Thần Ma Cửu Biến - Thủy áp mười lăm vạn mét (2) - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 313 : Thần Ma Cửu Biến - Thủy áp mười lăm vạn mét (2)

'Ta khuyên ngươi hay là ngoan ngoãn đầu hàng đi! Tiểu Thiên Thủy Giới của ta ẩn chứa thủy nguyên khí một cái hồ nước, ngươi cho rằng kiếm cương của ngươi có thể đem một cái hồ nước một phân thành hai sao?

' Hải Tắc ngoài miệng mặc dù một bộ dáng đã tính trước, thật ra trong lòng sớm đã lật lên kinh đào hãi lãng, xích hồng sắc kiếm cương mặc dù không thể thành công đột phá thủy cầu, nhưng mà khoảng cách xuyên thấu trọn vẹn chín thành, nếu như không phải một tầng thủy nguyên khí cuối cùng tương đối dày đặc, chỉ sợ thật sự bị đối phương phá vỡ.



Trong cơ thể còn thừa lại một trăm hai mươi thần ma chân lực tiêu chuẩn, Trương Hiểu Vũ cũng không dám vọng động nữa, tay trái hiện ra Phục Ma Quyển màu vàng, kế tiếp chuẩn bị đánh lâu dài.



Có chút kiêng kị kiếm cương của Trương Hiểu Vũ, lần này Hải Tắc dẫn đầu động thủ trước, chỉ thấy hai tay của hắn kết ấn, một cái thủy long áp súc cực độ từ trong thủy cầu bắn ra, giương nanh múa vuốt đánh về phía Trương Hiểu Vũ.



Ong ong, Phục Ma Quyển trên tay có chút rung động, hình thành lực áp bách mãnh liệt vô cùng, Trương Hiểu Vũ khẽ quát một tiếng, kim quang trên Phục Ma Quyển đại phóng, hướng phía thủy long hung hăng đập tới.



Phanh!

Thủy long dài bảy tám thước ở dưới công kích của Phục Ma Quyển mặc dù không bị nghiền nát, nhưng lại quay cuồng bay ra ngoài, phảng phất như một con búp bê nhu nhược.



Hải Tắc trên mặt tràn đầy nghi hoặc, đây là cáicực phẩm nguyên kh gì í, uy lực mạnh như thế, phải biết rằng hồn lực của hắn đạt đến tầng thứ tám, có thể đem thủy nguyên lực áp súc mười sáu lần, hình thành thủy long mặc dù là vật chết, nhưng mà đấu tay đôi uy lực cũng không kém cấp bảy hoang thú.



Trương Hiểu Vũ cũng không nghĩ tới Phục Ma Quyển uy lực to lớn như thế, tuyệt đối là tồn tại số một số hai trong cực phẩm nguyên khí, đáng tiếc không phải thánh khí, nếu không thi triển chân lực có thần khí, thi triển nguyên lực có thánh khí, căn bản không cần kiêng kị thủy cầu của đối phương, trực tiếp đánh chết là được.



Nhìn thoáng qua quyển tử màu vàng trong tay Trương Hiểu Vũ lần nữa, Hải Tắc bình ổn tâm tình, môi hé mở, quát:

'Biến!'

Bỗng nhiên, thủy long ổn định thân thể, hơn nữa từ hai bên cổ kéo dài ra hai cái đầu rồng, thoáng cái thành rồng ba đầu khủng bố, ngửa mặt lên trời rít gào đánh về phía Trương Hiểu Vũ.



Ngay khi Trương Hiểu Vũ khinh thường cười, ba cái đầu rồng mở miệng rộng ra, đầu rồng chính giữa phụt ra cột nước lớn sắc bén cỡ miệng chén đầu rồng, bên trái phụt ra một thủy đạn tròn dẹp, đầu rồng phía bên phải phun ra mấy ngon rắn nhỏ to bằng ngón tay, phô thiên cái địa bao phủ tới.



Đồng tử hơi co lại, Phục Ma Quyển trong tay Trương Hiểu Vũ đột nhiên mở rộng mấy vòng, đạt đến cỡ năm sáu thước, mang theo một mảng kim quang quét ngang ra.



Tạp sát, đầu tiên là cột nước bị Trương Hiểu Vũ cứng rắn nện đứt, sau đó vô số thủy đạn tròn dẹp đánh lên trên màn ánh sáng kim sắc do Phục Ma Quyển hình thành, phát ra tiếng ma sát rợn người, khó có thể tưởng tượng được cái thoi nước lớn cỡ lòng bàn tay này rốt cuộc ẩn chứa bao nhiêu thủy nguyên khí.



