Tiên Ngạo - Tử Tinh Thiên Vũ - Tiên Ngạo

Tiên Ngạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1128 : Tiên Ngạo - Tử Tinh Thiên Vũ

Nữ tử này khoác một chiếc chiến bảo trắng như tuyết, một lọn tóc dài màu lục nhẹ bay phơ phất giữa không trung.

Đôi mày liễu cong vút nằm trên đôi mắt long lanh, mũi thon thả cao vút.

hai má tuy không chút phấn son như vẫn hây hây đỏ, đôi môi mọng như anh đào, làn da trắng mịn như mỡ, dáng người thon thả yêu kiều.


16px;'>

16px;'>Lời nàng nói ra như chém đinh chặt sắt, mang theo ý chế nhạo Đông Hải sợ Nhân tộc cho nên bế quan không ra, chế nhạo hắn đã già nên không theo kịp thời này.


16px;'>

16px;'>Dư Tắc Thành cười nói:


16px;'>

16px;'>

- Nói gì cũng vô ích, ta là đệ nhất kiếm Thương Khung Hải, nếu có kẻ nào dị nghị có thể khiêu chiến ta trong đại hội, ta sẵn sàng hầu tiếp bất cứ lúc nào.


16px;'>

16px;'>Long nữ kia ngạo nghễ nó:


16px;'>

16px;'>

- Được, Ngao Diệp ta ắt sẽ gặp gỡ với đệ nhất kiếm Thương Khung Hải trong quá khứ.


16px;'>

16px;'>Vừa dứt lời đường ai nấy đi, Dư Tắc Thành tiếp tục tiến về phía trước.


16px;'>

16px;'>Rốt cục đi vào Tử Tinh Thiên Vũ của Tử Long Thần nhất tộc, Dư Tắc Thành mới biết vì sao trước kia Tử Long Thần nhất tộc tỏ ra cuồng ngạo như vậy.


16px;'>

16px;'>Tử Tinh Thiên Vũ nằm trên biển cả.

chính là một đại lục lơ lửng.

Đại lục này được xây dựng toàn bằng Tử Tinh thạch vô cùng trân quý, hào quang màu tím toát ra rực rỡ, quý giá mà thần bí.

khiến cho người ta phải nhìn chăm chú tới nỗi trợn mất há mồm.

Đại lục này rộng chừng ngàn dặm.

tuy rằng pháp trận cấm chế bên ngoài đã được giải trừ, nhưng bên ngoài đại lục vẫn có một bức thủy tường cao ngàn trượng, bảo vệ chặt chẽ cả đại lục Tử Tinh Thiên Vũ này.


16px;'>

16px;'>Thủy tường này dày chừng mười trượng, cao ngàn trượng, chỉ cần vượt qua tường này, đi về phía trước thêm trăm trượng chính là đại lục Tử Tinh Thiên Vũ.


16px;'>

16px;'>Đại lục Tử Tinh Thiên Vũ này có thể di chuyển tùy ý, có thể nói là một tòa thành sống.

Nếu truy tìm lai lịch của nó, vậy phải ngược về tận thời Đại Liên Minh Dị tộc.

Đây chính là thành thị do Long tộc thành lập vào thời đó, theo năm tháng thăng trầm tránh được vô số đại họa, tồn tại mãi cho tới bây giờ.


16px;'>

16px;'>Nhưng giờ phút này, kiếp nạn của nó đã tới, chủ nhân cũ của nó, Tử Long Thần nhất tộc không thấy tăm hơi, mặc cho các Long tộc khác mặc tình giày xéo.


16px;'>

16px;'>Quà như Cưu Vô Tung dự đoán, Tử Long Thần nhất tộc vốn vẫn đề cao chuyện chung sống hòa bình cùng Nhân tộc, đã trở thành vật hy sinh đầu tiên khi Hải tộc quật khởi.


16px;'>

16px;'>Tới gần bức thủy tường ngút trời, Dư Tắc Thành có thể cảm nhận được lực lượng ẩn chứa trong đó.

Thủy tường này không phải là do pháp lực hình thành, mà do đại lục Tử Tinh Thiên Vũ hình thành tự nhiên.


16px;'>

16px;'>Xuyên qua thông đạo vượt qua thủy tường, tiến vào trong đại lục, khắp nơi toàn là Tử Thủy Tinh huy hoàng xinh đẹp, cả đại lục phát tán ra vẻ đẹp đẽ quý giá vô cùng.

