm phụ cận nhìn quét một lần, sau đó dần dần khuếch tán.

Ánh mắt ở phương bắc hơn sáu mươi dặm mặt khẽ quét mà qua, Trương Hiểu Vũ đột nhiên dừng lại, ánh mắt một lần nữa quét trở về, ở mặt ngoài nước biển, mơ hồ có một tầng bạch sắc như ẩn như hiện, lớn cỡ hơn mười mét.

'Đó hẳn là được huyễn thú cấp phổ thông, rốt cục chờđược.

' Trương Hiểu Vũ lẩm bẩm đồng thời, thân hình đã vô thanh vô tức lướt tới, sau vài chục lần nháy mắt, đi tới tầm nhìn.

Phía dưới, một con huyễn thú cùng loại cá mập du động qua lại, mở miệng rộng ra thôn phệ vô số cá nhỏ trong suốt thật nhỏ chung quanh.

'Chính là ngươi.

' Trương Hiểu Vũ ở trong nháy mắt lấy ra Trảm Ma Kiếm, một kiếm hướng phía cá mập huyễn thúđâm tới.

Đánh!Trên mặt biển bắn lên một đạo cột nước, cá mập huyễn thú lưng bị đâm ra một lỗ kiếm lớn cỡ vài mét, cơ hồ bị cắt thành hai đoạn, rất nhiều vật chất bạch sắc từ trong đó phát ra.

Cá mập huyễn thú ăn Trương Hiểu Vũ một kiếm, nhất thời rít gào, thân thể uốn éo trong lúc đó miệng vết thương đã chữa trị xong, chợt há mồm nhổ ra một khỏa thủy đạn.

Thân thể run lên, Trương Hiểu Vũ đột nhiên biến mất tại chỗ, thủy đạn xuyên qua không khí, cũng không biết bắnđến nơi nào.

'Tốc độ thật nhanh, nếu như không phải tốc độ bạo phát trong nháy mắt gia tăng ba phần mười âm thanh, muốn tránh rất khó.

' Trương Hiểu Vũ trong lòng ám giật mình, không nghĩ tới huyễn thú cấp phổ thông cũng có thực lực như vậy, như vậy huyễn thú cấp tinh anh chẳng phải là đáng sợ hơn.

Cá mập huyễn thú thấy thủy đạn đánh ra không có đánh trúng Trương Hiểu Vũ, lập tức lại nhổ ra hơn mười đạo thủyđạn tròn dẹp, mỗi một đạo ở trong hư không cao độ xoay tròn, phát ra âm thanh khúc khích.

Thân hình xuyên thẳng qua khe hở giữa các thủy đạn, Trương Hiểu Vũ gầm lên một tiếng, lăng không một quyền trái đánh vào đầu cá mập huyễn thú, thừa dịp đối phương choáng váng trong nháy mắt, cả người nhào tới lưng nó, Trảm Ma Kiếm cực nhanh bổ chém, mỗi một kích đều dùng Liệt Không Ba áo nghĩa.

Cá mập huyễn thú nơi nào chống đỡ được nhiều công kíchđáng sợ của Trương Hiểu Vũ như vậy, thân thể chia năm xẻ bảy, lưu lại một hạt châu bạch sắc.

Đem hạt châu bạch sắc hấp đến lòng bàn tay, Trương Hiểu Vũ thầm nghĩ:

Khá tốt công kích của ta ở trong Đại Đếtuyệt đối là cao nhất, cho dù là Nhị Tinh Cấp đệ tử cũng không nhất định cao hơn ta.

Nguyên Thủy châu cấp phổ thông vào tay, Trương Hiểu Vũ nhiệm vụ liền hoàn thành, mà bây giờ mới quá trôi qua mười ba ngày, những ngày còn lại chính là thời gian tự do.

Về phần thời gian tự do, Trương Hiểu Vũ chuẩn bị đi Huyền Hoàng Tháp tầng thứ nhất tu luyện.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-huyen-thu-pho-thong-182353.html