Thần Ma Cửu Biến - Thể chi đạo trọng thứ năm - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 378 : Thần Ma Cửu Biến - Thể chi đạo trọng thứ năm

Trong tửu lâu có không ít người, tuyệt đại bộ phận đều là thực lực phía dưới Võ Tôn, tại đây thế giới lấy Võ Đế là khởi bước, bọn họ mặc dù có tu vi Võ Hùng thậm chí Võ Tông, nhưng cũng chỉ có thể giống như người thường cùng tụ tập một chỗ uống chút rượu, tâm sự, giải phiền muộn.

'An vị nơi đó đi!' Trương Hiểu Vũ thích vị trí gần cửa sổ, nơi đó vừa vặn có một.

Vừa ngồi xuống, tửu lâu tiểu nhị chạy tới, cung kính nói:

'Khách quan muốn dùng cái gì!' Trương Hiểu Vũ nói:

'Đem lên cho ta một bàn đồ ăn đặc sắc, mặt khác cho hai người bọn hắn ba nghìn bàn thịt nướng, một ngàn bàn cá nướng.

' Tiểu Hỏa cùng Tiểu Hắc thích ăn nhất là đồ nướng.

Tiểu nhị nhìn dáng người Tiểu Hỏa cùng Tiểu Hắc, trong lòng âm thầm kinh ngạc, biết hai đầu hoang thú này hẳn là cấp bảy hoang thú, ở chỗ nhiều người cũng không thấy nhiều.

'Được rồi, khách quan chờ một lát, ta lập tức đi chuẩn bị.

' 'Các vị, nghe nói gì chưa?

Thiếu thành chủ Sí Hỏa Thành Đường Dương gần đây lại đoạt đại tiểu thư một nhà, khà khà, đây là lần thứ bảy trong một trăm năm qua.

' Trên một bàn lớn cách đó không xa, hán tử mắt nhỏ hạ giọng, hướng về phía đồng bọn nói.

Đồng bọn ngồi cùng bàn hiếu kỳ nói:

'Lần này lại là đại tiểu thư nhà ai?

Hán tử mắt nhỏ uống một ngụm rượu, nói:

'Nghe nói là nữ nhi Không Minh Đại Đế, Không Minh Đại Đế vì thế suýt nữa giết Đường Dương, nhưng mà lại bị Đại Đế bên người Đường Dương đả thương, bỏ chạy.

'Không Minh Đại Đế, đây không phải là trưởng trấn Không Minh trấn phía đông Sí Hỏa Thành hơn ba ngàn vạn dặm sao, nghe nói người này ở trong Đại Đế cũng là nhân vật cao thủ, thật đúng là không may, gặp phải Đường Dương cái nhị thế tổ này.

'Xác thực không may, Nguyên Thủy Tinh này khó chơi nhất chính là những thiếu thành chủ các loại nhị thế tổ, ai bảo nhân gia có Võ Thánh ở phía sau làm chỗ dựa.

'Phi, những người này chỉ khi dễ một ít thế lực không bằng bọn họ, Đường Dương nọ dám ở phụ cận Thiết Huyết Thành đoạt nữ nhân sao?

Mắt nhỏ hán tử ha ha nói:

' Thành chủ Thiết Huyết Thành chính là Thiết Huyết Chiến Thần, thực lực so sánh với thành chủ Sí Hỏa Thành Sí Hỏa Võ Thánh còn mạnh hơn, thành chủ Thiết Huyết Thành Thiết Huyết Đại Đế gần đây ghét ác như cừu, đụng phải Đường Dương còn không giáo huấn một trận sao.

” 'Đúng vậy, đại bộ phận Chiến Giả tính tình đều rất trực tiếp, ngươi đối với hắn tốt, hắn đối với ngươi tốt, ngươi nếu dám trêu hắn, cho dù là Thiên Vương lão tử cũng dám kéo xuống ngựa, nhất là người Thiết Huyết gia tộc.

'Tốt rồi, không nó nữai, mọi người dùng bửa, ăn xong rồi chúng ta đi đánh vài ván bạc, kiếm chút tiền tiêu vặt.

' Hán tử mắt nhỏ thấy đại bộ phận người ở đây đều tập trung tới, biết rõ nói nhiều tất nói hớ, lập tức câm mồm, trong đầu buồn bực gặm lấy gặm để.

