THÍ THIỀN - Ai thua ai thắng - THÍ THIỀN

THÍ THIỀN

Tác giả : Chưa rõ
Chương 127 : THÍ THIỀN - Ai thua ai thắng

Loại công pháp này, nếu là luyện đến cực hạn, liền có thể huyễn hóa ra được một thân Long Tượng thực thể bằng đồng.

Đây mới thực sự là cảnh giới kiếm linh cao nhất của kim cương Long Tượng kiếm! Hiển nhiên, Trần Nhất Tân hiện tại muốn đạt tới cảnh giới kia cũng còn cách một khoảng rất xa.

Nhưng là hắn tại trong trận chiến này, lại có thể xuất ra tầng thứ hai của Long Tượng kiếm, Long Tượng tề phát, khiến mọi người không khỏi hít một hơi lãnh khí, thầm nghĩ trong đầu chẳng lẽ Phong Thiếu Thừa lại thật sự có thể thua trong tay đám người Trần Nhất Tân?

Con người ta chính là như vậy, mới lúc trước còn vì Trần Nhất Tân mà lo lắng, e sợ hắn rơi vào cạm bẫy giăng sẵn của Phong Thiếu Thừa, nhưng hiện tại lại quay sang lo lắng cho Phong Thiếu Thừa.

Dù sao đối với bọn họ mà nói, ai thắng ai thua với họ đều không quan trọng, cái bọn hắn muốn thấy chỉ là một hồi chiến đấu mà bọn hắn chưa bao giờ được chứng kiến, hiện tại bọn hắn chỉ muốn biết kết cục cuối cùng mà thôi! Nhưng là Phong Thiếu Thừa cũng không bởi vì một chiêu Long Tượng tề phát của Trần Nhất Tân mà bại lui, tuy rằng bị đóng băng trong chốc lát bởi một luồng long tức, hắn rất nhanh đã đánh nát khối băng thoát ra ngoài.

Nhưng đối với lần này, Phong Thiếu Thừa cũng đã hoàn toàn nổi giận, hắn quả thật không thể hiểu nổi, chính mình đã hao tổn tâm cơ lần đầu tiên buộc phải sử dụng âm mưu ngụy kế, thế nhưng lại bị đối phương tương kế tựu kế, hơn nữa người này lại còn là một tên tiểu sư đệ nhỏ hơn mình rất nhiều! Còn gì là thể diện nữa?

! Gầm lên một tiếng giận dữ, Phong Thiếu Thừa vung lưng đao to bản, một xà một ưng mới vừa rồi bị Băng Long của Trần Nhất Tân nuốt vào, đột nhiên mạnh mẽ phá nát một bên hông của Băng Long thoát ra, không trung tràn ngập mảnh băng tuyết rơi xuống, đây hiển nhiên là Băng Long được tạo thành bởi kiếm linh của Trần Nhất Tân phải chịu tổn thương không nhỏ.

Trận chiến hiện tại, cho dù Trần Nhất Tân có thể kéo dài được quá hai canh giờ chỉ sợ cũng phải chịu ít tổn thất, kiếm linh bị Phong Thiếu Thừa đả thương nặng, tựu cũng đủ cho hắn hảo hảo nghỉ ngơi một chút.

Phải biết rằng, kiếm linh cùng thân thể người tu luyện vốn là tương thông quan hệ mật thiết! Phong Thiếu Thừa đã tức giận không thể kiềm chế được, nếu không phải là như vậy, hiện tại chỉ là sư huynh đệ đồng môn tỷ thí, tuyệt đối không nên hạ sát thủ nặng tay như vậy, chính là Phong Thiếu Thừa không thể nhịn được nữa! Nếu như hắn không cấp cho Trần Nhất Tân một chút đau khổ, chỉ sợ trận chiến ngày hôm nay đối với hắn sẽ trở thành một nỗi nhục vĩnh viễn không phai.

Sau khi một ưng một xà phá xuất ra, liền quay trở lại vị trí trên không trung, lập tức một lần nữa giống như tia chớp đánh về phía Trần Nhất Tân đang cắn răng chịu đựng, mà phía bên kia, một con cự hùng cùng đầu mãnh hổ cũng đã chia ra hai hướng trái phải chiến đấu với thượng cổ cự tượng.

Tuy rằng chênh lệch thật lớn về thể hình, nhưng bởi vì thượng cổ cự tượng thân hình to lớn, chuyển động kém linh hoạt, lại bị tấn công một lúc bởi hổ và cự hùng, có chút chống cự vất vả.

Cũng không quá ba hiệp, hiển nhiên bên phía cự hùng xuất chưởng đánh nát một bên ngà voi.

Thượng cổ cự tượng lập tức rống lên, khắp nơi trong không trung giống như hoàn toàn thay đổi màu sắc, voi ma mút thân thể to lớn cũng không tránh khỏi thân thể bị chao đảo.

Chững kiến Trần Nhất Tân đã có phần hiện ra bộ dáng thất bại, một bên Băng Long tuy rằng vẫn còn chặn đánh ưng xà một cách ương ngạnh, nhưng lại rất chật vật, hoàn toàn mất đi khí thế của thú vương! Ngược lại giống như một quý tộc lụi tàn, bị hai tên phú hộ mới nổi đánh cho thương tích đầy mình.