Hơn nữa vận chuyến pháp lực trong đó hết sức khéo léo, tuyệt không lãng phí chút năng lượng nào.

Từ đó có thể thấy được tiên thuật cao siêu của thời Đại Liên Minh Dị tộc năm nào.


16px;'>

16px;'>Đi trong này hoàn toàn giống như đi trong thành thị Nhân tộc, khắp nơi toàn là người, là do Hải tộc Long tộc biến ảo mà thành.

Trong đó cũng có cửa hàng, có tửu lâu, quả thật chẳng khác gì thành thị của Nhân tộc.


16px;'>

16px;'>Đến đây một chuyến, lập tức Dư Tắc Thành hiểu ra vì sao Hải tộc Long tộc muốn tiêu diệt Nhân tộc, chiếm lấy thế giới Thương Khung.


16px;'>

16px;'>Năm xưa Tiên tộc quật khởi, Yêu tộc chiến bại, Cửu Đại Long tộc rời khỏi thế giới Thương Khung, số Long tộc còn sót lại đầu nhập Tiên tộc, trở thành thành viên của Đại Liên Minh DỊ tộc, nắm giữ tiên thuật hạch tâm của Đại Liên Minh Dị tộc, dần dần thay thế pháp thuật vốn có của Long tộc, truyền thừa xuống dưới hết đời này sang đời khác.


16px;'>

16px;'>Đại Liên Minh Dị tộc chú trọng đạo Cực Lạc, hưởng thụ nhân sinh, làm sao cho đời sống của mình có được khoái lạc vô biên, mới có thể giữ chân được Long tộc.

Những Cường giả có thể kháng cự lại đạo Cực Lạc này đều đã rời khỏi, cho nên Long tộc thay đổi như vậy cũng là chuyện bình thường.


16px;'>

16px;'>Tiên thuật hạch tâm của Đại Liên Minh Dị tộc thật ra chính là tiên thuật của Tiên tộc, chính là truyền thừa cơ bản nhất mà hiện tại người tu tiên đang tu luyện, Luyện Tinh Hóa Khí, Luyện Khí Hóa Thần.

Luyện Thần Phản Hư, Luyện Hư Hợp Đạo

16px;'>

16px;'>Những Long tộc kia tu luyện theo đạo này, cuối cùng đều hóa thân thành người, nhưng vì một nguyên nhân nào đó, bọn chúng không thể sinh ra Tiên Khí.

không thể phi thăng Tiên giới, cuối cùng chỉ có thể sống nốt quãng đời còn lại trên thế giới Thương Khung này.


16px;'>

16px;'>Hóa thân thành người có chân có tay, chân dùng để đi đường, không thích hợp sống dưới biển.

Đồng thời tính ăn mòn cao của nước biển, cho dù đồ vật tốt đến mức nào, ngâm trong nước biển cũng sẽ mòn đi rất nhanh, ở trên đất liền sẽ tồn tại rất lâu.

Long tộc có những siêu Cường giả sống lâu, tu vi càng gia tăng, bọn chúng càng ngày càng chán ghét cuộc sống dưới biển, thích tìm khoái lạc trên đất liền.


16px;'>

16px;'>Long tộc tính tình hào sàng, tuy rằng ai ai cũng có thủy tinh cung và động phủ thiên địa, có thể hóa sinh đại lục, nhưng đại lục già dối như vậy hoàn toàn không thể thỏa mãn tâm tính của chúng.

Cho nên từ trước tới nay, đại lục Thương Khung vẫn là mục tiêu mà bọn chúng dòm ngó.


16px;'>

16px;'>Nhưng trong Đại Liên Minh Dị tộc, cho dù Tiên tộc và những chúng tộc hùng mạnh đã rời khỏi thế giới Thương Khung, kẻ kế nhiệm cũng phải kiêng kỵ thực lực của Long tộc, vĩnh viễn ngăn cách bọn chúng bên ngoài đại lục.


16px;'>

16px;'>Cuối thời Đại Liên Minh Dị tộc, Long tộc đặt cược một phen, dốc hết toàn lực ủng hộ Hiên Viên Hoàng đế lật đổ Đại Liên Minh Dị tộc.

Nhân tộc vùng lên, khi đó Hiên Viên Hoàng đế quá hùng mạnh, rốt cục định ra hiệp ước với Long tộc, Thương Khung Hải sẽ thuộc Long tộc, đại lục Thương Khung thuộc Nhân tộc.

