Tiên Hà Phong Bạo - Uy năng Nguyên Châu - Tiên Hà Phong Bạo

Tiên Hà Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 660 : Tiên Hà Phong Bạo - Uy năng Nguyên Châu

Kế tiếp, Từ Huyền khiến Thiên Cơ lệnh cùng Ngân Từ nguyên châu đồng loạt phiêu phù ở trước người, lệnh Ngân Từ nguyên châu khuất phục, phản kháng bài xích, giảm đến thấp nhất.

Rồi sau đó hai tay của hắn kích thích trên hư không, tinh hoa tinh hoa tràn đầy tại lòng bàn tay, lại hạ pháp quyết kỳ dị, hóa thành từng vòng ánh sáng thổ sắc vô hình.

Ánh sáng sắc sắc kia vừa mới tiếp cận Ngân Từ nguyên châu, liền lập tức phân tán suy yếu, mười thành lực lượng rót vào Ngân Từ nguyên châu bây giờ chỉ còn một hai phần.

Nếu không có Thiên Cơ lệnh trấn thủ, Từ Huyền lại sử dụng thổ nguyên tinh hoa, lực lượng pháp quyết kia chỉ sợ còn chưa có tới gần đã chia năm xẻ bảy rồi.

Từ Huyền sắc mặt run rẩy, hiệu suất luyện hóa như vậy thật sự quá chậm! Hít sâu một hơi hít sâu một hơi, Thổ Tỳ ở bên trong càng phún dũng ra từng đạo thổ nguyên chân hỏa vàng nhạt phiếm hồng, chân hỏa trong pháp quyết, uy năng đại tăng.

Lúc này, độ sáng của quang ba thổ sắc đại tăng, quanh quẩn lấy một cổ nhiệt độ cao trầm trọng, rót vào Ngân Từ nguyên châu, mười thành lực lượng chí ít có năm thành đi vào được.

Giờ phút này, hiệu suất vẫn quá bình thường, nhưng Từ Huyền cũng đã thoả mãn rồi.

Dưới tình huống không có thuộc tính phù hợp tương ứng, có thể cưỡng ép đã luyện hóa được Ngân Từ nguyên châu, bản thân sự tình này là không thể tưởng tượng nổi a.

Quá trình luyện hóa thập phần chậm chạp, dưới ý chí kiên định của Từ Huyền, lại có được đại lượng tài nguyên, thậm chí có thể một mực luyện hóa di lạc côi bảo giống như dùng chân hỏa lô luyện thể.

Nguyên lực không đủ liền gặm thực hỏa, thiên địa địa tài thổ lưỡng thuộc tính, tâm thần chưa đủ khiến tàn hồn kiếp trước tiêu hao chút ít tài liệu hứa linh hồn hiệp trợ.

Dưới tình huống ngày đêm không ngừng luyện hóa, lực lượng tinh thần của Từ Huyền đề thăng rất lớn, đối với lực lượng khống chế càng trở nên mạnh hơn.

Thoáng chớp mắt, thời gian hai tháng đã trôi qua, Từ Huyền rốt cục cũng hóa được sơ bộ Ngân Từ nguyên châu.

Sau khi luyện hóa thành công, Ngân Từ nguyên châu đối với chủ nhân không có bất kỳ tính bài xích nào, mặt khác còn có mấy phần cảm giác thân thiết.

Từ Huyền trong lòng đại hỉ, kiềm chế hưng phấn, lòng bàn tay lay động một cái, Ngân Từ nguyên châu liền bay tới giữa không trung, tách ra một mảnh ánh sáng màu bạc sáng chói đẹp mắt, lực lượng nguyên từ cường đại, trong nháy mắt bao phủ phương viên trăm dặm, nếu muốn liền có thể bao phủ khu vực lớn hơn! Nhưng loại lực trường này khuếch trương diện tích càng lớn, uy lực tương ứng càng nhỏ.

Trong phương viên trăm dặm, uy năng tương đối tập trung, lại cũng đủ lớn.

Ông XÍU.

UU! Leng keng xoát ~ Sau một chốc, tài liệu pháp bảo cấm chế cùng hàm kim loại bên khu vực trong phương viên trăm dặm đều rung động bất an, pháp bảo khá thấp khá thấp càng run rẩy giữa không trung, không khống chế được.

Tối tăm bên trong có một cổ lực lượng vô hình, ngăn chặn vật chất trong khu vực.

Từ Huyền đột nhiên nghĩ đến lực trường của ngân ngân châu châu thậm chí liền thần thông đều có thể ảnh hưởng ảnh hưởng khắc chế.

Đương nhiên, Ngân Từ nguyên châu cũng không phải vạn năng a, nó đối với lực lượng linh hồn tựa hồ không có năng lực ngăn cản gì, chỉ là vật chất hạn chế trong Ngũ Hành, đặc biệt là khắc chế pháp bảo hàm kim loại.

Rất nhanh, bọn người Sở Đông trong Thiên Cơ thành cổ cảm ứng được lực lượng ngân ngân nguyên châu liền nhao nhao tới quan sát.

- Chúc mừng Từ huynh thành công luyện hóa Ngân Từ nguyên châu, từ nay về sau hoang hoang biên cảnh các nước, có lẽ không ai có thể địch a! Sở Đông cười nói.

