Tiên Nghịch - Thất kiếm trảm thiên sơn (2) - Tiên Nghịch

Tiên Nghịch

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1354 : Tiên Nghịch - Thất kiếm trảm thiên sơn (2)

  Tất cả đều xảy ra trong nháy mắt, Tán Linh Thượng Nhân tiến lên một bước rồi phóng đến, trong mắt bùng ra sát khí, hai tay vung lên phía trước.

Lúc này chín trăm bảy mươi mốt cái ký hiệu điên cuồng bùng ra, tất cả đều bao quanh tầng mây bên ngoài thân thể đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc.

Tầng mây kia phát ra những tiếng nổ ầm ầm, sau đó lại lập tức tan vỡ.

Khoảnh khắc khi tầng mây tan vỡ thì Phiên Thiên Ấn đã nghịch chuyển thiên địa mà không có bất kỳ thứ gì chống đỡ, sau đó lại đánh mạnh đến.

Đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc điên cuồng lui về phía sau, nhưng vẫn bị luồng uy áp nghiêng trời lệch đất đánh thẳng vào, vẻ mặt hắn lập tức tái nhợt.

Khi đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc lui người về phía sau thì Dịch Linh Ấn ầm ầm phóng đến với tốc độ cực nhanh không thể nào tưởng tượng nổi, chỉ sau khoảnh khắc đã đánh thẳng lên người đại trưởng lão.

Những âm thanh ầm ầm vang vọng, Tán Linh Thượng Nhân giống như đã nổi giận, hắn xoay người mang theo chín trăm bảy mươi mốt ký hiệu và đuổi theo.

Hắn chỉ hai tay về phía trước, gần ngàn ký hiệu ầm ầm phóng đi cùng Dịch Linh Ấn bùng ra uy lực hủy diệt thiên địa.

Đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc bị đẩy văng ra ngoài dưới tiếng nổ khủng bố, hắn phun ra một ngụm máu tươi.

Lần này bị thương làm tóc tai hắn trở nên bù xù, vẻ mặt dữ tợn, liên tục gầm lên giận dữ rồi khựng người lại không tiếp tục lui về phía sau, trong mắt lộ ra vẻ điên cuồng, sau đó lại vỗ tay lên tộc ấn trên mi tâm.

- Lôi chia lục đạo, lôi ẩn giấu trong thiên, lôi dung vào trong đất, lôi ẩn giấu từ trường, lôi ẩn đạo ý, Linh Niệm Lôi, tất cả xuất hiện cho ta.

Khoảnh khắc khi tiếng rống vang lên, Lục Đạo Lôi ầm ầm từ trong tộc ấn phóng ra rồi hóa thành trăm trượng giống như nối liền thiên địa.

Thiên chính là tinh không mà thiên ẩn giấu lôi thì chính là tinh không ẩn giấu lôi, một luồng sấm sét chính là một tu chân tinh.

Lúc này phối hợp với bí thuật của Thiểm Lôi Tộc thì lập tức ngưng tụ ra.

Địa dung lôi chính là rất nhiều bụi bặm trong tinh không, rất nhiều mảnh tinh cầu đã từng tan vỡ đang dùng một loại phương pháp cúng bái để dung hợp tạo thành sấm sét.

NGuyên hóa lôi là đơn giản nhất, tu sĩ ngưng tụ nguyên lực thiên địa, sau khi điên cuồng ngưng tụ thì phá vỡ nguyên thần.

Khoảnh khắc khi làm cho nguyên thần tử vong thì tạo thành hắc động giống như vĩnh viễn không có tận cùng, có thể hấp thu vô hạn nguyên lực thiên địa, trả cái giá này thì có thể ngưng tụ ra nguyên hóa lôi.

Từ hàm lôi chính là trong tinh không có khu vực đặc biệt tràn đầy lực từ, tất cả pháp bảo đều mất đi hiệu lực ở nơi đây, ngay cả thần thông cũng không có tác dụng.

Như vậy với địa phương này, dùng phương pháp đặc biệt của Thiểm Lôi Tộc, mỗi ba nghìn năm sẽ sinh ra một luồng sấm sét và thứ này chính là Từ hàm lôi.

Đạo ý lôi là loại cực kỳ hiếm thấy trong Thái Cổ Tinh Thần, khi tổ tiên Thiểm Lôi Tộc chiến đấu với Nội giới đã sưu tập được ý cảnh của người Nội giới mà luyện hóa tạo thành đạo niêm.

Sáu luồng sấm sét này bao quanh thân thể đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc, hắn vung vẫy hai tay tạo thành một vòng xoáy sấm sét khổng lồ giống như đang giúp vòng xoáy này điên cuồng phóng về phía trước.

