Thông Thiên Đại Thánh - Thượng Cổ đại kiếp nạn, Huyền Nhất Quy Nguyên Khí. - Thông Thiên Đại Thánh

Thông Thiên Đại Thánh

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1123 : Thông Thiên Đại Thánh - Thượng Cổ đại kiếp nạn, Huyền Nhất Quy Nguyên Khí.

Huyền Quy thượng nhân rời đi, Chu Báo nhanh chóng bắt đầu tu luyện Huyền Nhất Quy Nguyên Khí, ăn được ngon ngọt của Ngọc Hư Thông Thiên Kính và Thiên Xà Liễm Tức Thuật, hiện tại hắn đối với Thất Bảo Diệu Thuật có thể so sánh với Lưỡng Nghi Thông Thiên Kiếm còn nhiệt tình hơn, nhưng cuối cùng kết quả lại làm cho hắn cảm thấy thất vọng, Thất Bảo Diệu Thuật đúng là kỳ diệu giống danh tiếng của hắn, vận dụng Động Huyền Thần Quang khôi phục nguyên khí trong cơ thể đúng là nhanh, hắn tin tưởng, chỉ cần mình tiếp tục tu luyện, nếu trong tương lai gặp được cường địch, mình sẽ ở phương diện khôi phục sức chiến đấu mà chiếm ưu thế mạnh, nhưng hai môn Thất Bảo Diệu Thuật hắn không có phản ứng, thời điểm này Chu Báo mới phát hiện, thì ra các môn Thất Bảo Diệu Thuật đều có thể hỗn hợp sử dụng với nhau rất tốt, nhưng cũng phải xem tình huống, Ngọc Hư Thông Thiên Kính là pháp môn phát lực, Thiên Xà Liễm Tức Thuật có thể thu liễm pháp lực nội khí toàn thân, rất thiết thực, mà Huyền Nhất Quy Nguyên Khí chính là phục hồi khí lực, mà Huyền Quy Nguyên Khí lại hoàn toàn trái ngược với hai pháp môn khác, chính là ngươi không thể cùng đồng thời vận khí và hồi khí đúng không?

Cho nên không thể đồng thời vận dụng, tự nhiên cũng không sinh ra hiệu quả đặc biệt gì.



- Không biết ba loại Thất Bảo Diệu Thuật còn lại kia, có pháp môn này có thể phối hợp với Huyền Nhất Quy Nguyên Khí hay không, nếu có, đúng là thoải mái!

Không có đạt tới hiệu quả như mong đợi, Chu Báo lại bắt đầu tự kỷ một mình.



- Vương gia, thiên hạ bát đại thế gia đều sai người đưa hạ lễ tới, nói là chúc thọ cho ngài, người xem có nên gặp bọn họ một lần hay không?



Giang Hiểu theo ngoài cửa đi tới, thi lễ hỏi.



- Không gặp, thu đồ vật rồi, bảo bọn chúng xéo đi!

Chu Báo tâm tình vừa tốt lên, lại nghe tin tức của bát đại thế gia, giống như nuốt phải ruồi bọ, trên mặt lộ ra thần sắc ảo não, trong lòng cũng thầm kỳ quái, mà Giang Hiểu này luôn luôn có mắt nhìn người, cũng nên biết mình không chào đón bát đại thế gia a, tại sao còn hỏi vấn đề này chứ?

Nhưng lại nghe Giang Hiểu nói.



- Vương gia, thế còn thế tử Lý Tú của Bình Châu Lý gia?



- Lý Tú?

Tiểu tử kia?



Trong đầu Chu Báo hiện ra thân ảnh của một thiếu niên cao ngạo, nhưng mà, thời điểm lần thứ hai mình gặp hắn, thiếu niên cao ngạo này lại làm con chó cho Vương gia, là một đại dâm tặc chưa lập gia đình, thời điểm tới Thái Uyên Thiên, Lý Tú đã hoàn toàn thành thục, với tư cách là thiếu niên cường giả mà thiên hạ điều biết, hắn cũng bồi dưỡng khí thế sơ bộ của mình, lúc này đây, không biết đã cải biến thành cái dạng gì.



- Bảo hắn đi tới thư phòng của ta, những người khác cứ đuổi đi cho ta!

- Vâng, Vương gia!

Sau nửa ngày, trong thư phòng nội viện xuất hiện một thân ảnh áo xanh, sắc mặt như thường nhìn Chu Báo, trong mắt Lý Tú hiện ra thần sắc phức tạp, năm đó lúc mình còn là thiếu niên, nhưng mấy năm sau hắn quật khởi nhanh như sấm chớp, hiện tại, đã trở thành người uy hiếp cả thiên hạ.

Đúng, là uy hiếp thiên hạ, Chu Báo hôm nay đã có thực lực này.



Tuy hắn không rõ thực lực cụ thể của Chu Báo, nhưng lại nghĩ tới hôm qua năm đại tông môn phải liên thủ với bát đại thế gia và hoàng tộc, mới có thể miễn cưỡng chế ước hắn, lại nghĩ tới Nam Lĩnh Tần gia là thế gia có thực lực mạnh nhất lại bị một mình hắn đạp bằng, là có thể hiểu, Chu Báo hiện tại, ở trong Đại Tấn, thậm chí là cả Trung Thổ Vực, Đông Tứ Vực, cũng biến thành một thần thoại.

Tuy Lý Tú hắn là một người nổi bật trong thế hệ thiếu niên trẻ tuổi, nhưng đối mặt với Chu Báo, hắn lại tràn ngập cảm giác vô lực.



- Tiểu tử, không nên dùng loại ánh mắt này nhìn ta, ngươi lại không phải nữ nhân a!

Chu Báo nhìn thấy Lý Tú dùng ánh mắt quái dị nhìn mình, nhịn không được run lên, một mực ngồi đối diện với Lý Tú, trong tay hắn không biết từ lúc này nhiều ra một thanh quạt xếp, xoát một cái, đã mở quạt ra.



- Ta nói, người thấy ta hiện giờ có phải là giống kẻ đọc sách hay không, ta nghe nói, hiện tại rất nhiều người đều nói ta là kẻ thô kệch, không có học vấn, còn học người ta làm ra bộ dáng văn nhân, hắc hắc!




- Ách!

Sắc mặt Lý Tú khẽ động, không thể tưởng được Chu Báo lại mở miệng nói với hắn như vậy, mặt toát mồ hôi, nói:



- Vương gia, ngài nói giỡn, với uy thế hiện giờ của ngài, người nào dám lắm miệng như thế chứ.



- Thật sao?

Ta đúng là không biết đấy, đúng rồi, ngươi tìm tới ta, rốt cuộc là có chuyện gì?



- Lần này ta tới Vũ Dương Lĩnh, chủ yếu là đến chúc mừng, Vương gia ngài chỉ hai mươi tuổi, đã có thành tựu như thế, đúng là hình mẫu của thiên hạ.



- Ta còn tưởng rằng các ngươi là đến chê cười ta đấy?



Trên mặt Chu Báo hiện ra thần sắc khó chịu.



- Có cái gì tốt chứ, mới hai mươi tuổi, còn thọ nữa, cái rắm chứ thọ a, ta biết rõ, hiện tại các ngươi đều hi vọng ta đại thọ, sống thêm vài năm rồi chết, không ai cản trở các ngươi, có phải hay không!

- Không dám, không dám!

Lý Tú nghe Chu Báo nói thế thì vô cùng xấu hổ.



- Vương gia ngài hiểu lầm!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thong-thien-dai-thanh-thuong-co-dai-kiep-nan-huyen-nhat-quy-nguyen-khi-181173.html