Thế Giới Tu Chân - Thiên Hoàn đánh úp toàn diện - Thế Giới Tu Chân

Thế Giới Tu Chân

Tác giả : Chưa rõ
Chương 811 : Thế Giới Tu Chân - Thiên Hoàn đánh úp toàn diện

Thiên Hoàn!Kết quả điều tra khiến cho dù là Hồng Tiêu hay là Thương Lăng Tuyết đều cảm thấy việc này quá nghiêm trọng, lập tức hai người báo cáo lên trên.

Thiên Hoàn đang đả kích Mạc Vân Hải ở mọi phương diện trên thị trường.

Rất nhiều thương hội có quan hệ chặt chẽ với Mạc Vân Hải trên lĩnh vực cung ứng tài liệu, đều bị Thiên Hoàn gây áp lực liên tục, ép bọn họ phải ngừng hợp tác với Mạc Vân Hải.

Điều này dẫn đến con đường cung ứng tài liệu của Mạc Vân Hải bị gián đoạn.

Còn về phương diện thần trang, Thiên Hoàn bắt đầu mở rộng việc quảng bá cho Thiên Hoàn thần trang, hơn nữa bọn họ còn giảm giá cả của Thiên Hoàn thần trang xuống để thu hút người mua.

Không chỉ như vậy, Thiên Hoàn còn gây áp lực và dụ dỗ những thế lực có đơn đặt hàng với Mạc Vân Hải để bọn họ quay trở lại đặt hàng của Thiên Hoàn.

Phương pháp trên đã khiến số lượng tiêu thụ của Mạc Vân Thần Trang bị giảm sút nghiêm trọng, mà điều đáng sợ hơn chính là, con đường cung ứng tài liệu bị gián đoạn khiến giá cả của Mạc Vân Thần Trang tăng lên chóng mặt.

Sở dĩ Mạc Vân thần trang có được thanh danh lớn như vậy, bởi vì những nguyên nhân làm lên danh tiếng của nó như giá cả hay quảng bá, trước kia Thiên Hoàn không thèm làm những việc đó.

Trước kia Thiên Hoàn đã quen với việc người khác phải đến để cầu cạnh mình.

Đơn giản vì, trong suy nghĩ của Thiên Hoàn, không ai có thể cạnh tranh với họ trong phương diện luyện khí.

Nhưng hiện tại Thiên Hoàn đã bị Đại trưởng lão cảnh tỉnh, vì thế bọn họ bắt đầu điều chỉnh lại suy nghĩ trước kia của mình.

Nếu như suy nghĩ cặn kẽ có thể thấy, Mạc Vân Hải cũng chỉ là một thế lực mới nổi lên trong lĩnh vực luyện khí, còn Thiên Hoàn lại là một thế lực cự phách đã tồn tại rất lâu trong phương diện này.

Trong cả ngàn năm đã qua.

lúc nào Thiên Hoàn cũng là kẻ đứng đầu lĩnh vực luyện khí, sau cả ngàn năm kinh doanh như vậy, khiến xúc tu của nó đã vươn đến từng ngóc nghách của Tu Chân Giới.

Thiên Hoàn có danh tiếng, tài nguyên, nhân mạch (quan hệ) hơn xa Mạc Vân Hải mới quật khởi.

Trước đây.

Thiên Hoàn không coi Mạc Vân Hải vào mắt, bởi vì bọn họ nghĩ Mạc Vân Hải không phải đối thủ có cùng cấp độ như bọn họ.

Chính vì thái độ kiêu căng tự phụ ấy mà Thiên Hoàn đã phải trả một cái giá quá đắt trong thời gian vừa qua.

Nhưng hôm nay Thiên Hoàn đã thức tỉnh, bọn họ đã bỏ cái thái độ cao cao tại thượng, bắt đầu dùng thái độ nghiêm túc chiếm lĩnh thị trường.

Một Thiên Hoàn như vậy, có thể bùng nổ ra lực lượng đáng sợ đến mức độ nào đây?

Cả thị trường như bị cuốn vào cơn bão gió.