Có thể nói rằng trong cuộc chiến Nhân tộc lật đổ nền thống trị của Đại Liên Minh Dị tộc, Long tộc cũng có ra sức, cho nên Long tộc mới nói Hiên Viên Hoàng đế mượn binh của chúng.


16px;'>

16px;'>Hiệp ước này bị vô số hậu bối Long tộc phi nhổ.

Trong lòng bọn chúng, chinh phục đại lục Thương Khung mới là vinh quang lớn nhất.


16px;'>

16px;'>Vào thời Đại Vũ Thần Đế, lũ lụt Diệt Thế, cơ hội của bọn chúng đã tới, nhưng bọn chúng gặp phải Đại Vũ Thần Đế, cuối cùng dã tâm bị hủy diệt hoàn toàn.


16px;'>

16px;'>Tiến vào Tử Tinh Thiên Vũ.

Dư Tắc Thành chậm rãi dạo một vòng.

Long cung này diễm lệ xa hoa, ngẩng đầu nhìn về phía trước, vầng dương hạ xuống bị thế giới Tử Tinh này khúc xạ, ánh sáng biến hóa, hình thành một bức màn ánh sáng màu xanh nhạt rất lớn.


16px;'>

16px;'>Bức màn ánh sáng này có thể hóa thành kết giới chống lại kẻ thù bên ngoài, còn có thể hấp thu các loại thiên địa nguyên khí.

Cho dù hiện tại tất cả cấm chế bị phá hỏng, nó vẫn tiếp tục hoạt động.

Khám Thủy tinh khí.

Tử Dương tinh khí.

Canh Phong tinh khí nồng đậm bị hấp thu không ngừng, dần dần hóa sinh ra Tử Tinh mới, bổ sung cho những nơi bị hao tổn trên Tử Tinh Thiên Vũ.


16px;'>

16px;'>Nói cách khác, Tử Tinh Thiên Vũ này chính là một mó quặng sống, ở nơi này, Tử Long Thần nhất tộc không cần khai thác linh thạch gì cả.

Tử Tinh Thiên Vũ tự động hấp thu thiên địa nguyên khí.

có thể sinh ra Tử Tinh vô cùng vô tận, đây là linh thạch có phẩm chất tốt nhất trong thiên địa.


16px;'>

16px;'>Chẳng trách Tử Long Thần nhất tộc thích kết minh cùng Nhân tộc, không có chút hứng thú xâm nhập đại lục Thương Khung.

Chúng đã có được đại lục khổng lồ này, không coi đại lục Thương Khung tầm thường ra gì.

Đã không có dục vọng, không muốn xâm chiếm, tự nhiên không có hứng thú.


16px;'>

16px;'>Đây chắc chắn là tiên thuật vào thời Đại Liên Minh Dị tộc còn hưng thịnh, nói thật ra, tiên thuật vào thời đó hùng mạnh hơn hiện tại.


16px;'>

16px;'>Cả đại lục này là một pháp bảo, không cần điều khiển mà có thể tự động hình thành thủy tường, bức màn ánh sáng bảo vệ như vậy, đây mới chân chính là đạo pháp tự nhiên.


16px;'>

16px;'>Không biết vì sao, đột nhiên Dư Tắc Thành này sinh hứng thú, muốn nghiên cứu cẩn thận một chút.


16px;'>

16px;'>Đại lục Tử Tinh Thiên Vũ có hình vuông, trong đó lầu các điện phòng vô số, khắp nơi toàn là Tử Tinh.

Cung điện lộng lẫy huy hoàng, trong suốt sáng loáng, trơn nhẵn tinh tế.


16px;'>

16px;'>Sảnh lưu ly, đình đài lầu các, hoa viên già sơn, mây trắng lượn lờ, dưới cầu nước chảy, thủy tạ lương đình, hồ nước xanh trong, đồi núi cao ngất.


16px;'>

16px;'>Cảnh vật thanh lịch, địa thế hùng vĩ, cây cối hoa cỏ, rừng núi sông ngòi như trải thêm một tầng hào quang màu tím, khiến cho người ta không khỏi buông lời khen ngợi.


16px;'>

16px;'>Quan sát cẩn thận có thể thấy khắp nơi đều có dấu vết chiến đấu mơ hồ.

Không ít nơi bị người đào lấy Tử Tinh, có thể nhìn ra dấu vết cướp bóc nơi nơi.


