Tiên Nghịch - Cuộc chiến trên Thiểm Lôi Tộc (2) - Tiên Nghịch

Tiên Nghịch

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1347 : Tiên Nghịch - Cuộc chiến trên Thiểm Lôi Tộc (2)

  Lúc này nguyên thần của Vương Lâm đã xuất khiếu, đã rời khỏi thân thể Vu Phi, mà lúc này thân thể Vu Phi cùng chậm rãi trôi nổi về tinh không phía sau.

Vương Lâm xuất hiện trước mặt tất cả tu sĩ Thiểm Lôi Tộc ở nơi đây, toàn thân hắn lóe lên lôi quang giống như một luồng sấm sét hàng lâm.

Khoảnh khắc này lời nói bình tĩnh của Vương Lâm đã vờn quanh mười sáu tu chân tinh được bao phủ trong lôi vực vô tận, đồng thời còn làm vang lên những tiếng nổ kinh thiên giống như được hô ứng với nhau.

Tình cảnh này làm cho đồng tử người đàn ông trung niên to cao đứng bên ngoài tầng phòng hộ đột nhiên ro rút lại dữ dội.

Với tu vi của hắn, tất nhiên sẽ lập tức cảm nhận được trên người Vương Lâm bùng ra lôi uy hầu như làm người ta khó thể hít thở.

- Thì ra ngươi không phải là tộc nhân của Thiểm Lôi Tộc chúng ta! Trong luồng sấm sét bất diệt đến từ hư vô nơi miếu thờ trên thánh địa, gương mặt vài trăm trượng lập tức phát ra âm thanh cục kỳ âm trầm.

- Với tu vi của ngươi mà dám đến Thiểm Lôi Tộc ta dương oai, muốn diệt Thiểm Lôi Tộc của ta, đúng là cuồng vọng đến cực điểm.

Gương mặt này lộ ra vẻ mỉa mai, giọng nói như sấm động ầm ầm lập tức ép về phía lôi vực đang phóng đến như những con sóng.

Nguyên thần Vương Lâm lơ lửng giữa tinh không, được sấm sét bao phủ.

mơ hồ xuất hiện hình dạng của rồng.

Vẻ mặt hắn vẫn như thường, không có chút thay đổi nào dưới giọng nói của đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc.

Nhưng lúc này hai mắt Vương Lâm lại lóe lên hàn quang, tay phải nâng lên điểm một chỉ về phía gương mặt trong luồng sấm sét bất diệt trên miếu thờ, hắn dùng giọng lạnh lùng nói:

- Ngươi có dám cùng ta chiến đấu trong lôi vực không?

Vương Lâm không cần bất kỳ âm mưu quỳ kế gì, hôm nay hắn đến đây chỉ vì một trận chiến.

Tất cả mọi chuyện hắn đã làm trước đó cũng chỉ vì một trận chiến này, vì vậy hắn mới buông tha thân thể Vu Phi, nguyên thần xuất khiếu, cùng vì vậy mà thu hút đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc.

Vương Lâm tin, với khả năng điều khiển sấm sét của mình, nếu bình thường sẽ không thể nhìn ra sự khác biệt trong nguyên thần chính mình.

Nhưng lúc này mình đã bỏ đi tất cả, đối phương nhất định sẽ nhìn ra manh mối.

Vương Lâm dùng thân làm mồi, nhất định chiến một trận với đại trưởng lão đệ nhất cường giả Thiểm Lôi Tộc.

Khoảnh khắc khi vừa mở miệng, Vương Lâm lùi về phía sau hóa thành một luồng sấm sét phóng đi như tên bắn.

Tiếng sấm sét vang lên ầm ầm, trên người hắn bùng ra thiên uy vô tận, nhưng dưới tình cảnh kinh thiên động địa này thì không ai dám tiến lên ngăn cản.

Ánh mắt người đàn ông trung nên cao lớn đang đứng bẽn ngoài thánh địa đột nhiên lóe lên, hắn đang muốn cất bước truy kích.

Thậm chí ngay lúc này thì trong miếu thờ cùng có chín luồng khí tức ầm ầm phóng ra, mơ hồ muốn tập trung vào Vương Lâm.

Chín luồng khí tức này đều là tu sĩ Thiên Nhân Suy Kiếp.

- Chiến một trận với ta sao?

