Thần Ma Cửu Biến - Một trong tám đại sát thủ Tu La Môn - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 109 : Thần Ma Cửu Biến - Một trong tám đại sát thủ Tu La Môn

Trong tiểu viện rộng rãi, vách tường được chế tạo bằng tinh cường, dày chừng ba thước, dài năm thước, ăn thật sâu vào trong lòng đất, trên mặt tường bóng loáng có nguyên một đám chưởng ấn cực lớn.



Trở lại Kim Quang Quận Thành đã chừng một tháng, Thất Thương Quyền không có bao nhiêu tiến triển, nhưng mà Phong Lôi Chưởng rốt cục đạt đến cảnh giới đại thành, uy lực đuổi theo Thất Thương Quyền đệ tứ sát:

Ma Lang Sát.



'Mười thành lực đạo, Phong Lôi Chưởng!' Trương Hiểu Vũ khom người phát lực, một chưởng bắn ra.



Oanh, vách tường tinh cương lõm xuống dưới một mảng lớn, sau đó từ phía sau lưng mạnh mẽ mở ra một cái lỗ hổng rất lớn văng tung tóe, tin cương cứng rắn bị năng lượng lôi điện trực tiếp hòa tan thành nước thép, từ chỗ nứt ra ồ ồ chảy xuống.



Thu hồi chưởng thế, khóe mắt Trương Hiểu Vũ hiện lên cao hứng nhàn nhạt, thời gian không đến nửa năm đã đem Phong Lôi Chưởng luyện đến cảnh giới đại thành, tuyệt đối được cho là tiến bộ thần tốc.

Kế tiếp điều Trương Hiểu Vũ muốn làm là nghiên cứu Phong Lôi Chưởng huyền diệu cao hơn, lĩnh ngộ ra áo nghĩa, thật như Lý Dục Hoàng Kim Quyền áo nghĩa:

Đại Diệt Không, đều là ở áo nghĩa sau khi vũ kỹ đạt đến cảnh giới đại thành mới lĩnh ngộ được.



'Còn nửa tháng nữa đã đi vào cổ chiến trường, lại cần ở bên trong thời gian một năm mới có thể ra, trong khoảng thời gian này Lạc Thi Thi ở đây chắc chắn không an toàn, nếu như Ô Lương Vũ tự mình tới bắt nàng, tuyệt đối khó có thể thoát được.

' Trương Hiểu Vũ từ trong miệng Lý Dục biết được, cổ chiến trường mỗi hai mươi năm mở ra một lần, mà muốn đi ra cũng phải chờ thêm thời gian một năm.



Vù, một bóng người trước mắt chợt lóe lên, tựa như một làn khói xanh.



'Cái tiểu nha đầu này!' Trương Hiểu Vũ không cần đoán cũng biết là Hạo Vũ Yên, Dực Nhân Tộc tốc độ đại bộ phận là trời sinh, nhưng cũng cần rèn luyện, từ trong miệng Hạo Vũ Yên biết được, trong Dực Nhân Tộc có người chỉ dựa vào lực lượng thân thể đã có thể đi qua khoảng cách gần năm mươi thước.

Trước mắt tốc độ của Hạo Vũ Yên chỉ đi qua mười thước trong nháy mắt hơn, mà Trương Hiểu Vũ không vận dụng nguyên lực thì ít hơn Hạo Vũ Yên một ít.

Cái này ở trong nhân loại đã là cao nhất, đương nhiên, và cao thủ thể năng Dực Nhân Tộc chênh lệch không thể tính bằng lẽ thường.



Ở trên đại thụ bên ngoài, một bóng người giống như điện thiểm xuất hiện ở trên nhánh cây, ánh mắt bạo ngược nhìn quét một vòng, cuối cùng tập trung vào thiếu niên đang luyện công.



'Võ Vương cấp một rồi?

Thật đúng là một thiên tài, cứ hủy diệt như vậy thật sự quá đáng tiếc.



'Chỉ là ngươi ngàn không nên vạn không nên giết đệ đệ duy nhất của ta, Trương Hiểu Vũ, ngày chết của ngươi đến rồi!' Đùng, trên nhánh cây một mảng cháy đen, người sớm đã không thấy.



Người nào, Hạo Vũ Yên dừng thân thể lại, mê mang nhìn chung quanh một chút, Dực Nhân Tộc ngoại trừ tốc độ trời sinh, nhạy linh giác cảm cũng là một trong những ưu thế của bọn hắn.



Là ở đâu!

