Thất Trọng Biến - Tinh luyện lần nữa - Thất Trọng Biến

Thất Trọng Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 17 : Thất Trọng Biến - Tinh luyện lần nữa

  “Trời ạ! Tả Nham, ngươi không ngờ thực sự đã trở thành Linh chiến giả! Điều này cũng quá khiến người ta giật mình! Ngươi tư nhị tinh Linh tu giả đạt đến nhất tinh Linh chiến giả tốn không đến bốn mươi ngày! Ngươi có nhìn thấy vẻ mặt của Bruno đại nhân lúc giúp ngươi kiểm tra vừa rồi hay không?

Cằm đều sắp thõng xuống!” Morb đi đến bên cạnh Tả Nham, khoa tay múa chân, vẻ mặt càng đa dạng hơn.

Thể như chính hắn thông qua kiểm tra Linh chiến giả vậy.

Tả Nham vùi đầu, hào hứng lại không cao.

Mặc dù thăng cấp thành nhất tinh Linh chiến giả nhưng Tả Nham không hề hưng phấn.

Bởi vì tốc độ thăng cấp linh lực thực sự qua hãi nhân! Việc này không phải chuyện tốt gì cả! Nguyên nhân quá nửa là bởi phục dụng cái thứ gọi là Thác Kinh Đan kia mà chẳng phải là tự mình tuần tự từng bước khổ tu.

Trước lúc đó, Tả Nham ở trong túc xá vừa mới đột phá cảnh giới Linh tu giả thì đúng lúc này Morb đến tìm hắn.

Tả Nham buột miệng nói ra chuyện mình đột phá cảnh giới Linh tu giả đến Linh chiến giả.

Morb đương nhiên không tin, một linh giả mới dẫn phát linh nguyên bốn mươi ngày, trong khoảng thời gian ngắn ngủi như thế đã đạt đến Linh chiến giả thì làm sao có thể! Lập tức hắn đề xuất bảo Tả Nham tới Cự Linh Điện kiểm tra.

Tả Nham cảm thấy dù sao cũng phải đăng ký kiểm tra ở Cự Linh Điện nên cũng đáp ứng! Vì vậy dưới sự tháp tùng của Morb, Tả Nham trong Cự Linh Tháp đã tiếp nhận kiểm tra thăng cấp của Bruno.

Kết quả kiểm tra khiến ba người Bruno và Morb cùng với vị Birr kia giật nảy mình.

Tả Nham không ngờ trong vòng chưa đến bốn mươi ngày từ nhị tinh Linh tu giả đã đạt đến Linh chiến giả.

Tốc độ quá nhanh không ai có thể đuổi kịp.

Dùng lời Bruno để nói, đây là một kỳ tích.

Điều này chưa từng có từ trước tới nay trong lịch sử Ardin đại lục! Linh giả từ khi dẫn phát linh nguyên đến khi thăng cấp Linh chiến giả nhanh nhất cũng phải tốn thời gian một năm.

Hơn nữa đó còn là thiên tại linh nguyên mạnh 58 phân.

Nói cách khác, Linh giả đó lúc dẫn phát linh nguyên đã hấp thu sáu khối Linh thạch, sau khi dẫn phát linh nguyên vốn đã tiếp cận với tu vi lục tinh Linh tu giả rồi.

Cho dù như thế, còn tốn một năm mới thuận lợi thăng cấp Linh chiến giả.

Thiên tài kia chính là Điện Hoàng đầu tiên nhậm chức của Cự Linh Điện, được đời sau tôn làm truyền kỳ

- một đời cường giả Pissalo.

Bruno từ khiếp sợ sau đó đã suy đoán Tả Nham khẳng định gặp được kỳ ngộ gì đó, nói bóng nói gió muốn moi móc những chuyện Tả Nham đã trải qua trong bốn mươi ngày đó.

Nhưng đều bị Tả Nham ậm à ậm ừ nói lấy lệ.

Sau khi rời khỏi Cự Linh Tháp, Tả Nham cơ bản có thể xác định, Thác Kinh Đan Hi Đức cho cũng chẳng phải thật.

Mà là một loại đan dược đốt cháy giai đoạn.

Loại đan dược này mặc dù có thể khiến thực lực của tu luyện giả trong thời gian ngắn đề thăng cực nhanh nhưng cũng có tác dụng phụ nghiêm trọng.

Giống như xây lầu vậy, giai đoạn đầu chỉ lo tiến độ mà bỏ qua việc củng cố nền móng tòa nhà, chẳng những không thể xây cao, chính là sau dăm tháng mười ngày cũng phải sụp đổ.

Nhưng so với tác dụng phụ của giai đoạn sau, Tả Nham càng lo lắng cho cái mạng nhỏ của mình.

Căn cứ theo những tin tức Morb cung cấp, Hi Đức sẽ sai đệ tử của hắn sau khi đạt đến cấp bậc Linh chiến giả đi vào trong bất kỳ một sâm lâm ma thú sống tập trung nào trong tam đại Ma Thú sâm lâm, tiến hành thí luyện kỳ hạn một năm.

Điều này cũng đại biểu cho việc sau đó không lâu Hi Đức sẽ xuống tay với mình! “Tiểu tử ngươi đang giả bộ kín đáo đấy à?

Bộ dạng vẻ như mặt ủ mày ê vậy! Lão tử đều hâm mộ ngươi hết mức đó! Tiểu tử này, mẹ nó, ngươi không phải đang cố tình kích động ta đấy chứ?

” Morb thầm thầm thì thì, nhưng lại không nhận được một nửa điểm phản ứng của Tả Nham.

