THÍ THIỀN - Đối chiến Kiếm Linh - THÍ THIỀN

THÍ THIỀN

Tác giả : Chưa rõ
Chương 119 : THÍ THIỀN - Đối chiến Kiếm Linh

Trác Tri Viễn một kiếm đắc thủ, trong lúc lui về cũng đã đem thanh tâm minh nguyệt chú cùng 【 tam hỏa cực nguyên kình 】 tầng thứ hai đồng thời vận khởi, toàn thân được bao bọc bởi một tầng bạch sắc hỏa diễm, nhưng là sáu vị trưởng lão trên đài cao kia còn nhìn ra được xung quanh thân thể Trác Tri Viễn, bên trong bạch sắc hỏa diễm còn ẩn giấu một tầng nhàn nhạt bạch quang .

Trác Tri Viễn cùng lúc vận dụng hai loại công pháp bảo vệ khác nhau bao bọc bản thân chặt chẽ.

Giống như là mắc một bộ giáp trụ chắc chắn không một điểm sơ hở, Trác Tri Viễn đối mặt với thế đánh tới của mỏ ưng hoàn toàn không hề sợ hãi, trường kiếm trong tay run lên, mũi kiếm hướng miệng ưng đâm thẳng tới.

Tại trong suy nghĩ của Trác Tri Viễn, chỉ có tấn công mới là cách phòng thủ tốt nhất.

Điều này nói ra tuy rằng đơn giản, nhưng nếu như không phải có chân khí hùng hậu làm vốn đây quả thật cũng chỉ là lời nói suông.

Hiện tại mới chỉ là đối đầu với Phong Thiếu Thừa, nếu đổi lại là Mạc Tuân, Trác Tri Viễn dù bổn sự có lớn như thế nào cũng sẽ không dám đi làm cái chuyện lấy công bù thủ.

Tại trong suy nghĩ những người khác, trường kiếm trong tay Trác Tri Viễn hiển nhiên là đã xuất ra kiếm linh, nếu không thì nhất quyết không thể xuất ra kiếm quang chói lọi như thế, thật giống như là đem lưỡi kiếm phóng đại lên gấp mấy lần bình thường! Nhưng là Trác Tri Viễn lại chuyển thành tay cầm cự kiếm, mũi kiễm cùng mỏ ưng kia cũng đã đối chạm với nhau.

Rõ ràng là chim ưng khổng lồ lực lượng cường đại hơn vài lần, vừa va chạm với Trác Tri Viễn liền lập tức khiến hắn không ngừng phải lùi nhanh về phía sau, giáp trụ tạo bởi Bạch sắc hỏa diễm cũng vì tốc độ lui lại quá nhanh mà tạo thành khổng lồ hỏa quang, thoạt nhìn tại lúc này, lại càng giống như Trác Tri Viễn trên không trung tự bốc cháy, sắp sửa bị thiêu cháy.

Phong Thiếu Thừa mắt thấy một đao của mình rõ ràng là có hiệu quả, liền lập tức thuận theo mà lên, trong tay đã xuất ra đao thứ hai, lúc này đây, phía trước đao biến hóa thành một con gấu toàn thân màu trắng ước chừng cao hơn mười trượng, hai chân sau kích thước vĩ đại đạp lêp mặt sàn đấu, khiến sàn đấu rung lên theo từng bước chân của nó.

Hai chân trước vung lên cao tạo thành một trận gió xoáy hướng về phía hỏa diễm của Trác Tri Viễn quạt tới.

Nếu là trúng một chưởng thật lớn này, chỉ sợ Trác Tri Viễn cũng là trực tiếp bị đánh cho ngất xỉu.

Trác Tri Viễn trên không trung vội vàng thối lui, Bạch sắc hỏa diễm rung động kịch liệt, đột nhiên từ bên trong phóng ra sáu cột lửa đỏ rực, Trác Tri Viễn đã đề thăng tới tầng thứ ba tị thức cảnh giới, tuy rằng vẫn chưa có thể nắm giữ hoàn toàn lực lượng của tầng thứ ba tị thức, nhưng cũng đã đủ tu luyện【 tam hỏa cực nguyên kình 】 đến cấp độ từ trong hai lỗ mũi có thể bắn ra hai đạo cột lửa.

Sáu cột lửa nhanh chóng ngưng tụ thành một cột lửa duy nhất tựa như một con Hỏa Long chậm rãi nghênh đón thế tới như địa chấn của Bạch sắc cự hùng, ánh mắt chăm chú hướng tới lồng ngực của cự hùng.

Cho dù là Phong Thiếu Thừa tự tin mình vượt xa so với Trác Tri Viễn, nhưng chứng kiến Trác Tri Viễn vận dụng 【 tam hỏa cực nguyên kình 】huyễn hóa ra Hỏa Long không khỏi có chút giật mình, tiểu tử này lại có thể vận dụng 【 tam hỏa cực nguyên kình 】như vậy, quả nhiên là có vài phần hơn người! Lúc trước lĩnh giáo một kiếm khiến Phong Thiếu Thừa rơi xuống hạ phong, hắn lần này không dám khinh thường, cũng biết Trác Tri Viễn chân khí hùng hậu hoàn toàn khác xa với một tên tầng thứ ba tị thức thông thường, thậm chí đã đạt tới cảnh cảnh giới ban đầu của cao thủ tầng thứ năm thân thức.

Bởi vậy tâm niệm Phong Thiếu Thừa cũng mạnh mẽ đề thăng, một mặt hữu chưởng của cự hùng vẫn bảo trì trạng thái rung động hướng tới, mặt khác tả chưởng cũng đã chắn ngang trước ngực mục đích ngăn cản 【 tam hỏa cực nguyên kình 】của Trác Tri Viễn.

