Thần Ma Cửu Biến - Huyết Vương Tinh - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 354 : Thần Ma Cửu Biến - Huyết Vương Tinh

Tại Huyền Âm Môn nghỉ ngơi thời gian ba ngày, ngày thứ tư Trương Hiểu Vũ liền phá vỡ tầng khí quyển, đi tới Huyết Vương Tinh.

So với trung giai thần khí Đồ Ma Thủ Sáo, Trảm Ma Kiếm đạt tới trung giai thần khí hẳn là uy lực càng lớn, nói như thế nào cũng là thần khí Chiến Tổ năm đó dương danh lập vạn, hơn nữa là một trong thập đại thần khí.

Nếu có thể làm cho Trảm Ma Kiếm thuận lợi giải phong tầng phong ấn thứ hai, đối phó Võ Đế thủ hộ cũng liền có hơn một tầng nắm chắc, nhưng mà Trương Hiểu Vũ cũng biết muốn lập tức cởi bỏ Trảm Ma Kiếm tầng phong ấn thứ hai là không thể nào, nguyên nhân ngay là vì cởi bỏ tầng phong ấn thứ hai cần máu tươi chín mươi chín đầu Tu La Tướng cùng một đầu Tu La Vương, mà theo như lời Bách Diệp Tôn Giả, Huyết Vương Tinh rất không có khả năng có Tu La Vương, huống chi cho dù có Tu La Vương, cũng không chắc có thể thắng được, dù sao chênh lệch một cái cấp bậc cũng vô cùng lớn, thật giống như chênh lệch giữa Võ Tôn bình thường cùng Thiên Tôn.

Xé mở phản không gian thông đạo, mỗi nháy mắt Trương Hiểu Vũ đều có thể lăng không đi được hơn vạn dặm, không tới nửa canh giờ, Trương Hiểu Vũ liền xuất hiện ở ngoài tầng khí quyển một khỏa huyết sắc tinh cầu.

'Ha ha, xem ra ta vẫn tương đối nhát gan sợ chết, bên trong phản không gian xuyên việt cũng không dám qua hai vạn dặm, bất quá cẩn thận một chút vẫn tốt hơn, phản không gian vẫn chưa quen thuộc lắm.

' Trương Hiểu Vũ âm thầm cười khổ một tiếng, sau đó đánh giá hoàn cảnh Huyết Vương Tinh.

Có Thần Ma Nhãn, Trương Hiểu Vũ ánh mắt đơn giản xuyên thấu qua tầng khí quyển, chứng kiến mặt ngoài Huyết Vương Tinh.

Huyết Vương Tinh thổ nhưỡng không giống như Nguyên Tinh, hiện lên ám hồng sắc nhàn nhạt, giống như bị máu tươi thấm qua, chỉnh thể nhìn qua mười phần hoang vu áp lực, hơn nữa không có hồ nước và cây cối, căn bản không thích hợp nhân loại ở lại, cũng chỉ có Tu La hung hãn dị thường mới có thể sinh hoạt bình thường ở phía trên.

'Nhiều Tu La như vậy, có thể là trùng hợp đi vào Tu La trọng địa đi?

' Nhìn qua rất nhiều đội Tu La từ một tòa sơn mạch bên trong ra ra vào vào, Trương Hiểu Vũ thầm nói.

Nhìn trước ngó sau không phải là tính cách Trương Hiểu Vũ, hít sâu một hơi đồng thời, một tầng hộ thể chân lực màu vàng từ bên ngoài thân bay lên, rồi sau đó thân hình chợt lóe, mạnh mẽ xông vào tầng khí quyển.

'Cấm chế thật cường đại, Tu La Vương bố trí cấm chế thực lực tối thiểu đạt đến đỉnh phong, phỏng chừng còn kém một bước liền có thể trở thành Tu La Thần, nếu không cấm chế không có khả năng mạnh mẽ như vậy, dù sao ta chính là Chiến Đế.

' Trương Hiểu Vũ sắc mặt tái nhợt, nổi giận gầm lên một tiếng đồng thời, cả người giống như xuyên qua một tầng huyết sắc bọt khí, tiến vào bên trong tầng khí quyển.

Lơ lửng trên tầng mây huyết sắc, Trương Hiểu Vũ nhắm hai mắt lại, thật lâu mới chậm rãi dãn ra một hơi, thấp giọng nói:

'Khá tốt, chỉ là suy yếu hai tầng thực lực, Tu La Vương vẫn là Tu La Vương, bố trí cấm chế không có khả năng cường đại như Nguyên Tinh.

