Thế Giới Tu Chân - Tông Như xuất quan - Thế Giới Tu Chân

Thế Giới Tu Chân

Tác giả : Chưa rõ
Chương 751 : Thế Giới Tu Chân - Tông Như xuất quan

“Sư huynh, đây là văn Hải giới “ Trong giọng nói của Y chính ẩn chứa chút vẻ tự hào.

Vị sư huynh nghe thề nên cũng cảm giác thấy kinh ngạc, lập tức trên khuôn mặt hơi tái nhợt nở  ra một nụ cười, điều này chứng tỏ mấy năm nay cuộc sống của sư đệ không tệ chút nào.

  Trên đường đi có không ít người ngừng lại rói  và hành lễ chào hỏi Y Chính, những lúc như thế Y Chính đều dừng chân trả lễ đầy đủ.

Vị sư huynh đó có thể nhận ra được những người kia tôn kính sư đệ xuãt phát  từ nội tâm,  điều này làm cho gã càng cảm thãy vui mừng và  hết sức cao hứng.

Hình bóng của vị thiếu niên bướng bỉnh và nghịch ngợm của ngày xưa vẫn còn in đậm trong tâm trí của gã.

Sau khi sư phụ qua đời, chính tay gã nuôi dưỡng sư đệ trưởng thành, nhưng từ khi gã bị phế bỏ tu vi, sư đệ như biến thành một con người khác, hắn trở nên nổ lực tu luyện hơn rất nhiều.

Một mặt gã vô cùng cao hứng trước những biến đôi của sư đệ, mặt khác gã lại tự trách mình, nhất là sau khi sư đệ mất tích cảm giác tự trách không ngừng dày vò tậm can gã.

Gã chỉ còn cách thiền định mỗi ngày để làm tâm tĩnh trở lại, tuy tu vi bị mãt sạch nhưng sức mạnh thiên định ngày càng cao.

Cho tới khi sư đệ hiện thân trước mặt gã lại khiến cho tâm trí kiên định của gã hoàn toàn bị phá vỡ.

'Trước đây đệ cũng truyền thị cho bọn họ một số nội dung của Thiền Tu, nhờ đó  người có thêm chút sức lực nhưng cùng không mạnh mẽ cho lắm.

Lúc đó đệ là trợ thủ củaTống Như sư phụ.

Công việc tuy bận rộn một chút nhưng đệ thấy rất vui.

Mặc dù trong lòng lúc nào cùng nhớ đên sư huynh, nhưng do tiền bạc không đủ nên chưa tìm mua được đầy đủ linh đan để chữa bệnh cho sư huynh'.

Y Chính thẩn thờ nhớ lại khoảng thời gian đã qua, trên mặt hắn tràn đầy vẻ tiếc nuối.

Hiện tại những linh đan mà hắn phối chế cho sư huynh không còn hiệu quả bao nhiêu, vì vậy hắn trực tiếp dẫ sư huynh đên Mạc Vân Hải.

Thật sự khi hắn nhìn thấy tình trạng tan hoang đên thảm thương của ngôi cổ tự nơi sư huynh sinh sống, trong lòng hắn vô cùng phẩn nộ khiến chứt nữa đã không thể khống  chế được bản  thân mình.

Vị sư huynh này cũng có thể hiểu được tâm trạng của sư đệ thoạt nhìn thấy khuôn mặt đầy hổ thẹn của Y chính,gã liền chuyển sang chủ đề khác:

'Tông sư phụ àh!  cũng là Thiền Sư ư?

' Vừa nghe nhắc tới Tông sư phụ khiến cho tinh thần của Y chính phấn chấn hẳn lên:

'Đứng vậy,tuy xuất thân củaTông sư phụ chí là tán tu, nhưng một thân thiền người ngay cả Đại Phật Tự cũng chí có vài người có thể so sánh được thôi'.

' Ồ, lợi hại như vậy sao?

'  Sư huynh nghe thế liền mỉm cười, gã cũng nhìn lại sư đệ của mình luôn tôn kính vị Tông sư phụ kia tận đáy lòng.

  “Đúng vậy, Tông sư phụ đã tu luyện ra Nguyện lực.

Ngay trong tự cũng chẳng có mấy người tu luyện ra Nguyện lực đậu' Hai mắt Y chính nhìn xung quanh, thấy không có người nào liền thấp giọng nói:

“chính là Khí Phật Tứ Nguyện'.

Sư huynh giật minh kinh hãi, 'Khí Phật Tứ Nguyện bốn chữ này khiến gã cảm thấy kinh hãi.