Trương Hiểu Vũ vạn vật hô hấp đã đạt đến cảnh giới rất cao, mấy người nói chuyện nhất nhất rơi vào trong tai hắn.

Nhìn nhìn Lạc Thi Thi ba nữ, Trương Hiểu Vũ không khỏi có chút bận tâm, nếu như Đường Dương nọ hảo sắc như mệnh, có nên tới Sí Hỏa Thành hay không.

Yêu Dạ vừa rồi cũng nghe được một chút, mỉm cười nói:

'Không có việc gì, cái Đường Dương này một ngàn năm mới đoạt bảy người, nói rõ cũng không phải là nữ nhân gì cũng đều để ý, ta , Thi Thi còn có Lý Tú ở Nguyên Thủy Tinh cũng không tính xinh đẹp tuyệt đỉnh.

Trương Hiểu Vũ ngẫm lại cũng đúng, mặc dù trong suy nghĩ của hắn, chúng nữ là xinh đẹp nhất, nhưng thuần túy dung mạo bên ngoài đến xem thì, trên Nguyên Thủy Tinh nữ nhân đạt tới Võ Tôn không có một người nào xấu, huống chi nếu như Đường Dương chọc tới bọn họ, Trương Hiểu Vũ quản sau lưng hắn là ai, giết trước nói sau.

Đương nhiên, tăng thực lực lên là quan trọng nhất, tối thiểu cũng phải đạt tới thực lực cùng Đại Đế chiến một trận.

Bửa tiệc này ăn nửa canh giờ, chờ tính tiền, tiền cơm sang quý quả thực làm cho mấy người kinh ngạc.

Đi ra khỏi tửu lâu, Tiểu Hỏa còn đang nói thầm, 'Cái này cũng quá đen tối, một bữa cơm liền ăn hơn một ngàn vạn khối cực phẩm nguyên thạch, mỗi ngày ăn còn không đủ nghèo chết.

Lý Tú không nói gì nói:

'Ngươi cũng không nhìn xem sức ăn của ngươi và Tiểu Hắc.

Truyền tống trận ở trên quảng trường Thanh Nham Trấn, nơi đó có một tòa truyền tống đài cao lớn, không ít người đều sắp xếp đội chờ truyền tống.

Mấy người đi qua nghe được không ít người đang bực tức.

'Cái truyền tống trận này chẳng những muốn tiêu hao nguyên tinh của chúng ta, mà còn phải giao lại một vạn, ***!' .

'Huynh đệ, đừng phàn nàn, ai bảo chỉ có nơi này có truyền tống trận, nếu không đi Mạn Đà Đại Trấn chẳng những xa đến mấy trăm vạn dặm đường, mà có thể sống tới đó hay không mới là vấn đề.

'Tốt rồi, đến chúng ta, đi lên ngàn vạn đừng nói nhảm, khiến truyền tống thủ vệ nghe được sẽ xảy ra chuyện.

' “Được rồi, ta là người lắm mồm như vậy sao?

Bực tức mà thôi.

Lạc Thi Thi nói:

'Cái truyền tống trận này thật đúng là máy kiếm tiền, chỉ lợi nhuận đã là một vạn đê giai nguyên tinh một lần, một ngày hai mươi lần thì có hai mươi vạn, một năm trôi qua thu về sáu bảy ngàn vạn.

Trương Hiểu Vũ nói:

'Truyền tống trận xác thực kiếm tiền rất tốt, nhưng mà duy trì nó hẳn cũng tiêu hao rất nhiều nguyên tinh, đương nhiên, một năm lợi nhuận ba bốn ngàn vạn đê giai nguyên tinh là chắc chắn.

Một phút đồng hồ đi qua, đến phiên mấy người Trương Hiểu Vũ.

Đưa trước một vạn lẻ một trăm đê giai nguyên tinh, bọn người Trương Hiểu Vũ bước vào trong Truyền Tống Trận.

Tia sáng xé mở không gian vô cùng cứng cỏi, thoáng cái trốn vào phản trong không gian.

Trương Hiểu Vũ không phải là lần đầu tiên truyền tống, nhưng mà là lần đầu tiên ở lúc truyền tống lợi dụng vạn vật hô hấp xuyên thấu qua tia sáng truyền tống quan sát thế giới bên ngoài.