Để cho Trương Hiểu Vũ đau đầu nhất là con rắn nhỏ nắm bắt thời cơ, tận dụng mọi khả năng có thể, mấy lần đều đột phá kim quang trói buộc, tiến vào hung hăng cắn Trương Hiểu Vũ một ngụm.

Nếu như không phải Trương Hiểu Vũ đạt đến cảnh giới thể chi đạo trọng thứ hai, ngoại trừ đại não cùng trái tim ra, thân thể còn lại có thể khôi phục, sợ là sẽ bị phá hủy dưới những con rắn nhỏ này.



Chờ thủy đạn cùng con rắn nhỏ bị phá huỷ triệt để, đỉnh đầu Trương Hiểu Vũ chợt tối sầm lại, một cái mồm to lớn hung hăng cắn xuống, thì ra con rồng ba đầu kia không biết lúc nào đã đến trên không Trương Hiểu Vũ, nếu là bị nó thành công cắn trúng, đại não cùng trái tim cũng tất nhiên khó giữ được, bị chết không thể chết lại.



'Đãng Ma Kim Quang!' .



Trên Phục Ma Quyển kim quang tăng vọt, trong nháy mắt ngưng tụ thành một cái kim sắc quang ảnh, lăng không một chưởng đập bay tam đầu long cực lớn, nhìn về phía trên vô cùng uy mãnh, tựa như Kim Quang Chiến Thần.



Thấy thủ đoạn hồn lực đọng lại không cách nào làm bị thương Trương Hiểu Vũ, Hải Tắc dứt khoát thu hồi tam đầu long, bội phục nói:

'Ngươi rất mạnh, xem ra không thi triển toàn lực căn bản không cách nào giết chết ngươi.



'Có bản lãnh gì ngươi cũng cứ dùng ra đi!' Trương Hiểu Vũ trong lòng biết đối phương khẳng định còn có tuyệt chiêu ẩn giấu, hắn cũng muốn nhìn một chút mình cùng cao thủ lĩnh ngộ thuộc tính áo nghĩa, hai bên chênh lệch như thế nào.



Giống như nhìn người chết nhìn chằm chằm vào Trương Hiểu Vũ, Hải Tắc quát lên một tiếng lớn:

'Tiểu Thiên Thủy Giới

- Uyên!' Khi hắn vừa nói, thủy cầu quanh người đột nhiên bành trướng, lấy tốc độ trăm ngàn lần bao phủ ở không gian phương viên hơn mười dặm.



Rầm a, Trương Hiểu Vũ chưa kịp né tránh, cả người giống như chìm vào đáy biển, cường đại thủy áp gắt gao vây khốn hắn.



'Ở bên trong Tiểu Thiên Thủy Giới của ta, thủy áp do ta khống chế, cho nên ngươi hiện tại thừa nhận thủy áp là thủy áp dưới đáy biển năm vạn mét.

' Hải Tắc thanh âm phảng phất không bị nước hạn chế, trực tiếp truyền vào trong tai Trương Hiểu Vũ.



Trương Hiểu Vũ ánh mắt liếc về, nhìn thấy khu vực biên giới Tiểu Thiên Thủy Giới vài cái Võ Hùng cùng ngư nhân cấp năm ở dưới tác dụng thủy áp khủng bố, thoáng cái bị áp súc thành một nhúm lớn cỡ nắm tay, chết oan chết uổng.



Điểm ấy thủy áp đã muốn vây khốn ta, Trương Hiểu Vũ hai tay mãnh lực vẽ một cái, cả người giống như mủi tên, hướng phía biên giới Tiểu Thiên Thủy Giới vọt tới.



Hải Tắc ồ lên một tiếng, chợt nói:

'Ta lại đã quên, đối với Chiến Tôn mà nói, năm vạn mét thủy áp cũng quá thấp, vậy mười vạn mét đi!' .



Mặc dù từ năm vạn mét đến mười vạn mét tựa hồ chỉ gia tăng gấp đôi chiều sâu, nhưng mà thủy áp lại thoáng cái gia tăng không biết bao nhiêu lần, khiến cho tốc độ Trương Hiểu Vũ lập tức giảm mạnh, đạt tới tốc độ thong thả.



'Mười lăm vạn mét!' Hải Tắc có chút giật mình, mười vạn mét thủy áp cũng không thể làm cho đối phương hít thở không thông, chỉ là tốc độ trì hoãn chậm lại.



Ngoại trừ một chút khó chịu, Trương Hiểu Vũ cũng không có gì dị thường, thấy mình không cách nào chạy ra Tiểu Thiên Thủy Giới bao phủ, ngược lại xoay người qua, hai tay nắm lấy Trảm Ma Kiếm bổ dọc về phía Hải Tắc.



