Thần Ma Cửu Biến - Thực lực tăng mạnh - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 493 : Thần Ma Cửu Biến - Thực lực tăng mạnh

Cùng Yêu Dạ tách ra, Trương Hiểu Vũ ở chung quanh đi dạo một vòng trở về Chiến Thần Cung.

Bên cạnh hồ nước, Lạc Thi Thi hỏi:

'Hiểu Vũ, Yêu Dạ thế nào?

Trương Hiểu Vũ nói:

'Cũng không tệ lắm, Cực Âm Đảo cùng Chiến Thần Đảo không sai biệt lắm, mỗi đệ tử đều có ngọn núi của mình, mỗi tháng cũng cần làm nhiệm vụ, nhưng mà trước mắt Yêu Dạ còn không cần làm nhiệm vụ.

'Cùng Yêu Dạ tỷ tỷ sinh sống nhiều năm như vậy, hiện tại tách ra thật là có chút không thích ứng.

Trương Hiểu Vũ đem Lạc Thi Thi cùng Lý Tú kéo vào trong ngực, nói:

'Yên tâm, có cơ hội mang các ngươi đi thăm nàng, dù sao có truyền tống trận một canh giờ là tới.

' Cao giai truyền tống trận giá cả sang quý, hơn nữa đường xá xa xôi, một lần tốn năm ngàn vạn đê giai nguyên tinh, nhưng mà chút tiền ấy Trương Hiểu Vũ không coi vào đâu, hắn cho Tiểu Hắc cùng Tiểu Hỏa tiền tiêu vặt một tháng cũng có một ức, huống chi một năm có thể đi Thiên Không Thành một lần, tùy tùy tiện tiện có thể kiếm được hơn một trăm ức đê giai nguyên tinh.

'Không biết lúc nào có thể mỗi ngày tụ cùng một chỗ.

' Lý Tú cũng rất không muốn rời Yêu Dạ.

Trương Hiểu Vũ ánh mắt dừng ở phương xa, nói:

'Chờ Yêu Dạ có thành tựu, chờ ta trở thành cao giai Chiến Thần thậm chí Thần Vương, ta sẽ ở thiên ngoại thiên mở một cái không gian, nơi đó chính là chỗ vui chơi của chúng ta, thế giới thuộc về chúng ta.

Lạc Thi Thi cùng Lý Tú đối với lời nói của Trương Hiểu Vũ có chút khát khao.

Trước mắt Trương Hiểu Vũ đã đột phá bảy cái huyệt khiếu, còn lại hai cái sau khi huyệt khiếu đột phá có thể thành tựu Chiến Thần, nhưng mà huyệt khiếu đột phá một cái so với một cái khó, nếu đúng ra mà nói, huyệt khiếu thứ bảy cần có thời gian gấp bội huyệt khiếu thứ sáu, chỉ là bởi vì có Huyền Hoàng Tháp cùng Trí Tuệ Tu Luyện Pháp, làm cho Trương Hiểu Vũ giảm bớt rất nhiều thời gian ẩn dưỡng, lúc này mới có thể ở hơn một tháng thành công.

Chỉ là tất cả cái này điều kiện tiên quyết là phải cảm ứng được dấu hiệu huyệt khiếu muốn đột phá, cũng chính là tỉnh lại, điểm này là mấu chốt nhất, cũng khó khăn nhất.

Nghĩ tới đây, Trương Hiểu Vũ không khỏi đối với chí cao cảnh giới Vạn Nguyên Quy Nhất có ý tưởng khẩn cấp, nếu như có thể bước vào cảnh giới này, huyệt khiếu thức tỉnh hẳn là sẽ rất dễ dàng, về phần uẩn dưỡng huyệt khiếu liền càng đơn giản.

Ở cạnh Lạc Thi Thi Lý Tú còn có Tiểu Hỏa Tiểu Hắc vài ngày, Trương Hiểu Vũ lần nữa bước vào Huyền Hoàng Tháp, đi tới phòng tu luyện tầng thứ chín thuộc về hắn.

Nhìn qua một mai nguyên giới huyết tinh bên trong đã không còn có mấy, Trương Hiểu Vũ không khỏi cười khổ một tiếng, người khác một năm tiêu hao mười vạn, hai mươi vạn đê giai huyết tinh đã là đến đỉnh, coi như là bọn Tinh Đế một năm cũng bất quá bốn năm trăm vạn, mà hắn ở trong mấy chục năm gần như hàng năm đều tiêu hao sáu bảy ngàn vạn đê giai huyết tinh, mà lần này là ở Huyền Hoàng Tháp tầng thứ chín, một năm phỏng chừng không có bảy tám ức đê giai huyết tinh là không thể nào.

Khá tốt lần này ở Thánh Tà Chiến Trường thu hoạch cực kì khủng bố, chừng hơn ba trăn ức đê giai huyết tinh, so ra, bảy tám ức huyết tinh này bất quá là một phần nhỏ trong đó mà thôi.

Huyệt khiếu thứ bảy thức tỉnh tốn mất thời gian một tháng của Trương Hiểu Vũ, huyệt khiếu thứ tám càng thong thả, đã qua hai tháng cũng không có chút động tĩnh nào.