Làm cho hắn khiếp sợ là, bình thường bên trong phản không gian không tồn tại bất kỳ vật thể nào, tất cả đều quy về hư vô, nhưng mà phản không gian Thánh Vực lại vượt quá dự kiến của hắn, trong hư không trên đỉnh đầu lơ lửng mười thái dương chói mắt cùng năm mặt trăng sáng tỏ.

Phản không gian sao cũng có mười thái dương cùng năm mặt trăng! Trương Hiểu Vũ thật sự không rõ.

Hiếu kỳ đủ để giết chết con mèo, Trương Hiểu Vũ hiếu kỳ sẽ làm hắn trở nên lỗ mãng, hồn lực ở dưới sự phối hợp của vạn vật hô hấp lan tràn đi ra ngoài, hướng về mười thái dương cùng năm mặt trăng trên bầu trời khuếch tán đến.

Có đủ hồn lực thôi động, ở bên trong phản không gian phạm vi hồn lực khuếch tán vượt quá dự kiến của Trương Hiểu Vũ, cũng không biết lan tràn tới vài ức dặm hay là vài tỷ dặm.

Nhưng mà điểm khoảng cách ấy hiển nhiên là không đủ chạm tới mười thái dương và năm mặt trăng.

Ngay khi Trương Hiểu Vũ thu hồi hồn lực, thái dương hư vô cùng mặt trăng đồng thời tuôn ra tia sáng mãnh liệt, hung hăng vọt tới hồn lực Trương Hiểu Vũ.

Trương Hiểu Vũ không thể ngờ được sẽ có loại biến hóa này, đầu tê rần, lập tức phun ra một ngụm tiên huyết, thần sắc uể oải rất nhiều.

'Hiểu Vũ, ngươi làm sao vậy.

' Mấy người phát hiện Trương Hiểu Vũ khác thường, kinh hô.

Trương Hiểu Vũ khoát khoát tay:

'Không có việc gì, ta cần nghỉ ngơi.

' Nói xong, thân thể xếp bằng ở trong tia sáng truyền tống, bắt đầu chữa trị hồn lực bị hao tổn.

Cảm giác hồn hải thoáng vững vàng rất nhiều, Trương Hiểu Vũ còn chưa kịp thở một ngụm, tinh thể màu vàng ở ngực đột nhiên sóng gió nổi lên, chợt hạt thân thể toàn thân cao thấp giống như ăn xuân dược, mãnh liệt nhổ ra Thần Ma Chân Lực màu vàng, hội tụ tới tinh thể màu vàng.

Vậy mà lại tiến vào cảnh giới thể chi đạo trọng thứ năm, Trương Hiểu Vũ cười khổ, đồng thời trong lòng càng nhiều là hưng phấn.

Có Trảm Ma Kiếm thần khí sắc bén bực này, thực lực của hắn mỗi tăng lên một tầng, sức chiến đấu đều dâng lên một cái cấp bậc, thành công tiến giai đến thể chi đạo trọng thứ năm, thì hẳn là cùng một cấp bậc với Đại Đế.

Tinh thể màu vàng vỡ ra, hình thành một dòng nước xoáy nồng đậm màu xanh biếc, không ngừng thôn phệ Thần Ma Chân Lực chung quanh, giống như một cái lỗ đen.

Cũng không biết đi qua bao lâu, Trương Hiểu Vũ một lần nữa ngưng tụ một khỏa tinh thể màu xanh biếc ở ngực, so với tinh thể màu vàng càng thêm tinh khiết tinh thuần, vô cùng thấu triệt.

Cảm giác toàn thân đều tràn đầy khí lực, Trương Hiểu Vũ thậm chí tin tưởng mình một quyền có thể phá vỡ tia sáng truyền tống, đương nhiên, làm như vậy hậu quả là mấy người bị nhốt ở trong phản không gian, không cách nào đi ra ngoài.

Chậm rãi đứng lên, Trương Hiểu Vũ bởi vì còn không cách nào hoàn toàn khống chế lực lượng mới, khí tức cường đại xuất thể mà ra, tràn ngập ở trong tia sáng truyền tống.

Lạc Thi Thi kinh nghi nói:

'Hiểu Vũ, ngươi tiến giai.

'Đúng vậy, không nghĩ tới lại ở nơi này thành công đột phá.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-the-chi-dao-trong-thu-nam-182264.html