THÍ THIỀN - Tứ linh tề phóng! - THÍ THIỀN

THÍ THIỀN

Tác giả : Chưa rõ
Chương 120 : THÍ THIỀN - Tứ linh tề phóng!

Cự ưng cùng bạch sắc cự hùng do đao mang kia biến ảo mà thành, bây giờ đã hoàn toàn tiêu tán trong không trung, không còn sót lại chút gì, thật giống nó chúng nó chưa bao giờ xuất hiện vậy.

Làm cho Phong Thiếu Thừa giật mình cũng không phải là Trác Tri Viễn lại có thể dám can đảm chính diện đối đầu với thực lực của ưng hùng nhị linh, mà là cái 【 tam hỏa cực nguyên kình 】 thay đổi trong nháy mắt kia.

Bởi vì uy lực của một quyền vừa rồi, khiến cho không trung xuất hiện hắc ám ngắn ngủi, đại đa số đệ tử đến tột cùng cũng không có nhìn thấy Trác Tri Viễn làm như thế nào để vượt qua được cự hùng rồi bắn về phía Phong Thiếu Thừa sáu đạo cột lửa kia.

Nhưng mà, nhóm người Trần Nhất Tân đứng chờ Trác Tri Viễn bại lui dưới trận, lại chính là đang trợn mắt há mồm.

Trong một chiêu này của Trác Tri Viễn, kỳ thật không phải là do thực lực biểu hiện ra cường hãn là làm cho bọn hắn khâm phục nhất, mà chính là kinh nghiệm chiến đấu trời sinh của hắn.

Đổi thành một người trong bốn người bọn hắn, chỉ sợ chắc chắn sẽ chọn 【 tam hỏa cực nguyên kình 】 cùng cự hùng đối chiến, mà tuyệt đối sẽ không đem 【 tam hỏa cực nguyên kình 】 quay đầu đi công kích Phong Thiếu Thừa.

Sau khi sáu đạo cột lửa kia thổi quét tới Phong Thiếu Thừa, lập tức giống như một cái dây leo, vặn vẹo uốn lượn, tựa như sáu cái dây thừng, đem cơ thể Phong Thiếu Thừa hoàn toàn trói lại.

Mỗi đạo cột lửa phân biệt hướng hai mắt, tiền tâm hậu tâm, đỉnh đầu cùng với hạ âm của Phong Thiếu Thừa đánh tới, sau cùng lại biến thành hình dạng sáu thanh trường kiếm bình thường, đâm vào trong cơ thể của Phong Thiếu Thừa.

Bất quá sáu đạo cột lửa này hiển nhiên không thể tạo thành thương tổn trí mạng cho Phong Thiếu Thừa, với tu trì là tầng thứ năm thân thức viên mãn, đâu có thể nào sợ mấy cái hỏa diễm tầng thứ nhất của 【 tam hỏa cực nguyên kình 】?

Tuy rằng bị sáu đạo cột lửa này đâm vào trong cơ thể, nhưng mà cũng chỉ tạo cho hắn thương tổn nội phủ rất nhỏ không đáng kể, ngay lập tức Phong Thiếu Thừa liền dùng chân khí hùng hậu áp chế tiêu diệt hết.

Bất quá Trác Tri Viễn thực tại cũng có chút kỳ cục, đạo cột lửa thứ năm cũng thế, đạo cột lửa này đánh vào hạ âm, quả thực là có chút hạ lưu.

Nhưng mà đối với Trác Tri Viễn mà nói, trong lúc đối chiến căn bản không có khái niệm hạ lưu hay thượng lưu, chỉ có thủ thắng hoặc thất bại, có thể thắng, thì không từ bất kỳ chiêu số hạ lưu nào.

Trong thời khắc nước sôi lửa bỏng, ai rảnh mà còn đi chủ ý khí khái quân tử, căn bản đó là cử chỉ lừa mình dối người bịt tay trộm chuông mà thôi.

Tuy rằng chỉ là thương tổn nho nhỏ, nhưng mà hỏa diễm ở trong cơ thể Phong Thiếu Thừa thiêu đốt, cũng là tạo cho Phong Thiếu Thừa đau đớn không nhỏ.

Đau đớn này có lẽ sẽ không cách nào là cho Phong Thiếu Thừa chân chính cảm giác được thương tổn gì, nhưng lại đủ để cho hắn lúc xuất thủ, bởi vì đau đớn uy lực giảm đi một chút.

Hiện tại, chỉ cần có thể tạo cho Phong Thiếu Thừa thêm một chút thương tổn, đối với bốn người kế tiếp, đều cũng là có chỗ tốt.

Hơn nữa, Trác Tri Viễn một chiêu này đã để lại cho trong cơ thể Phong Thiếu Thừa không ít hỏa độc, những hỏa độc này trong thời gian ngắn có thể không có gì, chỉ cần Phong Thiếu Thừa có thời gian nghỉ ngơi, thì cũng có thể rất nhanh đem nó bài xuất khỏi cơ thể.

Nhưng mà hắn hơn một canh giờ kế tiếp đều phải liên tục chiến đấu, làm sao có thời gian tĩnh tâm khu trục hỏa độc?

Thời gian dài một chút, hỏa độc này cũng là có thể kềm chế một phần thực lực của Phong Thiếu Thừa.

