Thần Ma Cửu Biến - Nguyên Thủy Tinh nguy hiểm - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 376 : Thần Ma Cửu Biến - Nguyên Thủy Tinh nguy hiểm

Trên bầu trời phong khinh vân đạm, một con thuyền màu xanh đậm hình thoi lấy tốc độ mắt thường khó nhìn thấy hướng về phương bắc bay đi.

'Nơi này một ngày thật đúng là đủ dài, đến bây giờ vẫn là giữa trưa.

' Lạc Thi Thi nhìn xuyên qua cửa sổ thủy tinh, nhìn ra sắc trời bên ngoài nói.

Lý Tú nói:

'Ngoài Thánh Vực hẳn là đi qua năm sáu ngày, không biết chúng ta trong này tuổi thọ có thể là một vạn năm hay không.

' Trương Hiểu Vũ lắc đầu, 'Điều đó không có khả năng, tuổi thọ cùng thời gian tương liên, cùng không gian cũng không có quan hệ trực tiếp, cho nên ở Thánh Vực, tuổi thọ Võ Tôn hẳn là một ngàn năm, tuổi thọ Võ Đế là mười vạn năm, tuổi thọ Chiến Đế là ba vạn năm.

' 'Mười cái mặt trời, trước khi đến căn bản không cách nào tưởng tượng.

' Tiểu Hỏa hiếu kỳ nhìn chằm chằm vào một vầng mặt trời trên bầu trời, cảm khái nói.

Yêu Dạ cười nói:

“Mặt trời này không phải mặt trời như thế giới chúng ta, nhưng mà cũng có thể phát ra ánh sáng nhiệt lượng, chiếu sáng toàn bộ thế giới.

' Nguyên Thủy Tinh cực lớn, lớn hơn Nguyên Tinh rất nhiều lần, vẻn vẹn là Thiên Đô Đại Lục khu vực tây bắc đã có phạm vi mấy trăm ức dặm, bầu trời có mười cái mặt trời cũng là có thể lý giải, Trương Hiểu Vũ không có để ý nhiều những chuyện này, hướng về chúng nhân nói:

'Trên bản đồ chỉ rõ, cách Sí Hỏa Thành hơn sáu trăm vạn dặm là Mạn Đà Đại Trấn, đến nơi đó thì có truyền tống trận đi tới Sí Hỏa Thành.

Mà án tốc độ chúng ta bây giờ, ước chừng một ngày sau thì có thể đến.

' Lấy nguyên tinh cấp thấp là động lực, Dao Quang Thanh Toa Thuyền phi hành tốc độ gấp năm lần Trương Hiểu Vũ, đạt tới gấp mười lần âm thanh.

'Mạn Đà Đại Trấn, vậy hẳn là thôn trấn Đại Đế sáng lập đi!' Lạc Thi Thi nói.

'Đúng vậy, trưởng trấn là Mạn Đà Đại Đế, chúng ta.

' Trương Hiểu Vũ lời còn chưa nói hết, Dao Quang Thanh Toa Thuyền mãnh liệt lắc lư, giống như muốn vỡ nát ra.

Yêu Dạ ánh mắt nhìn ra ngoài, trầm giọng nói:

'Có người đang công kích chúng ta, nhân số hơn ba mươi.

' 'Gấp mười lần âm thanh đều có thể công kích đến chúng ta, bên trong hẳn là có Thiên Đế tồn tại.

' Trương Hiểu Vũ mặc dù bằng vào Trảm Ma Kiếm có thể chống lại thậm chí chém giết Thiên Đế, nhưng mà thân mình tu vi lại kém xa, toàn lực phi hành chỉ gấp hai ba lần âm thanh, Thiên Đế tốc độ thì có thể đạt tới gấp mười lần.

'Chúng ta làm sao bây giờ!' Trương Hiểu Vũ quyết đoán nói:

'Không cần để ý đến chúng, ta đi đem đê giai nguyên tinh (nguyên tinh cấp thấp) đổi thành trung giai nguyên tinh, toàn lực phá vòng vây.

' Loại tình huống này rời thuyền là vô cùng nguy hiểm, Trương Hiểu Vũ cũng không có nắm chắc có thể chiến thắng bất kỳ một cái Thiên Đế nào, huống chi đối phương nhân số vượt qua ba mươi, càng không thể dùng sức.

Dao Quang Thanh Toa Thuyền sau khi bị công kích, tốc độ hạ xuống thấp nhất, bốn phía lập tức bị hơn mười người vây lại, toàn lực hướng phía đội thuyền phát ra mãnh liệt công kích, khiến cho nó không cách nào bay như bình thường.