Trương Hiểu Vũ không nóng không vội, nhiệm vụ mỗi ngày là cường đại chân lực trong huyệt khiếu, chỉ có chân lực huyệt khiếu trong đủ cường đại, huyệt khiếu đánh ra lực lượng càng lớn, như Tinh Đế ở trong trận đấu thức tỉnh thông thiên huyệt khiếu chiến thắng rất nhiều đối thủ, thật ra thông thiên huyệt khiếu uy lực còn không có hoàn toàn đào móc đi ra, nếu không tối thiểu cũng có thể sắp xếp đến hạng thứ năm, coi như là đối mặt Bằng Đế cũng có thể chiến một trận.

Trải tình huống buồn tẻ khô khan như thế, Trương Hiểu Vũ cũng đã chiếm được hồi báo, huyệt khiếu thứ tám cũng bắt đầu có dấu hiệu đột phá, mà kỳ hạn một năm đã đến.

Không quản đến lúc có thể đột phá huyệt khiếu thứ chín hay không, Trương Hiểu Vũ toàn bộ tâm tư đều tập trung vào huyệt khiếu thứ tám.

Cái huyệt khiếu thứ tám này không phải cái khác, đúng là một trong mười tám cái thông thiên huyệt khiếu, một khi đột phá thành công, thực lực Trương Hiểu Vũ sẽ đề thăng rất lớn, án Trương Hiểu Vũ phỏng chừng, hẳn là giống như Tinh Đế, tăng lên hai ba thành gì đó.

Không nên xem thường cái biên độ đề thăng hai ba thành này, đối với cấp độ của bọn hắn mà nói, tăng lên một phần trăm cũng có thể quyết định thắng bại, bài danh thứ tư Bằng Đế thực lực so với Tinh Đế cao hơn một thành, mà hai ba thành đã là đề thăng cực lớn.

Không giống như nhất bàn huyệt khiếu, thông thiên huyệt khiếu thời gian uẩn dưỡng dài ra ngoài ý định, đã đến tháng thứ chín còn không có thành công, Trương Hiểu Vũ ở Huyền Hoàng Tháp tầng thứ tốc độ chín tu luyện chính là hơn thường nhân năm ngàn lần, thời gian hai tháng trên cơ bản tương đương với thường nhân uẩn dưỡng một ngàn năm.

Trương Hiểu Vũ cũng biết, huyệt khiếu uẩn dưỡng sẽ theo huyệt khiếu đột phá càng ngày càng nhiều trở nên càng ngày càng dài dằng dặc, phía trước vài cái huyệt khiếu thường nhân phỏng chừng cần năm trăm năm thời gian để uẩn dưỡng, nhưng về sau sẽ từng bước gia tăng, đây cũng là nguyên nhân Chiến Thần tại sao ít như vậy, dù sao cả Nguyên Thủy Tinh đã qua trăm triệu năm mới có mấy Chiến Thần.

Tháng thứ mười, thông thiên huyệt khiếu rốt cục tách ra tia sáng thâm thúy, phảng phất từ trong lúc ngủ say tô tỉnh lại, hơn nữa tuôn ra cường đại khí tràng.

Phòng tu luyện trong tầng thứ chín, Liêu cung chủ đang tu luyện, đột nhiên cảm nhận được cấm chế Huyền Hoàng Tháp có chấn động cực kỳ nhỏ, không khỏi mở to mắt.

'Phòng tu luyện số tám, là Trương Hiểu Vũ, không thể tưởng được hắn nhanh như vậy đã đột phá đến cái huyệt khiếu thứ tám, hơn nữa cái huyệt khiếu này là thông thiên huyệt khiếu.

' Là cao giai Chiến Thần, Liêu cung chủ cho tới bây giờ đột phá bảy mươi chín cái huyệt khiếu, còn có hai cái huyệt khiếu đột phá là có thể trở thành Thần Vương tồn tại, bất quá hắn đột phá huyệt khiếu thứ bảy mươi chín trọn vẹn tốn mất ba ngàn vạn năm, cái huyệt khiếu thứ tám mươi còn không có dấu hiệu đột phá.

Liêu cung chủ đột phá bảy mươi chín cái huyệt khiếu, có năm cái là thông thiên huyệt khiếu, còn lại mười ba cái thông thiên huyệt khiếu cùng sáu bổn mạng huyệt khiếu một điểm động tĩnh cũng không có, mặc dù như thế, hắn ở trong cao giai Chiến Thần cũng là tồn tại mạnh mẽ có thể đếm được trên đầu ngón tay, chỉ có một ít lão già này có thể thắng hắn một bậc.

'Đáng tiếc, chờ hắn trở thành Chiến Thần chính là đệ tử Thiên Đô Thần Vương, bằng không thì, Chiến Thần Cung ta lại thêm một vị Chiến Thần, khá tốt là hắn tri ân đồ báo, có ân báo ân, có cừu báo cừu, đối với Chiến Thần Cung là một chuyện tốt.

