THÍ THIỀN - Toàn thắng! - THÍ THIỀN

THÍ THIỀN

Tác giả : Chưa rõ
Chương 90 : THÍ THIỀN - Toàn thắng!

Chiến đấu trên đàn còn chưa chấm dứt, nhưng cũng đã đến giai đoạn cuối, Trác Tri Viễn chiêu này vừa ra, đã thu được tính quyết định của thắng lợi, Tây Môn Hàn Chiếu gần như hoàn toàn đánh mất ý chí chiến đầu, trên cơ bản đã đem Trác Tri Viễn trước mắt cho rằng giống như thần tiên uy phong lẫm lẫm từ trên trời giáng xuống vậy.

Hắn thật sự là không nghĩ ra, như thế nào cư nhiên có người có thể từ trong sóng đất của hắn thoát ra, nhưng lại không chút nào thương tổn, đồng thời còn có công lực để phát ra một quyền uy mãnh như vậy, một quyền này, rõ ràng được trù tính rất tốt, chính là muốn tại thân thể mình rơi xuống là lúc nổ tung, nếu như Trác Tri Viễn có ý muốn giết chết hắn, chỉ cần đem quyền kình giáng xuống thêm vài thước.

Nói trắng ra, Trác Tri Viễn chỉ bởi vì theo quy định của luận võ đại hội, mới không nghĩ đem quyền này đánh trúng trên người hắn, hậu quả không thể lường được.

Quả nhiên, Trác Tri Viễn ở lúc quyền kính của quyền này sau khi nổ tung, đồng thời thân thể cũng đến gần Trọc thổ tam xoa kích, hai chân trên cán kích giẫm một cái, mượn lực, nhanh chóng triển động thân hình, giống như học theo Tây Môn Hàn Chiếu, cũng treo ngược xuống.

Chỉ bất quá, nơi bất đồng chính là Trác Tri Viễn cũng không có chân chính treo ở phần đuôi kích, mà là theo đuôi kích lướt xuống dưới, trường kiếm trong tay run lên, lần này, tất cả mọi người thấy rất rõ ràng, Trác Tri Viễn sử dụng, chỉ bất quá một chiêu đơn giản nhất trong hậu sơn kiếm chiêu là “linh tê kiếm chỉ”, chỉ ở trong nháy mắt, lưỡi tinh cương trường kiếm cũng đã gác ở trên cổ của Tây Môn Hàn Chiếu.

Đồng thời, Trác Tri Viễn quát lên một tiếng:

“Tây Môn sư đệ, ngươi nhận thua chưa?

” Tây Môn Hàn Chiếu xanh cả mặt nhưng cắn răng không chịu nói, phảng phất tựa như không cam lòng với thất bại của mình.

Trác Tri Viễn đối với hắn cũng không có khách khí tí nào, nếu như không phải bởi vì cánh tay trái của mình lại bắt đầu rục rịch tựa như muốn đem trọc thổ tam xoa kích này nuốt vào vậy, hắn mới lại hỏi Tây Môn Hàn Chiếu có hay không nhận thua, tiếp tục đâm thẳng xuống là được.

Kỳ thật Trác Tri Viễn cũng rất muốn đem trọc thổ tam xoa kích làm của riêng, mặc dù hắn chưa bao giờ nghe thấy danh tiếng của trọc thổ tam xoa kích, nhưng từ hai chiêu vừa rồi, hắn cũng đã nhìn ra được, trọc thổ tam xoa kích này cũng là pháp bảo không tầm thường.

Thế há có thể nào không có tâm tư đoạt lấy được?

Chỉ bất quá, cho dù hắn có muốn trọc thổ tam xoa kích như thế nào đi nữa cũng không đến nỗi thấy lợi tối mắt, trước mặt sáu vị trưởng lão có thể làm cho trọc thổ tam xoa kích biến mất trong không khí?

Như thế chẳng phải bí mật của Trác Tri Viễn hoàn toàn bộc lộ sao?

