Tiên Hà Phong Bạo - Một kích chi uy. (1) - Tiên Hà Phong Bạo

Tiên Hà Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 373 : Tiên Hà Phong Bạo - Một kích chi uy. (1)

- Ah! Vết sẹo Đại Hán phản ứng chậm một chút, kêu thảm một tiếng, bị thuỷ lôi đánh thành bột phấn.

- Chuyện gì xảy ra! Năm người còn lại vô cùng giật mình, Thủy yêu biến dị kia lúc nào trở nên lợi hại như vậy, so với lần trước mạnh hơn không chỉ một lần.

Ầm ầm… ở bên trong sóng to gió lớn, thủy quái biến dị đường kính hơn hai mươi trượng, huy động mấy xúc tu thô nhám như thùng nước, dẫn động mưa to gió lớn, ba sợi râu trên đỉnh đầu, phân biệt chớp động hắc, lam, tím dị quang ba màu, sát khí phô thiên cái địa, làm mấy người trên không khó thở, tim đập nhanh không thôi.

- Thủy quái biến dị này, lúc nào tấn chức Ngưng Đan kỳ.

Còn thừa năm người kinh hãi lạnh mình.

Đột nhiên, ở bên trong vách núi thuỷ vực phụ cận, truyền đến một tiếng cười dài:

- Con thủy quái này vay mà bị mấy tiểu bối các ngươi dẫn xuất đến.

Vừa dứt lời, một nam tử nho nhã tay nắm quạt lông, đạp trên một đạo bạch quang, bay vụt tới, xem khí tức dĩ nhiên là một vị Ngưng Đan cường giả.

- Lô tiền bối! Nữ tử lộ ra vẻ vui mừng, xem tình hình là có nhận thức nam tử nho nhã kia.

- Ồ, đây không phải Tiểu Thiền ư, Đào Lâm Tam kiệt các ngươi cũng phát hiện chỗ bí mật của thủy quái này?

Nam tử nho nhã họ Lô kia, hơi có vẻ kinh ngạc nói.

Nam tử nho nhã xuất hiện, lại để cho cục diện nguy cấp phía trên giang vực, phát sinh chuyển biến.

Thủy yêu biến dị kia đột phá Ngưng Đan kỳ, làm cho sáu người vốn là mưu đồ bao lâu, lập tức trở tay không kịp, thậm chí bị buộc nhập vào hiểm cảnh.

Nhưng vượt quá mọi người đoán trước là, kề bên này còn ẩn nấp một vị Ngưng Đan kỳ, hơn nữa cũng biết bí mật động phủ kia.

- Tệ! Thủy yêu biến dị phát ra một hồi gào thét trầm thấp, một đôi mắt to như đèn lồng, ngược lại nhìn chằm chằm nam tử nho nhã đối với mình có uy hiếp càng lớn, bốn phía dâng lên sóng cồn ngập trời, trong cuồng phong bạo vũ pha lấy lôi quang, ở giữa không trung rung chuyển, khí thế hùng vĩ kinh người.

Kể từ đó, áp lực nguy cơ của bọn người Từ Huyền đại giảm, lực chú ý của Thủy yêu biến dị, hoàn toàn bị Ngưng Đan cường giả trước mắt này hấp dẫn.

- Hừ, chỉ là Thủy yêu mới vào Đan đạo, cũng dám hung hăng càn quấy! Nam tử nho nhã lạnh quát một tiếng, trên người dâng lên một cổ uy áp Đan đạo cường đại, thân hình lăng không mà đi, quạt lông trong tay vung lên.

Lập tức, từng mảnh vũ quang màu trắng ước chừng dài hơn một trượng, chừng hơn mấy chục phiến, lập loè hàn khí, phá không uốn lượn mà đi, cắt những cột nước kia thành phấn vụn, mang theo một tiếng xé gió lăng lệ ác liệt, bao phủ Thủy yêu biến dị lại.

Từ Huyền phát hiện, những Vũ Quang màu trắng kia, không chỉ ẩn chứa thần thông pháp lực cường đại, lăng lệ ác liệt rét thấu xương, cắt phá kim thiết, lại có được một loại phiêu dật quỷ dị không thể nắm lấy, thoáng cái tập trung Thủy yêu biến dị, muốn tránh cũng không được.

- Cạc cạc cát.

Thủy yêu biến dị cất tiếng cười chói tai, trong mắt to như đèn lồng, rõ ràng chớp động lên một tia trào phúng.

Sưu sưu.

Tám xúc tu thô nhám như thùng nước phá không mà ra, thăng động một mảnh ô quang, như mây đen lao tới, quang ảnh phi hồi bất định, âm thanh trầm đục trận trận bốn phía.

Những Vũ Quang màu trắng tiếp cận kia, lập tức bị đánh thành mảnh vỡ, từng mảnh tia sáng đen trắng nát bấy xông mạnh lên phương viên gần trăm trượng, giang vực sóng lớn mãnh liệt, gào thét điếc tai.

Ngưng Đan kỳ công kích, lại bị Thủy yêu biến dị nhẹ nhõm hóa giải.