Trác Tri Viễn chú ý tới sự sửng sốt của Phong Thiếu Thừa trên không trung cũng chỉ là trong thời gian rất ngắn, rồi liền lập tức hạ xuống, trường kiếm trong tay đã sớm thoát tay mà bay ra, tản mát ra bạch quang chói mắt, cảnh tượng chiến đấu cùng với Tần Phỉ mấy ngày trước lần thứ hai xuất hiện, thanh trường kiếm mới bay được một lát, đột nhiên tự động nổ tung, giới tử nguyên lực dày đặc che kín cả không trung, lập tức hợp thành một cực đại cự võng giới tử nguyên lực, quay đầu hướng về phía Phong Thiếu Thừa chụp xuống.

Khi Trác Tri Viễn sử xuất chiêu này, là bởi vì luyện kiếm thành ti của Tần Phỉ, chiêu này hiển nhiên là thiên về phòng ngự hơn tấn công, thế nhưng không hiểu vì sao lần này Trác Tri Viễn lại triệt để chiêu này đi công kích trong khi mình đang chiếm thượng phong?

Tuy rằng mọi người đều biết Phong Thiếu Thừa cũng không có chân chính bị thương tổn, nhưng ít nhất từ trên cục diện hiện giờ, Trác Tri Viễn đích thật là chiếm không ít thượng phong, hoặc ít nhất là chiếm được tiên cơ.

Thừa dịp khi Phong Thiếu Thừa còn đang sửng sốt, cơ hồ trực giác mọi người đều cho là phải nhanh chóng công kích, coi như cuối cùng không thắng được Phong Thiếu Thừa, nhưng ít ra cũng sẽ làm cho hắn bị thương nặng, để cho mấy người phía sau có thêm cơ hội chiến thắng.

Nhưng mà Trác Tri Viễn hoàn toàn làm ngược lại suy nghĩ của mọi người, chọn dùng một chiêu vốn dùng để phòng ngự đi công kích, không khỏi là cho người ta thấy khó hiểu.

Rất nhanh, những người này liền minh bạch tại sao Trác Tri Viễn lại xuất ra một chiêu như vậy, khi trường kiếm của Trác Tri Viễn hóa thành cự võng chụp lấy Phong Thiếu Thừa thì Phong Thiếu Thừa cũng đã di chuyển, tứ linh đao ấn trong tay hoàn toàn phát huy tác dụng, đao pháp liên tục xuất ra chém tới, cự ưng cùng cự hùng mới vừa rồi bị Trác Tri Viễn đánh tan lần thứ hai xuất hiện, hơn nữa lần này còn kèm thêm một con thanh xà cực nhỏ, cùng với một đầu mãnh hổ sặc sỡ.

Bốn đầu linh thú đồng thời thoát đao mà ra, nhưng lại bị cự võng của Trác Tri Viễn chụp xuống, còn chưa kịp phát huy bất cứ tác dụng nào, đã bị cự võng này bao vây hoàn toàn ở giữa.

Phong Thiếu Thừa mặc dù kịp lúc bức ra không có bị cự võng bao chụp lấy, nhưng mà tứ linh đao ấn của hắn lại hoàn toàn bị cự võng bao vây, thế công sắc bén nhất thời biến mất, các đệ tử xung quanh giờ mới hiểu được, Trác Tri Viễn đã tính trước, biết Phong Thiếu Thừa dưới cơn phẫn nộ nhất định sẽ đem tứ linh đao ấn hoàn toàn thi triển ra, vì phòng ngừa bản thân lo cái này mất cái kia đối phó không xuể, cũng chỉ có thể trước tiên đem trường kiếm hóa thành cự võng, làm tốt phòng ngự lúc ban đầu.

Mà Trác Tri Viễn giống như cũng biết Phong Thiếu Thừa nhất định sẽ không bị cự võng gây cho khó khăn, nên ngay sau khi kiếm vừa bay ra, hắn liền bay nhanh đến hướng Phong Thiếu Thừa vừa thoát thân ra, ở giữa không trung đem thân hình của Phong Thiếu Thừa chặn lại, rồi toàn lực đánh ra trùng lôi quyền, thế nhưng trùng lôi quyền lần này giống như đã khôi phục lại lực lượng mạnh mẽ cùng sấm chớp vốn có của nó, hung tợn đánh tới Phong Thiếu Thừa, không còn có như chậm chạp như vừa rồi, mà là quyết định lấy tốc độ cùng lực lượng toàn lực cùng Phong Thiếu Thừa sống mái với nhau! Phong Thiếu Thừa tuy rằng ở giữa không trung bị chặn đánh, nhưng mà cũng không chút hoang mang, hai vai run lên, cả người giống như phồng lên như một cái vòng.

Đơn chưởng vẽ ra một nửa vòng tròn, nghênh đón một quyền trời long đất lở của Trác Tri Viễn.

Mắt thấy Phong Thiếu Thừa vững vàng dụng một chưởng đón đỡ, Trác Tri Viễn lại ở giữa không trung quanh quẩn nửa vòng, biến quyền thành quét ngang, cả cánh tay gập lại tránh đi đơn chưởng của Phong Thiếu Thừa, đồng thời tay trái bấm kiếm quyết, nhìn qua rất giống một chiêu trong 【 Linh Tê kiếm chỉ 】, nhưng lại cũng có chút không giống, xem ra như đã ngầm đem toàn bộ chiêu số trong 【 Linh Tê kiếm chỉ 】 biến hóa đi vậy, ngưng tụ vô thượng kiếm thế không theo một quy tắc nào đâm về phía ngực của Phong Thiếu Thừa

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thi-thien-tu-linh-te-phong-2246.html