Thần Ma Cửu Biến - Người Chiến Thần Cung - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 407 : Thần Ma Cửu Biến - Người Chiến Thần Cung

Thu hồi nguyên giới cùng thánh khí trên người Lăng Phong Đại Đế, Trương Hiểu Vũ đứng lên, trùng trùng nhổ ra một ngụm trọc khí.

Vừa rồi thật đúng là có chút nguy hiểm, may mà ở thời khắc mấu chốt, vạn vật hô hấp lần nữa có tiến bộ, cảm giác được ảo ảnh công kích quỹ tích, đương nhiên, cho dù lúc ấy không cách nào cảm giác, Trương Hiểu Vũ cũng có nắm chắc rất lớn liều mạng trọng thương giết chết Lăng Phong Đại Đế.

Làm cho Trương Hiểu Vũ càng thêm ngạc nhiên là, Phách Không áo nghĩa hiệu quả cường đại ra ngoài ý định, mặc dù lực công kích tuyệt đối không so với Liệt Không Ba được, nhưng mà ở dưới tình huống đối phương có trung giai phòng ngự thánh khí, Phách Không lực sát thương lại vượt qua Liệt Không Ba, cách màn hào quang phòng ngự giết chết Lăng Phong Đại Đế.

Mặc kệ như thế nào, trận sinh tử chiến này, người thắng là hắn.

'Lăng Phong Đại Đế bị giết chết, điều đó không có khảnăng, hắn chỉ là bài danh thứ bảy chiến tích bảng mà thôi.

' Lâm Sương sắc mặt khó coi đến cực điểm.

Phượng Hoàng Nữ Đế đứng lên, hướng về Lâm Sương nói:

'Nhớ kỹ tự ngươi nói gì, sau này đối phương không trêu chọc đến ngươi, không được đi tìm hắn gây tìm phiền toái, huống chi ở Thiên Đô Đại Lục, Đại Đế có thể giết chết hắn hầu như đã không có, cho dù là Hắc Đế.

''Lại đánh chết Lăng Phong Đại Đế, Hỏa Hồ bằng hữu của ngươi thật đúng là lợi hại.

' Quản Nguyệt trên mặt lộ ra mỉm cười, trong lòng vì Hỏa Hồ cao hứng.

Hơn mười vạn người xem yên tĩnh chỉ chốc lát, ầm ầm náo nhiệt, không ngờ Lăng Phong Đại Đế bị Trảm Ma Đại bài danh thứ bảy Đế chém giết, loại chuyện này tin tưởng trong một đoạn thời gian rất dài cũng không cách nào bớt nóng, cũng đã trở thành tư bản để bọn họ nói khoác lúc trà dư tửu hậu.

Âu Dương Thanh hưng phấn ôm Hỏa Hồ cánh tay:

“Ca, Hiểu Vũ ca thắng, một kiếm kia thật lợi hại, cách phòng ngự màn hào quang liền đâm chết Lăng Phong Đại Đế.

'Hỏa Hồ cười nói:

'Đúng vậy, hắn so với trước càng mạnh, Lăng Phong Đại Đế trên người chính là có một kiện trung giai phòng ngự thánh khí Phân Thân Thánh Giáp.

' Nếu như đem Trương Hiểu Vũ đổi thành hắn thì, cho dù công kích mấy trăm lần cũng đừng mơ tưởng phá vỡ tầng hào quang kia, trừ phi đối phương nguyên lực hao hết.

Từ trên sinh tử đài nhảy xuống, Trương Hiểu Vũ đi qua vị trí ba nữ.

'Hiểu Vũ, vừa rồi thật sự là làm ta sợ muốn chết.

' Lạc Thi Thi bổ nhào vào trong ngực Trương Hiểu Vũ, vừa rồi sau khi chứng kiến Phong Thần Liêm Ảnh đáng sợ, ba người các nàng cũng nhịn không được kêu lên sợ hãi.

Vỗ vỗ đầu Lạc Thi Thi, Trương Hiểu Vũ nói:

'Yên tâm, mặc dù mạo hiểm một chút, nhưng mà tất cả đều trong lòng bàn tay.

'Tiểu Hỏa nhảy xuống, nói:

'Ta đã nói mà! Lão đại làm sao có thể có chuyện.

' Lúc trước Trương Hiểu Vũ chỉ là Võ Sư đã có thể đánh bại nó là cấp ba hoang thú, hiện tại Lăng Phong Đại Đế thực lực cùng Trương Hiểu Vũ xê xích không bao nhiêu, Tiểu Hỏa càng thêm tin tưởng vững chắc Trương Hiểu Vũ nhất định có thể thắng.

