Thần Ma Cửu Biến - Thực lực trọng thứ sáu - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 420 : Thần Ma Cửu Biến - Thực lực trọng thứ sáu

Có Huyền Hoàng Tháp gia tăng tốc độ tu luyện, ba tháng sau, Trương Hiểu Vũ tốc độ bạo phát trong nháy mắt đã không kém Nham lúc trước bị hắn hung hăng đánh bại, hơn nữa hoàn thành một cái nhiệm vụ cấp Tướng độ khó cao, chỉ cần cùng người khác tổ đội, hoàn thành nhiệm vụ phổ thông cấp Vương cũng không phải chuyện quá khó khăn.

Tinh Thần Đại Điện, Nham mịt mờ nhìn thoáng qua bên trái mình, vị trí đệ tử bên trái đó, vốn là chỗ đứng của hắn, nhưng mà hiện tại đã thay đổi người, thành Trương Hiểu Vũ.

Đối với Trương Hiểu Vũ, phần lớn Nhất Tinh đệ tử chỉ có bất đắc dĩ kính phục, không phải bọn họ không có lòng ganh tỵ, mà thật sự là hai bên chênh lệch quá lớn, ngay cả ghen ghét cũng ghen ghét không nổi, chờ lúc ngươi còn đang ghen ghét, người ta đã sớm không phải một tầng thứ với ngươi.

Không riêng Trương Hiểu Vũ biến thái tiến bộ, những người khác tiến bộ cũng không thiếu, trên cơ bản vị trí đứng mỗi tháng đều có rất nhiều biến hóa lớn nhỏ, ba tháng rước Lâm Nguyệt là vị trí thứ mươi ba nhóm bên phải, tháng này đã là thứ bốn mươi hai thứ bên trái, có thể nói là nhân vật mắt nhất sau Trương Hiểu Vũ.

Mặc dù đã là đệ nhất nhân trong hàng đệ tử Nhất Tinh, nhưng mà Trương Hiểu Vũ cũng không có nhận nhiệm vụ phổ thông cấp Vương, lấy thực lực hắn trước mắt, muốn một mình hoàn thành nhiệm vụ cấp Vương vẫn còn có chút khó khăn, phải biết rằng đại bộ phận huyễn thú cấp Vương đều có quần thể của mình, đánh chết một đầu đã có chút ít khó khăn, cần tốn hao thời gian rất lâu mới có thể diệt hết thủ hạ huyễn thú cấp Vương, nếu tiếp nhận phổ thông nhiệm vụ cấp Vương, ít nhất cần đánh chết hai đầu huyễn thú cấp Vương cùng sáu đầu huyễn thú cấp Tướng, một tháng thời gian khẳng định không đủ, dù sao hắn còn không có thực lực một mình đấu bầy huyễn thú.

Về phần tổ đội cũng không ổn, Nhất Tinh đệ tử bài danh trước ba mươi đều có đội ngũ của chính mình, Lâm Nguyệt bài danh thứ bốn mươi hai thực lực còn kém một chút, cho nên Trương Hiểu Vũ dứt khoát nhận tiếp nhiệm vụ độ khó cao cấp Tướng, chờ lúc nào tốc độ bạo phát trong nháy mắt vượt qua gấp bảy, sẽ đi nhận nhiệm vụ phổ thông cấp Vương, nhất cử tấn cấp thành Nhị Tinh đệ tử.

Tháng trước tốn mất hai mươi lăm ngày mới hoàn thành nhiệm vụ độ khó cao cấp Tướng, tháng này Trương Hiểu Vũ lại có tiến bộ, chỉ tốn mười bảy ngày liền hoàn thành nhiệm vụ cấp Tướng độ khó cao thứ hai.

Hoàn thành nhiệm vụ cấp Tướng độ khó cao có thể ở khu vực giữa tầng thứ hai Huyền Hoàng Tháp tu luyện, chỉ là hàng thứ sáu đã có hiệu quả chín lần tu luyện, hàng thứ tư lên tới mười lần, ở trong dạng hoàn cảnh tu luyện này, lại có tiến bộ lớn cũng là tất nhiên.

Trong phòng tu luyện chỉ lớn cỡ vài mét, Trương Hiểu Vũ ngồi xếp bằng trên mặt đất, hai mắt nhắm nghiền, hai tay đều nắm năm khối đê giai huyết tinh.

Đây đã là lần thứ năm Trương Hiểu Vũ tiến vào trong loại cảnh giới huyền diệu, chân lực trong cơ thể ở rít gào xoay tròn, dần dần hình thành một đoàn tinh vân nồng đậm, từng cái hạt thân thể ở phía sau đều đem hết toàn lực phun ra nuốt vào ra Thần Ma Chân Lực màu xanh biếc, từng chút lớn mạnh tinh vân.

