Thần Ma Cửu Biến - Tinh Cấp - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 408 : Thần Ma Cửu Biến - Tinh Cấp

Bốp, một tay bắt lấy cổ tay Đông Bình, là thanh niên cao lớn, hắn thản nhiên nói:

'Tốt rồi, Đông Bình, hắn hiện tại đã biết chênh lệch cùng chúng ta.

'Thu tay lại, Đông Bình bĩu môi.

Lần đầu tiên trên đầu bốc lên mồ hôi lạnh, Trương Hiểu Vũ xoay người, hỏi:

'Tại sao tốc độ ngươi đột nhiên gia tăng nhiều như vậy.

' Đông Bình tu vi cũng không cao hơn bọn người Lăng Phong Đại Đế, ngược lại còn muốn hơi thấp, nhưng mà tốc độ cùng cảnh giới chiến đấu đều rất cao, có câu nói không sai, thiên hạ võ công, không gì không pháđược, chỉ có nhanh không thể phá, đây là một đạo lý đỉnh phong.

Thanh niên cao lớn nói:

'Ta gọi là Đường Khắc, về phần vấn đề đáp án, chờ ngươi gia nhập Chiến Thần Cung mới có tư cách biết rõ, hiện tại không thể nói cho ngươi biết.

'Xin hỏi gia nhập Chiến Thần Cung có cái hạn chế gì, ta có thể dẫn người đi qua không?

'Không có cái hạn chế gì đặc biệt, gia nhập Chiến Thần Cung, ngươi sẽ có một cái viện tử của chính mình, có thểdẫn người qua ở lại, nhưng mà phải tuân thủ Chiến Thần Cung quy củ.

'Tốt lắm, ta gia nhập.

' Trương Hiểu Vũ không do dự, gia nhập môn phái với hắn mà nói lợi nhiều hơn hại, tối thiểu nhất trong người đã có địa vị, cho dù là Đoan Mộc Hành cùng Lâm Sương mời Võ Thánh để đối phó hắn cũng phải nghĩ kĩ, dù sao giết hắn chẳng khác nào tát vào mặt Chiến Thần Cung.

Đường Khắc mỉm cười, 'Rất tốt, hiện tại ta cho ngươi biếtđáp án, tốc độ hắn nhanh như vậy là vì tu luyện chân lực biên độ sóng, chân lực biên độ sóng đẳng cấp càng cao, thì tốc độ càng nhanh.

Chân lực biên độ sóng, Trương Hiểu Vũ hơi chút tự hỏi liền rõ ràng, đây là một loại phương pháp tăng áp, có thể ở trong nháy mắt áp súc chân lực, khiến cho chất lượng đề cao, nhưng mà hắn biết nguyên lý trong đó, nhưng tuyệt đối không làm được, dù sao con người không phải máy móc đơn giản, mà là máy móc tinh vi nhất trong vũ trụ.

'Các ngươi đều lĩnh ngộ cảnh giới vạn vật hô hấp sao?

'Đông Bình ngạo khí nói:

'Chiến Thần Cung đệ tử Tinh Cấp, không lĩnh ngộ vạn vật hô hấp cảnh giới chỉ là đệ tử bình thường, ngay cả Tinh Cấp cũng coi như không được, ngươi có thể được trực tiếp tuyển chọn đúng là bởi vì ngươi lĩnh ngộ vạn vật hô hấp, điểm này ngươi coi như không tệ.

Trương Hiểu Vũ không có đi để ý tới ngạo khí nhàm chán của đối phương, nếu như hắn và đối phương ở cùng một cấp bậc, cũng chính là thể chi đạo trọng thứ sáu, hắn có tựtin ngược đãi đối phương, dù sao đối với Chiến Giả thường xuyên cận thân chiến đấu mà nói, tốc độ vô cùng quan trọng.

'Tốt rồi, nếu như không có việc gì, hiện tại ngươi liền mang theo người cùng ta trở lại Chiến Thần Cung.

' Đường Khắc đềnghị nói.

Trương Hiểu Vũ gật gật đầu, xoay người xem xét, chợt cười khổ.

Thì ra vừa rồi hai người chỉ là vẫy tay một cái, sóng xung kích đáng sợ đã phá hủy nửa cái trang viên, khắp nơi bừa bãi một mảng.