'Chúng ta trở về đi! Người ở đây đều đang nhìn chúng ta!' Yêu Dạ cười nói.

Chậm rãi đứng lên, Hắc Đế xa nhìn Trương Hiểu Vũ một cái, nói thầm:

Có ý tứ, lại lĩnh ngộ vạn vật hô hấp, hơn nữa ở quá trình chiến đấu đột phá đến giai đoạn thứ ba, nếu như không sử dụng một chiêu kia, ta muốn thắng hắn cũng rất không có khả năng.

Ở dưới ánh mắt kính sợ của người xem chung quanh, HắcĐế cả người hư không tiêu thất tại chỗ.

Trương Hiểu Vũ mấy người đi rồi, sinh tử đài lại có hai ngườiđi lên quyết chiến, nhưng mà hiển nhiên hấp dẫn khôngđược nhiều người chú ý, vốn là hơn mười vạn người xem đi hết chín thành, trở thành mảng mảng trống trơn.

Sinh tử chiến qua đi mấy tháng, Trương Hiểu Vũ chân lực tu vi rốt cục đạt tới thể chi đạo trọng thứ năm đỉnh phong, thực lực tổng hợp lại cao hơn một tầng.

Mà chiến tích Thiên Không Thành lần thứ năm cũng không ra ngoài ý liệu của nhiều người, Trương Hiểu Vũ lấy sáu vạn năm chiến tích bài danh thứ hai Thiên Đô Đại Lục, thứ chín Nguyên Thủy Tinh, Trảm Ma Đại Đế danh hiệu trong lúc nhất thời truyền khắp cả Nguyên Thủy Tinh, rất nhiều người không biết Trương Hiểu Vũ đã bắt đầu hiếu kỳ đối với hắn, hữu ý vô ý thu thập tư liệu về hắn.

Đối với ngoại giới oanh động, Trương Hiểu Vũ bản nhân lại thờ ơ, mỗi ngày đều trong trang viên hoặc là trong dãy núi tiếp tục hoàn thiện Phách Không, chỉ có áo nghĩa đại thành, mới có thể cùng áo nghĩa khác dung hợp, sau này cũng là như thế.

Thanh Thủy Uyển là khu vực trang viên của Thủy Nguyệt Thành, trên đường rộng lớn người đi đường rất thưa thớt, nguyên nhân là vì người có thể mua trang viên quá ít, hơn nữa ở nơi này mọi người không cần vì sinh kế bận rộn, tựnhiên cũng không cần thường xuyên xuất đầu lộ diện.

Gió nhẹ hơi ướt át thổi qua, cây cối hoa lá hai bên đường tác hưởng, vài cái lá cây ở trên bầu trời xẹt qua một quỹtích kỳ diệu, cuối cùng nhẹ nhàng rớt xuống.

Đưa tay nắm một lá cây, lông mày ngắn thanh niên huýt sáo một tiếng:

'Nơi này hoàn cảnh thật đúng là không tệ, so với chúng ta nơi đó tốt hơn nhiều lắm.

''Ngươi có thể lưu lại, tin tưởng không có người giữ ngươi lại.

' Bên cạnh một thanh niên cao lớn hùng tráng thản nhiên nói.

'Nói giỡn, ta không ngu như vậy, nơi đó chẳng những tu luyện nhanh hơn rất nhiều lần, còn có Chiến Thần cao thủ chỉ đạo, ra bên ngoài, cao thủ không có mấy người, chỉ có vài người xếp đầu chiến tích bảng là coi được.

Thanh niên lông mày ngắn thân cao ước chừng hai mét mốt, thanh niên hùng tráng đạt đến hai mét năm, đều mặc một bộ chiến bào đỏ sậm, trên ngực trái đeo một cái huân chương, trên huân chương điêu khắc chiến sĩ tay cầm đại kiếm, bên cạnh có hai ngôi sao kim sắc.

Thanh niên cao lớn nói:

'Theo Lâm Nguyệt nói, hắn liền ở ở cái địa phương này, đợi lát nữa gặp mặt thì không nên bày ra ngạo khí nhàm chán của ngươi, cho người ta một chút mặt mũi.

'Cắt, cho người mới một chút oai phủ đầu không phải chúng ta nên làm sao! Ít nhất để cho bọn họ biết rõ, ở Chiến Thần Cung, bọn họ là gà mờ, không phải lực công kích mạnh mẽ thì hữu dụng.