Phanh! Tinh thể màu xanh nghiền nát ra, chợt hóa thành lục vụ sền sệt gia nhập vào trong tinh vân, vốn là tốc độ tinh vân xoay tròn còn không tính quá nhanh, nhưng mà sau khi lục vụ gia nhập, tinh vân điên cuồng xoay tròn, hơn nữa dần dần co rút vào phía trong.

Trong đầu một hồi hưng phấn, Trương Hiểu Vũ biết rõ đây là muốn đột phá thể chi đạo trọng thứ sáu, thể chi đạo trọng thứ năm hắn đã là tồn tại đỉnh cao Đại Đế, như vậy thể chi đạo trọng thứ sáu chỉ sợ sẽ đem hắn đẩy lên tới cảnh giới như Kiếm Cuồng, thực tế ở phương diện công kích, sẽ đạt tới tình trạng làm cho người ta sợ hãi.

Tinh vân ở trong cơ thể Trương Hiểu Vũ xoay tròn suốt ba ngày, từ lớn cỡ chậu rửa mặt biến thành nhỏ cỡ nắm tay, màu sắc đã không còn là màu xanh biếc, mà đã thành màu xanh đậm, hơn nữa từ trạng thái tinh vân dần dần tạo thành trạng thái bán kết tinh, chỉ cần đem dịch xanh đậm sền sệt toàn bộ áp súc thành tinh thể, tấn chức trọng thứ sáu liền xem như thành công.

Lại là một ngày thời gian trôi qua, Trương Hiểu Vũ trong ngực xuất hiện một khỏa tinh thể màu xanh, bề mặt sáng bóng trơn láng trong như gương, so với kim cương lộng lẫy nhất cũng muốn huyễn lệ gấp trăm lần, cái này hoàn toàn là từ Thần Ma Chân Lực ngưng tụ mà thành tinh thể, không có chút tạp chất nào, tinh khiết giống như dùng không gian màu xanh chế tác vậy.

'Thanh sắc chân lực (chân lực màu xanh), ta xác thực đạt đến thể chi đạo trọng thứ sáu!' Trương Hiểu Vũ còn có chút không dám tin tưởng, tự nhủ.

Thần Ma Cửu Biến mỗi một biến màu sắc cũng không như nhau, biến thứ nhất đến biến thứ bảy là xích chanh hoàng lục thanh lam tử, thể chi đạo trọng thứ sáu đối ứng là Thần Ma biến thứ năm, cũng chính là Thần Ma Chân Lực thanh sắc.

Đẩy cửa kim loại phòng tu luyện ra, Trương Hiểu Vũ mặt mày vui vẻ đi ra.

Lúc xuống lầu, con đường phía trước bị một tên thanh niên cường tráng ngăn trở, từ thần sắc đối phương nhìn vào, rõ ràng cho thấy cố ý.

'Ngươi là Trương Hiểu Vũ, nghe nói ngươi ở trong hàng đệ tử Nhất Tinh rất cuồng ngạo, còn đả thương biểu đệ Nham của ta.

' Người đến là Nhị Tinh đệ tử, biểu ca của Nham Cao Phong, mấy tháng trước biểu đệ hắn bị người nhục nhã chuyện truyền tới chỗ hắn, làm biểu ca, như thế nào cũng phải giúp hắn báo thù, nhưng mà bởi vì vài sự tình một mực kéo dài tới tháng này.

Trương Hiểu Vũ vừa mới đột phá, nơi nào đem đối phương nhìn ở trong mắt, bước chân không ngừng đi xuống dưới, đồng thời mở miệng nói:

'Ngươi không phải đối thủ của ta, khuyên ngươi không nên động thủ, nếu không mất mặt là chính ngươi.

Ngay khi Trương Hiểu Vũ nói xong, Cao Phong động, thân hình thuấn di đến sau lưng Trương Hiểu Vũ, một chưởng cắt về phía cái cổ Trương Hiểu Vũ, muốn ở trong nháy mắt chế phục đối phương.

Nhưng mà hôm nay nhất định là ngày hắn không may, Trương Hiểu Vũ phảng phất đằng sau mọc ra một con mắt, tay phải vòng ra sau bắt cổ tay đối phương, sau đó thoải mái lực, trực tiếp đem đối phương kéo đến trước người.

'Mất mặt là ngươi tự tìm, trách không được ta.

' Trương Hiểu Vũ tay phải run lên, chuyển thành nắm ở cổ đối phương, sau đó cứ như vậy kéo ở trên đất, hướng phía ngoài Huyền Hoàng Tháp đi ra.

Huyền Hoàng Tháp đệ tử phổ thông tầng thứ nhất đều ngây người, cái sư huynh kia bị chế trụ trong nháy mắt trên ngực trái đồng phục rõ ràng mang nhị tinh chiến sĩ huân chương, mà ngực trái Trương Hiểu Vũ là nhất tinh chiến sĩ huân chương.

'Ta không phải hoa mắt đi! Trương Hiểu Vũ một chiêu đánh bại Nhị Tinh đệ tử.