Được! Âm thanh giống như tiếng sấm lại vang vọng, sấm sét lại nổ vang trên bầu trời, gương mặt khổng lồ chợt co rút lại rồi hóa thành một bóng người bùng ra những luồng tia chớp vạn trượng, người này tiến một bước ra ngoài.

Người này trên dưới bốn mươi.

hai mắt bùng ra cái nhìn không vui không giận, môi hơi mỏng, rõ ràng là loại người cay nghiệt trời sinh.

Lúc này vừa tiến ra thì sấm sét đã bao phủ toàn thân, hắn trực tiếp đi ra khỏi thánh địa.

- Tham kiến đại trưởng lão! Người đàn ông có thân thể cao lớn lập tức khom người, khoảnh khắc khi đại trưởng lão xuất hiện thì trong mắt tất cả những tộc nhân Thiểm Lôi Tộc đang đứng phương xa cũng bùng lên vẻ cuồng nhiệt.

Vị đại trưởng lão này chính là thần linh, là tất cả quyền lợi đỉnh phong của Thiểm Lôi Tộc, được rất nhiều tộc nhân Thiểm Lôi Tộc kính ngưỡng và thờ phụng, trong mắt bọn họ thì đại trưởng lão chính là thiên.

Ngay cả chín luồng khí tức vừa rồi đã tập trung vào Vương Lâm cũng huyễn hóa ra thành chín người có độ tuổi khác biệt, tất cả đều khom người.

- Kẻ này trên người có rất nhiều bí ẩn.

có tác dụng rất lớn với ta! Hơn nữa với tu vi này mà dám đi đến Thiểm Lôi Tộc chúng ta thì sợ rằng không phải chỉ có một người.

Các ngươi chờ nơi đây và bảo vệ, ta sẽ chạy đến xem tên kia có bản lĩnh gì! Cặp môi mỏng của vị đại trưởng lão phát ra những âm thanh lạnh lùng, khi nói chuyện thì hai tay chắp sau lưng rồi chậm rãi tiến về phía trước.

Người này bước đi không nhanh nhưng mỗi bước đều vượt qua một khoảng cách khủng bố, giống như tinh không thiên địa trước mặt đã co rút lại với mức độ vô tận.

Vương Lâm phóng đi như tên bắn về phía trước, cơ thể giống như một luồng sấm sét ầm ầm lao đi, chỉ sau một lát, hắn xoay người lại thật mạnh, đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc sau lưng hắn đã tiến ra hai bước và phóng đi một khoảng cách khá xa.

Người này bỏ Thiểm Lôi Tộc lại ở phía sau, xuất hiện sau lưng Vương Lâm chưa tới trăm trượng.

Khoảng cách từ nơi này đến thánh địa Thiểm Lôi Tộc đã rất xa, tinh không bốn phía không những có sấm sét nổ vang, ánh sáng gay gắt.

Hơn nữa cũng không còn người thứ ba nào tồn tại.

- Kiếp Cảnh Lôi, Linh Niệm Lôi, còn có một luồng lôi nguyên bất diệt tồn tại ngang bằng với thánh lôi của bộ tộc ta.

Không tồi, trên người ngươi quả thật có điểm hấp dẫn lão phu, đây cũng chính là nguyên nhân mà ngươi tin tưởng lão phu sẽ hiện thân.

Vẻ mặt đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc vẫn cực kỳ bình tĩnh.

hắn đã sống rất lâu.

tâm trí cực cao.

tất cả mọi thứ của Vương Lâm đều được phô bày rõ ràng trước mặt.

- Ngươi không phải là đối thủ của lão phu, để kẻ giúp đỡ ngươi xuất hiện đi! Vẻ mặt đại trưởng lão trước sau cùng không có bất kỳ chút biểu cảm vui buồn nào, bình tĩnh như mặt nước dưới vực sâu, bùng ra luồng khí tức đáng sợ.

Khoảnh khắc khi mở miệng, đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc tùy tiện vung tay về phía trước, một vòng xoáy khổng lồ đột nhiên xuất hiện, vòng xoáy này kinh thiên động địa, vừa xuất hiện thì bên trong đã vang lên những tiếng gào thét tức giận.

Một tia chớp hình lôi long dài và hẹp đang điên cuồng từ trong vòng xoáy phóng ra, một con, hai, ba.

chỉ trong nháy mắt đã có chín trăm chín mươi chín Lôi long gào thét.

