Tiên Hà Phong Bạo - Đại kiểm kê chiến lợi phẩm - Tiên Hà Phong Bạo

Tiên Hà Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 658 : Tiên Hà Phong Bạo - Đại kiểm kê chiến lợi phẩm

Dưới sự dẫn dắt của Từ Huyền, một nhóm mấy người đã leo lên chiến thuyền cánh dơi.

Bên trên chiến thuyền cũng có vài cổ thi thể hoặc hài cốt, mấy người qua loa quản lý lại bị đại lượng tài nguyên chiến tranh trên chiến thuyền hấp dẫn.

Thiên quỳ thủy lôi thạch.

Âm ma huyền tinh.

Cửu viêm tinh thạch.

Linh băng quáng.

Vô số tài nguyên cùng linh tài, phần lớn là linh nguyên vận chuyển sử dụng cho bản thân chiến thuyền.

- Nếu có thể khống chế chiến thuyền quy mô cường đại bực này như ý, muốn quét ngang đông hoang biên cảnh các nước cũng không phải việc khó a! Sở Đông cao thấp dò xét chiến thuyền cánh dơi, cảm khái vạn phần.

Từ Huyền tay cầm Thiên Cơ lệnh, mỗi khi gặp được tài nguyên linh tài đều biết dùng bài trừ cấm chế.

Mọi người trên chiến thuyền xem xét một hồi, trọn vẹn một hai canh giờ, bị hỏa lực cùng tài nguyên phân phối cường đại bên trên làm cho rung động.

Cuối cùng, Sở Đông đưa ra kết luận, phẩm cấp chiến thuyền này vượt qua tưởng tượng, gần như đã vượt qua cực hạn giới này.

Trước đó, tất cả mọi người đều đánh giá thấp thực lực của nó.

- Nếu có đầy đủ tài nguyên, lực phá hoại của chiến thuyền này có thể đánh hạ bất luận một tòa trọng gì trong giới này, so với trọng thành Tinh Phong quốc đô cường đại hơn gấp mười lần, cũng khó có thể ngăn cản được.

Hơn nữa bản thân nó chính là tài liệu cường độ kinh người, tính bền dẻo mười phần, mà lại có được năng lực chữa trị tự chủ, cơ hồ không lực lượng gì có thể chính diện triệt để phá hủy hắn.

Sở Đông hít sâu một hơi, chạm đến chất liệu màu vàng lợt bên trên chiến thuyền, cánh tay nhẹ nhàng run rẩy.

Kết luận cuối cùng tuy khiến người kinh hỉ, nhưng trước khi không đủ thực lực cùng thế lực, chiến thuyền này cũng quyết không thể đơn giản mặt thế.

Sau đó, bọn người Từ Huyền lại tiếp tục xem xét bốn phía Thiên Cơ Phủ.

Hiện nay có thể nói toàn bộ Thiên Cơ thành cổ đều bị bao quát trong tay, mọi người chỉ là lựa chọn một ít linh tài trân bảo hữu dụng, túi trữ vật phình rất to a, vốn liếng của mỗi người đều vượt qua Nguyên Đan thông thường không biết bao nhiêu lần.

Ở chỗ nào đó tại Thiên Cơ Phủ, Từ Huyền phát hiện một tòa đại điện hồn thể trong suốt như thủy tinh.

Đại điện này bản thân phát ra linh hồn chập chờn cường đại tự nhiên, vốn là bị trói buộc trong cấm chế cường đại.

Từ Huyền dùng Thiên Cơ lệnh, phá vỡ cấm chế đại điện, chậm rãi đi vào, rất nhanh tròng mắt hơi híp, chằm chằm vào sáu cái mã não trong suốt trong đại điện, ba động bên trong chớp động lên như ánh nến.

Sáu cái mã não trong suốt nhan sắc hơi có khác nhau, có chút là điểm hồng, có chênh lệch chút ít lam, lại có chênh lệch chút ít tím.

Đồng dạng đều tản mát ra lực lượng linh hồn tinh khiết, mà lại càng thêm tự nhiên ôn hòa, giống như trân bảo thế gian.

- Ha ha ha.

Đại điện này có thể tự nhiên thai nghén sản vật linh hồn kỳ lạ như thế, những mã não này cơ hồ là một loại sinh linh, toàn thân hơn chín thành chín là do lực lượng linh hồn cấu thành, so với linh hồn trân châu trước của ngươi nhất định cường đại hơn gấp trăm lần, mà lại có linh tính rất cao.

Nếu có thể hấp thu thuộc tính linh hồn mã não phù hợp với chính mình, có thể đề thăng cảnh giới.

Chỉ là, người bình thường tuyệt khó mà tiêu hóa được, cũng không có phương pháp có thể tiêu hóa chúng! Thanh âm tàn hồn kiếp trước trong Tinh Hải vang lên.

Sản vật linh hồn?

Từ Huyền đột nhiên phát giác linh sủng trong túi trữ vật bên hông truyền đến một cổ chấn động kỳ dị.

Bá XÍU.