'Ngươi đánh ta một cái xem, ta cảm thấy có ảo giác.

Đang lúc mọi người khiếp sợ, Trương Hiểu Vũ đem Cao Phong ném xuống mặt đất, lạnh nhạt nói:

'Lần này còn nhẹ, cút cho ta.

'Ngươi muốn chết.

' Cao phong sắc mặt trướng đến đỏ bừng, bị nhiều sư đệ nhìn soi mói như vậy, mình như chó chết bị kéo ra Huyền Hoàng Tháp, quả thực là vô cùng nhục nhã, làm sao có thể chịu được, nhất thời thân thể run lên, đem tốc độ vung đến cực hạn, xuất hiện ở bên cạnh Trương Hiểu Vũ trái.

Nếu như ở trước khi đột phá, Trương Hiểu Vũ đối phó Nhị Tinh đệ tử mặc dù không phải là phải tràng diện thua, nhưng mà muốn thắng trên cơ bản cũng rất khó, dù sao Nhị Tinh đệ tử tốc độ bạo phát trong nháy mắt kém nhất cũng đều hơn gấp bảy, hơn nữa cảnh giới vạn vật hô hấp cũng không yếu hơn so với hắn.

Nhưng mà hiện tại, Trương Hiểu Vũ muốn đánh bại một tên phổ thông Nhị Tinh đệ tử tựa như chơi, căn bản không có bất kỳ áp lực.

Cao Phong công kích còn chưa chạm vào Trương Hiểu Vũ, chợt thân thể bay ngược ra ngoài, phảng phất bị nắm tay vô hình đả kích.

'Điều này sao có thể, tốc độ ra tay thậm chí ngay cả ngũ giác cũng bắt không được.

' Cao Phong nhổ ra một ngụm máu tươi lớn, trong mắt tràn đầy hoảng sợ, phải biết rằng người thường ngũ giác cùng Đại Đế ngũ giác là chênh lệch như ngày với đêm, giống như dưới tình huống gấp đôi âm thanh con mắt người thường không cách nào bắt đến, nhưng mà Đại Đế lại có thể đơn giản nắm rõ.

Ngang cấp cao thủ chiến đấu, ngũ giác có tác dụng rất lớn, mà vạn vật hô hấp cảnh giới chẳng qua là làm cho ngũ giác của mình càng mạnh mà thôi, muốn làm cho ngũ giác của cao thủ ngang cấp bắt không được quỹ tích công kích, vậy cần tốc độ như thế nào?

Khóe miệng nhấc lên nụ cười, Trương Hiểu Vũ vừa rồi xác thực ra tay, nhưng mà bởi vì tốc độ quá nhanh, ở đây không ai chứng kiến hắn ra tay như thế nào, không gì không phá được, chỉ có nhanh là không thể phá được, đây là do tốc độ mang đến, so với công kích càng thêm có uy hiếp.

Thân thể đâm vào trên Huyền Hoàng Tháp, sau đó bị bắn ra mấy chục thước xa, quỳ một gối xuống ở trên mặt đất Cao Phong đã hoàn toàn mất đi lực tác chiến, lúc này chỉ cần hắn hơi có nhúc nhích, thân thể lập tức sẽ hỏng mất, đối phương lưu lại ám kình thật sự quá mạnh mẽ.

Trong đám người, Nham hoảng sợ nhìn Trương Hiểu Vũ, vốn tưởng rằng biểu ca có thể giúp hắn nhả ra một ngụm ác khí, không thể ngờ được không tránh khỏi vận rủi cùng hắn, bị đối phương nhục nhã, người này đến tột cùng là người hay là yêu, Nguyên Thủy Tinh có quái vật tu luyện như vậy sao?

Có nghi vấn này tự nhiên không chỉ một mình Nham, ở đây toàn bộ mọi người vẻ mặt khiếp sợ, sau đó chết lặng, đối phương lúc này mới tấn cấp Nhất Tinh đệ tử không tới mấy tháng có thể đánh bại Nhị Tinh đệ tử, dùng yêu nghiệt để hình dung lại thỏa đáng, so với hắn, những kỷ lục huy hoàng kia là buồn cười cỡ nào.

Khinh miệt nhìn thoáng qua Nham trong đám người, loại người này đã không phải là một tầng thứ cùng hắn, tìm hắn phiền toái mất mặt, hơn nữa lần này qua đi, đối phương cũng có thể nhận rõ sự thật.

Cao Phong khẩn trương nhìn Trương Hiểu Vũ, nói thật, lúc này hắn một chút lòng phản kháng cũng không có, thực lực đối phương đã tiếp cận bọn người Kiếm Cuồng, thậm chí không kém gì bọn họ, cùng hắn không phải một cấp bậc.

Không tất yếu diễu võ dương oai, Trương Hiểu Vũ trực tiếp hướng về chỗ ngọn núi của mình lao đi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-thuc-luc-trong-thu-sau-182370.html