Thất Trọng Biến - Tam tinh Linh ẩn giả - Craw - Thất Trọng Biến

Thất Trọng Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 23 : Thất Trọng Biến - Tam tinh Linh ẩn giả - Craw

  Đồng thời trong lúc Hi Đức đàm phán với Stanley! Trong mật đạo! Tả Nham sau khi Hi Đức rời khỏi không hề di động nửa bước.

Thông đạo cũng không phải hình đường thẳng, cho nên vốn liếc mắt nhìn không thấy đáy.

Nhưng Tả Nham lại biết cuối thông đao còn có một cường giả! Chính là vị tôn xưng tiền bối lúc nãy Hi Đức gọi! Hơn nữa có lẽ tách linh nguyên chính là dựa vào người ấy! Nghĩ đến điểm này, hắn tất nhiên sẽ không ngốc đến nỗi tự mình chạy tới cuối thông đạo chịu chết! Tả Nham nhíu mày nhìn thoáng qua tình cảnh trong thông đạo, trong lòng vẫn không bỏ qua ý niệm chạy trốn trong đầu! Phong Phược Thuật trên người mặc dù đã giải trừ nhưng linh lực lại bị Hi Đức dùng một phương pháp cổ quái phong ấn lại! Năng lực duy nhất còn có thể sử dụng chinhs là dị năng thuấn di! “Tới đây rồi sao không vào đi! Còn ngây ra đấy nghĩ cách trốn sao?

” Một thanh âm trầm thấp đột nhiên truyền đến từ cuối thông đạo! Ngay sau đó một cỗ hấp lực mãnh liệt hút Tả Nham đang kinh ngạc tới.

Thân thể Tả Nham không tự chủ liền men theo thông đạo chạy về phía cuối.

“Tiểu gia hỏa, đã tới đây rồi thì đừng có ý nghĩ có thể sống sót rời khỏi nữa! Nhân sinh vô thường, chung quy phải có chết đi.

Có lẽ đôi khi chết cũng là một loại giải thoát!” Một lão nhân mặt đầy nếp nhăn, mái tóc hoa râm dài lê thê tới tận mặt đật, quần áo lam lũ hơi ngước mí mắt, nhìn thoáng qua Tả Nham, hờ hững nói.

Tả Nham nhìn lão nhân trước mắt, bi thảm cười nói, “Nếu chết là một loại giải thoát, vậy ông vì sao không chết đi! Vì sao còn phải ở đây nối giáo cho giặc! Thực sự là một lời nói đùa tức cười!” Vừa nói tinh thần lực của Tả Nham vừa động, thân hình chớp lóe liền ra ngoài mười thước.

Cho dù chết cũng phải vùng vẫy một chút! “Hả?

Dị năng thuấn di! Tiểu tử, ngươi tên gì?

” Trong đôi mắt Craw lóe tinh quang, dán mắt vào Tả Nham vừa bị hút trở lại, hỏi.

“Muốn giết thì giết luôn đi! Hỏi nhiều như vậy làm gì?

Chẳng nhẽ nói cho ông, ông sẽ thả ta sao?

” Tả Nham kiên quyết nói, lão giả này sâu không thể lường, mình vưa dùng dị năng lủi ra ngoài, còn chưa kịp dùng dị năng tiếp thân thể lập tức bị hút trở lại, thực sự quá quỷ dị.

Craw cũng phớt lờ cơn phẫn nộ của Tả Nham, dán mắt vào Tả Nham cẩn thận quan sát, mãi lâu sau, thở dài một hơi nói, “Ngươi họ Tả, phụ thân ngươi có phải tên Tả Tiêu Nhiên hay không?

” Tả Nham sửng sốt, thầm nghĩ, “Hắn làm sao biết ta họ Tả?

Nhưng ta không biết phụ thân tên gì! Chẳng nhẽ phụ thân thực sự tên Tả Tiêu Nhiên, hơn nữa hắn biết phụ thân ta?

” Tả Nham sau một hồi nghi hoặc, gật đầu hỏi, “Ông làm sao biết ta họ Tả?

” “Dị năng thuấn di của ngươi không phải chính là đặc thù rõ ràng nhất của Tả gia sao?

Ngoại trừ Tả gia ở Hayes đế quốc có dị năng thuấn di ra, cả Ardin đại lục không có nhà thứ hai! Phụ thân ngươi có khỏe không?

