Thần Ma Cửu Biến - Kịch chiến - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 405 : Thần Ma Cửu Biến - Kịch chiến

Theo thời gian chuyển dời, người xem chung quanh sinh tửđài càng ngày càng nhiều, không ít người bởi vì mua khôngđược ghế ngồi, trực tiếp mua một chỗ đứng, lựa chọn đứng ở nơi đó quan sát quyết chiến, tiếng huyên náo ồn ào xông thẳng lên trời, thành bắc bởi vì nguyên nhân sinh tửđài, trong lúc nhất thời đã trở thành chỗ náo nhiệt nhất Thủy Nguyệt Thành.

Thời gian quyết chiến sắp đến, Lăng Phong Đại Đế thân hình đứng ở dưới đài khẽ run lên, nhàn nhạt gió lốc tản ra, thân hình cũng đã đứng ở trên sinh tử đài, trên tay chẳng biết lúc nào đã nắm một cây liêm đao màu ngân bạch, lưỡiđao sắc bén dưới ánh mặt trời lập loè sáng bóng lạnh lẽo.

'Trảm Ma Đại Đế như thế nào còn chưa tới, không phải là sợ rồi chứ!' .

'Làm sao có thể, Trảm Ma Đại Đế bài danh thứ bảy, không lý do nào sợ, đương nhiên, phần thắng xác thực vô cùng nhỏ bé.

Ở một ghế khách quý, Trương Hiểu Vũ chậm rãi đứng người lên, khóe miệng lộ ra một tia cười lạnh, thân thể vô thanh vô tức đi tới trên sinh tử đài, cùng Lăng Phong ĐạiĐế cách xa nhau trăm mét mà đứng.

'Không thể nào, một mực ngồi ở phía trước ta chính là Trảm Ma Đại Đế, gặp quỷ.

' Người nhận thức Trương Hiểu Vũ rất ít, cũng khó trách bọn họ đối diện tương kiến cũng không biết.

Trên sinh tử đài, Lăng Phong Đại Đế ánh mắt rơi vào Trương Hiểu Vũ trên người, nói:

'Ngươi cũng coi như danh nhân trên chiến tích bảng, không để cho ta thất vọng, ta cũng không muốn tùy tiện liền đã đánh xong.

'Như ngươi mong muốn, bất quá ta sợ ngươi sẽ ăn không tiêu.

' Trương Hiểu Vũ cười lạnh nói.

'Vậy sao?

Ta đây muốn nhìn xem ngươi có bao nhiêu khó gặm.

Lăng Phong Đại Đế vừa dứt lời, thân hình đột nhiên đè thấp, hóa thành một hồi gió mạnh mãnh liệt đánh úp về phía Trương Hiểu Vũ, tốc độ cực nhanh khiến cho hơn chín thành người tròng mắt đều mất đi thân ảnh Lăng Phong Đại Đế.

Mười hai lần âm thanh ư, Trương Hiểu Vũ cầm ngược Trảm Ma Kiếm, ngăn tại phía bên phải thân thể.

Thương, hỏa hoa sáng chói nổ tung, thân hình Lăng PhongĐại Đế đột ngột hiện ra, sau khi bị liêm đao bị Trảm Ma Kiếm ngăn trở tiến công, thân hình quỷ dị vây quanh Trương Hiểu Vũ, tay trái bao vây thanh sắc quang mang, giống như bảođao đâm đi ra ngoài.

Ở dưới vạn vật hô hấp vận dụng xuống, động tác Lăng Phong Đại Đế giống như bị chậm lại, Trương Hiểu Vũ khóe miệng gợi lên đường cong, dưới tình huống thân hình khôngđộng một cước đá ngược trở về, giống như cái đuôi rắn đuôi chuông, xuất kỳ bất ý làm cho Lăng Phong Đại Đế không kịp ứng phó.

Phanh, vầng sáng màu xanh trên người lập loè, Lăng PhongĐại Đế sắc mặt kinh ngạc, cả người bay ra ngoài.

Xoay người, Trương Hiểu Vũ nói:

'Mặc dù tốc độ ngươi rất nhanh, nhưng mà đối với ta không có hiệu quả.

' Đại Đế cao thủ có thể có gấp mười lần âm thanh xem như không sai, mười một lần âm thanh tuyệt đối là rải rác không có mấy, vềphần mười hai lần âm thanh cơ hồ là Đại Đế cao thủ có một không hai.

