Thần Ma Cửu Biến - Uy lực chính thức của thần khí - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 327 : Thần Ma Cửu Biến - Uy lực chính thức của thần khí

Khí lạnh màu đen cùng băng viêm màu xanh da trời không ngừng đụng vào nhau, có khi khí lạnh bị băng viêm đóng băng, có khi băng viêm bị khí lạnh đông cứng, có khi hai bên cùng nhau kết thành tường băng, hai loại băng áo nghĩa mỗi người mỗi vẻ, thứ duy nhất cần xem là nắm bắt thời cơ.



Ken két ken két!

Trên bầu trời bông tuyết màu xanh đen từng khối rơi xuống, trên đường liền bị năng lượng vô hình chấn động cho chấn thành phấn vụn, tựa như trời mưa, mảnh nhỏ bông tuyết lớn cỡ lòng bàn tay ào ào rơi xuống.



Mà khi từng khối mảnh băng tuyết cỡ bàn tay không chút nào thu hút rơi vào trong nước biển thì lại tạo ra lực phá hoại cực lớn, nước biển trong phương viên vài trăm dặm đều đều bị đóng băng, thậm chí cả sóng to gió lớn cũng chạy không thoát vận mệnh đóng băng, đang lơ lửng trên không trung cũng rốt cuộc không rơi xuống nổi.



Tất cả mọi người tham chiến đều hít một hơi lãnh khí, vô ý thức rời xa khu vực chiến đấu của Trần Băng cùng Tiềm Long Thiên Tôn, sợ bị bông tuyết quỷ dị rơi vào trên người.



Sau khi U Phong giải quyết xong Tự Tại Thiên Tôn liền không hề chiến đấu, mà là ở một bên quan sát Trần Băng cùng với A Kiên chiến đấu, trong lòng biết rõ hai người đối thủ đều mười phần khó chơi, sợ là còn cần thời gian rất lâu mới có thể quyết ra thắng bại.



'Đi xuống cho ta!' Trần Băng trên cao nhìn xuống, tay phải mạnh mẽ xoay tròn, một vòng băng viêm màu xanh da trời ầm ầm bắn ra, đâm vào trên người Tiềm Long Thiên Tôn.



Trên người có khí lạnh màu đen hộ thể, Tiềm Long Thiên Tôn cũng không có ăn vào nhiều đau khổ, nhưng mà vừa rồi đã tuyên cáo mình chậm rãi rơi vào hạ phong, điều này làm cho hắn không cách nào tiếp nhận.



Thân thể ngừng nhanh lùi lại, Tiềm Long Thiên Tôn chợt rút lui khí lạnh màu đen, âm thanh lạnh lùng nói:

'Trần Băng, vừa rồi chỉ là tập thể dục mà thôi, kế tiếp ta sẽ dùng thực lực mạnh nhất đánh chết ngươi, ngươi ngàn vạn không nên chết ở trên tay của ta.

'

'Có thủ đoạn gì liền dùng đi!' Trần Băng không thèm để ý chút nào nói.



'Ta thừa nhận ngươi ở trên tu vi cảnh giới trên không kém hơn ta, nhưng mà chân chính chiến đấu không chỉ có so sánh tu vi cảnh giới, còn có ngoại lực trợ giúp, hiện tại cho ngươi biết một chút về thánh khí Minh Long Y của ta.

'

Tiềm Long Thiên Tôn vừa dứt lời, trường bào màu đen trên người không gió lay động, chợt trên trường bào màu đen lưu quang lập loè lóng lánh, phảng phất trường bào giống như là dùng hắc sắc quang mang chế tạo mà thành, bá đạo vô hình.



Thánh khí Minh Long Y, Tru Ma liên minh tất cả mọi người nhớ lại lần đầu tiên tru sát Xích Huyết Yêu, Tiềm Long Thiên Tôn chính là dùng Minh Long Y làm đối phương bị thương nặng, phải biết rằng lúc ấy Xích Huyết Yêu thực lực bởi vì thôn phệ đầy đủ tinh nguyên đạt đến hai thành đỉnh phong, so với bất luận lần nào về sau đều đáng sợ hơn.

Đương nhiên, Xích Huyết Yêu cũng biết Tiềm Long Thiên Tôn có thánh khí nơi tay, chiến đấu đều biến thành hư vô, làm cho đối phương không cách nào khóa chặt nàng lại, dù cho khóa chặt lại cũng có thể ở khi hắn dùng Minh Long Y công kích xé mở phản không gian thông đạo thoát đi.



Trần Băng đồng tử màu xám co lại một chút, vẻn vẹn chỉ là nhìn từ bên ngoài, Minh Long Y liền mang cho hắn đến cảm giác cực độ nguy hiểm, không cẩn thận nói không chừng là thân tử đạo tiêu.