' Thân hình dần dần nhạt đi, thân thể Trương Hiểu Vũ vốn rõ ràng lại biến thành một cái hư ảnh nhạt không thể nhận ra, cho dù là Võ Tôn cao thủ không cẩn thận quan sát cũng không thể phân biệt rõ, đây là tiểu bí quyết hơn hai mươi năm trước Trương Hiểu Vũ lĩnh ngộ ra, đem thân xác giấu ở trong tường kép của chính không gian cùng phản không gian, có thể tạo ra tác dụng che dấu tai mắt, cũng giống như Xích Huyết Yêu đem thân xác hóa thành huyết ảnh như có như không.

Trên Huyết sắc thổ địa, một đội Tu La đang ở bên ngoài sơn mạch tuần tra, nhìn ra được, vùng núi này tất nhiên là một trọng địa, tiểu đội Tu La thực lực toàn bộ đều hơn Bách phu trưởng, có hai cái là Tu La Thiên phu trưởng, cưỡi hai đầu quái thú khủng bố đen kịt.

'Lại cưỡi ma thú, hơn nữa ma thú khát máu cuồng bạo dịu dàng ngoan ngoãn như thế, quan hệ của Tu La Tộc này cùng ma thú tất nhiên không đơn giản.

' Giấu ở một bên trong một đống loạn thạch, Trương Hiểu Vũ đem tình huống bên ngoài dãy núi thu hết vào mắt.

'Tát Khố, cả ngày trên Huyết Vương Tinh đã vo cùng chán ngán, nếu có thể cùng nhân loại khai chiến thì tốt rồi, thôn phệ đủ huyết nhục cùng tinh nguyên, thực lực chúng ta tăng lên cũng nhanh hơn rất nhiều.

' Tu La Thiên phu trưởng bên trái cưỡi ma thú loại báo bực tức nói.

Tu La Thiên phu trưởng bên phải cưỡi ma thú loài cẩu, hắn bĩu môi nói:

'Cùng nhân loại khai chiến ai không muốn, đáng tiếc cấm chế nọ quá mức lợi hại, hơn nữa cố ý áp chế đối Tu La Tộc chúng ta cùng ma thú, cưỡng ép xông vào chỉ có chết, ta cũng không muốn đi chịu chết.

' 'Nhân loại cũng quá vô sỉ, lại bày ra cấm chế mạnh như vậy, đáng tiếc chúng ta bên này không có đại nhân Tu La Thần xuất hiện, nếu không phá vỡ cấm chế, để cho chúng ta đi vào đại khia sát giới.

'Hiện tại đừng nói Tu La Thần đại nhân, Tu La Vương đại nhân cũng rất ít có, ta nhớ trên Huyết Vương Tinh Tu La Vương đã đi mấy chục vạn năm! Bên trong cả Ngân Toa Tinh Hệ, trước mắt chỉ còn lại trên ám tinh còn có bốn vị Tu La Vương, là tồn tại bảo vệ Tu La.

Vỗ vỗ đầu ma thú, Tu La bên trái nghi ngờ nói:

'Tại sao những Ma Nhân cấp tám kia không có người đi qua?

Cho dù thủ hộ Ma Uyên cũng không dùng nhiều như vậy đi!' .

'Cái này, Ma Nhân cùng ma thú không giống nhau, chúng ta Tu La Tộc cũng vô pháp thuận lợi khống chế, bọn họ chỉ nghe ma thần hiệu triệu, hơn nữa ngươi không có cảm giác sao?

Mỗi qua một vạn năm đều có một nhóm Ma Nhân cấp tám tới Ám Thủy Tinh, phỏng chừng một nhóm cũng sắp được gọi đi rồi.

' Tu La bên phải kiến thức rộng rãi, êm tai mà nói.

'Ta thật không rõ ràng lắm, tại sao Tu La chúng ta đạt tới cảnh giới Tu La Vương, nhân loại đạt tới Võ Đế hoặc là Chiến Đế, đều không thể ở đây đề thăng tu vi, cứ phải đi cái gì Nguyên Thủy Tinh Ám Thủy Tinh.

'Ngươi không rõ nhiều chuyện! Nói lời không dễ nghe thì, Huyết Vương Tinh giống chúng ta có rất nhiều, đều là cung cấp lực lượng tân sinh cho Ám Thủy Tinh, tác dụng khác cũng không có, cho nên hay là hảo hảo tu luyện, nói không chừng một ngày kia liền có thể trở thành Tu La Vương, đi tới Ám Thủy Tinh.

'Cũng chỉ có thể như vậy, may mắn Tu La chúng ta sinh mệnh dài dằng dặc, vượt xa nhân loại.