Khi Thiên Hoàn đã lộ ra răng nanh của bọn họ ở phương diện thị trường, lĩnh vực mà bọn họ đã kinh doanh cả ngàn năm, thì ngay cả Côn Luân cũng không thể chống lại.

Bởi vì lĩnh vực này đã quá quen thuộc với bọn họ, cho nên trước mắt bọn họ sự chuyển biến phức tạp của thị trường cũng trở lên cực kì đơn giản.

Công kích của Thiên Hoàn sắc bén hơn tưởng tượng của Mạc Vân Hải.

Chỉ trong thời gian ngắn ngủi nửa tháng, gần như tất cả các thương hội cung ứng tài liệu đều chấm dứt hợp tác với Mạc Vân Hải, quay đầu trở lại trận doanh của Thiên Hoàn.

Mọi việc diễn ra quá nhanh, nhanh tới mức Mạc Vân Hải không có thời gian mà phản ứng nữa.

Con đường tiêu thụ thần trang đã bị gián đoạn.

Điều này khiến Mạc Vân Hải bị rơi vào nguy cơ chưa từng có.

※※※※※※※※※※※※※※※※ ※※※※※※※※※※※※※ Trong thức hải, sắc mặt Bồ Yêu và Vệ trở lên trầm ngâm.

Nguy cơ hiện tại của Mạc Vân Hải đã được thông qua Thập Chỉ Ngục truyền đến tai Bồ Yêu.

Bồ Yêu và Vệ đều là những nhân vật đã thành tinh nên lập tức ý thức được mức độ nguy hiểm của chuyện này.

Bọn họ cũng không ngờ, Thiên Hoàn có thể buông bỏ cái bộ mặt cao cao tại thượng để tranh giành thị trường với Mạc Vân Hải.

Hơn nữa thực lực của Thiên Hoàn trên lĩnh vực thị trường cũng khiến hai người bọn họ khiếp sợ suýt xoa.

Lúc trước Mạc Vân Hải bị Truyền Tống Trận ảnh hưởng, khiến hiện nay chỉ có vài tòa Truyền Tống Trận còn hoạt động, vì vậy con đường cung ứng vốn là vấn đề rất lớn từ trước.

Nay Thiên Hoàn lại dùng thêm mấy chiêu thức cắt đứt cung ứng, chẳng phải đẩy Mạc Vân Hải lùi dần đến chỗ chết.

Rất nhiều tài liệu tuy có phẩm giai không cao, nhưng nhu cầu và tiêu hao rất lớn, vì thế một khi con đường cung ứng bị cắt đứt, ảnh hưởng của nó không chỉ tính trên phương diện thần trang nữa.

Tuy Tây Huyền có thể cung ứng tài liệu cho Mạc Vân Hải, nhưng không thể có chuyện bất cứ tài liệu nào cũng đi theo con đường Tây Huyền.

Thế cục hỗn loạn ở Tây Huyền khiến cho rất nhiều cơ sở sản xuất đã bị hoang phế (DG:

đoạn này tớ thêm:

hơn nữa con đường cung cấp bị rơi vào tay đối phương là hết sức nguy hiểm, mặc dù bọn họ đang kết minh).

Những chiêu thức mà Thiên Hoàn xuất ra có thể nói là nhanh, chuẩn, độc! Việc luyện chế thần trang bị gián đoạn cũng ảnh hưởng đến Tay Huyền.

Bởi vì dưới tình trạng như hiện nay Mạc Vân Hải không thể hoàn thành đúng thời hạn theo đơn đặt hàng.

Bồ Yêu và Vệ cũng biết, thế công của Thiên Hoàn không chỉ có như vậy.

Nếu như hai người bọn họ là Thiên Hoàn, chắc chắn họ sẽ phái người tới Tây Huyền để du thuyết(dùng lời nói để lôi kéo người khác về phía mình).

Mạc Vân Hải có thần trang thì Thiên Hoàn cũng có thần trang, hơn nữa năng lực sản xuất của Thiên Hoàn lại cường đại hơn Mạc Vân Hải nhiều lắm Nếu lúc này Thiên Hoàn ném ra miếng mồi kết minh, thì sức chống cự của Tây Huyền còn lại bao nhiêu đây?