Bởi vậy, Trác Tri Viễn mới mạnh mẽ đè nén hấp lực xuống tay trái, hy vọng Tây Môn Hàn Chiếu nhận thua, bản thân có thể nhanh chóng nhảy ra chiến đoàn.

Thế nhưng Tây Môn Hàn Chiếu không chịu mở miệng, Trác Tri Viễn cũng không có thời gian cùng hắn dây dưa nhiều, có thể là bởi vì trọc thổ tam xoa kích này quá mức trân quý, Trác Tri Viễn cư nhiên có chút áp lực không trụ được hấp lực ở tay trái, vì trong một thời gian ngắn phải rời xa trọc thổ tam xoa kích, Trác Tri Viễn cũng đã không thể không “kìm nén đau thương” hạ sát thủ! Kiếm trong tay trái, tay phải Trác Tri Viễn nắm tại trên Trọc thổ tam xoa kích, thân thể xoay nhanh lại, sau đó một cước đá vào trên ngực của Tây Môn Hàn Chiếu, đá trúng xong, mũi chân hất một cái, trực tiếp hất Tây Môn Hàn Chiếu bay ra xa.

Phốc! Một đám đệ tử nhanh chóng né tránh thành một khoảng đất trống lớn, mà Tây Môn Hàn Chiếu không hề lo lắng lấy một tư thế ác cẩu thưởng thỉ (1), ghé sát xuống mặt đất, một cước của Trác Tri Viễn cũng tuyệt đối cũng đã cước hạ lưu tình, bởi vậy hắn cũng chỉ đến nỗi xấu hổ chút với khuôn mặt dính đầy đất, nhưng thật ra cũng không có thương tổn gì đặc biệt lớn, chỉ là, một cước của Trác Tri Viễn chỉ làm cho hắn bị chút bị thương nhẹ, sau khi tạo ra động tĩnh lớn như thế, còn muốn toàn thân trở ra, đừng nói Trác Tri Viễn không đáp ứng, chỉ sợ không người nào trong Thanh Nguyên sơn hôm nay cũng sẽ không nguyện ý chứng kiến điều này.

Trác Tri Viễn còn không hoàn thành sứ mạng của mình, tay phải vẫn như cũ nắm vào trên Trọc thổ tam xoa kích, quát to một tiếng:

“khởi!” sau đó tại trong không trung vặn eo đẩy thân, trong nháy mắt tựa như tên lửa mạnh mẽ bắn lên, cán Trọc thổ tam xoa kích cơ hồ cắm một nữa trong đất, cũng bị Trác Tri Viễn nhổ tận gốc.

Ở không trung, một cái xoay người tiêu sái của Trác Tri Viễn, tay phải cao cao vung lên, Trọc thổ tam xoa kích phảng phất như một đạo thiểm điện, hưu một tiếng, đã cắm vào giữa hai chân của Tây Môn Hàn Chiếu, cách “em út” (2) của hắn, cũng chỉ có vài tấc.

Trọc thổ tam xoa kích cắm trên mặt đất, đuôi kích vẫn run động không ngừng, người đứng xem nhìn thấy mà phát hoảng, Tây Môn Hàn Chiếu càng cảm giác lạnh ở giữa hai chân, thiếu chút nữa là chịu không được “trước sau” (3) đều trực tiếp tuôn ra.

Đột nhiên tiến về trước hai bước, Tây Môn Hàn Chiếu mới biết được, Trác Tri Viễn cũng không có thật sự cầm Trọc thổ tam xoa kích đâm hắn, nếu không, hắn bây giờ đã thành một gã thái giám ngoài biên chế của đời sau hoàng triều.

Mặt mày xám tro từ đất đứng lên, Tây Môn Hàn Chiếu sớm đã không có khí sắc con người, lặng lẽ rút trọc thổ tam xoa kích ra, niệm nhỏ một câu gì đó, Trọc thổ tam xoa kích lại trở thành dài chỉ có hơn một thước.