Không chỉ có Lăng Phong Đại Đế kinh ngạc, ở đây hơn mười vạn người đều là xoa xoa con mắt, hoài nghi mình có phải là hoa mắt, như thế nào mới lần đầu tiên giao phong, Lăng Phong Đại Đế liền rơi xuống hạ phong.

Hỏa Hồ trên mặt khôi phục thần sắc cười tủm tỉm:

'Tốt lắm, ta liền biết rõ ngươi không làm việc không nắm chắc.

Bàn chân vững vàng đặt trên mặt nham thạch, Lăng PhongĐại Đế sắc mặt mang theo chút âm trầm:

'Ta lại đã xem nhẹ ngươi, sức chiến đấu của ngươi xác thực để cho ta có chút kinh ngạc, nhưng mà vẻn vẹn điểm này, muốn sống sót còn chưa đủ! Chân Phân Thân Thuật!' .

Thân thể đột nhiên run lên, ở trên sinh tử đài trong nháy mắt xuất hiện một loạt bốn Lăng Phong Đại Đế, mỗi ngườiđều giống như đúc, cùng bản thể không có gì khác nhau.

Ồ, đều là thật, Trương Hiểu Vũ hồn lực dọ thám đi qua, phát hiện bốn Lăng Phong Đại Đế đều có khí tức bản thể, nói cách khác, thuần túy dùng hồn lực, hắn nhận không ra cái nào mới là bản thể.

'Trung giai thánh khí Phân Thân Thánh Giáp, có thể ở tình huống nguyên lực cho phép phân ra thật nhiều phân thân, chẳng những có được khí tức bản thể, sức chiến đấu cũng tương đương với năm thành bản thể, không biết ngươi ứng đối như thế nào.

' Vừa rồi biểu hiện của Trương Hiểu Vũ làm cho Phượng Hoàng Nữ Đế tinh tường, đối phương cũng không phải không có sức đánh một trân.

Có ý tứ, Trương Hiểu Vũ mỉm cười đồng thời, chân lực vận hành vào trong ánh mắt, trong chốc lát ở chỗ sâu trongđồng tử tuôn ra tinh mang màu xanh biếc.

Trong thế giới màu xanh biếc, Trương Hiểu Vũ rõ ràng phát hiện, bốn Lăng Phong Đại Đế cũng không đều là như nhau, bản thể năng lượng nếu so với chân phân thân năng lượng nhiều hơn rất nhiều, màu sắc cũng nồng đậm rất nhiều.

'Phân Thân Truy Sát Thuật!' .

Bốn Lăng Phong Đại Đế thấp giọng ngâm khẽ, thân hình nhanh chóng biến hóa, rồi sau đó từ bốn góc độ lấy bốn loại tư thế khác nhau đánh úp về phía Trương Hiểu Vũ.

'Chết đi!' Lâm Sương cắn chặt hàm răng, lộ ra thần sắc dữtợn.

Ở đây người xem đều là ngừng thở, không nháy mắt một cái chăm chú nhìn chiến đấu, trong lòng không ngoại lệ đều tưởng tượng xem Trương Hiểu Vũ sẽ dùng cái dạng phương thức gì đến đối mặt loại khốn cảnh này.

Vượt quá toàn bộ đoán trước, Trương Hiểu Vũ không tránh không né, tay phải nắm Trảm Ma Kiếm nghênh đón cái Lăng Phong Đại Đế thứ ba vọt tới.

Đương, Trảm Ma Kiếm và ngân bạch liêm đao đụng vào nhau, Lăng Phong Đại Đế thân thể bị đẩy lui hơn mười bước, nhưng mà Lăng Phong Đại Đế thứ hai dĩ nhiên cao cao nhảy lên, hai tay cầm ngược ngân bạch liêm đao hướng về đầu Trương Hiểu Vũ.

'Tinh Hạch Dẫn Lực!' .

Tay trái phóng xuất ra dẫn lực khủng bố, Trương Hiểu Vũ cách không đem đối phương đẩy văng ra xa hơn trăm mét.

'Chú ý.

' Trên thính phòng, Âu Dương Thanh vô ý thức lên tiếng kinh hô, bởi vì lúc này cái Lăng Phong Đại Đế thứ ba đã nắm liêm đao, cắt vào cổ Trương Hiểu Vũ.

Trên gương mặt âm trầm biểu tiểu ngưng chú, Lăng PhongĐại Đế liêm đao bị một tay cho bắt lấy, chợt ngực truyềnđến tiếng trầm đục, thân thể bị đá bay ngược ra.

