Tiên Hà Phong Bạo - Đại triển thần uy - Tiên Hà Phong Bạo

Tiên Hà Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 320 : Tiên Hà Phong Bạo - Đại triển thần uy

- Ah!

    Cẩm bào nam tử kêu rên một tiếng, thể nội như muốn nổ tung, vận chuyển pháp lực toàn thân để áp chế mới miễn cưỡng ổn định lại.



    Sưu sưu!

    Hai thiết giáp khôi lỗi ở hai bên trái phải sau lưng Từ Huyền phi thân nhảy lên, hai thanh cự kiếm chém ra như thiểm điện.



- Không tốt.



    Cẩm bào nam tử sắc mặt đại biến, hoảng sợ không thôi, kiệt lực muốn lui về phía sau để ngăn cản.



    Nhưng vẫn không kịp!

    Hô Xùy~~ hai đạo kiếm quang áp lực nặng nề, tả hữu giáp công bổ vào đầu cẩm bào nam tử.



    Thần thông huyết mạch của Từ Huyền cho dù không thể tạo thành tổn thương thực chất đối với cẩm bào nam tử, nhưng vẫn có thể ảnh hưởng một chút, chỉ một chút như vậy thôi như trong giao chiến của cao thủ cũng đủ để ảnh hưởng đến thắng bại sinh tử rồi!

    Khi Tâm khiếu thần thông vô hình của Từ Huyền ngăn chặn cẩm bào nam tử thì hai cỗ thiết giáp khôi lỗi ở sau lưng liền xuất kích như tia chớp.



    Hai thanh cự kiếm trầm trọng quét ra kiêm quang kinh tâm động phách, bổ trúng cẩm bào nam tử.



    Hai cổ khôi lỗi này đều tương đương với tồn tại luyện thần thất bát trọng, lại tay cầm trọng kiếm công kích, lực công kích khi liên thủ thậm chí còn hơn chủ nhân Từ Huyền một bậc.



    Cẩm bào nam tử dưới nguy cơ sinh tử trước mắt liền vắt cạn lực lượng, kinh quát lên một tiếng, pháp lực điên cuồng tuôn ra, phá tan sự ảnh hưởng của tâm khiếu thần thông.



    PHỐC, thế nhưng cự kiếm của khôi lỗi đã chém trúng thân thể, bên ngoài thân cẩm bào nam lóe ra quang khí màu xanh thẫm, còn chưa ngưng tụ ra vòng bảo hộ phòng ngự đã bị trảm phá thành từng mảnh nhỏ.



    Ah!

    Cẩm bào nam tử kêu thảm thiết một tiếng, thân thể bay ra mấy trượng, máu tươi văng khắp nơi, toàn thân cốt cách đứt gãy, nội tạng huyết khí chấn động mãnh liệt, lập tức muốn nổ ra.



    Thương thế kia đã tạo thành trí mạng đối với hắn, kéo dài qua một hai canh giờ sẽ chết ngay.



    Mà thi triển Từ Huyền thần thông huyết mạch, ảnh hưởng khí huyết trái tim khiến sự chống sự của hắn đối với cổ thần thông này càng thấp.



    Lập tức cẩm bảo nam tử liền nổ tung trái tim mà chết.



- Cứu lão đại!

    Thanh niên cụt tay dưới tình thế cấp bách liền bổ một chưởng về phía Từ Huyền.



    Hắc khải nam tử kia cũng minh bạch thế cục, hét lớn một tiếng, trong lòng bàn tay ngưng hiện ra một đoàn chân lực cuồng bạo hung thần, hội tụ thành phong đoàn, cách không đánh về phía Từ Huyền.



    Đối mặt với sự liên thủ công kích của hai tên ma tu và võ tu này, cho dù là Từ Huyền cũng không dám đơn giản giao phong.



    Ý niệm khẽ động!

    Khanh khanh!

    Hai cái thiết giáp khôi lỗi liền đi ra tiến đón, đối bính với thanh niên cụt tay và hắc khải nam tử, phát ra tiếng 'bang bang khanh.

' liên tục không ngừng.



    Đối phó với thanh niên cụt tay và hắc khải nam tử luyện thần thất trọng, hai cái khôi lỗi nhẹ nhõm không hề áp lực, đánh lâu thậm chí còn có thể thủ thắng nữa.



    Nhân cơ hội này Từ Huyền liền muốn nghĩ cách đánh chết cẩm bào trung niên có tu vi cao nhất kia.



    Vụt!

    Cẩm bào trung niên cưỡng chế thương thế thân hình lảo đảo, lại bay ra xa mấy trượng.



    Từ Huyền cũng không sử dụng thần thông huyết mạch, nó tiêu hao quá lớn, mà thần thông này theo khoảng cách kéo xa thì uy năng sẽ suy giảm, huống chi bốn phía còn có sự quấy nhiễu của các tu giả khác nữa.



- Đi!

    Từ Huyền đột nhiên há miệng phun ra một đồng tước lưu ly sáng long lanh lớn chừng bàn tay, vầng sắc thanh sắc tách ra, nhếch lên một căn Khổng Tước Linh vũ dài hơn một trượng, hoa lệ chói mắt, khí thế rộng rãi, diễm lưu phong lực cường đại cuốn khắp bốn phương tám hướng.



    Nhìn qua thì uy năng của Thất Linh Đồng Tước này tựa hồ còn hơn xa dĩ vãng!

    Nguyên lai sau khi trải qua một năm rèn luyện, Từ Huyền đã luyện hóa Thất Linh Đồng Tước thành bổn mạng pháp bảo của mình rồi.



    Bổn mạng pháp bảo, uy năng càng mạnh hơn nữa, khống chế càng như ý, giống như thân thể huyết nhục của mình vậy.



    Lông vũ Thất Linh Đồng Tước run run, diễm khí phong lưu cứ thế liền dọa lui mấy tu giả lao về phía Từ Huyền.



    PHỐC!

    Từ Huyền thậm chí há mồm nhổ phun ra một ngụm chân viêm đỏ sậm chớp động bích u kỳ quang, rơi xuống trên đồng tước khiến vầng sáng càng phát ra chói mắt.



    Cách cách!

    Thất Linh Đồng Tước mở ra lông vũ thứ hai, diễm quang màu tím quỷ dị kinh tâm đan vào với diễm quang màu xanh, hình thành một đôi lông vũ, tốc độ tăng vọt.



    XÍU.

UU! Diễm quang hai màu tím xanh hình thành một mảnh diễm khí phong bạo, rực rỡ tươi đẹp, trong chớp mắt liền bay ra ngoài mấy trượng, trong một lần hô hấp liền đuổi theo cẩm bào trung niên.



- Đó là pháp bảo gì, uy năng lại đáng sợ như thế!

    Cẩm bào trung niên thừa nhận viêm lực uy áp đáng sợ liền kinh hãi cả lên.



    Nếu ở thời kỳ đỉnh phong thì có lẽ còn có lực đánh một trận, nhưng lúc này hắn lại bị trọng thương trí mạng, thực lực chưa đủ ba thành.



    Bành oanh!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tien-ha-phong-bao-dai-trien-than-uy-192092.html