THÍ THIỀN - Đột phá tị thức! - THÍ THIỀN

THÍ THIỀN

Tác giả : Chưa rõ
Chương 108 : THÍ THIỀN - Đột phá tị thức!

Chỉ thấy Trác Tri Viễn, thân thể đã bắt đầu kịch liệt run rẩy, giống như hắn hoàn toàn không thể thừa nhận luồng chân khí đang cuộn trào mãnh liệt tuôn vào này.

Hơn nữa, trước đó hắn sỡ dĩ tiếp nhận được những chân khí đó dễ dàng, hòan toàn là bởi vì chân khí truyền vào từ hai bên cơ thể cơ hồ là bằng nhau, hiện tại là vai phải thì điên cuồng tràn vào, mà vai trái thì cực thong thả chậm rãi, chân khí ở một trái một phải lưu chuyển không cân bàằng, làm cho Trác Tri Viễn cơ hồ có chút không chịu nổi, nếu không phải thân thể của hắn tại trong thập vạn thâm uyên đã được rèn luyện, giờ phút này chỉ sợ đã sớm vô pháp thừa nhận nổi.

Nhưng mà dù như vậy, Trác Tri Viễn càng lúc càng cảm giác được thân thể của mình đã thừa nhận đến mức cực hạn, hắn không ngừng điều hòa đan điền của mình, muốn ngăn cản những chân khí đang điên cuồng tuôn vào, tuy nhiên vẫn không thể làm gì được.

Trần Anh cũng đang có cùng cảm xúc lực bất tòng tâm như hắn, nàng chỉ cảm thấy chân khí trong cơ thể của mình nhanh chóng khô kiệt đi, hơn nữa loại cảm giác khô kiệt này cực kỳ không tốt, hoàn toàn không phải là cảm giác do chân khí bị tiêu hao mang đến, mà là giống như chân khí bản nguyên đang không ngừng biến mất giảm bớt.

Chân khí trong cơ thể Trần Anh cơ hồ tiêu hao hầu như không còn kinh mạch trên da nàng tựa hồ cũng lấy một tốc độ cực nhanh khô héo, nàng không chút nghi ngờ, quá trình này nếu cứ kéo dài như vậy, bản thân mình chỉ sợ một lát nữa sẽ biến thành một cành cây khô! ' Trác Tri Viễn cùng Trần Nhất Tân bọn hắn rốt cuộc đang luyện ma công gì?

Lại có thể hút đi chân khí của người khác?

Chẳng lẽ đây là số mệnh sao?

Ta không biết sống chết đi chạm vào người Trần Nhất Tân làm gì mới đến nông nỗi này?

Chẳng lẽ là bởi vì ta đối với Trác Tri Viễn quá mức tồi tệ, cho nên ông trời muốn trừng phạt ta?

Thôi được, coi như hôm nay là ta đem hết thảy cho hai người bọn ngươi để bù đắp tội lỗi của ta!' Trần Anh trong lòng ý nghĩ chợt loé lên cực nhanh, có một tia không cam lòng, có một chút bất đắc dĩ, nhưng cũng có vài phần khẳng khái cùng thản nhiên.

Vừa lúc đó, Trác Tri Viễn lại đột nhiên tinh thần rung lên, hắn cảm giác dược chân khí đang mãnh liệt tiến nhập vào trong cơ thể, khi cuồn cuộn chảy qua hai lỗ tai của hắn, không ngờ nháy mắt đem cách trở giữa hai lỗ tai của hắn giải khai.

Lập tức, Trác Tri Viễn cảm giác được thính giác của mình đột nhiên biến mất, nhưng mà trong cơ thể tựa hồ mỗi một cái lỗ cũng có thể làm lỗ tai để sử dụng ( nữ lợi hơn nam một lỗ), chân khí ở trong người lưu chuyển phát ra âm thanh cọ xát rất nhỏ, nhưng hoàn toàn được chính mình nghe rõ.

Cùng lúc đó, Trác Tri Viễn cũng cảm giác được chóp mũi giống như ngửi được một hơi thở bất thường, cơ hồ không suy nghĩ gì, Trác Tri Viễn liền từ đáy lòng sản sinh một ý niệm trong đầu, đây là mùi vị của thiên địa linh khí.

Trong khoảnh khắc này, hắn tưa hồ phân biệt ra được trong không khí, đâu là thiên địa linh khí, đâu là giới tử nguyên lực, đâu chỉ là không khí bình thường.

Hơn nữa, mũi của hắn tựa hồ có thể đem ba loại hoàn toàn bất đồng này, nhưng cùng chung đồng dạng là hư vô phân biệt tách ra, đem giới tử nguyên lực bài trừ bên ngoài, lại dùng lỗ chân lông trên thân thể hấp thụ vào, mà thiên địa linh khí đi vào tựa hồ so với trước nhanh hơn rất nhiều, không khí bình thường thì như tốc độ vẫn như bình thường hô hấp vào trong cơ thể.

Tâm niệm Trác Tri Viễn vừa động, cố gắng khống chế được tốc độ hấp thu thiên địa linh khí giảm bớt.

Niệm tùy tâm sinh, thiên địa linh khí quả nhiên liền hấp thụ chậm dần đi.

Chỉ cần muốn thiên địa linh khí hấp thu nhanh vào, xung quanh nguyên bản thiên địa linh khí mỏng manh liền giống như được triệu hoán về, theo cảm ứng của Trác Tri Viễn điên cuồng theo chóp mũi của Trác Tri Viễn tràn vào.

