Thần Ma Cửu Biến - Tu luyện Tinh Hạc Dẫn Lực - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 383 : Thần Ma Cửu Biến - Tu luyện Tinh Hạc Dẫn Lực

Ngay cả cao giai thánh khí cũng có thể tuôn ra, mặc dù tỷ lệ rất thấp, Trương Hiểu Vũ hỏi:

'Không biết lấy Đại Đế thực lực có thể xông đến tầng thứ mấy.

'Một mình thì, chỉ có bài danh trước mười Đại Đế có năng lực xông đến tầng thứ sáu, về phần đánh bại boss tầng thứ sáu, trước mắt không quá năm người, nhưng mà nếu thành lập một tổ năm người, mỗi người thực lực đều là Đại Đế, có thể một mực xông đến tầng thứ tám, về phần giết chết boss tầng thứ tám có một chút khó khăn, phải phối hợp tốt hơn, hơn nữa có một Đại Đế mạnh mẽ.

Trương Hiểu Vũ mỉm cười nói:

'Tốt lắm, nửa tháng sau tính ta một cái.

' Tầng thứ tư thì có một thành tỷ lệ tuôn ra cấp thấp thánh khí, tầng thứ năm tầng thứ sáu tỷ lệ rất cao, vận khí tốt thì, tìm được một kiện cao giai thánh khí có thể bán đi mấy ngàn vạn đê giai nguyên tinh, đương nhiên, trước muốn lưu cho ba nữ.

'Đi, nửa tháng sau ta ở chính giữa quảng trường chờ ngươi.

' Đi Thiên Không Thành người mặc dù rất nhiều, nhưng mà có thể tổ hợp đội ngũ phù hợp cũng rất khó, nhất là Đại Đế cao thủ hầu như đều có đội ngũ của chính mình, Lý Hào một lần nhiều nhất cũng bất quá tổ chức đến hai cái Đại Đế, mà lần kia là một lần thu hoạch nhiều nhất.

Cùng Lý Hào tách ra, Trương Hiểu Vũ bọn người trở lại chỗ ở của mình.

Từ khi thể chi đạo đạt tới trọng thứ năm, Trương Hiểu Vũ còn không có làm quen năng lực mới một chút

- Tinh Hạch Dẫn Lực, loại năng lực này nếu vận dụng tốt, tại chiến đấu thì có thể làm ít công to, mà lại có thể lợi dụng dẫn lực trói buộc đối thủ.

Trong sân không thích hợp tu luyện, Trương Hiểu Vũ một mình một người tới quần sơn phía nam Sí Hỏa Thành.

Đứng ở phía trên một tòa núi nhỏ, Trương Hiểu Vũ hít một hơi thật sâu, sau đó tay phải mở ra, nhắm ngay một cự thạch cao mười mét bên ngoài vài trăm mét.

'Tinh Hạch Dẫn Lực!' .

Vù, cự thạch trong nháy mắt thoát ly mặt đất, hướng về lòng bàn tay Trương Hiểu Vũ phóng tới, tốc độ cực nhanh sớm đã vượt qua âm thanh, thật giống như là muốn công kích Trương Hiểu Vũ.

Khi cự thạch tiếp xúc đến bàn tay, Trương Hiểu Vũ kình lực bắn ra, đem chấn thành bột phấn.

'Cái Thánh Vực này tảng đá mật độ thật lớn, tối thiểu là mấy chục lần Nguyên Tinh thậm chí hơn trăm lần, vẻn vẹn là một khối cự thạch hơn mười thước lớn liền tương đương với một tòa núi nhỏ cao mấy trăm thước, nhưng mà vừa rồi ta còn không dùng toàn lực, thử lại lần nữa xem!' .

Ánh mắt khóa chặt lại một khối núi đá cao hơn ba mươi thước, Trương Hiểu Vũ lần nữa thi triển Tinh Hạch Dẫn Lực.

Vù, cùng lúc trước giống nhau, núi đá khổng lồ trong nháy mắt bị hấp dẫn tới, sau đó lại bị chấn thành phấn vụn.

'Còn chưa đạt tới cực hạn, ta cảm giác hiện tại dẫn lực đã không sai biệt lắm cùng Man Ngưu Thiên Tôn tương đương, chẳng lẽ là chân lực chất lượng càng cao, dẫn lực càng lớn, hẳn là như vậy! Lần này ta toàn lực hấp dẫn toà núi nhỏ đối diện, nhìn xem có thể thành công hay không.

