Thần Ma Cửu Biến - Thiên thần khí - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 450 : Thần Ma Cửu Biến - Thiên thần khí

Vượt qua vài ngày, Tinh Đế mấy người cũng xuất quan.

'Ma Đế, có hứng thú giao thủ một chút hay không, ta muốn nhìn một chút cùng ngươi chênh lệch có bao nhiêu.

' Đao Đế cười ha hả nói, hắn trong lòng biết năm người mình cũng không phải Trương Hiểu Vũ đối thủ, thuần túy là cùng đối phương luyện tập, nhìn xem trình độ hiện tại mà thôi.

Trương Hiểu Vũ cổ quái cười nói:

'Ngươi cũng không nên bị đả kích, ta sẽ không chịu trách nhiệm.

'Ta có yếu ớt như vậy sao?

' Đao Đế cười hắc hắc, xuất kỳ bất ý thuấn di đến sau lưng Trương Hiểu Vũ, một chưởng cắt về phía cổ hắn.

Sau đầu phảng phất mọc ra con mắt, Trương Hiểu Vũ dưới chân lướt động, ngược lại xuất hiện ở sau lưng Đao Đế.

'Thật nhanh!' Tinh Đế cùng Kiếm Cuồng mắt lộ ra dị sắc.

Đao Đế biết rõ tốc độ Trương Hiểu Vũ đã đạt đến tình trạng không thể tưởng tượng, nhưng mà lúc này mới mấy tháng, tại sao lại tiến bộ một cái cấp bậc, trong lúc hành động tựa như u linh chính thức.

Mặt lộ vẻ cười khổ, Đao Đế nói:

'Được rồi, ta cũng không cùng ngươi thực chiến, liền liều mạng một chiêu đi!' Nói xong cùng Trương Hiểu Vũ kéo ra khoảng cách, từ bên trong nguyên giới lấy ra một thanh đao dài.

'Dung hợp áo nghĩa:

Tứ Phương Phiêu Miểu Đao!' .

Bốn đạo đao khí từ góc độ khác nhau lấy phương thức khác nhau đánh úp về phía Trương Hiểu Vũ, hơn nữa ở trên đường nhanh chóng biến hóa, mờ ảo vô thường giống như mây khói.

'Thiên hạ võ công, duy nhanh không phá.

' Trương Hiểu Vũ nhàn nhạt nói tám chữ, tay phải khẽ run lên, bốn đạo đao khí quỹ tích mờ ảo gần như đồng thời hỏng mất.

Đao Đế con mắt trừng thật to:

'Ngươi tốc độ ra tay rốt cuộc nhanh thế nào, ta vừa rồi như thế nào không thấy được ngươi động thủ, chỉ là nhẹ nhàng run lên.

'Ta nói rõ ra ngươi sẽ bị đả kích, ta bạo phát trong nháy mắt hơn gấp mười bốn lần âm thanh, tốc độ ra tay nhanh hơn.

'Gấp mười bốn lần âm thanh, biến thái! Ta liền tính dung hợp áo nghĩa thân pháp, cũng bất quá khó khăn lắm đạt tới mười một lần âm thanh.

' Đao Đế bình thường trong nháy mắt tốc độ bạo phát là hơn chín lần, nhưng mà hắn tu luyện áo nghĩa có hiệu quả tăng phúc tốc độ, được hắn xưng là phiêu miểu thân pháp.

Tinh Đế lắc lắc đầu nói:

'Trước kia còn có tâm tư cùng ngươi ganh đua cao thấp, hiện tại triệt để rớt lại phía sau ngươi, ta trong nháy mắt bạo tốc độ cùng Đao Đế cùng với Kiếm Cuồng tương đối.

' Tinh Đế cho rằng tự ngạo là công kích, nhưng mà hắn biết rõ Thất Tinh Chân Lực chất lượng không sánh bằng chân lực Trương Hiểu Vũ, cho nên chỉ cần Trương Hiểu Vũ khởi động hộ thể chân lực, hắn Thất Tinh Chân Lực liền không cách nào ăn mòn thân thể đối phương Kiếm Cuồng đã sớm đối với Trương Hiểu Vũ tâm phục khẩu phục, mở miệng nói:

'Ma Đế thực lực càng mạnh, đối với chúng ta mà nói càng tốt, dù sao có một Đại sư huynh trấn được tràng diện, làm cho Chiến Thần Cung đệ tử cũng rất có mặt mũi.

Đao Đế nghĩ nghĩ, nói:

'Kiếm Cuồng nói đúng, đặc biệt là nghĩ đến đám biến thái Chí Cao Tông kia sẽ làm cho người nhụt chí, hiện tại tối thiểu có Đại sư huynh Ma Đế ở phía trên đẩy lấy, chúng ta thì phải tranh thủ đề thăng thực lực lên, không thể yếu đi khí thế Chiến Thần Cung.