16px;'>

16px;'>Dư Tắc Thành bước chậm trong đó, chỉ thấy vô số thành viên Hải tộc lui tới.

Hải tộc này thực lực siêu quần, kẻ yếu nhất trong đó cũng tương đương tu sĩ Nguyên Anh Nhân tộc.

Kẻ đạt tới cảnh giới Long Thần Phản Hư Chân Nhất, đâu đâu cũng có.


16px;'>

16px;'>Những tên này đều hóa thân thành người, trong đó có không ít người tay cầm quạt xếp, thân khoác bảo xanh.

Nếu không phải có một ít người để lộ đặc điểm của Hải tộc hết sức rõ ràng, Dư Tắc Thành sẽ cho rằng mình đang dạo bên trong thành thị của Nhân tộc.


16px;'>

16px;'>Những đồ vật y phục Nhân tộc này, Dư Tắc Thành liếc mất qua thấy chỉ là những thứ tầm thường ở nhân gian, thế nhưng trong tay Hải tộc, ai ai cũng tỏ ra vô cùng quý trọng.


16px;'>

16px;'>Dư Tắc Thành nghi hoặc cau mày, Cưu Vô Tung trên vai hắn bèn giải thích:


16px;'>

16px;'>

- Thật ra chuyện này rất bình thường, thọ mạng Hải tộc rất dài, tuy rằng huyết mạch hùng hậu nhưng đầu óc đần độn, vẫn bảo thủ thói quen cũ.

Mười vạn năm trước thế nào, hiện tại vẫn y như vậy, không hề có tinh thần đổi mới.


16px;'>

16px;'>

- Tuy rằng sinh mạng Nhân tộc ngắn ngủi, nhưng thiên địa công bằng, Nhân tộc có được sức sáng tạo vô cùng, rất thích sáng chế cải biến, mỗi năm mỗi thời đều có phong trào mới .

Những thứ của Nhân tộc có sức hấp dẫn Hải tộc chí mạng.

Thứ gì không chiếm được vĩnh viễn là quý giá, nếu không chiếm được vậy hủy nó đi.

ôm tâm lý như vậy, cho nên giấc mộng tiêu diệt Nhân tộc của Hải tộc chưa từng tan biến.


16px;'>

16px;'>Dư Tắc Thành tiếp tục đi tới, quan sát đám Hải tộc này, trong đó có khoảng một phần ba là Long Thần Long tộc.

Tuy rằng có vô số chúng tộc trong Hải tộc, nhưng Long tộc vẫn là mạnh nhất.

Có thể nhìn ra chuyện này theo tỷ lệ nhân số, chăng trách Hải tộc bị Long tộc khống chế chặt chẽ như vậy.


16px;'>

16px;'>Chỉ dạo vòng quanh nhìn bề ngoài không đủ, muốn tìm hiểu tin tức, vậy phải tiến vào tầng lớp lãnh đạo cao cấp mới được.

Với thân phận của Đông Hải, hãn là mình có tư cách tiến vào trong đó.


16px;'>

16px;'>Chỉ có tiến vào tầng lớp lãnh đạo cao cấp, làm ra đại sự, mới có thể khiến cho người khác coi trọng, mới có thể tiến vào tầng lớp quyết sách của lần đại hội này, biết được chân tướng sự tình.


16px;'>

16px;'>Nghĩ đến đây, Dư Tắc Thành bắt đầu tìm cơ hội.

Nếu hai tên Long Thần khiêu khích mình tới đây thì hay quá, chỉ cần đánh chết chúng, nhất định sẽ nổi danh trong kỳ đại hội Đạo Hài này.


16px;'>

16px;'>Dư Tắc Thành đi trên đường, ngầm phát ra Thấu Không Đại Thần Niệm thuật nghe lén đám Hải tộc nói chuyện với nhau:


16px;'>

16px;'>

- Ngươi nghe chuyện này chưa, nghe đâu Nam Cực Dương Thần Kình lão nhân đã tới.


16px;'>

16px;'>

- Tin tức của ngươi cũ rồi, đệ nhất kiếm Thương Khung Hải trước kia là Long Hoàng Đông Hải đã tới, hơn nữa còn xảy ra xung đột với hai trong Thập Bát Thiên Long.


16px;'>

16px;'>

- A, nếu vậy sấp có chuyện hay xem rồi, để xem rốt cục ai mới là đệ nhất kiếm Thương Khung Hải.