Ngoái đầu nhìn, phát hiện Tả Nham đang mặt nhăn mày nhíu, bộ dạng đầy rẫy tâm sự, liền lầm tưởng Tả Nham đang cố tình khích hắn nên rất khó chịu.

“Xin lỗi, Morb! Ta có chuyện nên đi trước một bước!” Tả Nham càng nghĩ càng sợ hãi, đã chẳng quan tâm đến Morb kêu ca ở bên.

Hắn hiện tại cần làm duy nhất chính là mau chóng tăng cường thực lực của mình, tranh thủ trước khi Hi Đức xuống tay với mình, tăng cường một ít thủ đoạn giữ mạng.

Từ Tả Nham nhìn ra, cho dù có thể có một tia nắm chắc chạy thoát từ trên tay Hi Đức, đó cũng là rất tốt a! “Ê, ê! Tả Nham, cái tên tiểu tử thúi nhà ngươi! Ngươi làm sao có thể như vậy được, rất tổn thưởng đến trái tim của ân nhân cứu mạng như ta a…” Morb tức giận không thôi! Sau khi trở về túc xá, Tả Nham rất nhanh khoanh chân ngồi trên giường, thúc động linh nguyên, linh lực trong cơ thể phun lên, hội tụ trên tay phải.

Theo sự đề thăng của linh lực, hỏa nguyên tố Tả Nham có thể khống chế cùng càng ngày càng nhiều, đã đạt tới kích cỡ có thể thôn phệ tinh luyện lần nữa.

Mà Tả Nham hiện tại cần làm chính là một lần nữa tinh luyện sau đó tiến hóa hỏa chủng! Cũng chính là nhất cấp tử vong chi hỏa ghi chép trong ‘Sí Viêm Ba’ – Huyền Minh Hỏa Diễm! Rất nhanh, hỏa chủng theo linh lực rót vào liền trở nên lớn hơn, cho đến khi lớn tới kích cỡ thôn phệ tinh luyện yêu cầu.

Màu sắc hỏa diễm so với nguyên tố hỏa diễm nguyên thủy nhất hơi phai nhạt đi một tầng, có không an phận nhảy nhót trên bàn tay Tả Nham.

Đây là bởi vì theo việc tinh luyện hỏa diễm, độ khó đối với chuyện khống chế hỏa diễm cũng tăng lên.

Rất nhanh, Tả Nham ổn định tâm tình, dần dần khống chế được hỏa diễm.

Đã có kinh nghiệm của lần thôn phệ tinh luyện trước nên lần tinh luyện này khá dễ dàng quen thuộc.

Hỏa chủng thuận lợi được Tả Nham thôn phệ vào trong cơ thể, không ngừng bị linh lực nghiền ép, trói buộc, kìm chế dẫn tới linh nguyên nơi đan điền, bắt đầu một lần nữa bị tịnh hóa, tinh luyện.

Điểm khác so với lần trước chính là, cảm giác nóng bỏng của Tả Nham lần này cảm nhận được lại càng mãnh liệt hơn lần trước.

Mặc dù trước khi tinh luyện vốn đã có tâm lý chuẩn bị nhưng đối diện với sự thống khổ lặp đi lặp lại liên tục này, Tả Nham vẫn có chút trở tay không kịp.

Linh lực mặc dù tăng lên rất nhanh nhưng cường độ thân thể lại không đạt đến mức cần có để tương đồng với linh lực.

Loại tình huống này tương đối nguy hiểm! Thực ra còn là do Tả Nham quá nóng vội.

Linh lực của hắn đã đạt đến trình độ thôn phệ tinh luyện! Nhưng do linh lực tăng lên quá nhanh nên Tả Nham không hề hoàn toàn tiêu hóa linh lực, thân thể không theo sự đề cao linh lực mà được tăng cường.

Nói cách khác thân thể Tả Nham không cách nào thừa nhận những thương tổn từ việc thôn phệ tinh luyện hỏa diễm mang đến cho hắn.

Nhiệt lượng càng ngày càng mạnh khiến Tả Nham cảm giác được tư vị lửa thiêu đốt cơ thể.

Cơ nhục, lớp da toàn thân phảng phất như sắp bị hỏa diễm đốt cháy! “A!” Tả Nham thực sự chịu không nổi, điên cuồng hét lên, gân xanh trên cổ phình lên, móng tay cũng cắm ngập rất sâu vào trong lòng bàn tay.

Tả Nham biết mình sắp chống đỡ không nổi, vội vàng thúc động linh nguyên trong cơ thể, tăng tốc độ xoay chuyển.

Một đống bã hỏa diễm nhanh chóng được tách ra, theo mồ hôi cơ thể bài tiết ra bên ngoài.

“Phụt!” Tả Nham chỉ cảm thấy khí huyết tuôn trào, lập tức phun ra một ngụm máu tươi.

Thân thể đỏ bừng, nóng hầm hập, toàn thân ướt sũng, toàn bộ đều là chất lỏng nhớp nháp.

Tả Nham biết rõ đó không phải là mồ hôi, mà là dầu mỡ.

Theo thời gian thấm thoát trôi qua, da thịt đã từ màu đỏ rực dần dần biến thành màu đen, loáng thoáng có thể ngửi thấy mùi cháy khét trong đó.

Đầu lưỡi đã cắn chảy cả máu cũng không còn cảm giác, cảm giác mệt mỏi lan tràn trong ý thức Tả Nham, ý thức dưới sự giục giã của cảm giác mệt mỏi cũng dần dần biến mất….

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-that-trong-bien-tinh-luyen-lan-nua-103600.html