Thiên Hoàn cường đai hơn Mạc Vân Hải rất nhiều, vì thế một khi Thiên Hoàn bỏ qua ý định chiếm lĩnh Tây Huyền, thì đối tượng kết minh của Tây Huyền là Thiên Hoàn sẽ có lợi hơn so với Mạc Vân Hải.

Đơn giản vì, thực lực của Thiên Hoàn cường đại hơn thôi! Khi tình hình đã chuyển biến đến mức như vậy thì đó cũng là lúc Mạc Vân Hải bị nhấn chìm trong nguy cơ tứ bề! Tam Cường quây quanh rình rập.

Thật là đúng là bốn bề thọ địch mà, còn Cửu Đại Thiện Môn cũng đang nội chiến liên miên, chưa biết lúc nào sẽ gặp phải cảnh phân liệt, sao có thể chống cự được Tam Cường liên thủ.

Kể cả Mạc Vân Hải có liên kết với Cửu Đại Thiện Môn cũng không thể nào cản bước chân của bộ ba truyền thống a.

Chỉ sợ đến lúc đó, Cửu Đại Thiện Môn vì sinh tồn của mình cũng phải đảo ngũ thôi.

Khi thế cục đã diễn biến đến mức như vậy, thì trước mặt Mạc Vân Hải chi có một con đường đó chính là diệt vong.

Thiên Hoàn thật coi trọng Mạc Vân Hải quá nha! Bồ Yêu và Vệ đưa mắt nhìn nhau, trên miệng cả hai đồng thời nở ra nụ cười khổ! Mạc Vân Hải đã cận kề nguy hiểm! ※※※※※※※※※※※※※※※※ ※※※※※※※※※※※※※ Sào Hưng nhẹ nhàng hớp một ngụm mỹ tửu, khuôn mặt hiện lên vẻ thỏa mãn:

'Chiêu thức ấy của Thiên Hoàn quá đẹp mắt, tất cả mưu kế đều là mưu đồ công khai, đường đường chính chính mưu đồ công khai a, vậy mà thoáng một cái đã đánh bay lợi thế của Mạc Vân Hải rồi đẩy họ vào nguy hiểm' Lâm Khiêm cũng cười, nói:

'Xem ra, chúng ta sẽ được yên tĩnh một khoảng thời gian rồi, hiện tại chỉ cần phối hợp với Thiên Hoànép chiến bộ của Tay Huyền đang ở biên giới rút lui về hậu phương, rồi làm Tây Huyền an tâm nữa là ổn” Tâm tình của hai người lúc này vô cùng thoải mái.

Khác với Tây Huyền như ánh nắng cuối ngày, Mạc Vân Hải đầy sức sống mới là cái gai trong mắt, cái đinh trong thịt của Côn Luân.

Mạc Vân Hải đang tấn công Ma giới với thế như chẻ tre, đã thể hiện ra chiến lực vô cùng cường đại.

Điều đó khiến Côn Luân ăn ngủ không yên.

Nếu như chiến lược tấn công lần này của Thiên Hoàn mà thành công thì thế cục Tam Cường truyền thống vây công Mạc Vân Hải coi như đã định hình.

Lúc đó Mạc Vân Hải có chạy đằng trời ! Không ai có thể ngờ được một thế lực thoạt nhìn rất cường đại như Mạc Vân Hải lại có điểm yếu chí mạng tới như vậy.

Dưới thế công liên hoàn của Thiên Hoàn, những điểm yếu của Mạc Vân Hải đã hoàn toàn lộ ra trước mặt mọi người.

Đó chính là, địa bàn của Mạc Vân Hải quá nhỏ! Nếu tính trên phương diện an toàn, thì địa bàn nhỏ cũng tương ứng với phòng thủ dễ.

Nhưng nếu tính trên phương diện luyện khí thì địa bàn nhỏ chính là điểm yếu chí mạng.

một khi nguồn cung ứng tài liêu bị gián đoạn lập tức bọn họ sẽ gặp phải tình huống cực kì nguy hiểm.