UU!! Ánh sáng màu tím chợt lóe lên, linh sủng trong túi trữ vật bay ra một Phượng Tước Điểu xấu xí xích hắc, hồn thể quanh quẩn quang diễm tím xanh, trong không khí tỏ khắp một cổ viêm ôn đáng sợ! Điểu này chợt nhìn có chút giống con quạ, một đôi con ngươi băng lãnh tối tăm, chỉ là liếc mắt nhìn đã khiến sinh linh khác nguyên ở linh hồn tâm hàn run rẩy.

Sau khi trở về Côn Vân, Minh Tước Điểu này rất ít ra tay, Từ Huyền một mực phân ra rất nhiều viêm tính linh tài cùng linh hồn trân châu cho nó.

Chỉ là sau khi trải qua đại chiến cùng người sáng lập kim điện, tài liệu trong tay Từ Huyền tiêu hao cực kỳ, cho nên làm cho Minh Tước Điểu một lần nữa ngủ say, tu vi vẫn chưa tới Ngưng Đan hậu kỳ.

Hôm nay đột nhiên cảm nhận được nhiều sản vật linh hồn cao đẳng tinh khiết như vậy, Minh Tước lại lần nữa thức tỉnh, xem khí tức của nó đã gần tới Ngưng Đan hậu kỳ rồi.

Minh Tước phát ra một đạo tiếng kêu chói tai quái dị, phá không bay đến trước một khối mã não màu tím, không nói hai lời liền há mồm gặm.

Mã não màu tím kia lấy mắt thường cũng có thể thấy được tốc độ bị hòa tan nhỏ đi.

Cứ như thế, trọn vẹn giằng co hai canh giờ, thể tích Minh Tước phóng đại, hai cánh dang một trương, tử diễm ngoài thân đại trướng, ánh sáng chói mắt, khiến toàn bộ đại điện thủy tinh phủ lên tử quang long lanh.

Mấy người Từ Huyền nhìn mà líu lưỡi.

Bọn hắn đều không thể trực tiếp thu lấy lực lượng bên trong những sản vật linh hồn này, nhưng Minh Tước tựa hồ là một cái ngoại lệ, trực tiếp thôn phệ sản vật linh hồn, lực lượng bản thân phi tốc bành trướng! Xem khí tức lúc này, cảnh giới linh hồn của Minh Tước đã hoàn toàn đạt đến Ngưng Đan đỉnh phong! Chợt nấc một cái, Minh Tước đập động cánh chim thoáng chút đã bay đến trước một khối linh hồn mã não màu đỏ khác, lại hé miệng bắt đầu dốc sức gặm.

Lúc này đây, linh hồn mã não màu đỏ chưa đến hai canh giờ đã bị Minh Tước rỉa hết.

Từ Huyền phát hiện, lực lượng linh hồn trong thể nội Minh Tước đã đạt tới một trình độ khủng bố, hiện ra vài phần không ổn định, hoàn toàn vượt quá cực hạn.

Nếu lại tiếp tục thôn phệ, rất có khả năng sẽ bạo thể mà vong! Thấy vậy, Từ Huyền lập tức ngăn lại, lấy ra một bình Thiên Hỏa linh dịch dung lượng lớn, giao cho Minh Tước phục dụng.

Minh Tước liền đại hỉ, cạ cạ hắc vũ vào Từ Huyền vài cái, vui vẻ hấp thu Thiên Hỏa linh dịch.

Thiên Hỏa linh dịch cùng linh hồn mã não kia hoàn toàn là hai chủng lực lượng bất đồng, một cái đối với phương diện pháp lực có tăng, một cái đối với phương diện linh hồn có hiệu quả.

Kết quả, sau khi phục dụng hết Thiên Hỏa linh dịch, hỗ trợ lẫn nhau, thân thể Minh Tước lại lần nữa bắt đầu bành trướng, đạt tới kích thước gần mười trượng! Thời điểm lúc này, Minh Tước một thân khí tức hoàn toàn đạt tới cực hạn Ngưng Đan kỳ, thậm chí đã siêu việt giới hạn! Từ Huyền vốn là lo lắng loại gia tăng quá nhanh này sẽ mang đến ảnh hưởng mặt trái, nhưng nghĩ lại, loại trạng thái này của Minh Tước lại giống với tình huống hạn hán đã lâu gặp cam lộ a.

Bởi vì mấy năm gần đây, Minh Tước một mực thiếu khuyết tài liệu linh tài cùng linh hồn viêm tính, rất là đói khát.

Ngẫu nhiên Bạo thực như vậy một lần, cũng không tính là quá mức.

Sau khi ăn xong một bình lớn Thiên Hỏa linh dịch, diễm hỏa toàn thân Minh Tước càng thêm mãnh liệt, hồn hỏa trong cơ thể nhiều lần co rút lại, cùng pháp diễm đan vào cùng một chỗ, hình thành Hỗn loạn Viêm Hỏa'' đáng sợ hơn.

Dùng mắt thường mơ hồ có thể thấy được một đoàn u diễm màu đỏ tím đang không ngừng co rút biến ảo.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tien-ha-phong-bao-dai-kiem-ke-chien-loi-pham-242389.html