'Đại ca, chiếc thuyền này phòng ngự như thế nào cao như vậy, ngay cả ngài cũng không thể phá vỡ.

' Thô bạo hán tử hướng về phía thanh niên độc nhãn bên cạnh nói.

Độc nhãn thanh niên còn lại một con mắt tuôn ra rừng rực tinh mang, ha ha cười nói:

'Đây là thuyền thánh khí, nếu như đoán không sai, nhất định là trung giai thánh khí, đoạt tới tay, chúng ta liền bán đi, tối thiểu có thể bán vài ức đê giai nguyên tinh.

' 'Đáng giá như vậy, trung giai thánh khí bình thường nhiều nhất mấy ngàn vạn đê giai nguyên tinh mà thôi.

' Bên cạnh mấy người cả kinh nói.

'Các ngươi biết cái gì, thánh khí loại thuyền là thánh khí duy nhất không cần vận dụng nguyên lực của bản thân mình, chỉ cần nguyên tinh đẳng cấp đủ cao, tốc độ đạt tới cấp bậc Võ Thánh cũng là bình thường, mà một thanh phổ thông trung giai thánh khí, ngươi cho dù toàn bộ luyện hóa, có thể đánh bại Võ Thánh sao?

' 'Đương nhiên không thể!' Độc nhãn thanh niên tùy ý cười nói:

'Thánh khí loại thuyền cực kỳ thưa thớt, hôm nay có thể đụng phải tuyệt đối là vận khí của chúng ta, mọi người cần phải sử dụng ra khí lực bú sữa mẹ, đến lúc đó ta cho các ngươi mỗi người mấy trăm vạn đê giai nguyên tinh.

' Rống, tất cả mọi người con mắt đỏ như máu, bình thường đại ca ăn thịt, bọn họ ăn canh, nhưng mà hôm nay canh so với thịt ngày thường còn muốn ngon hơn.

Trung giai nguyên tinh cùng đê giai nguyên tinh tỷ lệ hoán đổi là một so một ngàn, Trương Hiểu Vũ đem ba trăm vạn đê giai nguyên tinh từ Nguyệt Quang Thiên Đế đổi thành ba nghìn trung giai nguyên tinh, vốn là định tới thời khắc mấu chốt dùng làm năng lượng cho Dao Quang Thanh Toa Thuyền, bây giờ đúng là lúc cần phải dùng tới, trực tiếp xuất ra năm mươi khối trung giai nguyên tinh bỏ vào bên trong Thôi Tiến Khí.

Cường đại động lực khiến cho con thuyền trong nháy mắt đạt đến mấy chục lần âm thanh, thoáng cái từ trong vòng vây công vọt ra.

'Không tốt, bọn họ có trung giai nguyên tinh, toàn lực ngăn lại cho ta.

' Độc nhãn thanh niên sắc mặt khó coi, gần như quát.

Nghe vậy, mọi người ào ào sử dụng ra áo nghĩa mạnh nhất, lập tức ở phía trước Dao Quang Thanh Toa Thuyền tạo thành năng lượng bão táp đáng sợ, hoặc là một số kim loại bình chướng.

'Phá cho ta!' Dao Quang Thanh Toa Thuyền dù sao cũng là trung giai thánh khí, ở dưới tốc độ gấp mấy chục âm thanh hóa thành một đạo cực quang màu xanh đậm, từ trong ác liệt hoàn cảnh xuyên qua.

'Đáng chết, để cho hắn chạy thoát rồi, đây chính là vài ức đê giai nguyên tinh!' Độc nhãn thanh niên buồn bực quả thực muốn cuồng.

Những người khác cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn xem vô số đê giai nguyên tinh cách xa bọn họ mà đi, trong lòng không biết đem bọn người Trương Hiểu Vũ nguyền rủa bao nhiêu lần.

Gặp phía sau đã nhìn không tới bóng người, Trương Hiểu Vũ thở ra một hơi:

'Thật đúng là nguy hiểm, may mắn đổi không ít trung giai nguyên tinh, nếu không vừa rồi dữ nhiều lành ít.

' Lạc Thi Thi mấy người lòng còn sợ hãi, Nguyên Thủy Tinh kinh khủng bọn họ rốt cục cảm nhận được một chút, hơi có chủ quan, tuyệt đối là chết không chỗ chôn.

Yêu Dạ nhắc nhở:

'Ta vừa rồi nghe bọn hắn nói, Dao Quang Thanh Toa Thuyền giá trị rất cao, có thể bán được vài ức đê giai nguyên tinh, lộ trình kế tiếp ta xem không nên tiếp tục sử dụng nó.

' 'Đúng vậy, ta cũng không nghĩ ra thánh khí loại thuyền giá trị cao như vậy, vài ức đê giai nguyên tinh đủ để cho tuyệt đại bộ phận người liều lĩnh tập kích chúng ta.