' Trương Hiểu Vũ không biết, nếu như thuần túy luận chất lượng chân lực, phượng hoàng chân lực hoặc là thất tinh chân lực xa xa so ra kém Thần Ma Chân Lực, từ Phượng Hoàng Nữ Đế hỏa diễm bị Trương Hiểu Vũ ngăn trở liền có thể biết một hai, phải biết rằng Phượng Hoàng Nữ Đế đã là cảnh giới thể chi đạo trọng thứ sáu, mà Trương Hiểu Vũ chỉ vừa bước vào thể chi đạo trọng thứ năm, ngay cả chân lực đều chưa kịp củng cố.

Thần Ma Chân Lực vận chuyển cực hạn, Trương Hiểu Vũ con mắt chăm chú khóa chặt lại tòa núi cao hơn trăm mét, sau đó lòng bàn tay bỗng nhiên tuôn ra dẫn lực đáng sợ, phảng phất Trương Hiểu Vũ lúc này đã trở trung tâm thành tinh cầu, vạn vật cũng phải bị hấp dẫn tới.

Tạp sát, tạp sát.

Núi nhỏ lắc lư một chút, phần tiếp xúc đại địa lập tức bị rạn nứt ra.

'Lại đây cho ta.

Trương Hiểu Vũ hét lớn một tiếng.

Oành đùng đùng, cả toà núi nhỏ bị nhổ tận gốc, hướng về Trương Hiểu Vũ bay tới.

'Hảo dẫn lực, ta hiện tại khống chế núi nhỏ trăm mét không sai biệt lắm là cực hạn, hay là rèn luyện tốc độ thuần thục đi!' Trương Hiểu Vũ chậm rãi di động bàn tay, đem núi nhỏ dời đến bên kia, sau đó lại dời đến không trung.

'Ngươi xem, người nọ là Chiến Giả.

Trong dãy núi ngoại trừ Trương Hiểu Vũ, còn có không ít người, phần lớn đều là cư dân Sí Hỏa Thành, dù sao cả ngày ngốc trong thành thật sự đủ buồn bực, khó có khi đi ra giải sầu, đương nhiên, dám ra đây giải sầu trên cơ bản đều là Võ Đế nhất lưu, hơn nữa là thành quần kết đội.

'Cắt, Chiến Giả có cái gì đẹp mắt, cũng không phải chưa từng xem.

' Bên cạnh đồng bọn nhàm chán quay đầu.

Chỉ thấy ngoài vài trăm mét, một bóng người bàn tay tung bay, điều khiển một tòa núi lớn cỡ trăm mét, mặc dù mới đầu có chút cố hết sức, nhưng mà rất nhanh liền vô cùng nhẹ nhàng, động tác như nước chảy mây trôi, cực kỳ kích thích thị giác.

'Bà mẹ nó, cái dẫn lực này mạnh tối thiểu cũng là cao thủ thể chi đạo trọng thứ sáu!' Mấy người thần sắc lập tức biến hóa, giật mình nói.

Người phát hiện trước nhất nói:

'Ta xem không chỉ như vậy, ta từng thấy qua Phượng Hoàng Nữ Đế toàn lực chiến đấu, dẫn lực của nàng cũng bất quá cùng hắn tương đối.

Bên cạnh một người bán tín bán nghi nói:

'Phượng Hoàng Nữ Đế chính là Đại Đế bài danh thứ ba khu vực tây bắc, ý ngươi là người này thực lực không thua Phượng Hoàng Nữ Đế.

'Cái này hẳn là không có khả năng, dẫn lực mạnh mẽ không có nghĩa là thực lực liền mạnh mẽ, thật giống như lực công kích mạnh mẽ không có nghĩa là có thể thắng, thực lực là tổng hợp sức chiến đấu lại.

'Nhưng mà có thể có dẫn lực như thế, tối thiểu cũng là thể chi đạo trọng thứ sáu đỉnh phong, cho dù ở trong Đại Đế cũng phải tiến vào trước mười, ít nhất cũng phải tiến vào trước hai mươi.

'Đúng vậy! Có thể ở khu vực tây bắc bài danh trước hai mươi, tiền đồ vô lượng, tối thiểu là không cần vì nguyên tinh phiền não, tùy tùy tiện tiện có thể kiếm mấy trăm hơn một ngàn vạn đê giai nguyên tinh, nào giống chúng ta, tân tân khổ khổ một năm cũng bất quá kiếm một hai vạn đê giai nguyên tinh, trừ đi cấm chế ngọc bài tiêu hao, một năm có thể có một vạn đê giai nguyên tinh thu vào coi như là không tệ.