Ta nghĩ nhất định sẽ là Ngao Diệp Đại nhân, tuy rằng nàng là nữ, nhưng Thập Phương Thiên Ngục của nàng tuyệt đối vô địch.


16px;'>

16px;'>

- Ta lại không nghĩ như vậy, Đông Hải vẫn là đệ nhất, vẫn là lớp Long Thần lão bối đời trước dựa vào thực lực của chính mình, không giống như Thập Bát Thiên Long, ba ngàn Long Thần gì đó, hiện tại chỉ dựa vào ngoại lực.


16px;'>

16px;'>Những lời bàn tán như vậy vang lên vô số, trong đó Đông Hải là đề tài được nhắc đến nhiều nhất.

Xem ra đại hội Đạo Hài còn chưa chính thức bắt đầu, vô số Hải tộc vẫn còn đang trong quá trình tụ tập.


16px;'>

16px;'>Lúc này vô cùng thích hợp, hoàn toàn có thể nhờ chuyện này dương danh, gia nhập tầng lớp cao cấp của đại hội để thám thính thực hư.


16px;'>

16px;'>Phía trước xuất hiện một cung điện thật lớn, trong đó người đến người đi.

Dư Tắc Thành tới đó chỉ thấy chính là một phường thị đang rao bán đấu giá, giống như phường thị ở nhân gian.


16px;'>

16px;'>Chỉ thấy đám Hải tộc đứng xem bên ngoài đang bàn tán sôi nổi, chúng không có tư cách tiến vào phòng đấu giá này, cho nên chỉ có thể ở bên ngoài nghe ngóng.


16px;'>

16px;'>

- Phi kiếm cửu giai Tử Tinh Long Nha Kiếm có giá ba ngàn vạn linh thạch.

Phì Hoa Miêu của Chương Ngư nhất tộc ở Yên Ba hài đã mua được.


16px;'>

16px;'>

- Tử Tinh Long Nha Kiếm đã có giá ba ngàn vạn linh thạch, vậy chí bảo trấn tộc Tử Hoàng Long Thần Kiếm của Tử Long Thần nhất tộc không biết trị giá bao nhiêu phương linh thạch đây.


16px;'>

16px;'>

- Ta thấy tối thiểu cũng hai mươi phương, đó là phi kiếm thập giai.


16px;'>

16px;'>

- Không chỉ bấy nhiêu, tối thiểu phải năm mươi phương.

Ta nghe đồn nếu ba ngàn Long Thần thật sự có được một thanh phi kiếm thập giai, vậy Hóa Kiếm thuật có thể gia tăng lực sát thương mười lần.

Hải tộc chúng ta chỉ có lưa thưa vài thanh phi kiếm thập giai, lẽ nào bọn chúng không liều mạng tranh giành?


16px;'>

16px;'>

- Ôi, nếu đánh hạ được đại lục Thương Khung thì hay quá, nghe nói thiên hạ đệ nhất nhân Nhân tộc có trong tay mười mấy thanh phi kiếm thập giai, hắn nhờ số phi kiếm này mới chiếm được địa vị thiên hạ đệ nhất nhân.


16px;'>

16px;'>

- Đúng, vì sao bọn chúng lại có nhiều bảo bối như vậy chứ?

Dìm chết chúng đi, giết sạch Nhân tộc, cướp sạch bọn chúng.


16px;'>

16px;'>Dư Tắc Thành đi tới chỗ đang đấu giá, đám Hải tộc vây xem bên ngoài chắn kín lối vào.

Dư Tắc Thành bèn hơi thà kiếm khí ra, lập tức đám Hải tộc bị kiếm khí kích thích, không khỏi nép sang bên, nhường đường cho hắn.


16px;'>

16px;'>Dư Tắc Thành chậm rãi đi vào, có vài Hải tộc bên ngoài tô vẻ không phục, vừa định có phản ứng, lập tức bằng hữu bên cạnh y giữ lại:


16px;'>

16px;'>

- Hắn là Long Hoàng Đông Hải của Bạch Kim Long tộc, ngươi chán sống rồi sao?


16px;'>

16px;'>Lập tức tên Hải tộc kia vội vàng lui về phía sau, không dám nói gì nữa.