Mặt đất có chút lõm xuống dưới, thân hình Hạo Vũ Yên biến mất tại chỗ.



'Đi chết đi!' Bóng người trên tay lôi quang chớp động, hóa thành một lưỡi đao màu xanh da trời, thẳng đến cái cổ của Trương Hiểu Vũ.



Linh giác Trương Hiểu Vũ không thua Hạo Vũ Yên, từ lúc đối phương xuất hiện ở chung quanh, hắn cũng cảm giác được chỗ không đúng, quát:

'Vũ yên, tránh ra.

' Hạo Vũ Yên thực lực quá thấp, đi lên chỉ có làm trở ngại chứ không giúp được gì.



Thân hình đột nhiên gia tốc, Trương Hiểu Vũ tiếng hét lớn đồng thời nắm tay đen kịt nghênh đón lưỡi đao màu xanh da trời.



Phanh, màu xanh da trời rung động tách ra, hai người đều chấn động thân thể.

Khác nhau là thân thể Trương Hiểu Vũ run rẩy lui ngược ra ngoài, còn đối phương thì lấy tốc độ nhanh hơn bắn lên.



Kình đạo thật mạnh, chỉ tiếp xúc một chút, Trương Hiểu Vũ đã biết thực lực đối phương khôngDạ Trường Phong dưới.



Một cái Phong Lôi Chưởng đánh tới đối phương, Trương Hiểu Vũ quát:

'Ngươi là người nào?



'Tu La Môn, Lôi!' Né qua phạm vi công kích của Phong Lôi Chưởng, thân thể Lôi lao xuống với mở miệng nói Trương Hiểu Vũ.



Tu La Môn một trong tám đại sát thủ, có chút nhíu mày, tay phải Trương Hiểu Vũ nắm lại, phách trảm ra.



Oanh, mặt đất bị khí kình của hai người đánh văng tung tóe, hoa cỏ cây cối quanh thân, hòn non bộ nước biếc lập tức đều hướng chính giữa sụp đổ xuống.



'Lôi Minh Chi Thương!' Lôi điện bay múa, điện xà thật nhỏ quấn quanh, theo thanh âm rống to của hắn, một lôi châm trong lòng bàn tay dần dần thành hình, cuối cùng biến thành một cây lôi điện trường thương dài hơn hai thước, vù một tiếng đâm vào đầu Trương Hiểu Vũ.



Thân hình chợt lóe, xuất hiện ở bên trái Lôi, Trương Hiểu Vũ lại là một quyền đánh ra.



'So tốc độ với ta?

' Thân hình Lôi là chợt lóe, biến mất tại chỗ, xuất hiện lần nữa đã là ở trên đỉnh đầu Trương Hiểu Vũ, lôi điện trường thương hung hăng đâm xuống.



Trong ngõ nhỏ Kim Quang Quận Thành uốn lượn phức tạp, hai đạo thân ảnh đang lấy tốc độ cực nhanh chạy đi.



Một nam tử phía trước nói:

'Lôi lần này hơi quá đáng, công nhiên phá hư quy củ Tu La Môn, hắn cho rằng Tu La Môn sẽ vì một thiên tài mà thỏa hiệp sao.

'

'Là thiên tài có tiềm lực nhất trong hai mươi năm, Lôi hiện tại mới hai mươi ba tuổi, nếu như là môn phái khác, tất nhiên được ngàn vạn sủng ái, đáng tiếc Tu La Môn là tổ chức quy củ nghiêm ngặt, không phải nơi đùa giỡn.

' Thanh niên đầu trọc sau lưng bĩu môi nói.



Ánh mắt nam tử tập trung vào tiểu viện phía trước:

'Nhanh lên! Ngàn vạn không thể để cho hắn đắc thủ.

' Nói xong tốc độ lập tức tăng lên một bậc, xuất ra một cái đường ảo ảnh thật dài biến mất tại chỗ.



Lắc đầu cười lạnh, hai tay thanh niên đầu trọc mở ra thành hình cánh chim, hô một tiếng bay vút đi ra ngoài.



Đùng, một tiếng sấm sét nổ vang.



Đầu Trương Hiểu Vũ có chút choáng váng, thanh lôi điện trường thương kia rất cổ quái, chẳng những có thể công kích kẻ địch, mà qua một thời gian ngắn còn có thể phát ra tiếng sấm, chấn động tâm thần.



'Lôi Thiểm!' Lách mình tránh khỏi công kích, Trương Hiểu Vũ nhẹ nhàng lắc lắc cái đầu choáng váng, cẩn thận nhìn chằm chằm vào Lôi.



