Thần Ma Cửu Biến - Kiếm Tứ Áo Nghĩa - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 424 : Thần Ma Cửu Biến - Kiếm Tứ Áo Nghĩa

Tịch trưởng lão khẽ gật đầu, từ biểu hiện đến xem, hai người chẳng phân biệt được cao thấp, nhưng mà Trương Hiểu Vũ khí tràng có vẻ càng thêm hùng hậu một ít, hiển nhiên ở trên năng lượng còn hơn Kiếm Cuồng một bậc, đương nhiên, những vật này cũng chỉ có Chiến Thần mới có thể nhìn ra được.

Hác trưởng lão đã rất lâu chưa thấy qua Trương Hiểu Vũ, lần này nhìn thấy, trong lòng một hồi kinh ngạc, hiện tại Trương Hiểu Vũ so với lúc mới xuất hiện kia thì mạnh hơn không biết bao nhiêu.

'Đối phó ngươi liền từ Kiếm Tam Áo Nghĩa bắt đầu đi!' Kiếm Cuồng thân hình có chút đè thấp, chân phải nhảy tới, tay phải đặt ở trên chuôi kiếm.

Trảm Ma Kiếm như trước không có rút ra, Trương Hiểu Vũ lạnh lùng cười.

Đột ngột

- Kiếm Cuồng giống như thuấn di xuất hiện ở trước Trương Hiểu Vũ, trường kiếm trong nháy mắt ra khỏi vỏ, một đạo cột sáng thô cỡ cái eo bắn ra, trường kiếm nương theo đánh úp về phía Trương Hiểu Vũ.

Đương, không có người chứng kiến Trương Hiểu Vũ xuất kiếm như thế nào, Trảm Ma Kiếm cắm ở trên mặt sàn, đơn giản chặn hoàn toàn cột sáng từ kiếm khí ngưng kết mà thành.

Kiếm Cuồng mặt không biểu tình, trường kiếm trong tay theo sát cột sáng trảm kích ở phía trên Trảm Ma Kiếm, trong miệng chợt quát lên:

'Lùi cho ta.

' Chỉ cần Trương Hiểu Vũ vừa lui, tất nhiên mất đi tiên cơ.

'Nằm mơ!' Trương Hiểu Vũ quát lạnh một tiếng, cánh tay phải cơ thể phồng lên, vẫn cứ đem Trảm Ma Kiếm cắm vững ở đó.

Luận lực lượng, Kiếm Cuồng nơi nào bì kịp được Trương Hiểu Vũ, bị Trảm Ma Kiếm chấn bay ra ngoài, liên tiếp lui vài trăm mét xa.

'Đến lượt ta.

' Thân hình run lên, Trương Hiểu Vũ thuấn di đến sau lưng Kiếm Cuồng, Trảm Ma Kiếm bổ xuống dưới, nặng như cự sơn.

Ở trong nháy mắt Trương Hiểu Vũ biến mất, Kiếm Cuồng đã cảm giác được không ổn, thân hình gần như ở đồng thời biến mất tại chỗ, làm cho Trương Hiểu Vũ hiện tại ở phía sau chém vào một cái không.

'Kiếm Tam Áo Nghĩa!' Trên không trung, Kiếm Cuồng thân thể hướng phía dưới nghiêng đi, tay phải không ngừng mà rút ra trường kiếm, từng đạo cột sáng giống như pháo laser, từ trên cao trút xuống dưới.

Trương Hiểu Vũ thân ảnh xuyên thẳng qua ở giữa cột sáng dày đặc, mấy hơi thở qua đi, tay phải nắm Trảm Ma Kiếm hướng phía trên mặt huy động liên tục ba kiếm.

Kiếm Cuồng cảm giác được ba kiếm này đã hiện lên hình chữ phẩm khóa chặt lại thân thể của mình, muốn tránh đi là chuyện không thể nào, chỉ có từ chính diện ngạnh kháng một kiếm.

'Chỉ có hơi chút mượn thiên vũ lực lượng!' Trên vỏ kiếm bảo thạch màu xám trắng hiện lên một đạo tia sáng, chợt ẩn vào bên trong vỏ kiếm, Kiếm Cuồng trong nháy mắt rút kiếm, rồi lại đút vào bao.

'Đi!' Một đạo kiếm quang màu xám trắng rừng rực tựa như loan nguyệt, từ chính diện chém vỡ kiếm khí Trương Hiểu Vũ phóng xuất ra.

