Thần Ma Cửu Biến - Phát hiện mật thất - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 233 : Thần Ma Cửu Biến - Phát hiện mật thất

Ầm vang, lúc này, đỉnh đại điện đã bị phá vỡ mấy chỗ, vô số Huyết Yểm đường lang từ phía trên lao xuống dưới, đại điện nguyên bản cao chừng trăm mét, rộng mấy ngàn thước cơ hồ đã bị Huyết Yểm đường lang chen chật ních, ma khí ngập trời đã đạt đến cực hạn, ai mà hấp thu quá nhiều ma khí thì có khả năng bị ăn mòn trở thành ma hóa nhân không còn lý trí.



Trương Hiểu Vũ nhìn hắc sắc ma khí bên ngoài hộ thể nguyên lực mà nhíu nhíu mày đầu rồi lấy ra hai bình ngũ cấp Hồi nguyên đan đưa cho Lạc Thi Thi cùng Lý Tú nói:

“Khi nguyên lực còn lại tam thành thì nuốt vào, trăm ngàn lần không nên để cho ma khí vào trong cơ thể”.



Lạc Thi Thi nói:

“Ngươi thì sao!”.

Mới trong một thời thần, hai người đã dùng đến bốn năm khỏa Hồi nguyên đan rồi, loại chiến đấu điên cuồng này làm cho nguyên lực tiêu hao nhanh mấy lần, huống chi thượng phẩm phòng hộ loại Nguyên khí cùng thượng phẩm Nguyên giáp của hai người tiêu hao rất nhiều nguyên lực, hai cô cho dù là Võ hùng mà nguyên lực có chút không thể chịu được.



Trương Hiểu Vũ lắc đầu nói:

“Ta không cần”.

Lôi nguyên lực của hắn tiêu hao hết thì còn có Phong nguyên lực cùng Băng nguyên lực.



Khi Lôi nguyên lực còn lại một thành thì Trương Hiểu Vũ bắt đầu sử dụng Phong nguyên lực, dù sao Lôi nguyên lực trước mắt công kích tối cường của hắn, nên lưu lại một thành để cho nó chậm rãi khôi phục là tốt nhất.



Từng đạo lốc xoáy từ trên tay Trương Hiểu Vũ phóng ra, hiệu quả rất thần kỳ, bởi vì lốc xoáy lúc đầu cần có Phong nguyên lực thôi động nhưng sau khi hấp thu đủ động lực thì liền giống như lốc xoáy trong thiên nhiên vậy, nó càng lúc càng lớn, càng ngày càng mãnh liệt, chẳng những đem vô số Huyết Yểm đường lang xé thành phấn toái mà đồng thời còn đem nhiều Huyết Yểm đường lang hút đi qua, còn có cả hắc sắc ma khí ngập trời kia nữa.



“Mau cho ta một viên Hồi nguyên đan, không, nguyên lực của ta sắp tiêu hao sạch sẽ rồi”.

Trong Bắc Minh môn, một cao thủ vẻ mặt kinh hoảng nhìn một Bắc Minh môn cao thủ bên cạnh nói.



“Cho ngươi này!” tên bên cạnh vội vàng lấy ra một lọ Hồi nguyên đan đưa qua nhưng đã chậm, trong thời gian như điện quang hỏa thạch đó, ít nhất có tới hơn mười con Huyết Yểm đường lang nhân cơ hội đánh tới.

Tên Bắc Minh môn cao thủ kia phấn khởi dư lực giết chết được mấy con Huyết Yểm đường lang đó nhưng sau đó thì hộ thể nguyên lực hoàn toàn tan rã, một cỗ hắc sắc ma khí nồng hậu bị hắn hít vào lỗ mũi.



Đồng tử hắn trong nháy mắt biến thành màu đỏ rồi đột nhiên phản thủ đánh một chưởng vào ngực đồng bạn, đùng một tiếng, ngực người nọ lập tức lõm xuống, máu tươi từ trong nội tạng phun ra.



Giống như ác quỷ vậy, tên Bắc Minh môn cao thủ bị ma hóa kia liền bổ nhào vào tên đồng bạn bị hắn đánh chết mà cắn xé, máu loãng thịt tươi từ hai bên khóe miệng hắn tràn ra, trông cực kỳ dữ tợn và quỷ dị.



“Hắn ta bị ma hóa rồi, mau giết chết hắn đi”.

Đám cao thủ Kiếm các đưa mắt thoáng nhìn qua mà sợ hãi kêu lên rồi vung kiếm chém qua.



Tên Bắc Minh môn cao thủ bị ma hóa lúc này phản ứng chậm chạp hơn lúc trước nên nhất thời bị một kiếm tước rớt đầu.



Lập tức chết đi hai gã Bắc Minh môn cao thủ, Bắc Minh môn lúc này chỉ còn lại có một người, hắn phẫn nộ nhìn đám Kiếm các cao thủ nói:

“Ngươi làm gì vậy, nói không chừng còn cứu được ”.