Mỗi lôi long đều có thân thể dài vạn trượng, khi xuất hiện lập tức trùn ngập tinh không, những tiếng rống giận của lôi long làm sấm sét vô tận ngưng tụ lại quanh người, tất cả đều phóng thẳng về phía Vương Lâm.

Đồng tử trong hai mắt Vương Lâm co rút lại, đây là lần đầu tiên hắn đối mặt với cường giả Thiên Nhân Đệ Ngũ Suy.

Dù kém xa Đệ Tam Bộ, nhưng lại là mạnh nhất dưới Đệ Tam Bộ.

Lúc này nhìn thấy đối phương phất tay đã xuất hiện chín trăm chín mươi chín lôi long, thần thông đã đủ để khiếp sợ thiên địa, vượt qua khỏi phạm trù pháp thuật.

Đám lôi long gào thét, không cho phép Vương Lâm có thời gian suy xét, tất cả đều rống lên giận dữ và phóng đến.

Thân thể Vương Lâm lùi về phía sau như tên bắn, hai tay bầm pháp quyết chỉ xuống dưới, nguyên thần lập tức lóe lên tạo thành một vòng tròn lôi quang bao phủ bên ngoài.

Khoảnh khắc khi vòng sáng xuất hiện, Vương Lâm đẩy mạnh hai tay ra ngoài, hắn lạnh lùng nói:

- Sấm sét trong thiên địa nghe theo hiệu lệnh của ta.

nghịch chuyển càn khôn.

vỡ cho ta! Khi hai tay của Vương Lâm đẩy ra, vòng sáng lôi quang bên ngoài nguyên thần lập tức khuếch tán ầm ầm ra bên ngoài, giống như đánh thẳng về bốn phương tám hướng.

Lấy hắn làm trung tâm, tất cả đều điên cuồng bùng ra, đám lôi long đụng vào vầng sáng lôi quang thì thân thể run rẩy, trong mắt chúng bùng ra vẻ mê man và vùng vẫy.

Vương Lâm nâng tay phải về phía trước rồi lập tức điểm vài chỉ, lôi long nào bị ngón tay Vương Lâm chỉ trúng thì vẻ mê man trong hai mắt ầm ầm tan vỡ rồi hóa thành vẻ dữ tợn, chúng xoay người lại rồi há miệng thoát khỏi sự điều khiển của đại trưởng lão, tất cả bắt đầu quay lại cắn trả.

Tình cảnh này đột nhiên xuất hiện lập tức làm cho thần thông của đại trưởng lão xuất hiện dấu hiệu hỗn loạn.

Hai mắt đại trưởng lão chợt lóe, bùng lên một nụ cười lạnh.

- Thú vị, rất thú vị! Đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc vừa nói chuyện vừa nâng tay phải lên tạo thành ký hiệu, hắn chỉ vào tinh không rồi chậm rãi mở miệng:

- Lấy danh nghĩa đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc, là nô lệ của thánh lôi.

kêu gọi sấm sét thiên địa.

ấn giấu ý chí của chúng ta phá tan thiên địa.

Lời của đại trưởng lão vừa vang lên, gần ngàn lôi long lại lập tức vờn quanh người Vương Lâm.

Lôi quang trên toàn thân lôi long lại tăng mạnh phát ra những tiếng gầm rống kinh thiên động địa giống như đang cực kỳ tức giận.

tất cả đều phóng về phía Vương Lâm.

Dù là những lôi long bị Vương Lâm điều khiển cũng rống lên tức giận.

khoảnh khắc sau đã thoát khỏi sự điều khiển của Vương Lâm.

tất cả trở thành sấm sét ý chí của đại trưởng lão và đồng loạt hàng lâm.

- Ầm ầm ầm! Đám Lôi long kia giống như hàng loạt sấm sét liên tục tấn công, nguyên thần Vương Lâm hầu như muốn tan vỡ, hắn liên tục lui về phía sau nhưng mơ hồ đã xuất hiện trạng thái trong suốt.

Đặc biệt là trong mỗi luồng sấm sét do lôi long hóa thành đều ẩn chứa ý chí của đại trưởng lão, khi chuyển lên người không những làm tổn thương nguyên thần mà còn có cả ý chí phóng vào, giống như đại trưởng lão đang muốn điều khiển nguyên thần Vương Lâm.

