Thông Thiên Đại Thánh - Cơ hội của Chu Báo. - Thông Thiên Đại Thánh

Thông Thiên Đại Thánh

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1552 : Thông Thiên Đại Thánh - Cơ hội của Chu Báo.

- Đúng vậy a, lúc này thông đạo đi thông tới Tiên Giới đã được quán thông, nhưng trong kế hoạch thật sự của chúng ta, không phải là như vậy, Ma tộc rất có thể không bị khống chế!

- Yên tâm đi, ta có chừng mực, lại nói, quy tắc của hư không vũ trụ cũng không phải ăn chay, thực lực cao cường, cho dù là Thái Cổ ma đầu chân chính cũng vào không được, những Ma Vương cấp bậc ma đầu này ở bên trong Ma giới cũng chỉ là tiểu nhân vật mà thôi, thực lực tối đa cũng chỉ có thể tiếp cận Địa Tiên, không có khả năng có Thái Cổ ma đầu cấp Địa Tiên xuất hiện được!

- Nói thì nói như thế, nhưng số lượng Ma tộc đúng là quá nhiều, ngươi xem nhưng con Khổ Kiêu kia, chỉ cần cho bọn chúng đầy đủ thời gian, bọn chúng có thể tạo ra vô số, thậm chí có thể chất đầy cả Đại Thế Giới!

- Nhưng bọn chúng không cách nào chất đầy hư không!

Ánh mắt gã nam tử lóe lên, trên mặt lộ ra một tia khinh thường và nở nụ cười.



- Hư không vô hạn, thực lực của những con Khổ Kiêu này rất yếu, đối phó một ít Đại Thế Giới thì có thể, nhưng chân chính đụng phải tu sĩ cường đại, vẫn không chịu nổi một kích, ta hiện tại lo lắng nhất chính là một ít ma đầu xảo trá sẽ giả mạo nhân loại hoặc là Yêu tộc, hoặc là dứt khoát chế tạo ma thai, dùng vài thời gian vài chục năm chuyển hóa thành nhân loại và Yêu tộc, tiềm phục trong hư không vũ trụ này.



- Ngươi cũng nghĩ tới sao?

Nhưng nhất định sẽ xảy ra, nó đã xảy ra khi ngươi làm ra quyết định này, Ma tộc cũng không phải là đồ ngốc!

- Mặc kệ, cho dù là Ma tộc ẩn nấp xuống thì thế nào, chẳng lẽ còn có thể tạo nên sóng gió gì sao, chỉ cần Thiên Giới Đại Thế Giới một lần nữa câu thông với Hư Không Tiên Giới, thì tất cả đã không thành vấn đề.



- Nếu như Ma tộc chiếm lĩnh Đông Lôi Đại Thế Giới, tiến tới chiếm lĩnh cái tinh vực này, sau đó hình thành xu thế lửa cháy lan ra đồng cỏ khô, tất nhiên sẽ khiến cho cả hư không vũ trụ, sẽ mang tới cho tất cả Đại Thế Giới áp lực chưa từng có, hắc hắc, đợi đến lúc bọn họ ốc không mang nổi mình ốc, đó là thời điểm chúng ta hành động.



- Đúng vậy, chỉ cần làm cho bọn họ luống cuống tay chân, chúng ta mới có thể chiếm được lợi ích, đục nước béo cò, những Phương Sĩ như chúng ta, chờ đợi ngày này đúng là quá lâu rồi!

.



- Mẹ kiếp, vẫn còn chưa xong!

Chu Báo rống giận, đem một con Khổ Kiêu xé thành hai nửa, vận dụng Thiên Xà Liễm Tức Thuật, ẩn nấp thân hình, từ từ rời khỏi biển Khổ Kiêu vây quanh.



Đây là ngày thứ tư, ngày thứ tư khi rời khỏi đảo nhỏ của Nhược Lâm, Chu Báo đã nghĩ tới chuyện có nên tìm một cái truyền tống trận pháp để rời khỏi Đông Lôi Đại Thế Giới, nhưng các nghĩ này rất nhanh bị sự thật tàn khốc làm phai mờ.



Thời gian bốn ngày, Đông Lôi Đại Thế Giới đã đình trệ một nửa, Đông Lôi Thiên Môn chuyển tử chiến lược tiến công sang chiến lược phòng thủ, hơn nữa trong mắt của Chu Báo, có lẽ rất nhanh sẽ đi vào giai đoạn chuyển dời đi.