16px;'>

16px;'>Dư Tắc Thành chậm rãi tiến vào nơi đấu giá.

trước cửa có bốn hộ vệ của Kình tộc, thân hình bọn chúng cao chừng mười trượng, giống như người khổng lồ, chặn cửa không nhúc nhích.


16px;'>

16px;'>Trên người đám kình ngư hộ vệ này ẩn chứa pháp tắc Thiên Đạo, toàn là cảnh giới Phản Hư Chân Nhất, nhưng chỉ là người canh cửa, xem ra Hải tộc này quả nhiên cao thủ như mây.


16px;'>

16px;'>Phía trước bọn chúng có hai thiếu niên hoa phục đang đứng, thấy Dư Tắc Thành đi tới vội nói:


16px;'>

16px;'>

- Đông Hải tiền bối, đấu giá đang tiến hành, nếu ngài có ngọc bài quý khách, xin mời đưa ra, nếu không có xin nộp ba ngàn vạn linh thạch làm tiến thế chấp, mới có tư cách tiến vào phòng đấu giá.


16px;'>

16px;'>Dư Tắc Thành không có gì khác, chỉ có linh thạch hơi nhiều, bèn lấy ra ba ngàn viên linh thạch thượng phẩm nộp tiền thế chấp, đổi lấy ngọc bài tiến vào.


16px;'>

16px;'>Phòng đấu giá như vậy hết sức phổ thông ở Tu Tiên Giới, hình thức đấu giá chính là trên đài đưa ra vật phẩm đấu giá, dưới đài đặt giá, ai trà cao nhất sẽ được.


16px;'>

16px;'>Dư Tắc Thành vừa tiến vào, chợt nghe trên đài hô lớn:


16px;'>

16px;'>

- Hỗn Nguyên Tử Kim Đồng, bảy lạng, đã trải qua tế luyện, có thể trực tiếp luyện kiếm.

Có màu vàng tím, lửa Tam Muội bất xâm, sinh ra trong khe dưới đáy Thương Khung Hải, đây là tài liệu tốt nhất để luyện chế phi kiếm thập giai.


16px;'>

16px;'>

- Đây là một trong mười món chí bảo của Tử Long Thần nhất tộc, giá khởi điểm là mười phương linh thạch, mời mọi người ra giá.


16px;'>

16px;'>Một Long nữ xinh đẹp mang một chiếc hộp vàng bước lên đài mở ra, trong đó là một khối Hỗn Nguyên Tử Kim Đồng to bằng nắm tay, lập lòe phát sáng bên trong hộp, toát ra một cỗ khí tức ngưng trọng.


16px;'>

16px;'>Long nữ này đi qua đi lại vài lượt, khiến cho người ta có thể thấy rõ ràng Hỗn Nguyên Tử Kim Đồng trong hộp.


16px;'>

16px;'>Chủ tọa trên đài nói tiếp:


16px;'>

16px;'>

- Số Hỗn Nguyên Tử Kim Đồng này hoàn toàn có thể đủ để luyện chế một thanh phi kiếm thập giai.

Năm xưa đại địch của Hải tộc là Kiếm Lão Nhân từng nhờ vào bảy lạng Hỗn Nguyên Tử Kim Đồng luyện chế ra một thanh phi kiếm thập giai, chém giết vô số Hải tộc chúng ta.

Trong đó Bạch Kim Long tộc mạnh nhất Hải tộc lúc ấy vì vậy mà suy sụp, từ đó có thể thấy được, Hỗn Nguyên Tử Kim Đồng này quý giá tới mức nào.


16px;'>

16px;'>Thình lình một giọng nói vang lên:


16px;'>

16px;'>

- Bạch Kim Long tộc không hề suy sụp, nếu ai không phục chuyện này, cứ hỏi kiếm ta.


16px;'>

16px;'>Đây là giọng Dư Tắc Thành, mục đích của hắn là gây sự, cơ hội tốt như vậy, khó có thể buông tha.


16px;'>

16px;'>Chủ tọa nghe vậy, nhìn lại thấy Dư Tắc Thành, thần sắc đại biến, vội vàng nói:


16px;'>

16px;'>

- Đúng, đúng, đúng, ta nói sai rồi, Long tộc chúng ta vĩnh hằng bất diệt, Bạch Kim Long tộc không có suy sụp.


16px;'>

16px;'>

- Được rồi, mời mọi người cùng ra giá, giá khởi điểm là mười phương linh thạch.


16px;'>

16px;'>Dư Tắc Thành lên tiếng nói:


16px;'>

16px;'>

- Mười phương lè một viên linh thạch.