Vị Kiếm các cao thủ kia phản kích nói:

“Trong tình huống này ngươi làm như thế nào để cứu”.



Bắc Hải nhân biết cao thủ Kiếm các nói có lý nhưng một cỗ nghẹn khuất ở trong lòng khó chịu, hắn nhất thời hướng tới đám Huyết Yểm đường lang kia phát động công kích mãnh liệt để phát tiết.



Lại là nửa thời thần đã qua, Hồi nguyên đan mọi người mang theo đã gần cạn kiệt, trong lúc này vì thiếu Hồi nguyên đan nên có vài Đấu tộc cao thủ trong Cực Lạc cung bị ma hóa sau đó bị Cực Lạc phu nhân cùng Nạp Lan Tô nhẫn tâm giết chết.



Lại một khắc nữa đi qua, Dạ Chi Hoàng bị Huyết Yểm đường lang đánh thành phấn toái.



Kỳ thật Dạ Chi Hoàng có thể sống đến bây giờ ít nhiều nhờ vào Đầu đà lão tổ, dù sao Hổ sát chân thân của Đầu đà lão tổ mạnh mẽ gần như Trương Hiểu Vũ chẳng qua theo thời gian trôi qua, Đầu đà lão tổ không có khả năng bảo vệ cho Dạ Chi Hoàng được nữa.



Ngay sau đó Dực nhân tộc Vũ Liệt cùng Chiến Phong bị ma hóa, một người bị Huyết Yểm đường lang giết chết, còn Vũ Liệt thừa dịp mình còn có chút thần trí tự vung chưởng đánh nát ót mình.



Thanh niên bên cạnh Vân Trung Hạc bị một con Huyết Yểm đường lang đâm xuyên qua ót.



“Đãi nhi!” Vân Trung Hạc bi thống kêu lên, thanh niên kia là anh họ Vân Linh Nhi, là nhân vật kiệt xuất nhất của Vân gia, vốn định đưa hắn đến nhị cấp Cổ chiến trường tôi luyện một chút, thuận tiện đạt được một ít Nguyên khí cùng Nguyên giáp, nào biết phải gặp phải Ma huyệt bùng nổ.



Đến khi thời gian mà truyền tống trận kích hoạt còn ba thời thần thì chỉ còn sót lại có năm trong Thất võ chi hải, Đằng Vân đại lục còn Vân Trung Hạc, Pháp Thông, Đầu đà lão tổ, Băng tông Tất Nhàn, Vũ Hoàng, ba người Cự nhân tộc cùng với ba người Trương Hiểu Vũ, tổng cộng chỉ có mười sáu người mà số lượng Huyết Yểm đường lang thì vẫn còn hơn hai vạn.



“Thác Lôi, Kim vương, mau giết ta đi, ta đã hít phải ma khí rồi”.

Trong đại điện đông nghìn nghịt Ngân vương đột nhiên quát to.



Kim vương xoay qua vừa thấy Ngân vương bởi vì hộ thể nguyên lực tán loạn mà một cỗ hắc sắc ma khí chui vào miệng mũi hắn, số lượng hít vào so với mấy người phía trước thì hơn mấy lần nhưng bởi vì thân thể Cự nhân thập phần cường hãn nên ma khí muốn ăn mòn đến huyết nhục thì còn cần một đoạn thời gian.



Thác Lôi xông lên đút vào miệng Ngân vương một viên tứ cấp Hồi nguyên đan phẫn nộ nói:

“Cố sống sót cho ta, không cho chết”.



Kim vương cầm tay Ngân vương kéo hắn ra sau lưng nói:

“Ngân vương, cố chống đỡ đi, Cự nhân chúng ta không thể bị ma thú đả bại sao lại có thể bị ma khí đả bại chứ”.



“Ta không được rồi, thần trí bắt đầu mất đi, nếu không giết ta ta sẽ giết các ngươi đó”.

Cự nhân đồng dạng có nguyên lực nhưng đại bộ phận đều dùng để rèn luyện thân thể, còn lại một tiểu bộ phận thì ở trong thân thể cho nên hắn có thể chống đỡ đến hiện tại hoàn toàn là dựa vào Hồi nguyên đan.

Một khi Hồi nguyên đan hết hiệu lực thì thân thể có mạnh trở lại cũng vô dụng, ma khí này như có linh tính vậy rất nhanh liền chui vào trong cơ thể mà ăn mòn huyết nhục.



Bởi vì đồng môn cao thủ sau khi bị ma hóa bị Kiếm các cao thủ giết chết nên Bắc Hải nhân nhìn Ngân vương sắp bị ma hóa hoàn toàn mà lạnh lùng nói:

“Hắn sắp bị ma hóa rồi, nếu không giết hắn, chờ khi hắn bị ma hóa hoàn toàn thì không có người nào có thể giết được hắn”.

Cự nhân một khi bị ma hóa, thân mình có sức phòng ngự kinh người, không ai có thể đánh chết được hắn.



“Câm miệng!” Thác Lôi quay đầu phẫn nộ nói.