' Liêu cung chủ tinh tường Thiên Đô Thần Vương năng lượng, có hắn chiếu cố một hai, Chiến Thần Cung sau này không đến mức gặp tai nạn.

Khóe miệng mỉm cười thu liễm, Liêu cung chủ nhắm con mắt lại tiến vào hành trình tu luyện dài dằng dặc.

Giật giật có thân thể chút cứng ngắc, Trương Hiểu Vũ nâng nắm tay, thầm nghĩ:

thật mạnh, tối thiểu tăng lên hai thành rưỡi thực lực, chân lực chất lượng mặc dù không có đề cao bao nhiêu, nhưng mà động năng lại mạnh hơn rất nhiều.

Trương Hiểu Vũ hai thành rưỡi thực lực gần như tương đương với Tinh Đế năm sáu thành thực lực, đây là khác nhau rất lớn, trước mắt Trương Hiểu Vũ đã đem toàn bộ người đồng cấp bỏ xa lại phía sau.

Thời gian còn thừa lại không tới hai tháng, Trương Hiểu Vũ cũng không trông cậy vào trong hai tháng này đột phá huyệt khiếu thứ chín, hắn đánh giá quá thấp mức khó khăn của việc đột phá huyệt khiếu.

Rời khỏi Huyền Hoàng Tháp, Trương Hiểu Vũ lập tức trở về cùng Lạc Thi Thi Lý Tú hảo hảo ôn tồn một chút, sau đó cố ý buông lỏng vài ngày, tu luyện phải có cương có nhu, không thể nóng lòng nhất thời, nếu không liền rơi xuống tiểu thường.

'Hiểu Vũ, thủy áo nghĩa thứ hai của ta đại thành.

' Lạc Thi Thi cao hứng nói.

Trương Hiểu Vũ cười nói:

'Tiến độ cũng không tệ lắm, nếu như ta đoán không sai, Tú Nhi hẳn là dung hợp loại thứ ba áo nghĩa đại thành đi!' .

Lý Tú gật gật đầu, 'Lão công sư phụ, một năm này ta đã dung hợp ba loại áo nghĩa, trước mắt có chút tiến triển.

'Không tệ, chờ ngươi dung hợp ba loại áo nghĩa, cơ bản thực lực liền tương đương với Đại Đế, Thi Thi ngươi trước mắt thực lực cũng đã là nhất lưu Võ Đế.

Lạc Thi Thi nói:

'Mặc dù cùng Tú Nhi không thể so sánh được, bất quá ta cũng rất thỏa mãn.

'Đương nhiên, so sánh với phần lớn người, tốc độ tu luyện của các ngươi chỉ có thể dùng tiến triển cực nhanh để hình dung.

' Nếu như nói Trương Hiểu Vũ cái cấp độ này là thiên tài đứng đầu thì, Lý Tú được cho là nhất lưu thiên tài, Lạc Thi Thi cùng Yêu Dạ cũng có thể xem là nhị lưu thiên tài, về phần Tiểu Hỏa cũng là đứng đầu thiên tài, Tiểu Hắc là nhị lưu thiên tài.

Vài ngày sau, Tinh Đế cùng Đao Đế xuất quan, từ trong thần thái của hai người có thể thấy được tâm tình không tệ, hẳn là có chỗ đột phá đi! 'Ma Đế, không biết có phải hay không là cùng ngươi cùng một chỗ ngốc lâu, ta chưa từng cảm giác tu luyện nhanh như vậy.

' Đao Đế ha ha cười nói.

Trương Hiểu Vũ nói:

'Như thế nào, đột phá huyệt khiếu thứ tư rồi?

Đao Đế không nói gì nhìn Trương Hiểu Vũ, 'Mới một năm thời gian, làm sao có thể đột phá huyệt khiếu thứ tư, Huyền Hoàng Tháp tầng thứ tám mặc dù có thể cho huyệt khiếu thức tỉnh nhanh hơn, nhưng vẫn không hơn được tốc độ tu luyện thuần túy, nói thật, ngươi đột phá đến cái huyệt khiếu thứ mấy, ta hoàn toàn nhìn không thấu.

Tinh Đế cẩn thận quan sát Trương Hiểu Vũ một phen, nói:

'Hẳn là bảy cái huyệt khiếu đi!' Đột phá huyệt khiếu thứ bảy nếu so với đột phá huyệt khiếu thứ ba cái thứ tư thì cao hơn rất nhiều lần, không thể đánh đồng.

'Vừa vặn đột phá huyệt khiếu thứ tám.

' Trương Hiểu Vũ nhàn nhạt cười nói.

'Cái gì?

Ngươi người này, biến thái, đã đột phá huyệt khiếu thứ tám, ta còn tưởng rằng tối đa là bảy cái huyệt khiếu, phỏng chừng chờ ta đột phá bảy huyệt khiếu, ngươi tối thiểu là gấp mười lần hiện tại.

' Đao Đế nhìn Trương Hiểu Vũ ánh mắt giống như nhìn quái vật.

'Không khoa trương như vậy chứ!' .

'Ài, cùng ngươi không thể so sánh với, ta cảm giác chúng ta chỉ là người bình thường.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-thuc-luc-tang-manh-182541.html