'Ha ha, ngươi thật đúng là quá xui xẻo, đánh lui ba cáiđều là phân thân của ta, đi chết đi!' Lăng Phong Đại Đế thứtư dùng ngân bạch liêm đao ôm lấy cái cổ Trương Hiểu Vũ, chỉ cần nhẹ nhàng lôi kéo, một cái đầu sẽ lập tức lăn xuống.

Phượng Hoàng Nữ Đế nhíu mày:

'Đã xong sao?

Lâm Sương lúc này đã đứng lên, chuẩn bị lớn tiếng hoan hô.

'Chúng ta đi thôi! Chiến đấu đã đã xong.

' Quản Nguyệt mặc dù có chút không đành lòng, Trương Hiểu Vũ dù nói thế nào cũng là bằng hữu Hỏa Hồ, nhưng mà một khi lên sinh tử đài, sinh tử không do chính mình.

Nhẹ nhàng vặn bung cánh tay muội muội cầm chặt tay hắn ra, Hỏa Hồ kiên định nói:

'Không, còn không có chấm dứt, tập trung nhìn, Trương Hiểu Vũ đang cười.

Đúng vậy, Trương Hiểu Vũ đang cười, có Thần Ma Nhãn hắn như thế nào không biết cái nào mới là bản thể Lăng PhongĐại Đế, cử động phía trước chẳng qua là làm bộ mà thôi.

'Chiến đấu giờ mới bắt đầu mà thôi.

' Chẳng biết lúc nào, Trảm Ma Kiếm đã xuất hiện ở bên cạnh đầu Lăng Phong ĐạiĐế, nhanh hơn Lăng Phong Đại Đế một bước chém đi ra ngoài.

Liêm đao rời đi cái cổ Trương Hiểu Vũ, trên người Lăng Phong Đại Đế màn hào quang phòng ngự đột nhiên sáng ngời, lăng không nhổ ra một ngụm máu tươi lớn, cả người bay ngang đi ra ngoài.

'Không có khả năng, loại tình huống này cũng có thể bịhắn cảm giác, tuyệt đối không có khả năng!' Lăng Phong ĐạiĐế ánh mắt có chút mờ mịt.

Toàn bộ người thở ra một hơi, ngay sau đó lại vì sức chiếnđấu đáng sợ của Trương Hiểu Vũ khiếp sợ, đây là cái dạng thực lực gì, tại loại tình huống này cũng có thể chuyển bại thành thắng, đổi lại là bọn hắn, đã sớm ở dưới Lăng PhongĐại Đế thứ nhất hoặc là thứ hai chết đi.

'Ta liền biết rõ lão đại là đang đùa đối phương.

' Trên một ghế khách quý, Tiểu Hỏa tin tưởng gấp trăm lần nói.

Ba nữ cùng Tiểu Hắc đều là lộ ra dáng tươi cười, vừa rồi cục diện thật đúng là đem bọn họ làm cho hoảng sợ.

Đang muốn truy kích bản thể Lăng Phong Đại Đế, ba cái phân thân của đối phương lao đến, chặn Trương Hiểu Vũ lại ở phía trước.

Thần sắc đáng tiếc dừng lại bước chân, vừa rồi một kiếm kia đã dùng tới Liệt Không Ba, nhưng mà chỉ làm cho đối phương ói ra một ngụm máu tươi lớn, chắc hẳn hắn mặc trên người là trung giai phòng ngự thánh khí.

Hơn nữa một cây trung giai thánh khí ngân bạch liêm đao, Trương Hiểu Vũ đê giai phòng ngự thần khí cũng ngăn không được liêm đao cắt, vừa rồi chỉ cần chậm hơn một bước, đầu bị cắt xuống là chắc chắn, mà với thủ đoạn của đối phương, khi mình đang chữa trị sẽ triệt để diệt sát mình trong nháy mắt.

'Tinh Thần Phá!' .

Chế tạo ra một khỏa lục sắc quang cầu, Trương Hiểu Vũ ném ra, đồng thời thân hình cao cao nhảy lên, tránh đi khí lưu dâng lên.

Ba cái phân thân Lăng Phong Đại Đế bị khí lưu giải khai, rút lui ra xa mấy chục thước.

'Mặc dù có chút ra ngoài ý định, nhưng mà xác thực đặc sắc.

' Phượng Hoàng Nữ Đế lộ ra nụ cười nhàn nhạt.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-kich-chien-182340.html