Thần Ma Cửu Biến - Xích Huyết Yêu ma thú cấp tám - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 320 : Thần Ma Cửu Biến - Xích Huyết Yêu ma thú cấp tám

Trên một mảng hải vực dày đặc dòng nước xoáy, giờ phút này tụ tập mang gần trăm người, nếu là có cao thủ Võ Tôn kiến thức rộng rãi ở đây tất nhiên sẽ khiếp sợ vạn phần, bởi vì trong trăm người này dù là tu vi cảnh giới thấp nhất cũng là cao thủ tiếp cận cấp bậc Thiên Tôn, mà trong đó vẻn vẹn là Thiên Tôn cường giả đã vượt qua hai mươi người.



Đương nhiên, để cho người ta trợn mắt há hốc mồm, là Tứ Đại Thiên Tôn thân ảnh thình lình ở bên trong.



Đến tột cùng là chuyện gì đáng giá Tứ Đại Thiên Tôn liên thủ lần nữa, phải biết rằng lần trước bọn họ liên thủ là năm trăm năm trước.



'Xích Huyết Yêu, ngươi cảm thấy ngươi còn có thể trốn được không?

Lấy ngươi hiện tại không được hai thành thực lực, tối đa cũng cũng chỉ tương đương với cao thủ chuẩn Võ Đế.

' Người nói chuyện là hắc bào trung niên, thân hình thon dài cao lớn, lơ lửng ở phía trước nhất đội ngũ.



Trả lời hắn là một vị tu vi tiếp cận Thiên Tôn cao thủ đằng sau đội ngũ trong lúc vô hình bị kéo đứt một nửa thân thể, máu tươi phun ra, ngay cả tiếng kêu thảm thiết cũng chưa kịp ra.



Hắc bào trung niên sắc mặt khó coi, đây đã là lần thứ chín trong ba năm qua vây giết đầu ma thú cấp tám Xích Huyết Yêu này, nhưng mà kết quả mỗi lần đều là đối phương không hề bị thương, mà bọn họ một lần ít nhất cũng bị giết chết ba vị cao thủ, hơn nữa theo thực lực đối phương dần dần khôi phục, cao thủ cũng bọn họ tổn thất là càng ngày càng nhiều, nhất là lần này, còn chưa kết thúc cũng đã bị giết chết mười một vị cao thủ, trong đó kể cả hai vị Thiên Tôn.



Bên trái đội ngũ là một vị lão giả mặc trường bào màu xám, sau lưng thêu một cái ngôi sao màu vàng, cái con mắt buồn ngủ mông lung đột nhiên mở ra, tuôn ra tinh quang sáng chói, khẽ quát một tiếng nói:

'Muốn chết, Toái Tinh Quyền!'

Nói xong, trực tiếp một quyền đánh vào hư không.



Một tiếng rên rỉ như có như không vang lên, trong hư không đột nhiên hiện ra huyết ảnh nhàn nhạt, lấy loại tốc độ quỷ mị hướng về phương xa mà chạy.



'Đã xuất hiện, cũng đừng có đi! Tinh Kim Lao Ngục!' Trong hư không hình thành một tòa kim loại lao ngục, cao thấp đều là bền chắc như thép, bốn phía là kim loại thô to cỡ cổ tay sâm lãnh, khoảng cách giữa hai thanh kim loại là một nắm tay l, đem huyết ảnh một mực vây hãm trong đó.



Thương! Thương!

Huyết ảnh kích xạ, kim loại nhìn qua so sánh với hàn thiết cứng rắn vô số lần vẫn cứ bị đụng ra nguyên một đám vết sâu, đường cong khoa trương khiến cho lão giả kim giáp thi triển chiêu này nhịn không được rùng mình.



Hắc bào trung niên thấy thế hưng phấn nói:

'Xích Huyết Yêu thời gian ngắn không cách nào lao ra, Lôi Đình, dùng lôi áo nghĩa của ngươi phối hợp Tinh Kim Lao Ngục Phong Lão.

' Kim loại một khi dẫn điện, đối phương muốn lao ra liền sẽ không dễ dàng như vậy, ít nhất phải trả giá một cái giá lớn, mà đây chính là thứ hắn muốn.



Được gọi Lôi Đình là một đại hán thân cao ba thước, thân mặc trường bào màu xanh da trời hồ quang điện lập loè, giống như lôi thần từ trong mây đi xuống, hắn dữ dội rống một tiếng!

'Lôi áo nghĩa:

Ngũ Ngục Thần Lôi!'

Đùng! Trong hư không xuất hiện một tòa Lôi Sơn năm ngón tay, hung hăng trấn áp ở trên kim loại lao ngục, năng lượng lôi điện bắt đầu hướng kim loại quán chú vào, điện mang sáng chói lóng lánh tám phương, mắt thường không cách nào nhìn thẳng.



Huyết ảnh đâm vào trên kim loại phát ra một tiếng kêu thảm thiết bén nhọn, trên người lập tức bị hồ quang điện màu xanh da trời bao trùm, phát ra âm thanh bạo tạc mịt mờ.



Thừa dịp lúc này, hắc bào trung niên rốt cục động, hai tay lấy tốc độ không thể tưởng tượng kết ấn, rồi sau đó nhắm ngay huyết ảnh ấn tới.



'Băng chi áo nghĩa:

Âm Hàn Huyền Minh Kính!'

Màu đen khí lạnh trống rỗng xuất hiện ở quanh thân huyết ảnh, sau đó hiện lên hình xoắn ốc hung hăng bọc lại.



Tạp sát tạp sát, huyết ảnh trong chốc lát đóng băng ở trong khối băng màu đen, thậm chí cả hồ quang điện màu xanh da trời cũng như thực chất bị băng phong.