Dịch Linh Ấn và vòng xoáy đánh vào nhau thì lập tức rung rẩy, những âm thanh ken két bùng ra, sau đó lại xuất hiện rất nhiều vết nứt rồi ầm ầm tan vỡ.

Chín trăm bảy mươi mốt ký hiệu của Tán Linh Thượng Nhân cũng không thể nào chống đỡ nổi, tất cả đều lui về phía sau.

- Để xem các ngươi làm sao chống lại toàn bộ Lục Đạo Thần Lôi mà tất cả các thế hệ Thiểm Lôi Tộc của lão phu đã sưu tầm từ trước đến nay chết hết cho ta.

Sau khi giết chết hai người các ngươi, lão phu sẽ giết sach sinh linh trong bảy trăm vạn thiên địa cho hả giận, tàn sát tất cả tu sĩ nơi đây để Thiểm Lôi Tộc ta vạn năm không còn gì lo lắng.

Đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc điên cuồng gào lên tức giận, hắn đẩy mạnh vòng xoáy Lục Đại Thần Lôi ầm ầm phóng đến.

Vương Lâm và Tán Linh Thượng Nhân liên tục lui về phía sau, hai mắt Vương Lâm chợt lóe, hắn liên tục lui về phía sau rồi lập tức quát khẽ:

- Đây là ngươi nói nắm chắc bảy phần sao?

Vẻ mặt Tán Linh Thượng Nhân vẫn cực kỳ âm trầm, hắn không nói gì mà thân thể khựng lại, hai tay hắn bấm pháp quyết, trong mắt bùng ra u quang.

Lúc này hắn chợt gầm lên:

- Băng Diệt Thuật! Chín trăm bảy mươi mốt, tan vỡ cho ta! Khoành khắc khi lời nói của Tán Linh vang lên, chín trăm bảy mươi mốt ký hiệu đang lui về phía sau lập tức bùng ra những luồng hào quang kinh thiên.

Lúc này một luồng khí tức hủy diệt điên cuồng bùng ra, những tiếng nổ ầm ầm vang lên, tất cả đều nổ tung.

Gần ngàn ký hiệu đồng thời tan vỡ tạo thành một lực lượng hủy thiên diệt địa không thể nào miêu tả.

Khoảnh khắc khi ký hiệu tan vỡ thì một luồng lực lượng đột nhiên cuốn cả thiên địa đánh thẳng về phía vòng xoáy Lục Đạo Thần Lôi.

những tiếng nổ ầm ầm vang lên điên cuồng và xé toạc hư vô, tất cả đều hướng truyền về bốn phương tám hướng.

Khoảnh khắc khi những tiếng nổ kinh thiên vang lên thì vòng xoáy Lục Đạo Thần Lôi đột nhiên khựng lại.

Lực trùng kích sinh ra do va chạm quá mức hùng mạnh, không chút nào thua kém những ký hiệu của Tán Linh tự bùng nổ.

Đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc lại phun ra một ngụm máu tươi, vẻ điên cuồng trong mắt càng đậm.

Vương Lâm cũng không muốn bỏ qua cơ hội này, Vương Lâm cũng không muốn lưu thủ, trận chiến hôm nay nếu không phả đại trưởng lão THiểm Lôi Tộc chết thì chính là Vương Lâm hắn vong mạng.

Vương Lâm vội vàng nâng tay phải chỉ về phía trước, hai hư ảnh hình nai lập tức huyễn hóa, ngàn vạn kiếm khí lập tức ầm ầm hóa thành mưa kiếm phóng thẳng về phía trước.

Khoảnh khắc này tay trái Vương Lâm bấm pháp quyết rồi vung lên hướng về phía trước.

Toàn thân hắn bùng ra những luồng hào quang vạn trượng, tất cả hào quang xuất hiện khắp bốn phía đều đồng loạt ngưng tụ quanh toàn thân tạo thành một quang ảnh khủng bố.

Đúng lúc này, khi Quang Ảnh Thuẫn của Vương Lâm được triển khai thì tất cả sinh linh, phàm nhân, tu sĩ, dù là hoa cỏ cây cối, dã thú chim chóc trong bảy trăm vạn thiên địa đều bùng ra hào quang.

Những luồng hào quang này ầm ầm phá vữ hư vô mà phóng thẳng về phía Vương Lâm.

Sau khi những luồng hào quang ngưng tụ lại quanh thân thể thì quang ảnh lập tức bùng lên rất nhiều lần, sau đó lại đạt đến mức độ trước nay chưa từng có.

Khi Vương Lâm làm xong tất cả thì ngàn vạn kiếm khí đã phóng vào trong vòng xoáy Lục Đạo Thần Lôi.