Càng ngày càng nhiều ma đầu thượng đẳng từ trong truyền tống trận pháp đi ra, cái truyền tống trận pháp trong Thịnh kinh thành, hiện tại mỗi ngày đều có ma đầu tới đặt Thượng phẩm linh thạch vào, mà cùng lúc đó, cái truyền tống trận pháp trong Vô Ngân Sa Hải kia cũng được khởi động, hiện tại truyền tống trận pháp từ Thịnh kinh thành, đến Vô Ngân Sa Hải hình thành một đầu thẳng tắp, mà con đường này chỉ có một đích đến, cả Đông Lôi Đại Thế Giới đã bị ma đầu chiếm cứ một phần tư.



Trong bốn ngày, Đông Lôi Đại Thế Giới đã đình trệ một phần tư.



Lực lượng phản kháng càng ngày càng nhiều, nhưng theo thời gian trôi qua thì càng ngày càng ít, rất nhiều kế hoạch phản kháng đã chết từ trong trứng nước, vốn là, có một số việc Chu Báo cũng không muốn quản, nhưng đám ma đầu đã làm ra những việc mà Chu Báo không thể không ra tay, mặc dù hắn biết có ra tay cũng không thể cứu được thế giới này, nhưng ít nhất, hắn không muốn ánh mắt mình nhìn thấy, nhìn thấy những thứ mà mình không muốn xem, cũng chính bởi vì như thế, cho nên trong bốn ngày này hắn gặp không ít phiền toái, thậm chí bị hai gã Ma Vương cấp bậc ma đầu nhìn chằm chằm vào, thiếu một ít liền vận dụng Hắc Trân Châu Hào.



- Ai, tuy không muốn nói, nhưng bây giờ đã tới mức này, không thừa nhận cũng không được, cái Đông Lôi Đại Thế Giới này đã hết!

Chu Báo vượt qua bầy Khổ Kiêu, ngồi ở trong một tầng mây yên tĩnh, híp mắt lại nhìn xuống dưới.



- Sau khi những tên Ma tộc kia chiếm cứ Đông Lôi Đại Thế Giới, có lẽ sẽ khuếch trương ra bên ngoài, nhưng không biết lúc này bọn họ sẽ sử dụng bao nhiêu lực lượng, chuẩn bị khuếch trương đến mức nào, Ma tộc xâm lấn, mẹ kiếp, sao lại có chuyện hỗn trướng này xảy ra chứ?



Lúc này Chu Báo đã phiền muộn đến cực điểm, hắn tới Đông Lôi Đại Thế Giới, vốn muốn thông qua đại hình truyền tống trận pháp để đi tới ngoại vực, ở chỗ sâu trong đó hoặc ở những địa phương khác thăm dò ảo diệu của hư không, thiên nhiên thần kỳ, lợi dụng những địa phương thần kỳ này, để phỏng đoán quyền ý của mình, gia tăng quyền ý của mình, nhưng những dự định này đã bị tan tành, bởi vì gặp được chuyện xui xẻo như vậy.



- Tiểu tử, ngươi thanh tỉnh một chút, ngươi ảo não cái gì đó?

Đây là Ma tộc xâm lấn a, đây là cơ hội kiếm công đức tốt nhất, quyền ý quyền pháp cũng có thể trong lúc chiến đấu với ma đầu mà ma luyện, đây là biện pháp tăng tiến quyền ý tốt nhất, gặp phải cơ hội tốt như vậy, ngươi lại mất hứng, lại phiền muộn, rốt cuộc ngươi đang suy nghĩ cái gì vậy?



- Công đức?

Thứ này cho tới bây giờ ta vẫn không cảm giác được, cũng chưa từng có cảm giác được công đức là thứ đồ vật như thế nào?



- Đó là bởi vì ngươi cho tới nay đều không có dùng đến, nhưng không có nghĩa là tương lai ngươi sẽ không dùng, tu vi của ngươi bây giờ là Nhân Tiên, còn phải vượt qua mấy kiếp nữa mới thành Thần Tiên, muốn tu thành Địa Tiên, còn muốn độ Địa Tiên kiếp, mà trong Địa Tiên kiếp, ngươi có thể cảm giác được công đức, ngươi sẽ biết công đức là đồ tốt, đến lúc đó ngươi sẽ hối hận vì sao trước kia ngươi không có tích góp từng chút công đức, nói cho ngươi biết, những thứ như công đức này, chỉ ngại ít, chứ không ai ngại nhiều đâu!

- Thật sao?



Nhìn thấy khuôn mặt tiểu oa nhi hiển hiện ra biểu lộ nghiêm túc, Chu Báo bán tín bán nghi nói ra.



- Ta nên làm thế nào để vớt công đức đây?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thong-thien-dai-thanh-co-hoi-cua-chu-bao-182291.html