'Tùy ngươi, nếu người ta bởi vậy không chịu gia nhập Chiến Thần Cung, chính ngươi đi giao phó!' Thanh niên cường tráng hừ lạnh nói.

Nhìn qua nước thép màu xanh như bùn nhão trên luyện võ trường, Trương Hiểu Vũ khóe miệng lộ ra mỉm cười, những ngày này dưới sự nỗ lực, Phách Không áo nghĩa rốt cục đại thành, kế tiếp chính là dung hợp ba loại áo nghĩa, một khi thành công, lực công kích của hắn tối thiểu lại gia tăng gấpđôi.

Tiếng đập cửa thanh thúy truyền đến, Trương Hiểu Vũ đi giày vào, đi qua mở cửa.

'Các ngươi là!' Trước mắt là hai thanh niên mặc chiến bào đỏ sậm rất mạnh, đây là ấn tượng đầu tiên của Trương Hiểu Vũ.

Thanh niên cao lớn nói:

'Chúng ta là đệ tử Chiến Thần Cung, không mời chúng ta đi vào ngồi sao?

Người Chiến Thần Cung, bọn họ tới tìm ta làm gì?

Trương Hiểu Vũ khẽ nhíu mày, chợt mở cấm chế ra, nói:

'Mời vào!' .

Đi theo đằng sau Trương Hiểu Vũ, thanh niên lông mày ngắn chớp mắt, nói:

'Liền tại luyện võ tràng nói chuyện đi! Ta không thích đi đại sảnh.

'Tùy ngươi.

' Trương Hiểu Vũ đổi hướng, mang theo hai người tới luyện võ trường rộng lớn.

Thanh niên cao lớn chứng kiến Thanh Minh Thiết biến thành bùn, cười nói:

'Xem ra ngươi rất khắc khổ.

'Không biết các ngươi tìm ta có chuyện gì!' .

Thanh niên lông mày ngắn nói:

'Biểu hiện của ngươi khiến cho Chiến Thần Cung cao tầng chú ý, bọn họ muốn cho ngươi gia nhập, trở thành đệ tử Chiến Thần Cung.

'Gia nhập Chiến Thần Cung đối với tu luyện có cái trợ giúp gì, nếu như không có, thì quên đi.

'Tự nhiên sẽ có trợ giúp rất lớn, ngươi có thể cùng ta chiến một hồi, tin tưởng sau đó ngươi sẽ nguyện ý.

' Thanh niên lông mày ngắn cười nói.

Trương Hiểu Vũ dứt khoát nói:

'Tốt!' .

'Cẩn thận, ta gọi là Đông Bình.

' Thanh niên lông mày ngắn từng bước một lui về phía sau, thẳng đến khi cùng Trương Hiểu Vũ cách xa nhau trăm mét mới dừng lại.

'Ta gọi là Trương Hiểu Vũ, ra tay đi!' .

Vô thanh vô tức, Đông Bình xuất hiện ở bên sườn Trương Hiểu Vũ, cánh tay phải như roi hướng về cái ót Trương Hiểu Vũ, lần này nếu trúng mục tiêu, choáng váng ngắn ngủi là không thể thiếu.

Là vạn vật hô hấp, chỉ có phối hợp vạn vật hô hấp mới có thể di động vô thanh vô tức, hơn nữa từ động tác đối phương xem ra, cảnh giới tất nhiên sẽ không thấp hơn mình, Trương Hiểu Vũ trong lòng cả kinh, cánh tay phải cong lên ngăn tại sau đầu.

Phanh, kịch liệt chấn động làm cho thân hình hai người nhanh chóng lùi lại.

Bị động phòng thủ không phải phong cách của Trương Hiểu Vũ, không đợi thân thể ổn định, chân lực nhanh chóng bạo phát, trong nháy mắt gần sát Đông Bình, nắm tay gần như sắp trúng ngực đối phương.

Nắm tay không có cảm giác trúng mục tiêu, đánh xuyên qua chỉ là một đoàn không khí mà thôi, đối phương lại ở trước mặt Trương Hiểu Vũ sờ sờ biến mất, loại cảm giác này làm cho da đầu Trương Hiểu Vũ tê dại một hồi.

'Luận tốc độ bạo phát, ngươi xa xa không phải đối thủ của ta.

' Chẳng biết lúc nào, Đông Bình xuất hiện ở sau lưng Trương Hiểu Vũ, một chưởng cắt về phía cái cổ Trương Hiểu Vũ.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-nguoi-chien-than-cung-182344.html