Một đạo xích hồng sắc kiếm cương bổ nước ra, lấy vô khí thế kiên bất tồi một đường bão táp hướng Hải Tắc, phảng phất cái mười lăm vạn mét thủy áp này không cách nào ngăn cản nó mảy may.



Không tốt, Hải Tắc trong lòng cả kinh, Tiểu Thiên Thủy Giới mặc dù sau khi mở rộng có thể trói buộc Trương Hiểu Vũ, thậm chí có thể đánh chết hắn, nhưng là vì quá phân tản, ngược lại không cách nào ngăn cản kiếm cương có lực phá hoại cường đại, hơn nữa đạo kiếm cương này cùng kiếm cương bình thường khác nhau, sớm đã khóa chặt thân thể của hắn lại, làm cho hắn sinh ra một chút cứng ngắc.



'Thủy Giới Tuyền Qua' .



Vừa dứt lời, nước quanh người Hải Tắc xoay tròn, phát ra tiếng vang oanh long long, giống như trung tâm dòng nước xoáy dưới đáy biển.



Phập!

Mặc dù như thế, Trảm Ma Kiếm Cương vẫn như cũ phá khai rồi dòng nước xoáy, từ phần eo Hải Tắc xẹt qua, vỡ ra một đạo lổ hổng lớn làm cho người ta sợ hãi, máu tươi theo nước xoay tròn điên cuồng bắn ra.



Hải Tắc thống khổ quát to một tiếng, lập tức thu hồi Tiểu Thiên Thủy Giới.



Mỉa mai nhìn đối phương, Trương Hiểu Vũ nói:

'Xem ra tuyệt chiêu ngươi ẩn giấu ngược lại có lợi cho ta tiến công, đúng là phải cảm ơn ngươi một chút.



'Hôm nay không giết ngươi, khó tiêu mối hận trong lòng của ta!' Hải Tắc từ trong nguyên giới lấy ra một chai thuốc nhỏ, mở ra đổ bột phấn màu trắng trong đó lên trên vết thương, âm trầm nói.



Trương Hiểu Vũ trong mắt hiện lên thần sắc điên cuồng, 'Ngươi có thể ngăn cản một chiêu kế tiếp của ta rồi nói sau!' Nói xong, lòng bàn tay hiển hiện một khỏa năng lượng quang cầu xích hồng sắc.



Trảm Ma Kiếm Cương không cách nào thành công đánh chết đối phương, mà trong cơ thể lại chỉ còn có bảy mươi tiêu chuẩn lượng thần ma chân lực, Trương Hiểu Vũ quyết định vận dụng Diệt Tuyệt Bản Tinh Thần Phá.



'Hải Tắc! Hôm nay ngươi đừng hòng rời đi!' Ngay tại khi Trương Hiểu Vũ muốn liều mạng, không trung xa xa đột nhiên truyền đến một hồi thanh âm lạnh lùng.



Hải Tắc ánh mắt ngưng tụ, trầm giọng nói:

'Bách Diệp lão già này, ngươi thật đúng là quấn không chết không ngớt, thật sự là tức chết ta.

'

Màu xanh lưu quang hiện lên, ở bên trái Trương Hiểu Vũ mấy chục thước trên bầu trời lơ lững một vị áo xanh lão giả, trên người quấn quanh một dây leo màu màu xanh, tựa như thụ nhân đi ra từ trong rừng rậm.



'Mấy lần trước nếu không phải ngươi chạy trốn nhanh, lão phu đã sớm có thể giết chết ngươi, tới đền mạng cho cháu của ta.

' Áo xanh lão giả thần sắc lạnh lẽo, sát khí bốn phía, con mắt chăm chú khóa chặt Hải Tắc lại, tựa như trong cả thiên địa chỉ còn lại có hắn và Hải Tắc tồn tại.



Hải Tắc che miệng vết thương, trong mắt hung quang nổ bắn ra nói:

'Ta Hải Tắc giết người quản hắn là ai, cho dù là cha ngươi ta cũng giết được, hôm nay ta liền triệt để chấm dứt ngươi.

'

Trương Hiểu Vũ thu hồi năng lượng quang cầu, hiếu kỳ nhìn qua hai người này, thầm nghĩ:

Không nghĩ tới một bên bình, một bên khởi, nhưng mà với ta mà nói là chuyện tốt, Diệt Tuyệt Bản Tinh Thần Phá có thể không dùng là tốt nhất, quá tiêu hao khí huyết.


Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-thuy-ap-muoi-lam-van-met-2-182110.html