Một hồi nỗ lực chống đỡ của Long Tượng, Trần Nhất Tân cũng đã giống như có chút chịu không nổi, trên mặt chuyển thành một màu đỏ bừng, hiễn nhiên đã là sức cùng lực kiệt, chỉ cần Phong Thiếu Thừa gia tăng thêm một chút sức lực, hắn nhất định sẽ bại! Chúng đệ tử đang đứng xem dưới đài cũng đã nhận thấy, Phong Thiếu Thừa cũng biết, chính bản thân Trần Nhất Tân lại càng hiểu rõ! Nhưng là tất thảy mọi người lại chỉ có duy nhất ánh mắt của Trác Tri Viễn lúc này, lại không phải hướng về trận hỗn chiến trên đàn, mà là hướng về phía đại hương ở một bên kia Cây hương đã chỉ còn một chút xíu cuối cùng, điểm lửa càng ngày càng nhỏ, có vẻ như đã muốn tắt tới nơi.

Trác Tri Viễn trong lòng âm thầm cầu nguyện thay cho Trần Nhất Tân, chỉ cần chống đỡ hơn mười lần hô hấp nữa thôi, đại hương kia hiển nhiên là sẽ tắt.

Mà hương tắt cũng đồng nghĩa với việc hai canh giờ đã hết, bọn hắn cũng sẽ đạt được thắng lợi! Vốn lúc trước hắn cùng Trần Nhất Tân sắp xếp kế hoạch, tại lúc trước khi Trần Nhất Tân lên sàn đấu, liền nói cho Trác Tri Viễn biết, chính mình kỳ thật bởi vì việc Trần Anh mất hết chân khí, tu trì bị hủy mà thoáng được lợi, sau khi trở về liền phát hiện đột phá tầng thứ hai của kim cương Long Tượng kiếm, có thể đạt tới cảnh giới Long Tượng tề phát.

Trác Tri Viễn liền cùng Trần Nhất Tân thương lượng rồi định ra kế hoạch này, thật ra bọn hắn đã từng nghĩ đến là sẽ ẩn giấu một chiêu này đối với Phong Thiếu Thừa, nhưng cả hai cũng thấy được Phong Thiếu Thừa không cần phải dốc hết sức mới có thể cản được Cự Tượng.

Bọn hắn dự định lúc sau cùng Trần Nhất Tân tại trong thời điểm nguy cấp sử ra một chiêu Long Tượng tề phát, hy vọng có thể khiến Phong Thiếu Thừa trở tay không kịp.

Hiện tại chứng kiến Trần Nhất Tân đang vất vả chống đỡ, Trác Tri Viễn cũng là liễu lĩnh khiến Trần Nhất Tân chịu một phen toát mồ hôi lạnh.

Trận chiến này, cho dù cuối cùng bọn hắn dành thắng lợi, chỉ sợ Trần Nhất Tân cũng bị thương không nhẹ, ít nhất là kiếm linh của hắn cũng tuyệt đối sẽ bị hao tổn, chuyện này đối với tu trì của hắn là hoàn toàn không có chỗ tốt.

Nhưng là, Trần Nhất Tân lại có thể được an ủi, hắn đã khiến Phong Thiếu Thừa phải xuất ra trạng thái mạnh nhất, tại đối kháng với trình độ chênh lệch cao như vậy, hắn cũng có thể đạt được không ít kinh nghiệm, từ đó làm cho thiền tâm càng thêm vững chắc.

Vừa được lại vừa mất, đến cuối cùng là lợi hay hại, cho dù là ai hiện tại cũng không thể thấu hiểu hết sự tình! Đã đến tình trạng như lúc này, bất luận là kẻ nào lên tiếng khuyên Trần Nhất Tân vứt bỏ, hắn cũng tuyệt đối sẽ không nghe theo! 'Nhược thủy tam thiên! ! !' Phong Thiếu Thừa thấy Trần Nhất Tân hiển nhiên vẫn có thể kiên trì, nhịn không được lần thứ hai xuất ra một chiêu mạnh nhất trong 【 thương lãng thủy đao bí quyết 】 , tuy rằng như thế, trong lòng Phong Thiếu Thừa cũng không khỏi sôi trào một tiếng bi ai, cuộc chiến ngày hôm nay, không những khiến hắn phải xuất ra tới ba lần Tứ Linh Tề Phóng, còn khiến hắn xuất ra hai lần 【 thương lãng thủy đao bí quyết 】 một chiêu cực mạnh! Cho dù là thắng, đối với hắn dường như cũng không được tốt đẹp lắm! Một cỗ hồng thủy trong nháy mắt bao vây Trần Nhất Tân, mạch nước ngầm ở giữa cũng bắt đầu chuyển động, Trần Nhất Tân dưới sự công kích như vậy, rốt cục cũng đã vô phương chống đỡ, ngay cả thượng cổ cự tượng và Băng Long cũng đã rút về bên cạnh hắn, gắt gao bao bọc hắn ở giữa, nhưng là hắn cùng một long một tượng ở giữa hồng thủy bị nhấc lên cuốn ra ngoài sàn đấu.

Trần Nhất Tân thân thể vừa mới rơi xuống đất, cuồn cuộn hồng thủy cũng nháy mắt lui lại, đứng vững vàng trên mặt đàn, hiển nhiên là một trong bát đại đệ tử của Thanh Nguyên Sơn Thủy giáo, đại sư huynh Phong Thiếu Thừa ! Nhưng là lúc này, cây đại hương kia cũng đã hoàn toàn cháy hết.

Đến cuối cùng, ai sẽ là người giành chiến thắng?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thi-thien-ai-thua-ai-thang-2253.html