Tiên Ngạo - huyết chiến vô tận - Tiên Ngạo

Tiên Ngạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1141 : Tiên Ngạo - huyết chiến vô tận

Chiến đấu bắt đầu liền có Hải tộc bắt đầu chạy trốn, bọn họ cũng không phải là những Long tộc hùng mạnh kia, vừa có cơ hội, lòng bàn chân liền bôi mỡ, muốn rời khỏi phiến hài vực này.

Chỉ cần tiến vào trong biển cả là có thể hấp thu nguyên khí biển cả, là có thể ngự sử pháp thuật vô tận, hô hoán vô số hải thú trợ trận.


16px;'>

16px;'>Bọn họ bay nhanh chạy trốn, bay ra ngoài trăm vạn dặm.

rất xa đã nhìn thấy biển cả xanh thăm, đó là gia viên của bọn họ, chỉ cần trở lại trong biến sẽ có lực lượng nguyên khí vô tận.


16px;'>

16px;'>Biển cả ngay trước mắt, thế nhưng lao đến trên mặt biển, bọn họ liền phát giác thân hình nhẹ bỗng, trong nháy mắt phát hiện mình bị na di đến một chỗ kỳ dị.


16px;'>

16px;'>Nơi này lớn vô hạn.

là một trận thần kỳ, chiếu theo Địa, Thủy, Hỏa, Phong, trong có Phong, Hỏa nhị khí.

Phong, Hỏa này là khí Tiên Thiên, Tam Muội Chân Hỏa, trăm vạn binh khí từ trong đó hiện ra, tiến vào trận này Phong, Hỏa công kích, vạn lưỡi đao chém loạn, tứ chỉ lập tức tan thành tro bụi.

Cho dù là Phản Hư Chân Nhất, có dị thuật Đào Hài Di Sơn.

cũng khó thoát thân thể hóa thành bột.


16px;'>

16px;'>Trong đó có người hiểu biết không khỏi hét lớn:


16px;'>

16px;'>

- Phong Hống Trận, Phong Hống Trận của Thập Tuyệt trận.


16px;'>

16px;'>Sau đó bị Phong Hỏa thổi qua, trong nháy mắt hóa thành bột mịn.


16px;'>

16px;'>Đúng vậy, chính là Phong Hống Trận, một trong Thập Tuyệt trận của Thông Thiên Huyền Cơ Cốc, môn phái tinh thông am hiểu trận pháp bày ra, toàn bộ trăm vạn dặm chia làm trên dưới trái phải, bốn phương tám hướng, bày ra Thập Tuyệt trận.


16px;'>

16px;'>Phía Đông là Phong Hống Trận, Hàn Băng Trận, phía Nam là Kim Quang Trận, Hóa Huyết Trận, phía Tây là Liệt Diễm Trận, Lạc Hồn Trận, phía Bắc là Hồng Thủy Trận, Hồng Sa Trận.


16px;'>

16px;'>Có người bay lên cao, muốn chạy khỏi nơi đây, không ngờ bay đến trên vạn trượng, trong nháy mắt vẫn bị na di đến một chỗ tuyệt địa.


16px;'>

16px;'>Nơi này tràn đầy tiên thiên thanh khí.

chia làm thế giới Tam Tài Thiên Địa Nhân, trong đó lôi minh vô tận lóe ra, chỉ cần bị lôi quang này đánh trúng nhất thời hóa thành tro bụi, cho dù là Phản Hư Long Thần bị nó bắn trúng, thân thể cũng sẽ chấn thành bột phấn.


16px;'>

16px;'>Thiên Tuyệt Trận trong Thập Tuyệt trận.


16px;'>

16px;'>Có người độn vào lòng đất, phá vỡ đại địa, muốn dựa vào địa độn chạy trốn, thế nhưng vẫn bị na di đến một chỗ tuyệt địa.


16px;'>

16px;'>Nơi đây án theo thế đất.

ở giữa dày chắc, biến hóa khôn cùng, thay đổi thất thường, trên có sét đánh, dưới có lửa cháy, tiến vào trận này, không có cách nào sống sót.


16px;'>

16px;'>Địa Liệt Trận trong Thập Tuyệt trận.


16px;'>

16px;'>Đường lui bị cắt đứt.

toàn bộ Long tộc Hải tộc bị vây ở nơi này, chiến đấu lúc này lập tức trở nên tàn khốc, điên cuồng máu tanh, vô số kiếm quang bay lượn, vô số tu sĩ chết trận, vô số Long Thần bạo liệt, huyết bạo liên tục, thế nhưng hai bên đều không lui lại, giờ phút này đều liều mạng tiến lên.


16px;'>

16px;'>Trong bầu trời, Bạch Nhật Tinh chậm rãi xuất hiện, vô số phồn tinh tụ tập, những phồn tinh này không phải những vì sao thông thường, chính là Đại Chu Thiên Phồn Tinh Sát Sinh Kiếm Trận của phần lớn đệ tử Tinh Cơ Kiếm Tông bày ra.