'Chuyện gì xảy ra!' Ba nữ cùng hai thú toàn bộ chạy tới.

'Các ngươi tới vừa vặn, chúng ta chỉ sợ phải ly khai Thủy Nguyệt Thành.

Lạc Thi Thi hỏi:

'Đi nơi nào.

Trương Hiểu Vũ nói:

'Ta đã đáp ứng gia nhập Chiến Thần Cung, sẽ đi ngay bây giờ.

'Vậy trang viên làm sao bây giờ.

' Yêu Dạ cau mày nói.

'Trả lại! Phỏng chừng thời gian rất lâu cũng sẽ không trở về.

' Trang viên quyền cư ngụ chỉ có một trăm năm, nếu như không thường ở liền quá lãng phí, dù sao hơn mười ức đê giai nguyên tinh cũng không phải là số lượng nhỏ.

Ba nữ gật gật đầu, dù sao đi theo Trương Hiểu Vũ, đến nơi nào cũng được cả.

'Thật ngại quá, ta có chút việc riêng.

' Trương Hiểu Vũ muốnđi cáo biệt Hỏa Hồ.

Đường Khắc gật gật đầu, 'Chúng ta ở chỗ này chờ ngươi.

Trong viện tử rộng lớn, Hỏa Hồ cười nói:

'Chúc mừng ngươi, lại được Chiến Thần Cung coi trọng, muốn trở đệ tử thành Lục Đại Môn Phái thật không đơn giản.

'Ta vừa đi, Đoan Mộc Hành có thể sẽ đối phó ngươi không?

' Trương Hiểu Vũ tương đối lo lắng phương diện này.

'Cái này ngươi không cần lo lắng, bởi vì ta hiện tại cũng đãđã trở thành đệ tử Quy Nguyên Phái, lập tức phải đi tới Quy Nguyên Phái.

Trương Hiểu Vũ nhãn tình sáng lên, 'Hảo tiểu tử, như vậy ta an tâm.

' Hỏa Hồ có thể đạt đến chiến tích bảng hạng mười sáu, thiên phú cũng phi thường tốt, chỉ là một mực khôngđược coi trọng.

Sau khi trả lại trang viên, mọi người đi tới Thủy Nguyệt Thành truyền tống trận bên cạnh quảng trường, chuẩn bịtruyền tống đến Thiết Huyết Thành, ở khu vực tây bắc, chỉcó Thiết Huyết Thành mới có truyền tống trận đi tới phụ cận Chiến Thần Cung.

Vạn La Thành khu vực đông nam.

Đoan Mộc Hành sắc mặt âm trầm đáng sợ, cái áo lam tiểu tửkia lại đã trở thành Chiến Thần Cung đệ tử, sau này hiển nhiên muốn đối phó hắn rất khó, điều này làm cho hắn vô cùng không cam lòng, hắn thật vất vả mới mời sư huynh tớiđược.

Bên cạnh Đoan Mộc Hành ngồi một thanh niên, mặc võ giảtrường bào màu vàng, sắc mặt bình thản, trên ngực tráiđeo một cái huân chương, trên mặt là một võ giả đang kết ấn, phía trên võ giả có một ngôi sao.

'Đoan Mộc Hành, ta khuyên ngươi hay là tạm thời buông tha, báo thù sau này hãy nói.

' Thanh niên trường bào màu vàng nói.

'Ta không cam lòng, Lâm sư huynh.

' Đoan Mộc Hành vì đối phó Trương Hiểu Vũ, ở Thái Nhất Môn đợi hơn nửa năm thời gian, thật vất vả mời đến một đệ tử Nhất Tinh Thái Nhất Môn

- Lâm sư huynh, cho rằng kế tiếp đối phó Trương Hiểu Vũ là dễ như trở bàn tay, không thể ngờ được đối phương vừa vặn bị Chiến Thần Cung thu làm đệ tử, điều này làm cho hắn rất không cam tâm.

Thanh niên quần áo vàng cười lạnh nói:

'Không cam lòng cũng vô dụng, trừ phi chính ngươi có thực lực đánh chếtđối phương.