Lôi Âm cười lạnh, 'Không cần phải trông cậy vào có người tới cứu ngươi, nhiệm vụ ở trên tay Lôi ta còn chưa từng thất bại qua, ngươi cũng sẽ không ngoại lệ.



Trương Hiểu Vũ nói:

'Không cần phải quá tự đại.

' Đang ở hạ phong cũng không nhất định sẽ thua, rõ ràng đối phương tự tin vượt qua đầu.



'Hừ hừ, thử xem sẽ biết.

' Lôi hừ lạnh một tiếng, trên đầu lôi điện trường thương trên tay xuất hiện hai cái mũi nhọn hoắc, thành một cây tam xoa trường kích.



Con mắt Trương Hiểu Vũ co rụt lại, lôi điện trường thương biến thành tam xoa trường kích, phạm vi công kích tăng lên trên phạm vi lớn.



Sát khí nồng đậm vừa tiếp xúc, lúc này:

'Lôi, mau dừng tay.

'

Lôi kinh ngạc nghiêng đầu nhìn sang, nam tử và thanh niên đầu trọc một đứng một ngồi trên tường 'Phong, Trạch, hai người các ngươi cũng tới, là tới ngăn cản ta sao?

'

Nam tử và thanh niên đầu trọc đều là một trong tám đại sát thủ Tu La Môn, lần này đến đây chính là phụng mệnh lệnh cấp trên ngăn cản hành động của Lôi, cũng cần đem hắn mang về.



'Lôi, cho dù ngươi có thể giết hắn, cũng phải chịu hình phạt chặt tay đó, ngươi tính làm gì.

” Phong tỉnh táo khuyên nhủ.



'Đệ đệ của ta bị giết, ta phải giết hắn.



Trạch cười lạnh nói:

'Cái này không phải do ngươi quyết định.

' Nói xong, rút một thanh trường kiếm ở bên eo ra.



Trong con mắt Lôi hiện lên sự tức giận, cũng trộn lẫn kiêng kị nhàn nhạt, một chọi một, hắn không sợ bất cứ người nào ở nơi này, nhưng mà hai người cùng lên, chỉ có bại lui mà thôi.



Trên ngón tay phong quấn quanh lấy một con rắn dài nhỏ xoay tròn, trong ánh mắt dần dần ngưng tụ khí tức sắc bén, xa xa khóa chặt lại Lôi đang cầm lôi điện chi thương trong tay.



Hai người này cũng là tám đại sát thủ Tu La Môn, nghe khẩu khí của bọn hắn tựa như Tu La Môn vô cùng coi trọng quy củ, thậm chí không tiếc phái người bắt Lôi trở về, ngược lại đã giảm đi phiền toái của Trương Hiểu Vũ.

Không phải hắn sợ đối phương, mà là có một số việc phiền phức tránh được thì tốt, hắn tin tưởng, lần sau hai người gặp lại, cần phải có một người ngã xuống.



Vượt quá đoán trước cỉa Phong và Trạch, Lôi dứt khoát tán đi lôi điện tam xoa trường kích trên ta:

'Ta và các ngươi trở về.

' Dưới mắt thế cục diện nghiêng về một bên, cố gắng chống đỡ xuống dưới chỉ có mình gặp không may, mà báo thù còn có cơ hội khác.



Lôi dứt khoát lại để cho Trương Hiểu Vũ cảm thấy rất phiền toái, người này không đơn giản, từ nay về sau phải cẩn thận một chút, tránh thuyền lật trong mương.



Ba người một trước một sau biến mất rất nhanh trong khu dân cư dày đặc, Lôi nhìn về phía Trương Hiểu Vũ ánh mắt phá lệ âm trầm khủng bố, sát khí ẩn chứa bên trong đủ để cho người thường tinh thần rối loạn.



'Tốc độ thật nhanh.

' Hạo Vũ Yên từ trên nóc nhà cao cao nhảy xuống, nói.



Làm sát thủ mà tốc độ không nhanh đã sớm chết, Trương Hiểu Vũ nói với nàng:

'Từ nay về sau không nên vọng động, bằng thực lực của ngươi ở dưới tay hắn không tiếp được một chiêu.



Hạo Vũ Yên nhẹ nhàng gật đầu, nàng cũng biết mình đi lên không có một chút tác dụng nào, mà lại làm Trương Hiểu Vũ phải bảo vệ nàng.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-mot-trong-tam-dai-sat-thu-tu-la-mon-181677.html