'Hắc long Hộ Thể!' Theo tiếng quát của Tiềm Long Thiên Tôn, trong màu trường bào đen chui ra một cỗ vân khí đen như mực, vân khí co rút biến hóa, trong chớp mắt tạo thành một cái thân thể cao to có lân phiến, đầu sinh song giác, mang theo ngũ trảo, là một con hắc long hung ác, quay chung quanh Tiềm Long Thiên Tôn xoay tròn không thôi.



'Không gian đều bị xé rách ra vết nứt, quả nhiên là thánh khí.

' Trần Băng rõ ràng chứng kiến không gian quanh thân Tiềm Long Thiên Tôn xuất hiện từng đạo khe hở uốn lượn đen kịt, một cỗ hấp lực không hiểu từ trong đó khuếch tán ra, đem năng lượng trong không khí thôn phệ đi vào.



Sải bước hướng phía Trần Băng bắn tới, hắc long quanh thân Tiềm Long Thiên Tôn bay múa, đồ sộ đến cực điểm, hắn lớn tiếng nói:

'Trần Băng, có dám tiếp ta một chiêu.

'

Trần Băng mặt lộ vẻ mỉa mai, thân thể trọng tâm có chút đè thấp, hai tay giao nhau đặt trước ngực, chợt mãnh liệt run lên sau lưng, hắn đột nhiên xuất hiện một vầng sáng lóng lánh màu xanh da trời, từ hai bên kéo dài vươn ra mấy mét.



'Ngươi cho rằng thánh khí chỉ có ngươi có sao?

Lam Long Thánh Sí của ta cũng là thánh khí.

' Lúc này Trần Băng giống như như thiên thần lơ lửng trong hư không, sau lưng một đôi long dực dài mấy mét màu xanh da trời không ngừng phe phẩy, chỗ mũi cánh không gian bị kéo lê từng đạo vết nứt vòng cung đen kịt.



Đánh úp về phía Trần Băng ánh mắt Tiềm Long Thiên Tôn trì trệ, trong lòng không ngờ được đối phương cũng có thánh khí, nhưng mà từ mù quáng tín nhiệm đối với Minh Long Y, Tiềm Long Thiên Tôn tốc độ không ngừng hướng về phương.



Ngao! Hắc long tiếp xúc khí tức Trần Băng, đầu rồng xuất hiện ở đỉnh đầu Tiềm Long Thiên Tôn, chợt hướng về Trần Băng phụt ra long tức năng lượng màu đen.



Phập, hắc long long tức có chứa tính ăn mòn mãnh liệt cùng tính xuyên thấu, không khí đều bị ăn mòn thiên sang bách khổng, rất khó tưởng tượng hắc long chính thức đến đây sẽ có uy lực như thế nào.



Trần Băng long dực sau lưng màu xanh da trời không cam lòng yếu thế, trực tiếp nghênh đón long tức chém tới, lam sắc quang hoa từ mặt ngoài tràn ra, hình thành quang nhận khủng bố, đơn giản đem long tức chém thành hai, nhưng mà cũng bị hắc long vỗ cho một trảo trở về.



Lần đầu tiên giao thủ hai bên mỗi người mỗi vẻ, cái này cũng khiến cho hai người có chút cẩn thận, sử dụng thánh khí chiến đấu không giống bình thường, hơi không chú ý liền bị hủy diệt, hơn nữa thực sự quá tiêu hao nguyên lực, không thể đánh lâu dài.



Tiềm Long Thiên Tôn thân hình lui về phía sau hơn trăm thước, đề nghị nói:

'Ta không biết tiếp tục chiến đấu tiếp nữa có cái ý nghĩa gì, ngươi thấy thế nào?



'Có một đối thủ lâu dài thật rất không tồi, hi vọng ngươi không nên bị giết chết.

' Trần Băng cũng không có lòng tái chiến, hơn nữa hắn cũng không phải loại cuồng chiến đấu vì thắng lợi không để ý sinh tử.



'Tốt lắm, đồng bọn của ngươi vẫn đang cùng Tinh Thần Thiên Tôn chiến đấu.

' Tiềm Long Thiên Tôn ánh mắt quăng về hướng A Kiên cùng Tinh Thần Thiên Tôn.



'A Kiên, tốt rồi, lần sau tái chiến đi!' Trần Băng nhìn ra hai người chiến đấu không phải trong thời gian ngắn có thể chấm dứt, lập tức mở miệng nói.



Thân hình nhanh lùi lại, A Kiên cực kỳ hưng phấn nói:

'Thật lâu không có nhiệt huyết như vậy, Tinh Thần Thiên Tôn, lần sau tái chiến.