'Sắc mặt tái nhợt, Đoan Mộc Hành thầm hận nói:

đã khôngđối phó được Trương Hiểu Vũ, cũng đừng trách ta tâm ngoan thủ lạt, Hỏa Hồ, ta muốn ngươi sống không bằng chết.

'Thiếu thành chủ' .

Ngoài cửa truyền đến thanh âm thủ hạ.

'Vào đi!' Đoan Mộc Hành nghe ra là thanh âm nhân viên tình báo.

Từ ngoài cửa đi tới một thanh niên bình thường, hắn nói:

'Ngài để cho chúng ta theo dõi Hỏa Hồ, nhưng mà.

'Đoan Mộc Hành có dự cảm không tốt, gấp giọng nói:

'Nhưng mà làm sao, nói mau.

'Hỏa Hồ đã đã trở thành đệ tử Quy Nguyên Phái, mang theo muội muội của hắn tới Quy Nguyên Đảo.

' Thanh niên bình thường nói xong lập tức cúi đầu xuống, bởi vì hắn biết rõĐoan Mộc Hành sắp phát nổ.

'Khốn kiếp.

' Đoan Mộc Hành một cước đem thanh niên bình thường đá bay đi ra ngoài, hai mắt huyết hồng, trùng trùng thở hổn hển.

Thanh niên quần áo vàng đứng lên, thản nhiên nói:

'Nơi này đã không còn chuyện của ta, ta cũng phải về Thái Nhất Môn, mặt khác nhắc nhở ngươi một câu, Đoan Mộc sư đệ, dựa vào người khác còn không bằng dựa vào chính mình, ngươi hay là tới Thái Nhất Môn thành thật tu luyện, sớm ngày đạt tới Tinh Cấp đệ tử.

Nói xong, thanh niên quần áo vàng rời phòng.

Dần dần tỉnh táo lại, Đoan Mộc Hành biết Lâm sư huynh nói không sai, nếu như mình hiện tại cố gắng một chút, nói không chừng sau này còn có thể báo thù, nếu không hai bên chênh lệch sẽ càng lúc càng lớn, dù sao ở Nguyên Thủy Tinh là không cho phép Võ Thánh tham dự chuyện của Võ Đế.

Xem ra là nên trở về Thái Nhất Môn hảo hảo tu luyện, tranh thủ sớm ngày trở thành Tinh Cấp đệ tử, Đoan Mộc Hành chếtrụ phẫn nộ.

Lục Đại Môn Phái vị trí không ở Đại Lục, mà là ở trên nguyên thủy hải dương quanh khối Đại Lục, Chiến Thần Cung nằm ở Chiến Thần Đảo phía đông Thiên Đô Đại Lục mấy ngàn ức dặm.

Một ngày kia, Chiến Thần Đảo một chỗ truyền tống trận đột ngột sáng lên, từ phía trên đi xuống sáu người hai thú,đúng là bọn người Trương Hiểu Vũ.

'Đệ tử mới tới trước phải đi lĩnh một bộ trang phục đệ tử, cùng chúng ta như nhau, về phần huân chương, chỉ có Tinh Cấp đệ tử mới có tư cách đeo.

' Đường Khắc giới thiệu.

Trương Hiểu Vũ gật gật đầu, hắn biết mình vừa mới tới, là gà mờ mà thôi.

Chiến Thần Đảo vô cùng rộng lớn, gần như tương đương với một mảng Đại Lục nhỏ, trên mặt dãy núi kéo dài, trên mỗi ngọn núi đều có được kiến trúc dày đặc cao lớn, thỉnh thoảng có đệ tử mặc chiến bào đỏ sậm từ trên núi xuống, nhưng mà đại đa số đều không có đeo huân chương.

'Ngươi đã đem vạn vật hô hấp lĩnh ngộ đến giai đoạn thứba, phương diện này không kém cỏi chúng ta, nhưng mà chân lực biên độ sóng phương diện này còn kém xa lắm, so với Nhất Tinh Cấp đệ tử cũng không bằng, hiện tại ta mang ngươi đi chiến sĩ đại điện phổ thông.

' Đường Khắc nói xong, hướng về trung tâm một tòa núi lớn ở khu vực biên giới bayđi.

Bọn người Trương Hiểu Vũ theo sát ở phía sau.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-tinh-cap-182346.html