16px;'>

16px;'>Có người khác lập tức lên tiếng nói:


16px;'>

16px;'>

- Mười một phương linh thạch.


16px;'>

16px;'>Lập tức có người nói:


16px;'>

16px;'>

- Mười hai phương linh thạch.


16px;'>

16px;'>

- Mười lãm phương linh thạch.


16px;'>

16px;'>

- Hai mươi phương linh thạch.


16px;'>

16px;'>Đây là tài liệu quý giá để luyện chế phi kiếm thập giai, thứ này khác với phi kiếm thập giai.

Phi kiếm thập giai đã xác định thuộc tính, cần người sử dụng phù hợp với nó mới sử dụng được.

Nhưng tài liệu này có thể luyện chế thành phi kiếm thích hợp với mình, cho nên vô số người tranh nhau mua.


16px;'>

16px;'>Dư Tắc Thành lên tiếng nói:


16px;'>

16px;'>

- Hai mươi phương lè một viên linh thạch

16px;'>

16px;'>Bất kể ai ra giá thế nào, hắn cũng kêu thêm cao hơn một viên linh thạch.


16px;'>

16px;'>Không lâu sau đã lên tới giá ba mươi hai phương linh thạch.

Dư Tắc Thành vẫn là như vậy, trà cao hơn một viên linh thạch, tuyệt đối không thêm nhiều hơn.


16px;'>

16px;'>Giá này cũng đã đúng mức, luyện kiếm còn cần vô số thời gian và tinh lực, trà cao hơn nữa cũng không có ý nghĩa gì, lập tức Hỗn Nguyên Tử Kim Đồng này lọt vào tay Dư Tắc Thành.


16px;'>

16px;'>Chủ tọa tiếp tục ra giá món khác:


16px;'>

16px;'>

- Long Châu của đệ nhất cao thủ Tử Long Thần nhất tộc Tử Long Tâm, Long Châu này đã được Tử Long Tâm tế luyện mười hai vạn năm.

ân chứa long uy vô tận, giá khởi điếm là ba mươi phương linh thạch.


16px;'>

16px;'>

- Ba mươi phương lẻ một viên linh thạch

16px;'>

16px;'>Dư Tắc Thành tiếp tục ra giá.


16px;'>

16px;'>Lần này ra giá, lập tức ánh mắt của mọi người xung quanh đổ dồn vào Dư Tắc Thành.

Vừa rồi Hỗn Nguyên Tử Kim Đồng kia liên quan tới Kiếm Lão Nhân, liên quan tới Bạch Kim Long tộc, Long Hoàng Đông Hải trả giá như vậy, chỉ thêm một viên linh thạch cũng là bình thường.

Nhưng Long Châu này, hắn vẫn trả giá như vậy, chính là khác thường, chắc chắn hắn muốn gây sự.


16px;'>

16px;'>Có người quát lớn:


16px;'>

16px;'>

- Ba mươi mốt phương linh thạch.


16px;'>

16px;'>

- Ba mươi lăm phương linh thạch.


16px;'>

16px;'>Long Châu khác với Hỗn Nguyên Tử Kim Đồng.

Hỗn Nguyên Tử Kim Đồng có thể luyện chế phi kiếm thập giai, nhưng cần hàng ngàn hàng vạn năm săn sóc nuôi dưỡng, tế luyện, cần có nỗ lực của nhiều đời, tới đời hậu bối may ra mới có thể thành công.


16px;'>

16px;'>Nhưng Long Châu này có thể lập tức khiến cho thực lực của một Long tộc tăng mạnh, vô cùng quan trọng đối với Long tộc.

Có long ắt phải có châu, tương đương với nội đan của Yêu tộc, hay Nguyên Anh của Nhân tộc.


16px;'>

16px;'>Không biết vì nguyên nhân gì, cho dù Long tộc tu luyện tiên thuật thế nào cũng không thể luyện ra tiên khí.

không thể phi thăng Tiên giới, chỉ có thể sống ở nhân gian.


16px;'>

16px;'>Có hại cũng có lợi, bọn chúng cũng nhờ vậy mà có thể sử dụng pháp thuật Phản Hư Chân Nhất, lợi dụng pháp tắc Thiên Đạo, dưới tình huống thông thường sẽ không dẫn phát Thiên kiếp.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tien-ngao-tu-tinh-thien-vu-179017.html