16px;'>

16px;'>Kiếm trận đã thành, trong nháy mắt lực lượng của vô số phồn tinh tụ tập đến một điểm, sau đó từ trên trời rơi xuống ba trăm sáu mươi lãm quà phi hỏa lưu tinh.


16px;'>

16px;'>Phi hỏa phi tinh này đột phá bầu trời, từ trên trời giáng xuống, nhìn qua một đám chỉ lớn bằng chậu rứa mặt, không có chỗ nào đáng sợ, làm cho người ta coi thường, thế nhưng trước phi hỏa lưu tinh này, phòng ngự hùng mạnh của pháp bảo chẳng qua cũng chỉ giống như giấy móng, tan vỡ trong nháy mắt.


16px;'>

16px;'>Đây là Nhất Kiếm Thần Quân, chưởng môn Tinh Cơ Kiếm Tông, đem lực Thần Uy Nhất Kiếm Quang Hàn Thập Cửu Châu của mình và liệt diễm chỉ tinh của Hỏa Thần lão bà của hắn dung hợp làm một.

hóa sinh phi hỏa lưu tinh này.


16px;'>

16px;'>Nhìn qua uy lực phi hỏa lưu tinh này không hiện, dường như hết sức bình phàm, thế nhưng ở trong đó ẩn chứa hỏa diễm kiếm khí vô tận, chính là pháp thuật hợp thể của hai người mạnh mẽ không gì sánh được, không cách nào ngăn cản, không có bất luận pháp thuật và pháp bảo gì có thể chống đỡ một kích này.

Long Thần hùng mạnh bị phi hỏa lưu tinh này bắn trúng cũng là huyết quang bắn ra bốn phía, không chết cũng bị thương.


16px;'>

16px;'>Trên bầu trời, bầu trời mây đen đã xuất hiện tầng mây suối chày cực lớn, trăm đạo thiên kiếm giống như lôi đình, quang mang lóng lánh soi sáng toàn bộ thế giới.


16px;'>

16px;'>Từ trên trời mà xuống, như cửu thiên ngân hà lưu lạc phàm trần, chiếu tới chỗ nào, tất cả Hải tộc hóa thành tro bụi.


16px;'>

16px;'>Đây là Thiên Kiếm mà các đệ tử Liệt Thiên Kiếm Phái tụ tập thành, ở dưới sự điều khiển của mấy người Bạch Tố, Hồng Lăng, đột phá chín tầng trời, kim quang hạ xuống, càng lúc càng lớn, hóa thành một quang trụ kim sắc phương viên hơn mười trượng.


16px;'>

16px;'>Kim quang của quang trụ kim sắc sáng lạn bắn ra bốn phía, điên cuồng bắn xuống, ở trong quá trình này cùng không khí ma sát ra vô số hỏa cầu, giống như đuôi sao chổi, khí thế hủy diệt tất cả của quang trụ cuồn cuộn mà đến, trong lúc nhất thời địa chiến thiên động, toàn bộ thiên địa đều phát run ở dưới uy lực này.


16px;'>

16px;'>Phi hỏa lưu tinh của Tinh Cơ Kiếm Phái, còn có Cao Không Oanh Tạc của Liệt Thiên Kiếm Phái đã chiếm hết thế chủ động trên chiến trường, vô số Long Thần bay lên muốn phá diệt công kích sắc bén của hai đại kiếm phái này.


16px;'>

16px;'>Thế nhưng ở trên bầu trời có mười hai Phản Hư Chân Nhất nối liền thành một trận bay lượn ở trên không, phía sau lưng bọn họ đều có một đôi cánh, vừa nhìn chính là điểu nhân, không có Long Thần nào có thể đột phá phòng tuyến của bọn họ, ở trên không trung bọn họ chính là vương giả.


16px;'>

16px;'>Đây chính là mười hai Phản Hư trong Vân Hải Thanh Minh tông, dưới sự chỉ huy của Tông chủ Liên Thành Thiên tham gia đại chiến.


16px;'>

16px;'>Bọn họ chưa từng bước trên lục địa, bầu trời chính là thế giới của bọn họ, muốn đánh bại bọn họ trên không trung, cho dù là một trăm hai mươi ngàn vạn Dị tộc năm xưa.

cũng không cách nào làm được.


16px;'>

16px;'>Trong đại chiến có một lão nhân bước chậm trong đó, giống như đi trong phố xá sầm uất, giống như đi trên núi hoang, nhàn nhã tự đắc.


16px;'>

16px;'>ở bên cạnh lão, vô số Long tộc Hải tộc lao về lão, lão chỉ đánh ra một quyền, một quyền đánh ra, không sợ phong vân, một kích ngay thẳng, bất luận là Hải tộc cự thú, hay là Long Thần Phản Hư, vô luận ngươi là phòng ngự Thiên Đạo gì, hay là pháp bảo thần uy gì, ở dưới một quyền này toàn bộ nát bấy.