Kỳ quái là, lúc này mọi người ngược lại nguyên một đám như lâm đại địch, khẩn trương chăm chú nhìn huyết ảnh mơ hồ trong khối băng màu đen.



Chuyện quỷ dị không hề có một dấu hiệu phát sinh, mặt ngoài khối băng màu đen đột ngột vỡ ra một đạo lỗ hổng đen kịt không ánh sáng, mà huyết ảnh mơ hồ cứ như biến mất vậy trước mắt mọi người.



Hắc bào trung niên hừ lạnh một tiếng, tức giận nói:

'Lại bị nó thành công mở ra phản không gian thông đạo, mọi người cẩn thận một chút, nó trước mắt thực lực không đủ, không cách nào che dấu khoảng cách dài, rất có thể sẽ xuất hiện giữa chúng ta.

'

Vừa dứt lời, liền có thêm hai cao thủ bị vặn gãy cổ, thân hình xoay tròn bay đi ra ngoài, từ đầu đến cuối cũng không thể phát ra một tiếng kêu.



'Xích Huyết Yêu trong này, mọi người cùng nhau công kích.



Trừ Tứ Đại Thiên Tôn, những người khác cũng đều là cường giả hùng bá một phương, một khi liên thủ một chỗ tạo thành năng lượng chấn động làm cho không gian đều trở nên sặc sỡ, đủ loại thuộc tính áo nghĩa tranh nhau nở rộ, đem khu vực huyết ảnh có thể xuất hiện chen bao phủ.



Huyết ảnh lúc trước dĩ nhiên bị đả thương rất nặng, hành động không vô ảnh vô hình như vừa mới bắt đầu, trong lúc nhất thời bị mọi người điên cuồng công kích áp chế gắt gao, giống như thuyền lá nhỏ trên biển rộng, tùy thời đều có khả năng thuyền hủy người vong.



'Tam Thiên Huyết!'

Thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng từ trung tâm năng lượng chấn động truyền ra, chợt vô số tia huyết sắc lặng yên không một tiếng động xuyên thủng mi tâm không ít cao thủ.



'Những máu này sẽ hấp tinh nguyên, người bên cạnh hỗ trợ phá hủy nó.

' Cùng Xích Huyết Yêu đánh chín lần, mọi người đối với thủ đoạn của nó cũng hiểu rõ vảy tám phần, không chật vật không chịu nổi giống như mấy lần đầu, thúc thủ vô sách, nếu không cũng sẽ không một lần lại một lần vây giết nó.



Tia huyết sắc mặc dù rất cứng rắn, nhưng mà cũng vô pháp ngăn cản bất cứ người nào ở nơi này một kích toàn lực, phát ra thanh âm băng băng đứt gãy.



'Thổ áo nghĩa:

Toái Tinh Quyền!'

Lão giả sau lưng thêu lên ngôi sao chẳng biết lúc nào xuất hiện ở phía trước nhất, nhắm ngay vị trí trung tâm năng lượng chấn động nhất, một quyền bồng bềnh đánh tới.



Không có bất kỳ thứ khác thường phát sinh, phản ứng duy nhất chính là một hồi kêu rên truyền ra.



Mọi người nhìn về phía lão giả ánh mắt tràn đầy kính trọng, thầm nghĩ:

Không hổ là Tinh Thần Thiên Tôn trong Tứ Đại Thiên Tôn, Toái Tinh Quyền cương mãnh vô cùng, lại không mang theo một tia khói lửa, mỗi lần vây giết đều có thể làm cho Xích Huyết Yêu bị nội thương không nhẹ.



'Xích Huyết Yêu, xem ngươi lần này chạy đi đâu!' Hắc bào trung niên hai tay kết ấn, một đạo hắc sắc khí lạnh hình thành quang ấn đánh ở khu vực trung tâm năng lượng.



Tạp sát!

Năng lượng năm màu sặc sỡ trực tiếp bị đóng băng, tựa như một khối bảo thạch năm màu lớn chưa tiến hành gia công, bề ngoài hiện ra quang mang màu đen nhàn nhạt, nguy hiểm thần bí.



'Tiềm Long Thiên Tôn băng áo nghĩa thật mạnh mẽ! Cái khí lạnh màu đen này này ngay cả năng lượng cũng có thể đóng băng, thật không biết nhiệt độ trong đó rốt cuộc có thấp bao nhiêu.



'Ngươi đi thử xem chẳng phải sẽ biết!' .



Hắc! Đại hán toàn thân lóe hồ quang điện lao đến, trực tiếp một đạo Lôi Sơn năm ngón tay đã rơi vào trên khối băng đủ mọi màu sắc, hồ quang điện màu xanh da trời đan vào quấn quanh, hình thành vô số điện xà chui vào trong khối băng.



Ầm ầm!

Lần trước tia chớp màu lam bị băng phong nhưng lần này lại khác, nó giống như nhiên liệu nhiệt độ cao, ở vị trí trung tâm khối băng chợt nổ tung, màu xanh da trời hỏa diễm hừng hực làm cho nhiệt độ trong thiên địa thoáng cái bay lên mấy chục lần.



'Nóng quá, Lôi Đình Thiên Tôn lôi áo nghĩa so với đại bộ phận người tu hỏa áo nghĩa cũng muốn nóng hơn, Tứ Đại Thiên Tôn có thể nổi tiếng quả nhiên không phải hạng người đơn giản.

'

Đúng lúc này, vị trí sau lưng mọi người chẳng biết lúc nào xuất hiện lao ngục kim loại, mà trong kim loại lao ngục lại rõ ràng là huyết ảnh trong ngọn lửa màu xanh da trời, có chút quỷ dị.


Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-xich-huyet-yeu-ma-thu-cap-tam-182128.html