Hàng loạt kiếm khí tan vỡ, vòng xoáy ầm ầm đến gần rồi trực tiếp đánh thẳng lên quanh ảnh đang bao quanh thân thể.

Vương Lâm phun ra máu tươi, quang ảnh run rẩy dữ dội, mơ hồ xuất hiện dấu hiệu tan vỡ.

Nhưng đúng lúc này có một lực lượng Lục Đạo Thần Lôi khủng bố bị quang ảnh phản xạ, tất cả đều phóng thẳng lên người đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc.

Đại trưởng lão lại tiếp tục phun ra máu tươi, vẻ mặt cực kỳ tái nhợt.

Đúng lúc này Tán Linh Thượng Nhân đột nhiên tiến lên một bước, hai tay hắm bấm pháp quyết rồi chỉ xuống dưới, toàn thân giống như thiêu đốt bùng ra những ngọn lửa ngập trời.

Tán Linh lựa chọn phương pháp thiêu dốt tất cả nguyên lực trong cơ thể, hắn dựa vào luồng lực lượng thiêu đốt này mà nhanh chóng hóa thành một luồng lưu tinh giống như lửa, Tán Linh vỗ hai tay vào hư không tạo thành một luồng gió bão phóng thẳng về phía đại trưởng lão.

Đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc quá mạnh, hắn xoay người thật mạnh, một tay thúc đẩy vòng xoáy Lục Đạo Thần Lôi tấn công Vương Lâm, tay còn lại bấm pháp quyết.

Lúc này cánh tay hầu như đã hóa thành sấm sét và tấn công Tán Linh Thượng Nhân.

Nhưng dù là Vương Lâm hay Tán Linh Thượng Nhân cũng đều là loại người rất mạnh, lúc này hai người liên thủ, hơn nữa trong người đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc đã trúng thương, vì vậy rất khó quyết định thắng bại trong khoảng thời gian ngắn.

- Hắn đã bị thương nhưng vẫn chưa đủ, chỉ cần làm hắn bị thương thêm lần nữa, ta sẽ có thể giết chết hắn.

Tán Linh Thượng Nhân liên tục tấn công, hắn ngửa mặt lên trời gầm một tiếng.

Lúc này đã là giai đoạn quan trọng nhất, hắn cũng không cần lo đại trưởng lão nghe được.

Hai mắt Vương Lâm lóe lên, quang ảnh đã sắp tan vỡ, nếu tan vỡ và không có gì bảo vệ thì trận chiến này sẽ lập tức rơi vào thế bại.

Hắn cũng không cần suy nghĩ nhiều, trong mắt bùng ra vẻ quyết đoán, Hô Phong Hoán Vũ lại lập tức ầm ầm bùng ra ngoài thân thể.

- Ta sẽ tin ngươi lần nữa! Trong mắt Vương Lâm bùng lên cái nhìn quyết đoán, muốn làm cho đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc bị thương cũng không phải chuyện dễ, hơn nữa thần thông của đối phương lại quá mạnh, dùng lực lượng một người chống đố với hai người như Vương Lâm mà vẫn không rơi vào thế hạ phong.

Lúc này ngay cả thọ nguyên và sinh cơ của đối phương cũng có thể hóa thành thuật thần thông, cũng ẩn giấu những nguy cơ vô tận.

Nếu lúc còn ở ngoài bảy trăm vạn thiên địa mà vị đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc này tình nguyện bỏ ra ngàn năm thọ nguyên, chắc chắn Vương Lâm sẽ không thể nào địch lại.

- Lúc này ta muốn đánh hắn bị thương thì chỉ có thể dùng hương hỏa.

Hương hỏa này có độc, vô dụng với ta, nhưng dùng để giết người thì hoàn toàn có thể.

Trong khoảng thời gian cực ngắn, những ý nghĩ liên tục lóe lên trong đầu Vương Lâm.

Lúc này Hô Phong Hoán Vũ ầm ầm bùng lên, khi thần niệm truyền ra thì bên trong Hô Phong Hoán Vũ lập tức truyền ra những âm thanh cuồn cuộn như sóng dữ.

- Các ngươi bị ta giết, thờ phụng ta, trở thành môn đồ cho ta, không tiếc diệt hồn, dâng lên tất cả lực lượng hương hỏa, nhưng tụ lại cho ta! Khi thần niệm của Vương Lâm bùng ra, tất cả những hồn phách bị Vương Lâm giết chết chưa nhập vào luân hồi ở trong Hô Phong Hoán Vũ, những llinh hồn này ầm ầm tuôn ra những luồng lực lượng hương hỏa cực kỳ khủng bố trên thiên linh.