16px;'>

16px;'>Lão nhân chậm rãi đi tới, một đường hoành hành không cố kỵ, xuyên qua trăm vạn dặm đại lục, không một Hải tộc Long Thần nào có thể chống lại lão, bất tri bất giác đã đi đến bên cạnh đại lục, xuyên qua chiến trường này, đi tới trước Thập Tuyệt trận, lão cao giọng huýt dài, nói:


16px;'>

16px;'>

- Ta Vô Danh, ngày hôm nay đánh một trận, cuối cùng đắc ngộ đại thừa thiên thành, luyện thành Hiên Viên Vô Thượng Nghịch Thế Thần Quyền.


16px;'>

16px;'>

- Đến đây đi lão thiên, ta muốn giống như huynh đệ Hữu Hùng của ta phi thăng Tiên giới, Hỗn Độn Kiếp đáng sợ nhất ở dưới quyền của ta chẳng qua cũng chỉ một kích.


16px;'>

16px;'>

- Ta ngay cả tính danh, thân nhân, bằng hữu, quá khứ, vinh quang của mình đều từ bỏ, chẳng qua tất cả những điều này cũng không uổng phí.

ta cuối cùng đắc thành đại đạo, cuối cùng có thể tìm lại tất cả của mình, tái hung Hiên Viên.


16px;'>

16px;'>Sau đó lão xoay người, lại hướng vô số Long tộc đi đến, chậm rãi đi tới, từng bước một, bất luận cường địch gì một quyền đánh xuống vạn vật tan vỡ.


16px;'>

16px;'>Có người đại chiến giết đến điên cuồng, có người lại cực kỳ nguy hiểm, Nhạc Hồng Minh thở dốc, ngồi ở cạnh pháp lực ôn tuyền kia, ôm huynh đệ tốt Thanh Sơn Tận lệ rơi đầy mặt.


16px;'>

16px;'>Thanh Sơn Tận hạ thân nát bấy, Nguyên Anh tiêu tán, đã sắp tử vong.


16px;'>

16px;'>Hắn nhìn Nhạc Hồng Minh nói:


16px;'>

16px;'>

- Đại ca, ta phải đi rồi, ngươi phải sống cho tốt, phải hưởng thụ đến tất cả vinh hoa phú quý, vạn người kính ngưỡng mà năm huynh đệ ta không có hưởng qua, đừng để ta chết vô ích.


16px;'>

16px;'>Nhạc Hồng Minh gạt lệ nói:


16px;'>

16px;'>

- Yên tâm đi Ngũ đệ, ta nhất định sẽ trở thành Phản Hư Chân Nhất, phi thăng Tiên giới, để vạn người chú mục, ta nhất định sẽ làm được.


16px;'>

16px;'>Thanh Sơn Tận nói:


16px;'>

16px;'>

- Vậy thì tốt rồi, vậy thì tốt rồi, thật hoài niệm năm đó huynh đệ chúng ta nâng cốc vui vẻ.


16px;'>

16px;'>

- Mấy người Tam ca tới đón ta.

bọn họ tới rồi.


16px;'>

16px;'>Sau đó ánh mắt hắn mê ly, thấp giọng xướng lên, trở về quá khứ:


16px;'>

16px;'>

- Nhớ chuyện phong lưu thuở trước, quả là khoái chí trong đời.


16px;'>

16px;'>

- Dâng hết thanh xuân, mang bà phù hoa danh lợi, đổi lấy chén rượu lời ca.


16px;'>

16px;'>Hắn đang ngâm xướng khúc ca năm đó năm huynh đệ trượng kiếm thiên nhai, nâng cốc vui vẻ, dần dần thanh âm của Thanh Sơn Tận biến mất, triệt để tử vong, chỉ lưu lại Nhạc Hồng Minh lệ rơi đầy mặt.


16px;'>

16px;'>Trong tay Nhạc Hồng Minh nắm chặt hai khối tinh thạch, tinh thạch kia không ngờ chính là tinh thạch của Long tộc luyện hóa có lực Thần Uy đáng sợ vô cùng, có thể sinh ra hai loại lực Thần Uy đáng sợ.


16px;'>

16px;'>Đây là chỗ dựa để Nhạc Hồng Minh trở thành Phản Hư Chân Nhất, có tinh thạch này không chỉ nói trở thành Phản Hư Chân Nhất, cho dù phi thăng cũng có hi vọng thành công, còn có lực Thần Uy, hơn nữa còn là lực Thần Uy siêu cấp cường hãn.


16px;'>

16px;'>Chính là vì hai khối tinh thạch này Thanh Sơn Tận mới có thể liều mình chết trận, cái chết của hắn đã đổi lấy một vị Cường giả sinh ra trong tương lai.


16px;'>

16px;'>Phía xa xa liệt diễm bùng lên, những đám mây hình nấm bay lên, Nộ Hỏa Thiêu Tận Cửu Trùng Thiên, Tân Xuân Phong nối giận bạo liệt phát động tuyệt học Tiên Tần, ở trong hỏa diễm này không có Long tộc nào có thể chống đối.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tien-ngao-huyet-chien-vo-tan-179047.html