' Mặc dù Trương Hiểu Vũ đã rõ ràng là Đại sư huynh, nhưng mà bốn người quan hệ tương đối khá, chỉ là ngẫu nhiên hô một hai tiếng mà thôi, bình thường đều là gọi thẳng danh xưng Đại Đế.

'Chí Cao Tông đám người kia rất mạnh, không biết Đại sư huynh bọn họ như thế nào.

' Trương Hiểu Vũ hỏi.

Tinh Đế nói:

'Chí Cao Tông Đại sư huynh là chí cao thuộc tính sáng tạo mộc thuộc tính hiếm thấy nhất, nghe nói có thể tùy ý sáng tạo ra viễn cổ thậm chí thái cổ thực vật, đáng sợ vô cùng.

' 'Thật ra ngoại trừ Chí Cao Tông, Đại sư huynh môn phái khác đều có ưu thế so với chúng ta, bởi vì bọn họ trên cơ bản đều có một bộ phòng ngự thánh khí môn phái cung cấp, mà Chiến Giả chúng ta phòng ngự thần khí vốn rất ít, lại càng không cần phải nói tìm được một bộ, đáng tiếc một bộ phòng ngự thần khí của Ma Đế ngươi bị Triệu Trinh đánh nát.

' Đao Đế lắc đầu, một bộ phòng ngự thần khí giá trị quá lớn, một khi dùng ra Chiến Thần lực trong đó, thực lực giá trị có thể đạt tới chừng hai ba trăm, cách một ngàn thực lực giá trị đê giai Chiến Thần cũng không phải quá xa.

Trương Hiểu Vũ thật có chút tiếc bộ phòng ngự thần khí kia, thật ra nếu như không phải Chiến Thần lực tiêu hao không còn một mảnh, cùng Triệu Trinh gặp mặt chỉ vẻn vẹn khôi phục một chút, Triệu Trinh muốn đánh nát nó là không thể nào.

Nhưng mà đã nghiền nát, Trương Hiểu Vũ cũng không tất yếu tiếc hận, chính hắn hơi chút đánh giá tính toán một cái, lấy thực lực trước mắt của hắn giá trị hẳn là một trăm năm mươi gì đó, nếu như đạt tới trọng thứ sáu đỉnh phong, lại dung hợp loại áo nghĩa thứ tư, thực lực giá trị hẳn là nâng cao một bước, đạt tới hơn hai trăm là ổn, huống chi, Trảm Ma Kiếm trong tay hắn ở trong cao giai thần khí cũng thuộc về đứng đầu, năng lực phá vỡ vô cùng đáng sợ.

'Đúng rồi, ta có thể tới Thiên Không Thành hay không.

' Trương Hiểu Vũ đột nhiên hỏi.

Đao Đế nghi ngờ nói:

'Ngươi đi Thiên Không Thành làm gì, cho dù đánh bại boss tầng thứ chín cũng bất quá hơn một kiện cao giai thánh khí hoặc là ngụy thần khí, đối với chúng ta không có tác dụng gì.

Kiếm Cuồng trợn trắng mắt, nói:

'Ma Đế còn còn có người nhà, người nhà của hắn tự nhiên cần cao giai thánh khí.

' Trương Hiểu Vũ có hai cái thê tử cùng một cái đồ đệ ở Chiến Thần Cung mọi người đều biết.

'Ha ha, cũng đúng, ta lại đã quên, nhưng mà lấy thực lực Ma Đế ngươi, Thiên Không Thành cấp phổ thông có hy vọng có thể qua cửa, tỷ lệ tìm được cao giai thánh khí rất lớn.

' Đao Đế vừa cười vừa nói.

'Nói như vậy có thể đi, qua một thời gian ngắn nói không chừng đi một lần.

' Trương Hiểu Vũ gật gật đầu.

Tinh Đế sờ lên cái mũi nói:

'Thiên Không Thành cấp phổ thông khó khăn mặc dù muốn qua cửa rất khó, nhưng mà vẫn là có mấy người có thể làm được, về phần ác mộng cấp khó khăn cũng không biết là chuyện gì xảy ra.

Kiếm Cuồng nói:

'Ác mộng cấp khó khăn đánh bại boss tầng thứ chín, nghe nói có cơ hội tìm được thiên thánh khí cùng thiên thần khí, nhưng mà cơ hội nhỏ đến không đáng kể.

'Thiên thánh khí cùng thiên thần khí?

' Trương Hiểu Vũ còn là lần đầu tiên nghe nói qua, nghĩ đến chính là bảo vật đẳng cấp cao hơn thánh khí cùng thần khí, Trảm Ma Kiếm của hắn hẳn là nằm ở vị trí này, chỉ có điều cần đánh chết một vị Tu La Thần mới có thể mở ra tầng phong ấn thứ ba.

Đao Đế giới thiệu nói:

'Thiên thần khí chỉ có mười kiện, cũng chính là thập đại thần khí, Thiên Đô Thần Vương cùng Bất Tử Thần Vương đều có hai kiện, ba vị khác Thần Vương có một kiện, còn có ba đại thần khí không biết tung tích, ai biết Thiên Không Thành ác mộng cấp có thể tìm được hay không.