' Trương Hiểu Vũ vốn tưởng rằng có Dao Quang Thanh Toa Thuyền có thể dễ dàng một chút, không thể ngờ được lại mang đến phiền toái càng lớn, thật sự có chút chuẩn bị không kịp.

Tiểu Hắc cảm thán nói:

'Nhớ ngày đó chúng ta ở trên Nguyên Tinh tung hoành tiêu dao, không thể ngờ được đi vào Nguyên Tinh lại bị người đuổi chạy khắp nơi, chênh lệch thật đúng là lớn.

' Trương Hiểu Vũ cười nói:

'Nguyên Thủy Tinh mặc dù nguy hiểm, nhưng mà loại cảm giác nguy cơ này càng có thể để cho chúng ta phát triển, thời khắc muốn tăng lên thực lực của mình, trở thành người trên người.

' Lạc Thi Thi xuyên thấu qua thủy tinh, chỉ vào sơn cốc trên mặt đã được phóng đại nói:

'Hiểu Vũ, tòa sơn cốc này khá bí mật, chúng ta đem thuyền ngừng ở bên trong đi.

' 'Vị trí này không tệ, chúng ta qua đó.

' Trung giai nguyên tinh ẩn chứa thiên địa nguyên khí càng thêm tinh thuần hào hùng, vẻn vẹn năm mươi khối đến bây giờ còn không có sử dụng hết, có thể lưu lại để lần sử dụng, Trương Hiểu Vũ thúc dục Dao Quang Thanh Toa Thuyền hướng sơn cốc bay qua.

Trong sơn cốc một mảng trống trải, chính giữa là một hồ nước lớn mấy trăm mét, nhìn qua rất sạch sẽ xinh đẹp.

'Nơi này hoàn cảnh không tệ, nước cũng rất mát.

' Tam nữ ngồi xổm bên hồ rửa mặt.

Thu hồi Dao Quang Thanh Toa Thuyền, Trương Hiểu Vũ đi tới nói:

'Như vậy mọi người ở chỗ này nghỉ ngơi trong chốc lát, không cần vội vã ly khai.

' Nói xong mình cũng ngồi ở mặt đá bên hồ, đem chân nhúng vào.

Chúng nữ lập tức căm tức nói:

'Ngươi có ác tâm hay không, chúng ta đang rửa mặt.

' 'Hắc hắc, ngại quá!' Trương Hiểu Vũ vội vàng thu hồi chân.

Lạc Thi Thi tu luyện là thủy nguyên lực, nàng đột nhiên nói:

'Các ngươi có phát hiện hay không, trong nước này giống như có tia sáng cùng năng lượng nhàn nhạt.

' Nghe Lạc Thi Thi vừa nói như vậy, mọi người đem hồn lực khuếch tán vào, quan sát thế giới dưới nước.

'Năng lượng dưới đáy hồ chấn động quá mạnh mẽ, hồn lực của ta không cách nào đến phía dưới cùng.

' Yêu Dạ thu hồi hồn lực, buông tha nói.

'Ta cũng vậy.

' Lý Tú đi theo thu hồi hồn lực.

Kế tiếp Lạc Thi Thi, Tiểu Hắc Tiểu Hỏa đều buông tha.

Trương Hiểu Vũ hồn lực ở trong tinh không đã đạt đến tầng thứ ba mươi bốn, không có trở ngại quan sát đến tình hình bên dưới đáy hồ.

'Phía dưới này đều là một ít khoáng thạch lập lòe ánh sáng, hình như là một cái mạch khoáng! 'Là nguyên thạch mạch khoáng?

' Lạc Thi Thi nghi vấn nói.

Trương Hiểu Vũ lắc đầu nói:

'Không, nguyên thạch không có ánh sáng như thế, đây là một loại bảo thạch mạch khoáng, ta đi xuống xem một chút, các ngươi không nên đi theo.

' Nói xong, Trương Hiểu Vũ cả người đã nhảy vào trong hồ nước, cực nhanh hướng về đáy hồ vọt tới.

Hồ nước chiều sâu ước chừng năm trăm mét, vẻn vẹn là thời gian nháy vài con mắt, bàn chân Trương Hiểu Vũ dĩ đã đặt lên trên khoáng thạch lập lòe ánh sáng.

Cúi người, Trương Hiểu Vũ cầm lên một ít khối tinh thể phát sáng nhỏ, phát hiện cái tinh thể này toàn thân mượt mà, tia sáng tán ra nhu hòa giống như ánh trăng.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-nguyen-thuy-tinh-nguy-hiem-182256.html