Lúc đó các Chiến bộ với chiến tướng chẳng có chút dụng nào! Đây chính là một chiến trường khác! Trong lòng Sào Hưng khẽ động, trong đầu y lại nảy lên một kế hoạch :

'Chúng ta có thể sai những người nằm vùng trong Cửu Đại Thiền Môn đi khuyên bảo năm phái còn lại.

Kiểu gì Thiên Hoàn cũng sẽ phối hợp với bọn ta, dù sao bọn họ cũng có người bên trong Cửu Đại Thiền Môn a' 'Chủ ý này rất tốt'Nghe thấy kế sách của y, hai mắt Lâm Khiêm liền tỏa sáng:

'Với tính cách của mấy lão già ấy, trong trường hợp này chắc chắn sẽ chuyển sang thế trung lập không đắc tội với cả hai bên' 'Trung lập là được rồi.

' Trong mắt Sào Hưng loé lên một đạo hàn mang:

'Lúc này mà bọn họ giữ thế trung lập, chính là hoạ vô đơn chí (Nguyên văn:

tuyết thượng gia sương

- đã tuyết còn thêm sương) với Mạc Vân Hải a!' 'E rằng lần này Mạc Vân Hải có chạy trời không khỏi nắng a!'Lâm Khiêm trầm giọng nói, trên mặt hiện lên vẻ kích động hiếm thấy.

Mạc Vân Hải, chính là mỗi họa lớn trong lòng của hắn! ※※※※※※※※※※※※※※※※ ※※※※※※※※※※※※※ 'Sứ giả của Thiên Hoàn đã đi gặp Chưởng môn.

' Thủ hạ thấp giọng bẩm báo.

Gương mặt che kín vết thương của Chung Đức vẫn cứng ngắc như nham thạch, trên mặt vẫn không lộ chút tình cảm nào, chỉ nói:

'Bọn họ nói gì ?

' Lúc đầu sứ giả của Thiên Hoàn tới gặp Chung Đức, nhưng Chung Đức tránh mặt không gặp.

Dù sao Chung Đức cũng là con người dầy dặn kinh nghiệm.

Chỉ cần thấy lúc mới đến Tây Huyền, đối phương không gặp Chưởng môn mà lại tìm tới Chung Đức trước, điều này cũng nói lên được dụng tâm độc ác của bọn chúng rồi.

Nếu không phải Chưởng môn biết y chỉ còn ba năm thọ nguyên, thì khó mà tránh khỏi Chưởng môn sinh lòng nghi kị.

'Sứ giả nói rằng, hiện này Mạc Vân Hải không thể hoàn thành số lượng thần trang còn lại, vì thế bọn họ nguyện ý cung cấp cho chúng ta số lượng thần trang ấy'Gã thủ hạ cẩn thận bẩm báo :

'Sứ giả còn nói, những này thần trang đều là Tây Huyền thần trang đã được điều chỉnh đặc biết chỉ dùng cho Tây Huyền chúng ta.

Hơn nữa Thiên Hoàn nguyện ý kí kết minh ước với chúng ta.

Ngoài việc hai bên không tuyên chiến với nhau, còn có, nếu Côn Luân tiến đánh Tây Huyền thì Thiên Hoàn sẽ có nghĩa vụ tuyên chiến với Côn Luân, minh ước này có giá trị mười năm' Những người bên cạnh Chưởng môn đều là người của Chung Đức, cho nên y mới có thể nắm rõ mọi chuyện như vậy.

'Sau đó thì sao?

' Trên mặt Chung Đức vẫn không lộ ra chút biểu hiện gì, hỏi tiếp.

'Chưởng môn cũng chưa quyết định, chỉ nói vài ngày sau sẽ trả lời'Thủ hạ nói.

'Chưởng môn động tâm rồi.

' Chung Đức thản nhiên bảo.

Quả nhiên, mọi việc diễn ra y như Chung Đức đã dự đoán.

Ngay đêm hôm ấy Chưởng Môn đã đến quân doanh của Chung Đức.

'Chuyện Tây Huyền kết minh với Thiên Hoàn, Chung thúc thấy thế nào?

'Chưởng môn không vòng vo mà vào thẳng vấn đề chính.

Còn chuyện thần trang lại trở thành việc không trọng yếu.

'Chưởng môn thấy thế nào?