'Thà tin rằng là có còn hơn là không, cái này nói không chừng.

' Kiếm Cuồng vê vê cằm, trong lòng đối với thiên thần khí khát vọng vô cùng mãnh liệt, nếu có một kiện thiên thần khí, coi như là đê giai Chiến Thần cùng đê giai Võ Thánh một kích cũng chịu không được.

Trương Hiểu Vũ âm thầm cười, sợ rằng không có người biết kiện thiên thần khí Tu La Kiếm thứ ba, cũng chính là Trảm Ma Kiếm ở trên tay hắn, chỉ là làm cho Trương Hiểu Vũ không hiểu nổi là, lúc trước Trí Tuệ Chiến Thần làm thế nào biết Trảm Ma Kiếm của hắn chính là Tu La Kiếm, hơn nữa Trí Tuệ Chiến Thần đã biết rõ, không lý do cái Chiến Thần hoặc là Thần Vương khác lại không biết, chẳng lẽ Trí Tuệ Chiến Thần đã từng thấy qua, hay hoặc là.

Bên hồ, ba nữ hai thú cùng với Trương Hiểu Vũ tụ lại với nhau.

'Hiểu Vũ, ngươi cho chúng ta thánh khí nhiều lắm, cũng không biết luyện hóa cái đó vài món, hơn nữa trước kia đê giai thánh khí đã luyện hóa cũng đã vô dụng.

' Lạc Thi Thi buồn rầu nói.

Trương Hiểu Vũ ha ha cười cười, ở Tùng Lâm Chiến Trường hắn tìm được rất nhiều thánh khí cùng một ít thần khí, trong đó không thiếu trung giai thánh khí, tự nhiên toàn bộ cho ba nữ, không nghĩ tới sẽ làm các nàng buồn rầu.

'Thánh khí có thời gian liền luyện hóa, quan trọng nhất là đem tu vi tăng lên lên, Lý Tú trước mắt là phong chi đạo trọng thứ ba, ngươi cùng Yêu Dạ cũng đều đã là tự nhiên chi đạo trọng thứ hai đỉnh phong, khoảng cách Võ Đế cũng không phải rất xa.

Ba nữ gật gật đầu, trở thành Võ Đế ở trong Thánh Vực thì có mười vạn năm tuổi thọ, có càng nhiều thời gian đi tu luyện, thánh khí cái gì đối với các nàng mà nói dù sao không cần.

Tiểu Hỏa nói:

'Lão đại, ta cùng hắc ca cũng đã là thần thông trọng thứ ba đỉnh phong, đột phá cấp tám có thể biến hóa, khi đó cũng có thể sử dụng thánh khí.

'Đây là tự nhiên, thánh khí muốn bao nhiêu có bấy nhiêu, ta tận lực kiếm một ít cao giai thánh khí cho các ngươi, sau này khỏi mất công đi tìm.

' Chờ một năm kỳ hạn đi qua, Trương Hiểu Vũ liền chuẩn bị đi Thiên Không Thành một lần, chuẩn bị nhiều hơn một chút cao giai thánh khí, thuận tiện tìm một kiện cao giai phòng ngự thần khí cho mình, về phần trung giai phòng ngự thần khí hắn ngược lại có vài món, chỉ có điều không quá để mắt.

Ở bên ngoài nghỉ ngơi gần nửa tháng, Trương Hiểu Vũ lại một lần nữa tiến vào trong Huyền Hoàng Tháp.

Có Huyền Hoàng Tháp cùng Trí Tuệ Tu Luyện Pháp hai thứ tu luyện gia khí này cộng lại, Trương Hiểu Vũ chuẩn bị ở trước một năm kỳ hạn đi qua đột phá đến trọng thứ sáu đỉnh phong, còn muốn hảo hảo rèn luyện một trăm lẻ tám huyệt khiếu quanh thân.

Dù sao một trăm lẻ tám huyệt khiếu là mấu chốt trở thành Chiến Thần, hơn nữa huyệt khiếu càng cường đại, chân lực biên độ sóng lại càng lớn, hắn trước mắt vẫn chỉ là gấp ba lần rưỡi âm thanh, Tinh Đế bọn họ cũng đã là hơn bốn lần âm thanh, phương diện này là chỗ yếu duy nhất của hắn.

Theo huyết tinh nhanh tiêu hao, Trương Hiểu Vũ đang ở trong phòng tu luyện tầng thứ tám Huyền Hoàng Tháp, trong cơ thể Thần Ma Chân Lực đã nhanh chóng tăng trưởng, loại tốc độ tu luyện này đừng nói là Chiến Giả bình thường, coi như là bọn Tinh Đế cũng sẽ kinh hãi, mà đây đúng là ưu thế nguyên thủy nhất của Trương Hiểu Vũ.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-thien-than-khi-182431.html