Chứng kiến hỏa long cột lửa to lớn xấp xỉ bằng một gian hàng muốn ngạnh kháng cùng hữu chưởng của Bạch hùng, trong ánh mắt của mọi người toát lên vẻ mong chờ, muốn biết 【 tam hỏa cực nguyên kình 】của Trác Tri Viễn và hữu chưởng Bạch hùng của Phong Thiếu Thừa là ai mạnh ai yếu.

Nhưng là lại một lần nữa khiến mọi người đều kinh ngạc đó là Hỏa Long nhìn như cường mãnh vô cùng khi sắp sửa đụng độ với hữu chuởng Bạch hùng lại có thể tách ra làm sáu cột lửu trực tiếp vòng qua thân thể khổng lồ của Bạch hùng, sáu đạo cột lửu mang theo độ nóng kinh người đánh về phía Phong Thiếu Thừa đang ở sau lưng Bạch hùng.

Cùng lúc đó thân thể Trác Tri Viễn tại trên không trung đột nhiên lùi về phía sau, tách rời khỏi bạch sắc hỏa diễm đang bao bọc thân thể, nhưng là hỏa diễm sau khi tách ra cũng không bởi vì mất đi dẫn lực mà suy giảm uy thế, ngược lại còn bốc cháy càng thêm kịch liệt, giống như là một bức tường lửa, uy thế cũng thật kinh người.

Mắt thấy hữu chưởng khổng lồ của Bạch hùng liền muốn va chạm với hỏa tường, mọi người đều khó hiểu hắn mới lúc trước còn bị đánh cho trực tiếp tháo chạy, tại sao lại còn liều mạng dừng lại a, nhưng lại đột nhiên nhìn thấy bên trong hỏa tường vô thanh vô tức xuất hiện một nắm đấm, tốc độ còn nhanh hơn cả trước đây, nhưng là càng lúc lại càng chậm.

Một quyền chậm chạp này, so với một quyền trước đây của Trác Tri Viễn cảm giác cường đại hơn rất nhiều, làm cho toàn bộ đệ tử đang đứng xem xung quanh cảm nhận được áp lực đè nặng.

Một quyền xuất ra này hoàn toàn là kết hợp của quyền uy và quyền ý.

Nếu như nói Trác Tri Viễn trước đây sử ra chỉ là quyền hình cùng quyền thế, như vậy hiện tại hắn xuất ra quyền ý cùng quyền uy, tựa hồ chỉ còn cách cảnh giới cao nhất của quyền pháp một tầng cuối cùng là quyền cương mà thôi! Giữa không trung, sau khi xuất ra hỏa tường, một nắm tay chậm rãi vươn ra, đối diện với thế tới hữu chưởng của cực đại Bạch hùng, thật giống với cảnh tượng một hạt đậu tương đánh vào một ổ bánh mì.

Một quyền này của Trác Tri Viễn có thể đứng vững trước cự quyền của bạch hùng hay không?

Rất nhiều người như muốn ngừng thở, tâm trạng khẩn trương ngay cả chớp mắt cũng không dám, một mực muốn chứng kiến một quyền ngưng tụ quyền uy cùng quyền ý này rốt cục đã đạt tới cảnh giới kinh người nào! Tiếng nổ vang trời! Thân thể mọi người bị sóng khí làm cho quay cuồng, đồng thời ù cả hai tai, cảm giác giống như hàng ngàn hàng vạn lần tia sét trên trời giáng xuống cùng lúc nổ vang.

Lấy trung tâm là nơi quyền đầu của Trác Tri Viễn và Bạch hùng giao nhau, tầng tầng lớp lớp sóng khí có thể nhìn thấy bằng mắt thường hướng bốn phía điên cuồng phát tán ra, uy thế động trời, nguyên do bởi vì sóng khí cuồn cuộn, khiến ánh sáng trên bầu trời bị khúc xạ biến hóa, quả thật giống như hai người tại trung tâm hoàn toàn bị hắc ám nuốt chửng.

It nhất tại trong mắt tuyệt đại đa số đệ tử bình thường, tất cả tựa như đều cảm thấy một mảnh trống rỗng, càng không cần nhắc tới Trác Tri Viễn cùng Phong Thiếu Thừa hai người đang đứng trên đàn.

Đợi cho lúc sau khi sóng khí đã bình ổn lắng xuống.

mọi người đều là trừng mắt nhìn không thôi, Trác Tri Viễn uy phong lẫm liệt đứng tại không trung, sắc mặt ngưng trọng, đôi môi cắn chặt, thu quyền đứng vững, Bạch sắc hỏa diễm bao quanh thân thể bốc cháy càng kịch liệt, khiến cho người ta có cảm giác Lục Giáp Hỏa Thần hạ phàm.

Mà Phong Thiếu Thừa bên này lại có vẻ mặt kinh ngạc, toàn thân tỏ vẻ chật vật, khắp người bị một mảng cháy đen, mặc dù không bị tổn thất gì quá lớn, nhưng hiển nhiên không thể hơn Trác Tri Viễn trước mặt.

Hắn căn bản không thể tin được tất cả mọi chuyện mới vừa phát sinh, Trác Tri Viễn này lại có thể lấy phương thức đối chiến trực tiếp ngăn cản một ưng một gấu trong Tứ Linh Đao Ấn?

Cuối cùng là tại thực lực của mình suy yếu, hay tên gia hỏa Trác Tri Viễn này là một tên yêu quái?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thi-thien-doi-chien-kiem-linh-2245.html