Phân ly với hắn cũng gần hai mươi năm rồi!” Craw không biết Tả Nham vốn không biết phụ thân mình tên là gì! Chỉ bằng một câu hỏi ngược của Tả Nham, hắn đã nhận định phụ thân Tả Nham chính là Tả Tiêu Nhiên mà hắn quen! “Tả gia?

Ông nói chính là Tả gia Thân vương cha truyền con nối của đế quốc sao?

” Tả Nham đột nhiên nhớ tới trong một quyển sách ở Đồ Thư quán có ghi chép giới thiệu về Tả gia – một gia tộc tạo ra cống hiến cực lớn cho Hayes đế quốc! Triều đại Cự Linh năm 9981, cùng năm khởi nghĩa của Hawkley

- quốc vương đương nhiệm đầu tiên của Hayes đế quốc suất lĩnh đại quân nam chinh bắc chiến bốn mươi năm, cuối cùng đoạt được tất cả lãnh thổ của Hayes đế quốc hiện tại, cũng bắt đầu xây dựng đất nước.

Vì biểu dương công tích của Tả gia, lúc ấy đã sắc phong tộc trưởng Tả Vân của Tả gia khi đó làm Nghĩa Thân Vương, hơn nữa hàm tước duy trì đời đời.

Cho đến ngày nay, Tả gia cũng là một trong những quý tộc thế lực mạnh nhất ngoại trừ vương thất của Hayes đế quốc! Ngay cả Hắc Linh học viện tiếng tăm lừng lẫy nhất trên đại lục cũng do một tay Tả gia sáng lập! “Chẳng nhẽ mình đúng là được sinh ra từ một gia tộc như vậy?

Nhưng phụ thân vì sao lại nghèo túng như vậy! Đầu tiên là cùng mình cư ngụ ở sơn thôn xa xôi cách biệt đế quốc, sau đó lại dẫn mình tới thành Safin! Thân là thành viên Tả gia, không cần phải lăn lộn đáng thất vọng như thế chứ!” Tả Nham tràn đầy nghi hoặc suy đoán! “Sao vậy?

Ngươi không biết chính ngươi là hậu nhân của Tả gia sao?

” Craw nghe thấy vậy cũng cảm thấy bất ngờ.

Chuyển ý niệm, nghe Hi Đức nói, hài tử này đã bỏ lỡ thời điểm dẫn phát linh nguyên! Như vậy xem ra, rất có khả năng là thế hệ Tả gia lưu lạc bên ngoài.

Nhưng hài tử này lớn lên thực sự rất giống Tả Tiêu Nhiên a! Đặc biệt là đôi mắt kiên nghị kia, cũng quật cường như thế! Tả Nham lắc đầu! Trong lòng cũng xác định mình đúng là xuất thân từ Tả gia Thân Vương cha truyền con nối kia.

Nhưng trong này sao lại phức tạp như thế?

Tả Nham trong nhất thời tâm tư hỗn loạn, trong chốc lát không phát hiện ra manh mối! “Có điều, ngươi quả thật xuất thân từ Tả gia! Dị năng đó ngoại trừ Tả gia ra vốn không có nhà thứ hai nữa! Đáng tiếc, ngươi là cốt nhục Tả gia lưu lạc bên ngoài.

Bằng không dựa theo thiên phú của ngươi, ngươi tuyệt đối niềm kiêu hãnh mới của đế quốc, như thế đối diện với uy hiếp đến từ Cự Linh Điện thì đế quốc lại có thể tiếp nhận ít đi một chút!” Nói xong, Craw cũng lộ ra vẻ mặt tiếc nuối.

“Ngươi tên Tả Nham phải không?

Cống hiến của Tả gia đối với đế quốc ai ai cũng thấy, hơn nữa lại có ơn đối với ta.

Ta sẽ tha ngươi một lần! Ngươi khỏi cần lo lắng, chờ Hi Đức tới ta sẽ tự giải thích!” Craw lại liếc qua Tả Nham, sau đó cúi đầu do dự một lát, chậm rãi nói.

Tả Nham nghe vậy trong lòng cũng buông lỏng, hết sức bất ngờ, không ngờ lượm lại được cái mạng.

Hơi khom người, hành lễ về phía Craw, nói :

“Đa tạ đại ân của tiền bối, Tả Nham nhất định nhớ kỹ, ngày sau nhất định báo đáp.