Trong thời đại hiện nay, tất cả công pháp của Tu chân Giới đều lấy việc biến đổi Linh lực chuyển hóa thành Thán lực, song cái tên 'Khí Phật Tứ Nguyện“ vẫn khiên người ta phải rung động.

“Tình hình hiện nay của hắn như thê nào?

“ Hai mắt vị sư huynh sáng lên những tia hy vọng nếu được vị đại sư đó điểm hóa, không chừng thương thế của mình có hy vọng cứu chữa.

Nhưng tâm trạng củaY chính có chút chán nản ' Tông  sư phụ đã bế quan từ bảy năm trước rồi, đến bây giờ vẫn chưa thấy đi ra“ “Bê quan ư ' Hai mắt vị sư huynh trợn tròn , sắc mặt biến đổi .

Khí PhậtTử Nguyện' ‘bê tử quan'  hai từ này làm hắn hình dung ra một vị Thiên Tu không hề run sợ trước cái chết, tính cách vô cùng kiên trì, khi hành động nhất quyết  không lưu lại đường lui cho mình.

“Đúng vậy nếu  Tông sư phụ mà xuãt quan thì tốt rồi, Tông sư phụ có biện pháp chữa thương cho sư huynh.

cùng còn may là Phật đăng của Tông sư phụ văn chưa tắt'Trong giọng nói của Y Chính lộ lên vẻ tiếc nuối nhưng cũng đẩy lên tia hy vọng.

Lời vừa dứt đột nhiên có một luồng ánh sáng chói mắt từ phía chân trời bốc lên.

Tãt cả mọi người đang phi hành trên bầu trời đề dừng lại mà hiểu hiện ra vẻ khiêp sợ, bọn họ đồng loạt nhìn về phía luồng sáng chói mắt ở tận chân trời kia, hiện tại xung quanh có rất nhiều người vậy mà không hề vang lên chứt âm thanh nào.

Một luồng khí tức mang hơi thở xa xưa lan rộng ra khắp nơi rồi đột nhiên bùng phát.

Biển mây xung quanh Vân Đảo cuộn trào sau đó đột nhiên bị đẩy lên cao vài chục trượng không ngừng kéo tới, khiến mọi người xung quanh không thể chống đỡ được.

“Không tốt“ Sắc mặt Y Chính biến sắc , chí trong nhấy mắt, từng làn sóng mày như dời non lấp biển  không ngừng lan tới, bức tường bằng mây cao vài chục trượng không ngừng kéo đến, Khiến mọi người xung quang có cảm giác khó mà chống đỡ được.

Trên thân người  Y Chính bốc lên những tia sáng hình dạng như những bông hoa nhỏ nhắn.

Những đóa hoa nhỏ nhắn tựa như một cơn sóng không ngừng đè lên nhau, tạo thành những phiến giáp màu vàng nhạt đem toàn thân bao phủ lại, không biêt từ lúc nào trên tay Y Chính bỗng mất hiện một chiêc Hàng ma xử.

Đông thời chiếc mặt nạ kim sắc trên mặt cũng ẩn hiện nét tươi cười giống như Đức Phật giáng lãm.

Thần trang! Cặp mắt của vị sư huynh trợn tròn, tuy bấy lâu nay gã sống ở nơi gần như cách ly với  ngoại giới, nhưng thanh danh của thần Trang gã cũng có nghe nói qua.

Kim cương xử trong tay Y chính hướ xuống dưới, rồi nhẹ nhàng vạch một cái, lòng bàn tay rễ lên trên, trong miệng không ngùng tụng niệm  .

Từng luồng ánh sáng màu vàng mờ ảo dưới chân hắn tràn lên như những cơn sóng , nói thì chậm nhưng thực tế tất cả mọi việc đều diễn ra rất nhanh,từng  luồng ánh sáng mau chóng đem thân hình bao bọc lại chỉ trong chớp mắt một vòng bảo vệ hình cầu vòng hiện ra bên trên vòng báo vệ này hiện lên vô số kính văn không ngùng lưu động, trông như những con nòng nọc di chuyển không ngừng.

cái này là.

Trong lòng vị sư huynh không ngừng trào lên cảm giác kinh hãi, gã cảm thấy lực lượng trên người của sư đệ cực kì cổ quái.

Dù gã không biết tên nguồn lực lượng ấy, nhưng có thể khẳng định tuyệt đối đó không phải là công pháp do Đại PhậtTự truyền thụ.

Bõng nhiên, có hai chữ hiện lên giống như tiếng sét nổ trong đầu, khiên gã rõ ràng tất cả các nghi vấn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-the-gioi-tu-chan-tong-nhu-xuat-quan-165084.html