Tinh Thần Thiên Tôn nét mặt già nua mặt không biểu tình:

'Như ngươi mong muốn.

' A Kiên là Thiên Tôn cường đại nhất hắn gặp được ở phương diện thổ áo nghĩa.



Tổ truyền kỳ ba người thối chiến khiến cho cán cân chiến đấu hướng về bên Tru Ma liên minh, Tru Ma liên minh phía trước vẫn một mực lo lắng rốt cục áp chế Huyết Ngạc Hội cùng Trung Nghĩa Hội.



'Không được, tổ truyền kỳ ba người rời đi đối với chúng ta ảnh hưởng rất lớn, không nên đánh lâu.

' Huyết Ngạc Hội cùng Trung Nghĩa Hội vài vị Thiên Tôn cùng với nồng cốt chậm rãi hội tụ lại với nhau, chuẩn bị phá vòng vây.



.



Hai tay nắm lấy Trảm Ma Kiếm, Trương Hiểu Vũ hồn lực hội tụ vào trong thế giới trong kiếm, hắn vẫn cho rằng Trảm Ma Kiếm căn bản còn không có hoàn toàn bị nắm giữ, uy lực hẳn là không chỉ như vậy.



Hồn lực một lần càn quét khắp trong không gian đen kịt, Trương Hiểu Vũ cuối cùng tập trung chú ý vào giọt máu tươi lơ lửng ở trung ương.



Cái giọt máu tươi này là Trương Hiểu Vũ lúc trước nhỏ vào, làm cho hắn một mực cảm thấy có chút không hiểu thấu, không biết rốt cuộc có tác dụng gì.



Bởi vì máu tươi quá mức dễ thấy, Trương Hiểu Vũ không tự chủ được nghĩ đến, có lẽ vấn đề nằm ở trong nó, nếu không thì không thể tìm ra chỗ nào có vấn đề nữa.



Nghĩ đến là làm, Trương Hiểu Vũ hồn lực cẩn thận đụng vào máu tươi, thấy không có dị trạng phát sinh, Trương Hiểu Vũ cũng không nóng lòng, bắt đầu điều động chân lực cùng hồn lực cùng một chỗ đụng vào máu tươi.



Oanh, cái giọt máu tươi này đột ngột rơi xuống phía dưới, rồi sau đó biến mất vô hình, sau một khắc, cả không gian trong kiếm sáng lên, tại phía dưới xuất hiện ba mươi sáu hắc sắc quang điểm, hắc sắc quang điểm lại như được xâu chuỗi, hình thành một cái chỉnh thể, như một tinh trận cổ quái.



Quả là thế, Trảm Ma Kiếm xác thực không có đánh ra uy lực xứng đáng với giai đoạn hiện tại, Trương Hiểu Vũ hướng trong tinh trận cổ quái quán chú chân lực, phát hiện cái này cần chân lực so sánh với xuất kiếm cương còn nhiều hơn gấp đôi, nhưng mà vì thử ra uy lực thần khí cấp thấp như thế nào, Trương Hiểu Vũ cũng không có đình chỉ xuống.



Cả tinh trận bị chân lực quán thông, bộ phận biên giới Trảm Ma Kiếm ngưng tụ ra cương khí màu cam, giống như kiếm cương bám vào trên Trảm Ma Kiếm giống như, Trương Hiểu Vũ hai tay nắm lấy nó hướng phía trước bổ đi ra ngoài.



Phập, hư không trong vắt trực tiếp bị chém ra vết kiếm dài mấy mét đen kịt, hấp lực thôn phệ đại lượng không khí cùng nguyên khí.



Nhãn tình sáng lên, Trương Hiểu Vũ vừa rồi cũng không có vận dụng vạn vật hô hấp, lại như cũ chém ra không gian, chẳng lẽ đây mới là uy lực của thần khí, có thể phá vỡ không gian.



Không biết thần khí phối hợp thêm vạn vật hô hấp đến tột cùng có bao nhiêu lợi hại, Trương Hiểu Vũ hai mắt có chút nhắm lại, mở ra lần nữa thì trong con mắt tán thấm nhuần vạn vật thâm thúy, một kiếm hướng phía ngọn núi ngoài trăm dặm chặt nghiêng đi qua.



Trong vô thanh vô tức, ngọn núi cao vút trong mây bị chặn ngang chém thành hai đoạn, chỗ bị chém qua bóng loáng trong như gương, nửa đoạn trên ngọn núi nhanh chóng rơi xuống, lúc này mới tạo ra tiếng va chạm kinh thiên động địa.


Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-uy-luc-chinh-thuc-cua-than-khi-182142.html