Chỉ là bình thường áo nghĩa, thậm chí còn không bằng Kiếm Tam Áo Nghĩa, như thế nào uy lực tăng nhiều, Trương Hiểu Vũ nhướng mày, lách mình tránh đi màu xám trắng kiếm quang.

Trên khán đài, Đao Đế mỉm cười:

'Kiếm Cuồng kiếm chính là cao giai thần khí thiên Vũ Kiếm, chẳng những có thể tăng phúc công kích, mà lại có thể mượn bộ phận thần khí lực lượng, lúc này thi triển Kiếm Nhị Áo Nghĩa so sánh với Kiếm Tam Áo Nghĩa còn phải mạnh hơn gấp bội.

'Đối phương đại kiếm màu đen trên tay cũng không phải phổ thông Thần khí, hẳn là cao giai thần khí, Kiếm Cuồng muốn thắng không dễ dàng, trừ phi hắn có ẩn giấu áo nghĩa chúng ta cũng không biết.

' Tinh Đế thản nhiên nói.

Đao Đế gật gật đầu:

'Có lẽ Thiên Vũ Kiếm chính là tuyệt chiêu ẩn giấu của hắn, không biết hắn có thể mượn bao nhiêu thần khí lực lượng.

Trương Hiểu Vũ nhìn ra Kiếm Cuồng trường kiếm không đơn giản, mỗi lần bảo thạch màu xám trắng trên vỏ kiếm sáng lên đại biểu cho lần này công kích sẽ phá lệ sắc bén, vô kiên bất tồi.

'Còn muốn tới sao?

' Trương Hiểu Vũ không đợi đối phương rút kiếm ra, tay trái chợt lăng không khống chế Kiếm Cuồng.

Thấy một màn như vậy, phần lớn người cũng không biết Trương Hiểu Vũ muốn làm gì, chẳng lẽ cho rằng dùng Thiên Tinh Dẫn Lực có thể áp chế đối phương, phải biết rằng ở dưới tình huống hai bên dẫn lực không kém nhiều, hiệu quả cực kỳ bé nhỏ.

Kiếm Cuồng khóe miệng gợi lên, tay phải cầm chuôi kiếm thò ra, cũng phóng xuất ra Thiên Tinh Dẫn Lực, chuẩn bị phá vỡ dẫn lực tác dụng ở trên thân thể.

Nhưng mà chuyện làm cho hắn khiếp sợ phát sinh, bằng vào Thiên Tinh Dẫn Lực của mình lại không đủ để cùng dẫn lực đối phương chống lại, điều này sao có thể, Huyền Vũ Chân Thân tu luyện ra Huyền Vũ Chân Lực tuyệt đối được là một trong những chân lực mạnh nhất, chất lượng vô cùng cao, theo đạo lý mà nói, có thể vượt qua Huyền Vũ chân lực cũng không nhiều, mà nhiều nhất chỉ cao hơn một bậc mà thôi, muốn chiếm cứ thượng phong áp đảo tuyệt đối không có khả năng.

'Ngươi tính sai!' Trương Hiểu Vũ nhếch miệng cười, tay trái cách không khống chế đối phương hướng mặt đất đánh tới.

Phanh một tiếng, Kiếm Cuồng két két đâm vào mặt sàn có cấm chế, vô hình chấn động bốn phía khuếch tán, như bão tố mưa giông.

Mọi người đang xem chiến tất cả là mặt mũi tràn đầy kinh nghi, không rõ ràng tại sao Trương Hiểu Vũ có thể khống chế ở Kiếm Cuồng, hai bên Thiên Tinh Dẫn Lực chênh lệch lớn như vậy sao?

Cũng chỉ có Đường Khắc cùng Đông Bình chưa từng có hơn kinh ngạc, tình cảnh ngày ấy Trương Hiểu Vũ cách không đơn giản xé rách huyễn thú cấp Vương còn rõ mồn một trước mắt.

Tinh Đế nhãn tình sáng lên, 'Đối phương tu luyện chẳng lẽ là viễn cổ luyện thể phương pháp?

Ở trong toàn bộ luyện thể công pháp, viễn cổ luyện thể công pháp vô cùng thưa thớt cùng cường đại nhất, thượng cổ luyện thể công pháp thứ hai, về phần Thái Cổ luyện thể công pháp là nguyên hình viễn cổ luyện thể công pháp, quá mức thô ráp, so với thượng cổ còn không bằng.