Kim vương đè Ngân vương đang giãy dụa nói:

“Nếu phải chết thì cùng chết”.



Rống! Đám đông Huyết Yểm đường lang vây quanh Cự nhân bỗng nhiên bị bắn ra rồi sau đó một cái thân thể thật lớn đứng bật lên, hai tròng mắt màu đỏ tản ra thị huyết quang mang.



“Không xong, hắn bị ma hóa rồi”.



Ngân vương sau khi ma hóa tuy mất đi lý trí nhưng lực lượng và tốc độ thì vẫn còn, hắn lập tức lấy tốc độ so với Huyết Yểm đường lang thì còn muốn nhanh hơn gấp bội, bá một cái đã xuất hiện ở trước mặt đám người Bắc Hải một quyền đánh ra.



Phốc, hộ thể nguyên lực cấp bậc Võ tông căn bản ngăn không được một quyền của Ngân vương lập tức vỡ ra, cả người hắn bị hất bay ra ngoài rồi sau đó bị Huyết Yểm đường lang biến thành đồ ăn.



Sau một quyền đánh bay đám người Bắc Hải, Ngân vương lại xuất hiện ở trước mặt Huyết đạo nhân đưa cánh tay quét ngang đem Huyết đạo nhân hất bay đi ra ngoài.



A!

Hộ thể nguyên lực bị thoát phá, Huyết đạo nhân ở trong đám đông Huyết Yểm đường lang trong nháy mắt bị xé rách thành thịt vụn, không hề sức phản kháng.

Theo sau, Ngân vương lại nhảy tới bên cạnh Lý Tú, quyền đầu điên cuồng lao qua.



Trong thời khắc như chỉ mành treo chuông, Trương Hiểu Vũ đã kịp có phản ứng, một cước đá bay Ngân vương ra ngoài, lực đạo thật lớn khiến cho thân thể Ngân vương như con tôm bay vụt ra ngoài thật xa, lao vào giữa đám đông Huyết Yểm đường lang.



“Ngân vương”.

một phen hành động kia của Ngân vương nhanh như lôi đình, chờ đến khi Kim vương cùng Thác Lôi có phản ứng thì hết thảy đã xảy ra rồi.



Trương Hiểu Vũ đau kịch liệt nói:

“Hắn đã bị ma hóa hoàn toàn rồi, các ngươi cũng cẩn thận đó”.

Cự nhân có quá ít nguyên lực nên khó bảo đảm Kim vương cùng Thác Lôi không bị ma hóa.



Huyết Yểm đường lang càng ngày càng ít, cuối cùng còn lại có mấy ngàn con nhưng mọi người cũng chỉ còn lại có mười ba người, cho dù đem Huyết Yểm đường lang toàn bộ giết chết thì đối mặt với bọn họ còn có lục giai ma thú nữa, ai cuối cùng có thể sống tiếp coi như là kỳ tích.



Phốc xuy, Pháp Thông nguyên lực hao hết nên tay trái bị Huyết Yểm đường lang chém rách một vết máu, tuy rằng sâu có tam tấc nhưng ma khí lập tức theo lỗ chân lông đi vào.



Trương Hiểu Vũ biết Kim cương bất hoại thần công của Phật giáo phải có nguyên lực duy trì thì mới có thể làm cho thân thể cứng rắn không kém gì Cự nhân, nếu nguyên lực tiêu hao hết thì chỉ có thể còn lại khoảng bảy thành mà thôi.



“Lão hòa thượng!” Vân Trung Hạc vội la lên.



Pháp Thông nhìn hắn cười cười, cánh tay phải vung lên rồi lập tức chặt đứt tay trái của mình, máu tươi phun ra, Pháp Thông lập tức lấy từ nguyên giới ra một cái tử kim bát bộ bôi vào chỗ cụt không cho ma khí ăn mòn đi vào.



“Nơi này có mật thất”.

Bất tri bất giác mọi người đã thối lui đến cuối đại điện, lúc này Đầu đà lão tổ phát hiện ra cuối đại điện, trên vách tường có một cái khe hở, hắn cố sức đẩy ra rồi kêu to lên.



Nghe vậy, trong lòng mọi người đều dâng lên hy vọng và vọt qua.



Rầm rầm oanh!

Trận công kích thứ tư bắt đầu, từ ngoài đại điện có hơn một trăm con ma thú hình người thật lớn đi vào, toàn thân nó đầy vẩy cá màu đen, trên đầu có hai cái sừng cong, mỗi một con thân đều cao hơn năm mươi thước.



Quay đầu liếc liếc mắt một cái Trương Hiểu Vũ lập tức nhận ra, đám lục giai ma thú này đúng là loại mình đã nhìn thấy trên bích hoạ trong Lôi minh cổ thành lúc trước.

Chính là tại thời điểm kia có một con khiến cho Lôi Ngạo tiền bối cùng phần đông cao thủ rơi xuống mà bị thiêu cháy, hiện tại số lượng đã vượt qua một trăm con rồi.


Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-phat-hien-mat-that-181947.html