'Người nọ đi rồi!' .

Trở lại chỗ ở, Trương Hiểu Vũ không có ngừng nghỉ, mà là lấy ra huyết thạch luyện hóa thành Thần Ma Chân Lực, chân con kiến mặc dù nhỏ, nhưng nói như thế nào cũng là thịt, không thể coi thường.

Hấp thu hết không biết bao nhiêu khối huyết thạch, Trương Hiểu Vũ mở to mắt, một tia thanh mang ở trong con mắt lập loè, chợt biến mất ở trong chỗ sâu.

Quan sát một chút huyết thạch còn thừa lại, Trương Hiểu Vũ lộ ra nụ cười khổ, rời đi Nguyên Tinh hai trăm năm, toàn bộ hạ phẩm huyết thạch trung phẩm huyết thạch cùng với thượng phẩm huyết thạch đều tiêu hao không còn một mảnh, thuần túy lấy số lượng để tính toán, đã vượt qua mười ức.

'Không biết cái Nguyên Thủy Tinh này có tồn tại huyết thạch hay không, hoặc là huyết tinh cao cấp hơn, nếu có thì, tốn nhiều nguyên tinh hơn nữa cũng muốn mua một chút, nếu không cái tốc độ tu luyện này vẫn có chút chậm chạp.

' Trương Hiểu Vũ trong lòng nói thầm.

Trong thời gian kế tiếp, Trương Hiểu Vũ mỗi ngày tốn tám phần thời gian chạy đến trong dãy núi rèn luyện Tinh Hạch Dẫn Lực khống chế, tranh thủ trước khi đi Thiên Không Thành tăng lên một cái cấp bậc.

Sau đó khi trở về lập tức hấp thu huyết thạch, tu luyện Thần Ma Chân Lực.

Thời gian ngày từng ngày đi qua, khoảng cách ước định cùng Lý Hào cũng càng ngày càng gần.

Ngày thứ mười bốn, Trương Hiểu Vũ đối với khống chế Tinh Hạch Dẫn Lực đạt đến một cái cấp độ mới.

Có thể đơn giản khống chế được núi lớn cỡ trăm mét trên không trung lướt ngang, tốc độ nhanh vô cùng, hơn nữa bởi vì có dẫn lực tác dụng, trên núi nhỏ bao trùm lấy một tầng dẫn lực trường, dùng để công kích thì, so với giơ núi nhỏ lên đánh ra càng thêm đáng sợ.

Đương nhiên, đây chỉ là một chút tác dụng của Tinh Hạch Dẫn Lực mà thôi, trong chiến đấu ngang cấp trên cơ bản vô ích, ai sẽ ngốc đến mức khống chế một tòa núi nhỏ đi đập người, phỏng chừng người còn không có nện vào, cũng đã bị đối thủ giết bản thể.

Hai tay mở ra, Trương Hiểu Vũ khống chế được hai cái dẫn lực trường muốn đem núi nhỏ phân liệt ra, đây là phương pháp dẫn lực công kích hắn mới phát hiện, nếu như khống chế không phải núi nhỏ, mà là một người, có thể đơn giản xé nát đối phương, điều kiện tiên quyết là đối phương không có phòng ngự thánh khí, mà thực lực lại là phía dưới Đại Đế.

Ken két! Trên núi nhỏ leo ra vài đạo khe hở, nhanh chóng lan tràn đi ra ngoài.

Thật lâu, núi nhỏ không chịu nổi hai cái dẫn lực trường tác dụng, rốt cục bị xé nứt, khủng bố uy lực làm cho một ít người ở phía xa quan sát trong lòng bốc lên mồ hôi lạnh.

Đem núi nhỏ đưa lại chỗ cũ, Trương Hiểu Vũ nhổ ra một ngụm trọc khí, trong thần sắc mỏi mệt mang theo sợi sợi hưng phấn.

'Mười bốn ngày tương đương với một trăm bốn mươi ngày ngoài Thánh Vực, tiến độ tu luyện coi như không tệ, so với nửa tháng trước mạnh không biết bao nhiêu, không biết dẫn lực có thể dung hợp vào trong áo nghĩa hay không.

' Lúc trước cùng Phượng Hoàng Nữ Đế chiến đấu, đối phương công kích cũng có điểm ấy xu hướng, sinh ra tác dụng trói buộc cùng loại.

Ngày mai sẽ đi Thiên Không thành, Trương Hiểu Vũ hôm nay lựa chọn trở về sớm một chút, dưỡng tốt tinh thần.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-tu-luyen-tinh-hac-dan-luc-182280.html