” Craw cười nhạt, vẫy tay về phía Tả Nham, nói :

“Nào, tới chỗ ta ngồi xuống! Ta đích thực có chuyện nhờ ngươi!” Thực ra Tả Nham sớm đã đoán được Craw khẳng định có việc nhờ mình, bằng không sao có thể tha mình chứ! Nhưng cho dù như vậy, so với việc bỏ mạng lúc này cũng phải tốt hơn! Chậm chạp đi tới bên người Craw sau đó ngồi xuống, Tả Nham hỏi, “Tiền bối, ngài nói đi, chỉ cần ta có thể làm được, ta nhất định dốc hết sức!” Craw ngước mí mắt, nhìn nóc mật thất, lẩm bẩm nói, “Có thể! Thế nhưng, hy vọng cũng không quá lớn!” Tả Nham hơi sững sờ, không cắt ngang Craw, tiếp tục chờ hắn nói.

Tiếp sau khi nhìn chằm chằm nóc mật thất là giảng giải những chuyện trải qua của hắn.

Hóa ra, Craw là một tam tinh Linh ẩn gia, đồng thời cũng là một ngũ nhất sứ trong tổ chức thần bí ‘Ám Mang’ của Hayes đế quốc.

Trong một lần chấp hành nhiệm vụ đã bị trọng thương.

Vừa hay gặp Hi Đức lúc ấy đã là trung niên.

Hi Đức lúc ấy bởi thiên phú khá kém, vẫn chỉ vẹn vẹn là một vị bát tinh Linh chiến giả.

Hắn thấy không gian giới chỉ trên tay Craw thân đang bị trọng thương liền thèm khát tài phú bên trong, muốn giết Craw cướp lấy không gian giới chỉ.

Lúc ấy mặc dù Hi Đức thực lực rất kém, nhưng Craw cũng đang hấp hối, vốn không còn sức tái chiến với Hi Đức.

Vì giữ mạng, Craw đã truyền cho Hi Đức một loại công pháp thông qua thôn phệ linh nguyên đề thăng thực lực.

Hơn nữa nói cho Hi Đức biết, hắn có thể tách linh nguyên cho Hi Đức! Hi Đức bị Craw thuyết phục! Đầu tiên là ép buộc Craw giải trừ khế ước không gian giới chủ sau đó nhận chủ, cướp lấy không gian giới chỉ.

Trong đó, Chanh cấp linh kỹ

- Phong Phược Thuật của Hi Đức và Phong Ảnh Thuật truyền cho Tả Nham đều là vật phẩm cất giấu trong không gian giới chỉ của Craw.

Sau đó lại một số tiền lớn mua một viên ‘Khống Linh Hoàn’ có thể khống chế nguyên thần Linh giả, cưỡng ép Craw uống.

Craw sau khi phục dụng Khống Linh Hoàn mặc dù tu vi không giảm sút nhưng tính mạng lại không do mình nắm giữ.

Chỉ cần Hi Đức bóp nát viên Khống Linh Hoàn khác, nguyên thần Craw lập tức sẽ bị hủy diệt mà chết.

Sau đó, Hi Đức mới mang Craw về thành Safin, tiếp đó lại tiếp nhận vị trí viện trưởng Safin học viện của cha hắn.

Bắt đầu lựa chọn một vài hài tử thiên phú không tệ, cho bọn chúng phục dụng Cố Nguyên Đan, mau chóng đề cao tu vi của chúng, sau khi khiến linh nguyên trở nên hùng hậu, bảo Craw giúp hắn tách linh nguyên làm cho thực lực hắn đề thăng.

Qua hai mươi năm, Craw tổng cộng tách linh nguyên của hai mươi sáu Linh giả cho Hi Đức.

Sau khi thôn phệ nhiều linh nguyên như vậy, Hi Đức mới có được thực lực nhưu hiện giờ.

Nghe xong Craw giảng giải, Tả Nham thực sự cảm thấy giật mình.

Vừa thầm than Hi Đức hèn hạ tàn nhẫn, vừa cảm thấy khinh bỉ Craw vì tự bảo vệ mình mà chấp nhận làm kẻ nối giáo cho giặc.

Sau khi liên tiếp ca thán, Tả Nham nhíu mày, hỏi :

“Tiền bối, vậy ta phải làm gì cho ngài đây?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-that-trong-bien-tam-tinh-linh-an-gia-craw-103611.html