'Tầng thứ ba tị thức!!!' Trác Tri Viễn trong lòng hô lên năm chữ như vậy, năm chữ này thật giống như một thanh búa tạ, đập vào trong đầu hắn, khiến cho hắn bỗng nhiên hiểu được, bản thân mình hôm nay lại có thể đánh bậy đánh bạ mà phá tan được bình chường giữa tầng thứ hai nhĩ thức và tầng thứ ba tị thức! 'Ta thăng tới tầng thứ ba tị thức!!' Trác Tri Viễn trong lòng hoan hô một trận, lập tức cả người giống như đột nhiên tràn ngập lực lượng, đột nhiên vung hai tay lên, mới vừa rồi còn không thể động đậy thân thể, lại có thể đột ngột đứng lên, mà Trần Nhất Tân cùng Nguyệt Tiểu Sai ở phía sau hắn, rốt cục cũng có thể đưa tay rời khỏi đầu vai Trác Tri Viễn.

Nhưng mà, tư vị khi bọn hắn đưa tay ra khỏi huyệt kiên tỉnh của Trác Tri Viễn cũng không được mấy tốt, là hoàn toàn bị bắn trở ra, chỉ cảm thấy trong huyệt lao cung ở bàn tay truyền đến một lực mạnh mẽ đồng thời cũng ôn nhu, thế nhưng lại hoàn toàn không gây tổn thương cho bọn họ.

Cũng chỉ là đem thân thể của bọn họ bắn ra ngoài, đụng vào trên thân cây sau lưng, rồi chậm rãi rơi xuống đất.

Tuy rằng cỗ lực đạo bắn ra kia rất là nhu hòa, hoàn toàn không tạo thành tổn thương cho bọn họ, nhưng mà cảm giác lưng đập vào đại thụ thì lại phi thường không tốt, cảm giác đau đớn nháy mắt đến.

Mà Trần Anh, hiển nhiên là càng thảm hơn, bị bắn ra đập vào thân cây thì không nói, hơn nữa vừa rơi xuống đất, liền trực tiếp như đèn hết dầu ngất luôn.

Trác Tri Viễn giờ phút này chỉ cảm thấy tinh thần đại chấn, vừa mới đột phá lên cảnh giới tầng thứ ba tị thức, hắn dã hoàn toàn lãnh hội được cảm thụ mới mẻ mà tu trì tầng thứ ba mang đến.

Tại vừa rồi trong các trạng thái kỳ ảo hoàn toàn bất đồng, hắn cũng vẫn có thể làm được mất đi nhãn thức cùng nhĩ thức, mà đem công dụng của tầng thứ ba tị thức phát huy đến cực hạn, toàn bộ lỗ khiếu toàn thân tựa hồ cùng có tác dụng như ánh mắt và lỗ tai, cái mũi có thể phân biệt những mùi vị bất đồng trong trời đất, nguyên lực đều tách ra, thích hấp thu loại gì thì hấp thu loại ấy, những khí tức không muốn hấp thu thì hoàn toàn có thể bị mũi bài xích bên ngoài! Điều này đối với Trác Tri Viễn, tuyệt đối là một loại cảm thụ hoàn toàn mới, ngay sau khi tiến nhập vào cảnh giới tầng thứ ba, Trác Tri Viễn giống như đã lĩnh ngộ được toàn bộ cảnh giới mới, loại cảnh giới này, cũng không phải là tu trì thăng một bậc đơn giản như vậy, tựa hồ trên phương diện thiền tâm, cũng có biến hóa rất lớn.

Lúc này, Trác Tri Viễn cũng đang nhớ lại những gì mình đọc qua trong kinh thư, tựa hồ hai tầng tu trì đầu khi được đột phá, liền được gọi là bài trừ các chấp niệm sai trái, tầng thứ ba cùng tầng thứ hai tuyệt đối là một lĩnh vực hoàn toàn mới, đây mới là quá trình chân chính loại bỏ các ràng buộc cơ thẻ! Thấy Trác Tri Viễn cả người sinh ra biến hóa, sớm đã có kinh nghiệm qua cái loại đột phá này, Trần Nhất Tân cùng Nguyệt Tiểu Sai, cơ hồ là đồng thời nói ra một câu :

'Ngươi đột phá?

' Trác Tri Viễn mang trên mặt ý cười gật gật đầu :

' Ta nguyên bản chỉ là muốn thí nghiệm chân quyết của ta, lại chưa từng nghĩ đánh bậy đánh bạ liền đã đột phá được bình chướng của tầng thứ hai nhĩ thức, hiện tại tuy rằng chỉ là cảnh giới ban đầu của tầng thứ ba tị thức, vẫn ở phía sau các ngươi, nhưng mà theo ta phỏng đoán khoảng cách đó cũng không còn xa nữa!' Trần Nhất Tân không có bất kỳ hoài nghi, thậm chí hắn cảm thấy được Trác Tri Viễn hiện tại hẳn phải là tu trì tầng thứ năm thân thức mới có thể so sánh.

Về phần Nguyệt Tiểu Sai lại là cười khanh khách tiến đến, muốn chúc mừng Trác Tri Viễn.

Nhưng mà khóe mắt Trần Nhất Tân quét đến người đang ngất xỉu nằm trên mặt đất Trần Anh, vội vàng mởi miệng nói :

'Tri Viễn, Trần Anh dường như không ổn!' Trác Tri Viễn giờ phút này cũng đột nhiên từ trong vui mừng tỉnh táo lại, vừa rồi là hắn đang rối rắm cho là không thể thoát khỏi khốn cảnh hút cạn kiệt chân khí của hai người phía sau, nhưng hiện tại đã là hoàn toàn thanh tỉnh, Trần Anh sau khi xuất hiện liền xuất hiện dị biến, những hình ảnh trong đầu hắn cũng nhanh chóng hiện ra.

Hắn vội chạy đến chỗ Trần Anh đang nằm, nhẹ nhàng đỡ Trần Anh dậy.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thi-thien-dot-pha-ti-thuc-2234.html