Tình cảnh này lần đầu tiên Vương Lâm gặp phải, tâm thần hắn khẽ động, dưới những đòn tấn công liên tục, hắn lui về phía sau càng lúc càng nhanh.

Tất cả mọi chuyện đều xảy ra trong nháy mắt, nhanh đến mức không thể tưởng tượng nổi.

Nhưng khoảnh khắc khi Vương Lâm lui về phía sau vài ngàn trượng thì vẻ mặt hắn có thay đổi lớn, há miệng phun ra một luồng khí nguyên thần.

Thân thể hắn tiến về phía trước một bước, tất cả nguyên thần lập tức co rút lại.

Trong nháy mắt khi Vương Lâm dùng tốc độ cực nhanh thay đổi phương hướng và phóng đi, trong địa phương hạn đứng trước đó, hư vô bùng ra những sóng gạn vang vọng, một cánh tay già nua vươn ra rồi vỗ mạnh về phía trước.

Tuy Vương Lâm vẫn có thể tránh khỏi nguy cơ nhưng vẫn bị làn gió của bàn tay tạo ra quét trúng, hắn tiếp tục phóng về phía trước mà tâm thần chấn động, vẻ mặt lập tức tái nhợt.

- Trốn đi đúng là không chậm.

Nhưng ngươi có thể trốn được mấy lần.

Đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc từ trong sóng gạn đi ra, vẻ mặt bình tĩnh, hắn nhìn về phía Vương Lâm mà trong mắt bùng ra vẻ chế giễu.

- Đây là những gì ngươi nói vừa rồi, muốn hấp thu sấm sét bất diệt của Thiểm Lôi Tộc ta, diệt Thiểm Lôi Tộc ta phải không?

Nếu ngươi chỉ có chút tu vi thế này thì chưa đủ tư cách thực hiện được.

Vương Lâm cũng không nói lời nào, nguyên thần rút về phía sau rồi từ hình người chuyển hóa thành hình dạng Thái cồ Lôi Long, sau đó lại cuộn tròn phóng về phương xa.

Đại trưởng lão cười lạnh, tay phải khẽ lật, mấy trăm lôi long còn lại ở bốn phía lập tức gào thét đuổi theo.

Những âm thanh ầm ầm vang lên kinh thiên, tình cảnh lúc này trong tinh không có thể làm cho bắt kỳ kẻ nào nhìn thấy đều chấn động tâm thần.

Một nguyên thần hóa thành Thái cồ Lôi Long phóng đi phía trước, phía sau có vài trăm luồng sấm sét truy kích, có một người đàn ông trung niên nhàn nhã chắp tay sau lưng, người này đang cất bước đuổi theo không nhanh không chậm.

- Ngươi muốn chạy vào lôi vực vô tận, mượn sấm sét để chiến đấu với lão phu một trận.

nhưng trước mặt lão phu thì tất cả sấm sét thiên địa đều là ý chí, sao ngươi có thể mượn đi được.

Đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc chậm rãi mở miệng, âm thanh của hắn làm vang lên những tiếng sấm ầm ầm, nghe rất rõ ràng.

Vương Lâm không nói một lời, hắn triển khai tất cả tốc độ và điên cuồng phóng về phía trước.

Tốc độ của hắn quá nhanh, chỉ trong thời gian cực ngắn đã phóng vào trong lôi vực vô tận đang bùng lên những con sóng sấm sét khủng bố.

Khoảnh khắc khi Vương Lâm phóng vào lôi vục, những con sóng sấm sét lại bùng lên càng thêm dữ dội, ầm ầm kinh thiên.

Đúng lúc này từ vị trí rất sâu trong lôi vực, bản thể Vương Lâm đang khoanh chân ngồi trong một lôi cầu vạn trượng đột nhiên mở hai mắt ra, bên trong bùng ra hàn quang dày đặc.

- Cuối cùng ngươi cũng đã tới! Khoảnh khắc khi hai mắt bản thể Vương Lâm mở ra, toàn bộ lôi vục bao quanh mười sáu tu chân tinh Thiểm Lôi Tộc lập tức trở nên sôi trào, giống như một vị vương thức tinh, bùng ra lực lượng sấm sét thiên địa khủng bố đến cực điểm.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tien-nghich-cuoc-chien-tren-thiem-loi-toc-2-153170.html