' 'Nhưng mà muốn bằng vào Thiên Tinh Dẫn Lực đánh bại Kiếm Cuồng là không thể nào, tên kia Thiên Vũ Kiếm không chỉ dùng để công kích.

' Đao Đế nói.

Đao Đế vừa dứt lời, trên đài thi đấu dĩ nhiên sanh biến hóa, trong nháy mắt, một tầng hào quang màu xám trắng che kín thân thể Kiếm Cuồng, giống như một cái xác trứng gà trong suốt.

Thiên Tinh Dẫn Lực bị ngăn cách, Trương Hiểu Vũ hơi sững sờ, không khỏi nhìn trường kiếm của đối phương vài lần.

Kiếm Cuồng lửa giận đã bị kích khởi thành công, lạnh lùng nói:

'Ngăn cách Thiên Tinh Dẫn Lực của ngươi, kế tiếp cho ngươi nếm thử Kiếm Tứ Áo Nghĩa của ta.

' 'Ta cũng đang có ý này.

Thân thể thấp xuống một nửa, Kiếm Cuồng chân phải nhảy tới một bước dài, tay phải nắm thật chặt ở trên chuôi kiếm, một cỗ kiếm sắc bén vạn phần ý từ trong cơ thể phát ra, hướng về Trương Hiểu Vũ điên cuồng tiến lên.

Kiếm ý trầm trọng như núi đứng vững trước kiếm ý của đối phương, Trương Hiểu Vũ hai tay cầm kiếm, đặt trên vai bên phải, chuẩn bị tùy thời tuôn ra một kích cường lực nhất.

'Kiếm Tứ Áo Nghĩa, đi!' .

Kiếm Cuồng trong nháy mắt rút kiếm, rồi cho lại vào bao.

Cường quang bạo phát, dưới sự khiếp sợ của tất cả mọi người, chỉ thấy một đạo cột sáng thô to vài trăm mét kích xạ đi ra ngoài, đến mức, ngay cả không gian đều nhộn nhạo lên vô số gợn sóng, va chạm với vô hình khí tráo bao phủ ở trên đài thi đấu phát ra tiếng va chạm trầm thấp.

Cột sáng kiếm khí bao phủ che kín phạm vi vài trăm mét, đây là Kiếm Tứ Áo Nghĩa?

Trương Hiểu Vũ rõ ràng, đối mặt Kiếm Tứ Áo Nghĩa, chỉ có ngạnh kháng, tuyệt đối không thể né tránh được.

Phát ra một tiếng Nộ Hống Chấn Thiên, Trương Hiểu Vũ hai tay giơ Trảm Ma Kiếm lên cao, chợt thanh sắc quang mang nổ tung, ở mặt ngoài Trảm Ma Kiếm kéo dài ra ngoài một đạo cương kiếm màu xanh, dài trăm mét, cương kiếm mặt ngoài cùng Trảm Ma Kiếm mặt ngoài không có gì khác nhau, ngay cả chỗ hoa văn nhỏ bé nhất cũng là giống như đúc.

'Dung hợp áo nghĩa, không!' .

Nghênh đón cột sáng kiếm khí thô vài trăm mét, Trương Hiểu Vũ bước xa lao ra, rồi sau đó từ phải qua trái chém ra cương kiếm màu xanh cực lớn.

Bạch sắc cùng thanh sắc quang mang đan vào cùng một chỗ nổ tung, trong lúc đó, trên cả đài thi đấu tựa như bay lên một vầng mặt trời thanh hồng sắc, ngoại trừ Chiến Thần ra, toàn bộ người ở đây cái gì cũng nhìn không tới.

Thật lâu, cường quang tán đi, ánh mắt mọi người lập tức hướng lên trên đài thi đấu.

Trương Hiểu Vũ cùng Kiếm Cuồng như trước bảo trì tư thế lúc trước, bất động đứng nguyên tại chỗ, cũng không biết vừa rồi đến tột cùng là ai chiếm được thượng phong, hoặc là ai đã bị trọng thương.

'Vừa rồi chẳng lẽ là cân sức ngang tài?

' 'Không sai biệt lắm là như thế, ngươi xem bọn họ không có phát sinh một chút biến hóa, ngay cả đầu tóc cũng cùng lúc trước như nhau.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-kiem-tu-ao-nghia-182378.html