THIÊN KIẾP Y SINH - Tiên Thiên võ giả - THIÊN KIẾP Y SINH

THIÊN KIẾP Y SINH

Tác giả : Chưa rõ
Chương 50 : THIÊN KIẾP Y SINH - Tiên Thiên võ giả

  Người bước xuống Văn Đào cũng không xa lạ gì, trước tiên là Vương Thiêm Vân, sau đó đến Vương Bác Đào.

Lần này rõ ràng bọn họ mang người tới mạnh hơn so với lần trước nhiều, hơn nữa trong hơn mười người hộ vệ, có ít nhất sáu người là cao thủ hậu thiên cảnh giới, trong đó có hai người cùng Vương Thiêm Vân không sai biệt lắm, đều là cao thủ hậu thiên đỉnh phong.

Bất quá, chỉ bằng từng này người muốn ngăn trở mình, trừ phi não của bọn hắn cũng nhỏ như quả nho.

'A.

' Đang yên tĩnh bỗng bật tiếng cười, Vương Bác Đào mở miệng nói:

'Văn Đào

- Văn bác sĩ, ngưỡng mộ đại danh đã lâu, vài ngày trước uống rượu say đã đắc tội ngài, thật xin lỗi vô cùng, hôm nay đặc biệt tới nói xin lỗi, còn thỉnh bác sĩ Văn có thể đại nhân không chấp nhất chuyện nhỏ.

' Tới cửa nói xin lỗi, Văn Đào thấy thế nào cũng không giống tới nói xin lỗi.

Bất quá nếu hắn đã nêu lên ý kiến này, Văn Đào cũng không thể trực tiếp động thủ, thản nhiên nói:

'Quên đi, chuyện đã qua thì không cần nhắc lại, nếu như không có chuyện gì khác, xin nhường đường.

' 'Ha hả.

' Vương Bác Đào không có manh động, rất là giả dối cười cười, lập tức biến giọng nói:

'Bác sĩ Văn không muốn nhắc tới, vậy chúng ta coi như chưa kể tới, bất quá Vương gia chúng ta luôn luôn yêu quý nhân tài, lấy nhân tài như bác sĩ Văn chịu thiệt ở phòng khám bệnh buồn cười này, thật sự rất đáng tiếc.

Nếu như bác sĩ Văn theo lời mời của chúng ta, lập tức có thể đến Vương gia, muốn điều kiện gì ngài cứ việc nói, ta tuyệt không nói sai.

' Miệng tuôn gió lốc, khẩu khí thật không nhỏ.

'Ta muốn ánh trăng của Thường Nga, Phi Long trên bầu trời, Kỳ Lân dưới đất, ngươi cấp được sao?

' Cho dù lúc này nói những lời như thế, giọng nói Văn Đào vẫn rất bình tĩnh, chậm rãi giống như là đang nói chuyện chân thật.

Vương Bác Đào đến giờ rốt cục phát hiện, thực tế đối diện với người trước mặt, không chỉ là võ lực đánh không lại cái người từ nông thôn tới này, ngay cả đấu võ mồm mình cũng không phải đối thủ.

Cho dù là như thế, hắn không nên chạm tới mình, bởi vì sau lưng mình có cả Vương gia.

Vương Bác Đào mặt biến đổi nói:

'Xem ra bác sĩ Văn thật là không nể tình a! Đã như vậy, xem ra chúng ta chỉ có đổi lại phương thức nói chuyện.

' 'Võ giả Tiên Thiên cấp một cùng Tiên Thiên cấp ba, mời xuất hiện đi!' Từ khi hắn mở cửa bước xuống, Văn Đào đã thông qua tụ linh quần áo đem linh thức của mình tạm thời tăng cường, phát hiện bên trong xe còn hai người đang ngồi nhìn, nhìn dáng dấp hai người kia mới là chân chính là lá bài chủ chốt của bọn họ lần này.

Một câu nói của Văn Đào để cho Vương Thiêm Vân và Vương Bác Đào sắc mặt đều biến đổi, mà cửa xe lại lần nữa mở ra, hai người ăn mặc cực kỳ bình thường, tướng mạo chỉ có trên dưới bốn mươi tuổi bước xuống.