' Trên mặt Chung Đức vẫn không chút tình cảm, hỏi lại.

Chưởng môn trầm ngâm chốc lát, rồi nói:

'Ta thấy việc này rất có tính khả thi, dù sao chúng ta kết minh với Mạc Vân Hải cũng để chống cự lại với Côn Luân và Thiên Hoàn.

Nếu như chúng ta kết minh với Thiên Hoàn cũng có nhiều lợi ích, ít ra cũng có được thêm mười năm hòa bình' Tuy khuôn mặt của Chung Đức vẫn cứng đờ lắng nghe, nhưng trong lòng y cũng cảm thấy hơi kì lạ.

Vốn y tưởng rằng Chưởng Môn bị thuốc mê làm cho choáng váng đầu óc rồi(bị sứ giả nó hót đến choáng váng), nhưng không ngờ hắn vẫn có thể nhìn ra được cái liên minh này cũng chỉ kéo dài được hơi tàn thêm mười năm.

'Nếu Tây Huyền chúng ta có thể kéo dài thêm được mười năm, thì chưa hẳn chúng ta không thể tranh giành thiên hạ!' Trong đôi mắt của Chưởng môn hiện lên tia hưng phán khó tả.

Mười năm cơ đấy! Chỉ cần có được thời gian mười năm, Chưởng môn tin rằng, với những thứ còn cất dấu của Tây Huyền, chắc chắn có thể quật khởi một lần nữa.

Đến lúc đó Chung Đức cũng đã chết, chỉ còn một mình hắn nắm trong tay đại quyền.

Trong mắt Chung Đức hiện lên vẻ mỉa mai, y cũng chẳng thèm để ý tới sự hưng phấn của Chưởng môn.

'Ta không đồng ý.

' Chung Đức chậm rãi bảo.

Khuôn mặt vô cùng hưng phấn của Chưởng môn như bị dội một gáo nước lạnh khiến hắn trở lên ngây ngốc hẳn.

Hắn ngước con mắt mù mờ nhìn Chung Đức.

Sau cả nửa ngày, hắn mới hỏi lại với cái giọng không chút tin tưởng:

'Vì sao Chung thúc lại không đồng ý?

' Hắn không biết vì sao Chung thúc lại không đồng ý việc tốt thế cơ chứ.

Hắn hỏi dồn:

'Chẳng lẽ Chung thúc sợ Thiên Hoàn làm trái với minh ước?

Bọn họ nói, sẵn sàng kí kết Minh ước Chưởng môn mà' Đối với tất cả các môn phái, Minh ước Chưởng môn không được phép vi phạm.

Nếu kẻ nào dám vi phạm Minh ước Chưởng môn, thì lập tức cả môn phái sẽ bị ảnh hưởng khiến thực lực của các tu giả trong môn phái đều bị giảm sút.

Trong lịch sử từ trước đến nay, chưa có Minh ước Chưởng môn nào bị làm trái.

'Ta không đồng ý.

' Chung Đức vẫn giữ nguyên cái bộ mặt lạnh lẽo không chút tình cảm, y chỉ đáp lại như thế rồi xoay người bỏ đi.

Chưởng môn Tây Huyền vẫn ngơ ngác đứng yên tại chỗ.

※※※※※※※※※※※※※※※※ ※※※※※※※※※※※※※ 'Đại nhân, vì sao ngài không đồng ý?

'gã Chiến tướng thủ hạ của Chung Đức cũng cảm thấy khó hiểu liền hỏi lại.

Gã là người đã đi theo Chung Đức trấn thủ Uyên Sát tù lao đã nhiều năm, có thể nói gã là một trong những tâm phúc của Chung Đức.

Lúc này gã cảm thấy vô cùng kì quái, nếu xem xét trên tất cả phương diện thì việc kết minh với Thiên Hoàn đúng là rất có lợi cho Tây Huyền mà.

Nhưng dường như Chung Đức không hề nghe thấy gã nói gì, cái khuôn mặt giống như nham thạch của Chung Đức vẫn nhìn về bóng tối phía xa xa.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-the-gioi-tu-chan-thien-hoan-danh-up-toan-dien-165161.html