Tuyết Vi ở một bên nhìn xem, trên mặt mang một tia vui mừng, áy náy trong lòng ít đi vài phần.

Mỹ phụ yêu ngư kia nhìn qua Ngân Từ nguyên châu đang xoay quanh lòng bàn tay Từ Huyền, ánh mắt ẩn ẩn có chút hâm mộ ghen ghét.

- Nghe đồn Ngân Từ nguyên châu là một kiện đặc thù nhất trong cửu đại di lạc côi bảo, không biết Từ đạo hữu có thể cho chúng ta mở mang tầm mắt hay không?

Mỹ phụ yêu ngư thản nhiên nói.

- Tốt! Từ Huyền vui vẻ đáp ứng, hắn cũng đang muốn tìm người thử xem.

Vốn là mỹ phụ yêu ngư đi ra, trên người tản mát một cổ kinh thiên động địa kinh thiên động địa, làm nổi bật mang mang chói mắt, đỉnh đầu hội tụ thành băng quang lam sắc bàng bạc như mây, giống như một tòa tiểu băng sơn.

Băng quang sắc sắc như tiểu sơn kia hùng hổ vọt tới trước mặt Từ Huyền, giống như thú thú tiền sử, mở ra miệng rộng đánh về phía thân ảnh nhân loại giống như con kiến kia.

Đối với uy năng thủy linh tiên pháp phóng nhãn Nguyên Đan trung kỳ cường đại như thế, cũng đã thuọc hàng đỉnh tiêm, coi như là Tử Tiêu quốc sư cùng Mộ Dung Thường đích thân tới cũng phải động dung.

- Ha ha! Từ Huyền nhẹ nhàng cười cười, Ngân Từ nguyên châu trong lòng bàn tay hóa thành cái chén, giống như khối khối côi ngọc, tách ra một vòng quang tia màu bạc dày đặc kinh người, tầng tầng giao thoa chồng lên nhau, lập tức bao phủ băng quang lam sắc bàng bạc như mây kia.

Ầm ầm.

! Băng quang lam sắc như tiểu sơn mãnh liệt lắc lư, tốc độ đại giảm, quang hồ màu bạc mỹ lệ bên trong chớp động bạo nổ, phát ra trận trận tiếng nổ như sét đánh.

Chưa đến gần Từ Huyền, đầu băng quang tiểu sơn kia đã tầng tầng bong ra từng màng, quang hồ màu bạc chia năm xẻ bảy tạc nổ.

Mà càng là tiếp cận chủ nhân Ngân Từ nguyên châu, uy năng cổ từ lực càng cường.

Đến cuối cùng, Từ Huyền sừng sững tại chỗ, vẫn không nhúc nhích, Ngân Từ nguyên châu im lặng phiêu phù ở trước mặt, mà một kích tiên pháp của mỹ phụ yêu ngư kia rõ ràng không thể tiếp cận Từ Huyền.

Phải biết rằng, tu vi của mỹ phụ yêu ngư này, thời kì là Nguyên Đan trung kỳ đỉnh phong đã có thể khủng bố tu vi Nguyên Đan hậu kỳ.

- Hảo cường! Đồng tử mỹ phụ yêu ngư co lại, kìm lòng không được mà nói.

Nàng lại tiếp tục lần lượt thi triển vài loại tiên pháp, nhưng đều không công mà lui.

Nhưng mọi người cũng phát hiện, tiên pháp càng là phạm vi lớn, đối với Ngân Từ nguyên châu trước mặt càng là không có sức phản kháng.

Ngược lại là một ít công kích ít tiêu hao, uy lực tập trung ảnh hưởng cũng tương đối nhỏ bé.

Sau đó, lại đổi Nhiếp Hàn tới thử.

Nhiếp Hàn là kiếm tu duy nhất trên trận, công kích cường đại.

XÍU.

UU! Xùy~~ Nhiếp Hàn bấm tay một điểm, một đạo kiếm cung băng lãnh màu đen, giống như một độc hạt hung hăng cắn tới chỗ hiểm của Từ Huyền.

Nhưng kiếm khí cường đại kia trong quá trình tiếp cận Từ Huyền, tầng tầng khắc rơi, chốc chốc hồ quang màu bạc lại tạc nổ.

Nhưng công kích kiếm tu, lực ngưng tụ càng mạnh hơn nữa, cuối cùng cũng miễn cưỡng tới gần bên cạnh Từ Huyền, nổ thành mảnh vỡ.

Nhiếp Hàn nhướng mày, chưa bao giờ cảm giác công kích kiếm tu của mình sẽ vô lực như thế.

Hắn một tay một trảo, Thiên Hạt ma kiếm cách không chém tới, một đạo hạt ảnh hình kiếm hà như thiểm điện trảm đến trước người Từ Huyền.

Ông băng! Hạt ảnh kiếm hà tận lực ngưng tụ, vừa tiếp cận đến Từ Huyền liền suy yếu rất lớn, thành từng mảnh thành từng mảnh, cuối cùng cũng miễn cưỡng trảm đến trên người Từ Huyền, lại chỉ còn lại có hai ba phần lực lượng, tự nhiên không đủ gãi ngứa.

Ngược lại là Nhiếp Hàn, Thiên Hạt ma kiếm trong tay, giữa không trung ẩn ẩn rung rung, phản ứng trì độn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tien-ha-phong-bao-uy-nang-nguyen-chau-242391.html