Đã trở thành Tiên Thiên cao thủ, bọn họ là tài sản chân chính của Vương gia, mặc dù chỉ là cao thủ tu luyện bên ngoài mà thành, bất quá một khi trở thành Tiên Thiên cao thủ địa vị sẽ lập tức tăng lên.

Không cần chịu trách nhiệm công việc nhỏ lẻ nữa, trực tiếp điều vào tổng bộ, nếu là nhân viên trực thuộc nội bộ gia tộc Vương gia đạt tới Tiên Thiên cảnh giới, sẽ trở thành trưởng lão, phương thức này ở nhiều gia tộc bên trong đều là như thế.

Vũ Lâm, Vũ Khiêm chỉ khẽ gật đầu với Vương Bác Đào, hai người từ khi đi ra, tất cả tinh, khí, thần đều tập trung vào Văn Đào.

Vừa rồi Văn Đào nói thẳng ra thực lực của bọn họ, để cho hai huynh đệ rất chấn kinh, không biết hắn như thế nào đoán được.

Nếu như nói nhóm người Vương Thiêm Vân chỉ là địa giới viên mãn, nhìn không thấu thực lực người này còn có lý, dễ hiểu, nhưng lúc này Vũ Lâm cùng Vũ Khiêm mới phát hiện, bọn họ cũng hoàn toàn nhìn không rõ thực lực người trước mắt này.

Cấp bậc thế này nhất định là cao thủ, càng là đi lên, trong khi giao phong không chỉ là võ lực, còn có tâm trí.

Nhất là dựa vào võ lực tiến vào cấp bậc võ giả Tiên Thiên, càng chú trọng phương diện này hơn nữa, mặc dù vừa rồi Văn Đào chỉ là hô lên công lực của bọn họ, mà bọn họ đi ra ngoài nhưng nhìn không thấu Văn Đào, cho nên, xác thực bọn họ đã thua một trận.

Vũ Lâm chắp tay:

'Tại hạ Vũ Lâm, đây là ca ca ta Cầm Thiên Thủ Vũ Khiêm, không biết tiền bối là cao nhân phương nào?

' Tân thế kỷ, thời đại mới, tình huống giới võ thuật cũng đã bất đồng to lớn, không có giống như trước đây, bất luận bản lĩnh như thế nào trước lấy ngoại hiệu chấn người.

Hoặc là dựa vào một thời gian ngắn dốc sức tạo dựng thì có một cái danh hiệu .

, hiện tại đã lưu hành như thời trang, dù sao nếu một đứa bé cầm súng bắn một phát, tên tuổi dù uy phong thế nào đi nữa cũng một kết quả là chết.

Bất quá cho dù chỉ là một vấn đề nhỏ, cái này vẫn còn lưu lại, người có thể có danh hiệu, đều là người đạt tới Tiên Thiên cấp ba võ giả.

Bởi vì Tiên Thiên cấp ba võ giả đã là một ngưỡng cửa, chỉ có sau khi đạt tới Tiên Thiên cấp ba võ giả, mới coi là chân chính tiến vào hàng ngũ siêu cấp cao thủ giới võ thuật.

Trọng yếu hơn, võ giả đạt tới Tiên Thiên cấp ba có thể không e ngại một chút vũ khí hạng nhẹ, bản chất cũng đã có điều thay đổi.

Vũ Khiêm không nói lời nào, ánh mắt của hắn nhìn chằm chằm vào Văn Đào, nhưng trong lòng tràn đầy rung động.

Hắn còn trẻ như vậy, chưa tới hai mươi tuổi đã xuất môn, hiện tại coi như được xưng siêu cấp thiên tài giới võ thuật Lỗ Kiệt, cũng không thể bằng chừng ấy tuổi đạt tới Tiên Thiên cảnh giới a.

Tất cả người giới võ thuật đều cho rằng, nếu như Lỗ Kiệt không phải là phân tâm một phần vào cờ vây, thành tựu của hắn không chỉ đến đó, tất cả mọi người tiên đoán trong vòng mười năm hắn sẽ tiến vào Tiên Thiên cảnh giới, đáng tiếc bản thân của hắn thật không để ý.

Nghĩ lại hai huynh đệ Vũ Khiêm cùng Vũ Vâm, bộ dạng thoạt nhìn chỉ có hơn bốn mươi không tới năm mươi, trên thực tế tuổi của bọn hắn đã đến gần trăm tuổi.