Nghe được hai vị Tu La Thiên phu trưởng nói chuyện, Trương Hiểu Vũ tìm được vài cái tin tức hữu dụng, không chỉ là Võ Đế Chiến Đế, Tu La đạt tới cảnh giới Tu La Vương cũng sẽ đi tới cái gọi là Ám Thủy Tinh tiếp tục tu luyện, mà ma thú thì ra là bị Tu La khống chế, về phần Ma Nhân cùng ma thú lại có chỗ khác nhau, có ma thần của chính bọn chúng, cũng không phải dưới trướng Tu La.

So sánh như thế, Trương Hiểu Vũ rất nhanh phát hiện vấn đề, quan hệ Tu La cùng ma thú liền giống như quan hệ của nhân loại và hoang thú, đều là khống chế và bị khống chế, mà Ma Nhân thì là một nhân tố ngoài ý muốn, cùng Tu La Tộc có quan hệ tồn tại ngang hàng.

Tự hỏi trong chốc lát, Trương Hiểu Vũ lén lút tiềm nhập vào trong sơn mạhc.

Cảnh tượng trong sơn mặt rất ra ngoài ý muốn của Trương Hiểu Vũ, mặc dù không nói xa hoa tinh xảo đến cỡ nào, nhưng vô cùng hùng vĩ rộng lớn, giống cung điện nhân loại, hẳn chính là chỗ cường giả Tu La ở lại.

Trong vô thanh vô tức, Trương Hiểu Vũ dễ dàng đi tới chỗ sâu nhất sơn mạch, bên ngoài một cái đại sảnh rộng lớn, nhìn xem từng dãy Đại Tu La, Trương Hiểu Vũ không có trực tiếp đi qua, mà là cả người tiến vào phản không gian, lần nữa xuất hiện thì đã đến bên trong đại sảnh.

Trong đại sảnh, mười vị Tu La Tướng phân biệt đứng ở hai bên, ngồi ở trên ghế chính giữa phía trên là một Đại Tu La khổng lồ, cùng Tu La Tướng khác nhau là, trên người hắn không chỉ có bao phủ hắc hồng sắc áo giáp, trên đầu cũng có mũ giáp do làn da đỏ thẫm hình thành, chỉ có một đôi mắt đỏ lộ ở bên ngoài khí tức, hùng hồn đáng sợ bao phủ cả đại sảnh.

'Đây tuyệt đối là Tu La Vương, không thể ngờ được vận khí tốt như vậy, nếu có thể đánh chết hắn, Trảm Ma Kiếm của ta cũng có thể mở ra tầng phong ấn thứ hai.

' Một góc đại sảnh âm u, Trương Hiểu Vũ thân hình hoàn toàn chui vào trong đó, trong lòng âm thầm hưng phấn.

'Khôi Liệt Đại Nhân, ngài như thế nào rảnh rỗi đến Huyết Vương Tinh.

' Trái Tu La Tướng khiêm tốn nói.

Tu La Vương Khôi Liệt cao giọng nói:

'Đến xem nơi này thế nào, Huyết Vương Tinh rất gần Nguyên Tinh, nói không chừng bốn Võ Đế trên Nguyên Tinh sẽ tập kích nơi này.

'Hắc hắc, Khôi Liệt Đại Nhân đa tâm, những nhân loại kia nhát như chuột, cho bọn hắn một cái lá gan nữa cũng không dám tới, nguyên một đám co đầu rút cổ ở bên trong cấm chế.

'Cẩn thận một chút thì tốt hơn, những Võ Đế kia tiềm tu vài mười vạn năm, có lẽ bởi vì quá mức tịch mịch, sẽ chạy tới tụi bay trút giận.

' Khôi liệt uống chất lỏng giống như máu, thanh âm hùng hậu nói.

'Vẫn là Khôi Liệt Đại Nhân tốt với chúng ta, ba vị đại nhân khác cũng đã lâu không tới.

' Phía dưới Tu La Tướng nguyên một đám nghị luận.

Khôi Liệt cười hắc hắc nói:

'Ba người bọn hắn đoạn thời gian trước vì một kiện thần khí cấp thấp đại khai sát giới, chém giết lẫn nhau mấy tháng, nếu như không phải ta ngăn lại, sợ là muốn không chết không ngớt.

'Thần khí cấp thấp, đây chính là thứ tốt, nhân loại ở phương diện này so với chúng ta mạnh mẽ hơn một chút!' .

Ngửa đầu uống một miệng lớn chất lỏng màu đỏ, khôi liệt bỗng nhiên nhướng mày, mạnh mẽ đứng lên quát:

'Người nào! Muốn chết.

'Bị phát hiện ra! Không hổ là Tu La Vương.

' Thân hình Trương Hiểu Vũ từ trong góc hiện ra.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-huyet-vuong-tinh-182196.html