Vừa định đem Trọc thổ tam xoa kích thu vào trong ngực, Tây Môn Hàn Chiếu lại nghe được Trác Tri Viễn trên đàn nói một câu:

“Đàn tế đều thiếu chút nữa bị ngươi phá hủy, ngươi còn không quét dọn một chút?

Cây kích kia của ngươi nếu có thể khống chế đại địa, nói vậy cũng có thể làm cho đàn tế khôi phục lại như nguyên dạng chứ?

Nếu làm khôngg được, ngươi thật sự sẽ thảm rồi!” Dứt lời, Trác Tri Viễn bay thằng lên cao, sau đó nhẹ nhàng hạ xuống bên cạnh Giang Vô Hoạn.

Giang Vô Hoạn cổ quái nhìn Trác Tri Viễn, chết cũng không nghĩ ra, cái tên này chỉ có tầng thứ hai nhĩ thức viên mãn, tại sao có thể làm được sự tình mà nhiều người khác nghĩ cũng không dám nghĩ.

Đến ngay cả Dịch Đông Lai, cũng liếc nhìn Trác Tri Viễn với ánh mắt phức tạp, trải qua việc này, hắn đã bẳt đầu không có tự tin như trước đây, cũng bắt đầu tính toán, nếu như mình thật sự chống lại Trác Tri Viễn, chỉ sợ phần thắng sẽ tương đối thấp.

Chứng kiến Trác Tri Viễn đã trở lại vị trí cũ, đồng thời lúc trước khi đi còn giễu cợt Tây Môn Hàn Chiếu một phen, chúng đệ tử chung quanh đàn tế cũng nhịn không nỗi, đồng loạt cười ha ha cả lên, chỉ bất quá, tiếng cười bọn họn rất nhanh bị thanh âm lạnh lùng của Mạc Tuân cắt đứt.

“Trác Tri Viễn thắng!” chúng đệ tử đột nhiên an tĩnh lại, đã thấy Mạc Tuân nhìn về phía Tây Môn Hàn Chiếu ở ngoài đàn tế, tựa hồ cũng đang đợi Tây Môn Hàn Chiếu dùng Trọc thổ tam xoa kích khôi phục lại đàn tế vậy.

Tây Môn Hàn Chiếu giờ phút này đã khó xử đến không được, cả người phảng phất đều tối sầm lại, nhưng là không dám nói gì, chỉ lại lấy lên trọc thổ tam xoa kích, sau đó nhảy lên giữa không trung, huy động trọc thổ tam xoa kích thành lớn, một trận cuồng phong thổi qua, chúng đệ tử lại cảm giác đuwọc mặt đất bắt đầu chấn động, trong nháy mắt, đàn tế lại khôi phục lại trạng thái như trước, tựa như chưa hề xảy ra trận chiến giữa hắn cùng với Trác Tri Viễn vừa rồi vậy.

Mạc Tuân thấy thế, lúc này mới phi thân trở lại vị trí của mình, lại nói:

“Tây Môn Hàn Chiếu, trưa nay, ngươi tự đến hình đường nhận tội Thân thể Tây Môn Hàn Chiếu giật giật một cái, run rẩy không thôi, cuối cùng nhìn Mạc Tuân gật đầu và nói:

“đệ tử lĩnh mệnh!” Lúc này, toàn bộ đệ tử lại một lần nữa bật cười to, Mạc Tuân cư nhiên cũng không giống như nóng lòng làm cho các đệ tử ngừng lại, mà có chút đăm chăm nhìn Trác Tri Viễn, cũng không biết suy nghĩ cái gì.

Chú thích:

(1) ác cẩu thưởng thỉ:

đầu gục sát xuống mặt đất, thân sau nhổng lên (2) nguyên văn:

nam căn (3) nguyên văn:

thỉ niệu

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thi-thien-toan-thang-2216.html