Cũng có rất nhiều hồn phách tan vỡ, dùng diệt hồn làmc ái giá để tạo ra luồng lực lượng hương hỏa khổng lồ.

Đặc biệt la những linh hồn tu vi cao thâm, lực lượng hương hỏa lại càng cuồn cuộn như sóng dữ, nhưng nếu so sánh với bạch y nữ tử là viễn cổ tiên phi thì vẫn không thể nào bằng.

Lực lượng hương hỏa của nàng là một bộ phận của tất cả lực lượng hương hỏa.

Tất cả những lực lượng hương hỏa đều bị Vương Lâm rút ra từ trong thuật Hô Phong Hoán Vũ và ngưng tụ bên ngoài cơ thể, khoảnh khắc này tất cả lực lượng hương hỏa đã tạo thành một vất có hình dạng như tiểu cầu, lực lượng hương hỏa bên trong điên cuồng xoay chuyển và bùng ra những luồng uy áp vô tận.

Khoảnh khắc khi uy áp bùng ra, đồng tử trong hai mắt đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc co rút lại rất mạnh, bên trong bùng ra cái nhìn không thể tin.

Trận chiến này Vương Lâm đã gây ra cho hắn quá nhiều điều ngoài ý muốn, nhưng sau khi nhìn thấy tiểu cầu thì càng làm đại trưởng lão cảm thấy kinh hoàng.

- Hương hỏa! Ngươi.

Thậm chí ngươi còn có cả hương hỏa! Vương Lâm biêt được thời gian cực kỳ gấp rút, khoảnh khắc khi lực lượng hương hỏa ngưng tụ lại thì ánh mắt bùng lên sát khí, hắn vung một trảo tay phải lên hư không rồi đẩy mạnh về phía trước.

Lúc này tiểu cầu hương hỏa lập tức phóng đi rồi đập mạnh vào vòng xoáy Lục Đạo Thần Lôi, sau đó lại tan vỡ ầm ầm.

Lực lượng hương hỏa chính là thần thông cả Đệ Tam Bộ đại năg, khoảnh khắc này lực lượng này đang điên cuồng bùng ra, thiên đại chấn động, tinh không tan rã từng tầng, Lục Đạo Thần Lôi run rẩy.

Khi hương hỏa tan vỡ hơn một nửa thì thần niệm của Vương Lâm lại trở nên điên cuồng trong Hô Phong Hoán Vũ.

- Diệt hồn, tế ra hương hỏa! Khi âm thanh này vang lên, tất cả hồn phách với số lượng khủng bố trong Hô Phong Hoán Vũ lập tức tan vỡ ầm ầm, phương pháp này lại bùng ra một luồng lực lượng hương hỏa cực kỳ nồng đậm, tất cả đều đánh thẳng về phía đại trưởng lão.

Vòng xoáy do Lục Đạo Thần Lôi biến thành lập tức tan vỡ ầm ầm, lực lượng hương hỏa cuốn đi tất cả những gì còn sót lại phóng về phía đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc.

Đúng lúc này thì những đòn tấn công của Tán Linh lại càng trở nên điên cuồng.

Những âm thanh ầm ầm vang lên cắt đứt thiên địa, đại trưởng lão Thiểm Lôi Tộc liên tục phun ra vài ngụm máu tươi, không biết từ lúc nào bên ngoài thân thể hắn đã ngưng tụ ra một bộ giáp bùng ra lôi quang thanh sắc.

Lúc này hắn liên tục lui ra phía sau, hai mắt hơi tan rã, bên trong tràn đầy tơ máu, bùng ra vẻ điên cuồng.

- Dâng hiến sinh cơ thọ nguyên, kêu gọi thánh lôi bất diệt hàng lâm, hàng lâm bảy trăm bạn thiên địa, lôi phát chúng sinh! Khi tiếng rống vang lên, bên ngoài bảy trăm vạn thiên địa, luồng sâm sét bất diệt trong miếu thờ trên thánh địa đột nhiên chấn động ầm ầm.

Lúc này giống như luồng sấm sét này đã thức tỉnh, sấm sét liên tục nổ lên ầm ầm rồi lóe lên, sau đó lại hoàn toàn rời khỏi thánh địa, phá vỡ hư không phóng thẳng về phía bảy trăm vạn thiên địa.

- Lúc này chính là bảy phần nắm chắc mà trước đó ta đã nói.

Tán Linh Thượng Nhân hít vào một hơi thật sâu, hắn khoanh chân ngồi xuống, gương mặt lộ ra vẻ bi ai nhưng tràn đầy sự kiên định.

- Đại trận vài tỷ sinh linh bảy trăm vạn thiên địa, mở ra cho ta!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tien-nghich-that-kiem-tram-thien-son-2-153181.html