Văn Đào đứng đó, để cho Vũ Khiêm có một loại cảm giác, giống như một tòa núi lớn.

Không thể nào, tuyệt đối không thể nào, trừ phi.

Có một khả năng khác, chính là bộ dạng trước mắt cũng không phải là chân chính bộ dạng của hắn, nhưng vấn đề là võ giả đạt tới Tiên Thiên mặc dù không thể dựa vào bộ dáng đoán số tuổi, nghĩ tới chuyện muốn đạt tới phản lão hoàn đồng, nói cách khác là trình độ khống chế thu phát tự nhiên.

Kia chỉ có võ giả trong truyền thuyết Tiên Thiên cấp bảy mới có thể làm được.

Không thể nào, toàn bộ thế giới hiện tại cũng không có võ giả Tiên Thiên cấp bảy, người này càng không thể nào.

Trong lòng bọn họ biến hóa như thế nào Văn Đào không muốn biết, đối với dạng võ si này, hắn coi như để dành cho chút mặt mũi, ít nhất so với Vương Bác Đào khách khí hơn nhiều, khẽ chắp tay:

'Ta không phải là tiền bối càng không phải là cao nhân, các ngươi tới có phải là vì tên tiểu tử này ra mặt, ta hiện tại rất gấp gáp, nhanh chóng tìm một chỗ chúng ta phân ra thắng bại giải quyết vấn đề?

' Vũ Lâm nhìn Vũ Khiêm, Vũ Khiêm gật đầu nói:

'Tốt, thống khoái, ngươi chọn nơi đấu.

' Văn Đào nhìn bốn phía một chút, bọn họ vừa đứng ở đây đã để rất nhiều người chú ý rồi, hiện tại người hay đi lại đều biết Văn Đào, không ngừng có người chào hỏi bác sĩ Văn, Văn Y Sinh.

Hoàn hảo là, phòng khám bệnh của Văn Đào gần đây vô cùng nổi danh, có một chút người giàu có đến xem bệnh, tình huống này thành ra thường thấy, cho nên trường hợp bây giờ bọn họ đứng nói chuyện, không khiến cho dân cư vây xem hỗn loạn.

Ở đây được bao quanh bởi khu dân cư, nhà cao tầng, không có chỗ thích hợp chiến đấu, suy nghĩ một chút Văn Đào vừa ngẩng đầu, chỉ vào một khu nhà tương đối dựa vào nhau hợp thành một nhà cao hai mươi sáu tầng nói:

'Đi lên bên trên kia xem sao.

' 'Tốt, đi thôi!' Vũ Khiêm và Vũ Lâm không cần thông báo với Vương Bác Đào, thân hình chớp động, trong mắt người bình thường chỉ có thể nhìn đến bóng người thoáng một cái, tại chỗ đứng lúc trước bọn họ đã biến mất.

Mấy lần nhảy lên xuống đã đến nóc nhà kia, mỗi lần chân đạp vào một địa điểm, liền bật người vọt lên, nhảy cao hơn mười thước, mũi chân chạm nhẹ lần nữa, thân thể như dán sát vách tường, nóc nhà, di chuyển tựa như nước chảy mây trôi, là là bay như thiên mã hành không, trong nháy mắt chỉ có thể nhìn đến hai đạo bóng đen, cho dù phía dưới có người nhìn, đều thấy rất mơ hồ.

Bọn họ không giống như Tu Chân giả, cho dù vào ban ngày, cũng không cần kiêng kỵ cái gì.

Ngoài ra, bọn hắn nghĩ rằng, ngón tay Văn Đào chỉ bên đó là có ý tứ thử sức, hơn nữa đối với tốc độ của hai người, người bình thường căn bản nhìn không thấy.

Năm phút đồng hồ sau, Văn Đào từ trong thang máy bước ra sân thượng, nhìn hai gã huynh đệ bộ dạng đón gió rất khốc đứng ở mái nhà tầng hai mươi sáu, Văn Đào nói:

'Thật không tốt, chờ thang máy làm trễ nải chút thời gian, được rồi, chúng ta có thể bắt đầu.

' Hai huynh đệ Vũ Khiêm và Vũ Lâm có chút im lặng, hắn thật sự là.

cao thủ cấp Tiên Thiên sao?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thien-kiep-y-sinh-tien-thien-vo-gia-3492.html