- Dù sao Thủy yêu này cũng là chủng loại biến dị, tám xúc tu lực lớn vô cùng, ba râu trên đỉnh đầu, thuộc tính thần thông khác nhau, thực lực không thể cân nhắc theo lẽ thường.

Từ Huyền giật mình về thực lực của Thủy yêu biến dị kia sau tấn cấp.

Ánh mắt nam tử nho nhã ngưng tụ, thần sắc khẽ biến, trên người dâng lên pháp quang bạch sắc chói mắt, quạt lông trong tay vung lên lần nữa, một mảnh bạch sắc đâm rít gào, hình thành một mảnh vân quang khổng lồ dài hai ba mươi trượng, phun ra nuốt vào dẫn động quang phong, những nơi đi qua, nước sông bị quấy đến điên cuồng phiêu động.

Pháp lực thần thông như thế, trông rất kinh thế hãi tục, nhưng Thủy yêu biến dị này lại một hồi cười quái dị, ở bên trong ba sợi râu trên đỉnh đầu, có hai vầng sáng bay thẳng đến hư không.

Một sợi râu bắn ra lam mang bàng bạc, một sợi khác dẫn dắt ra từng đạo lôi vân dài đến mấy trượng.

Hai cổ lực lượng này dung hội, hình thành sương mù Lôi Điện khí thế bàng bạc, làm cho người ta sợ hãi xông lên đầu.

Phanh oanh két… chỉ là thời gian một hô hấp, nam tử nho nhã dẫn động vân quang gió bão, bị xé thành phấn vụn.

Hơn nữa trong sương mù Lôi Điện kia, phun ra một sợi dây xích to như ngón cái có ánh sáng màu lam điện, tốc độ kinh người phản kích nam tử nho nhã.

Nam tử nho nhã khiếp sợ bạo lui, trong mắt lộ ra một vẻ bối rối, màn hào quang trắng muốt quanh thân, bị đánh đến không ngừng lắc lư, toàn thân tê dại cứng ngắc, cực kỳ khó chịu.

- Lực lượng Thủy yêu biến dị này vô cùng lớn, nắm giữ ba loại thần thông thuộc tính, lại có thể dung hợp thành thần thông mới, dùng lực lượng một mình ta, chỉ sợ không phải đối thủ của nó.

Nam tử Ngưng Đan họ Lô sắc mặt có chút khó coi.

Ánh mắt chớp động, hắn nhìn về phía năm người Đào Lâm Tam kiệt cùng Từ Huyền.

Năm người này, cơ bản đều là Luyện Thần cửu trọng, nếu như ở thời khắc đại chiến, có thể ở một bên ra tay kiềm chế, ngược lại là một phần trợ lực.

Nữ tử cười nói:

- Lô tiền bối, tất cả mọi người chí ở động phủ kia, năm người chúng ta, cho dù pháp lực thấp kém, ít nhất có thể tận một phần lực.

- Tốt, các ngươi đã nguyện ý mạo hiểm, đến lúc đó lợi ích trong động phủ, lại để cho các ngươi vài phần.

Nam tử nho nhã vui vẻ gật đầu, chính hợp hắn ý.

Mấy người ly khai khỏi thủy vực, đến bên cạnh bờ, tạm thời thương nghị kế sách.

Trải qua giới thiệu, Từ Huyền biết được nam tử nho nhã này tên là Lô Ương, là một Ngưng Đan cường giả bên ngoài thuỷ vực ngàn dặm, pháp lực thần thông không tầm thường, uy danh không nhỏ.

Thời điểm thương nghị kế hoạch, Đào Lâm Tam kiệt chỉ còn lại nữ tử cùng lão giả khô gầy, huynh đệ Bắc Thủy Song Quái không có thương vong.

Chỉ có Từ Huyền, là Tu Giả đến từ bên ngoài Cửu Long vịnh, lại lẻ loi một mình, nhưng thần tình hắn lạnh nhạt tự nhiên, không có chút sợ hãi nào.

- Cạc cạc cạc mấy nhân loại nhát như chuột, như thế nào không dám qua đi tìm cái chết?

Thủy yêu biến dị phiêu phù ở trên nước sông, xa xa nhìn qua những nhân loại thấp giọng thương nghị kia, phát ra một hồi cuồng tiếu đắc ý.

Vừa đột phá đến Đan Đạo cảnh giới, thực lực của nó có thể lực áp Ngưng Đan cùng giai, tự nhiên có tiền vốn hung hăng càn quấy.

- Lên! Sắc mặt Lô Ương sẳng giọng, hóa thành một đạo bạch sắc, quạt lông trong tay dẫn động thành từng mảnh quang vũ, hung hăng chém về phía Thủy yêu biến dị.

Cùng lúc đó, lão giả khô gầy cùng Bắc Thủy Song Quái, nhao nhao thi triển tiên pháp viễn trình, hiệp trợ nam tử nho nhã.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tien-ha-phong-bao-mot-kich-chi-uy-1-242106.html