Tiên Ngục - Đối kháng Thiên Đạo. (thượng) - Tiên Ngục

Tiên Ngục

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1494 : Tiên Ngục - Đối kháng Thiên Đạo. (thượng)

Ngọc Hoàng Thiên lâm vào vòng vây lại trầm mặc không nói, qua một lúc lâu mới đúng trầm thấp hỏi:

- Ta muốn biết, cạm bẫy nằm ở nơi nào?

- Đầu tiên là bởi vì Tô Niệm Nhi, ta động một chút tay chân ở trên người nàng, nhưng đó cũng không phải là một điểm trọng yếu nhất.

Tô Triệt cũng là cười, đối với hắn làm ra giải thích:

- Biết không, ngươi thật là không hiểu ý nghĩa chân chính Dĩ Thân Hợp Đạo là cái gì, bởi vì ngươi chưa từng có kinh nghiệm phương diện này.

Tô Triệt giơ tay lên chỉ lên trời:

- Một khắc đồng hồ trước, ta cũng vậy không hiểu, là nó mới vừa dạy cho ta rất nhiều, mà bây giờ, ta hiểu rồi.

Ngọc Hoàng Thiên, ngươi phản bội nó, không hề tôn trọng nó, sẽ vì vậy mà phải trả giá thật nhiều.

- Dĩ Thân Hợp Đạo?

Vẻ mặt Ngọc Hoàng Thiên ngưng trọng, yên lặng suy tư.

Hắn vốn là một viên mầm móng ưu tú nhất mà Thiên Đạo sáng tạo ra, tại trên người hắn, Thiên Đạo ký thác kỳ vọng cực cao, thậm chí, hắn đã từng có cơ hội Dĩ Thân Hợp Đạo, có thể hoàn toàn chưởng khống cái Vũ Trụ Thế Giới này.

Nhưng bởi vì, Ngọc Hoàng Thiên không muốn đồng sanh cộng tử cùng cái Tiên Linh Vũ Trụ đã suy bại này, hắn cự tuyệt một vài lần cơ hội.

Đúng như Tô Triệt nói, hắn cũng không hiểu được ý nghĩa chân chính Dĩ Thân Hợp Đạo rốt cuộc là cái gì.

Không biết, tất cả tính toán, muôn vàn bố cục, một sơ hở lớn nhất, vừa vặn ở chỗ này! Tô Triệt lại là cười nói:

- Hiện tại, không phải là ta muốn liều mạng, mà là trời cao muốn cùng ngươi liều mạng rồi.

Ngươi phản bội nó, hơn nữa còn muốn hủy diệt nó, biết không, nó đối với ngươi thất vọng chí cực, thống hận chí cực, kế tiếp, ngươi sẽ gặp Thiên Phạt nghiêm khắc nhất từ trước đến nay.

Mà chúng ta, sẽ ở trong Thiên Phạt tìm cơ hội, tìm kiếm sơ hở của ngươi, tập kích ngươi, làm chết ngươi, làm thịt ngươi! Lão Hắc thao túng Khôi Lỗi thân đại biểu Thiên Đạo, theo sát bổ sung một câu:

- Ngươi là đồ khốn kiếp đáng chém ngàn đao, đồ phản bội, súc sinh! Tô Triệt mới vừa nói xong lời nói này, trên bầu trời kim quang bộc phát, giáng xuống từng đạo kim mang, cẩn thận tra xét, vừa vặn có ba ngàn đạo.

Ba nghìn kim mang chói mắt chí cực, đem cả bầu trời bao la Tiên vực cũng cho ánh thành một màu vàng kim, ngay sau đó, ba nghìn kim mang ngưng tụ ra ba nghìn cái Kim Nhân khổng lồ cao gần ngàn trượng, trôi lơ lửng trời cao, lấy mắt nhìn xuống có tư thế giận dữ nhìn chằm chằm vào Ngọc Hoàng Thiên.

Ba nghìn Cự Nhân màu vàng, hình tượng tuy có bất đồng, nhưng cũng là uy nghiêm thần thánh, đầy dẫy một loại đại khí tức Chí Cao Vô Thượng.

Tô Triệt, Thiên Âm cùng Ngọc Hoàng Thiên đều có thể nhìn ra, ba nghìn Kim Nhân này chia ra đại biểu Tam Thiên Đại Đạo, mỗi một cái Kim Nhân cũng là đại biểu một loại Đại đạo thuật.

Đại đạo trừng phạt! Ở tại trong Tiên Linh Vũ Trụ này, thần thông pháp thuật có uy năng mạnh nhất cũng chính là Tam Thiên Đại Đạo, đây còn không phải là một vị Tiên Tôn thi triển ra Đại đạo thuật, mà là Đại đạo chi uy do trời cao giáng xuống.

Tam Thiên Đại Đạo, tất cả đều hiện thân, cùng chung trừng phạt Ngọc Hoàng Thiên, tên phản bội này.

Đây cũng là Thiên Phạt mạnh nhất mà Vũ Trụ Thiên Đạo có thể giáng xuống rồi, Vũ Trụ tự mình Khai Thiên Tích Địa tạo thành tới nay, vẫn là lần đầu tiên xuất hiện.

Năm đó, lúc Thiên Đạo chế tài tất cả Viễn Cổ Ma Thần, cũng không có chọn lựa thủ đoạn trừng phạt nghiêm trọng như vậy.

- Tam Thiên Đại Đạo?

Thần sắc Ngọc Hoàng Thiên bình tĩnh, cũng không kinh hoảng, chẳng qua là nhìn trời mà nói:

- Ngày này ta đã sớm dự liệu được rồi.

Ngươi có Tam Thiên Đại Đạo, ta làm sao không có! Hô! Lực lượng hủy diệt đen nhánh bao phủ quanh thân chợt thay đổi, lần nữa biến trở lại ba nghìn kim quang chiếu rọi vạn trượng, đây cũng là Tam Thiên Đại Đạo mà hắn nắm giữ, tính chất hoàn toàn giống nhau.

- Ngọc Hoàng Thiên, ngươi có biết tội của ngươi không?

Trong bầu trời bộc phát tiếng nổ vang, không giống người nói.

Mà là âm thanh cao hơn hết thảy thiên địa.

- Không sai, theo ý của ngươi, ta quả thật có tội.

Có thể dù vậy, ai có thể trị tội ta?

Ngọc Hoàng Thiên ngửa mặt lên trời cười một tiếng, ba nghìn kim quang tăng vọt mấy lần.

Dẫn đầu hướng ba nghìn Kim Nhân trên bầu trời đè ép qua.

- Người này thật là đủ cuồng.

Lão Hắc nói thầm một câu.

- Hắn quả thật có tư cách này.

Tô Triệt nhẹ giọng thở dài nói:

- Phải thừa nhận, ta thật là rất bội phục hắn, chỉ bằng sức một mình, liền dám đối kháng cùng lực lượng thiên đạo của cả Vũ Trụ Thế Giới.

Oanh! Ba nghìn Kim Nhân bộc phát uy năng, động tác hoàn toàn nhất trí, cũng là cúi người, hướng về phía Ngọc Hoàng Thiên, một ngón tay điểm ra.

Đại đạo trừng phạt, hướng vào đầu chỉ xuống.

Ngọc Hoàng Thiên an nhiên không sợ hãi, lấy mình làm trung tâm bộc phát ra qua ba nghìn kim quang, chia ra đón nhận một Kim Nhân trong đó.

Đại dự ngôn thuật đối với Đại dự ngôn thuật, Đại cướp đoạt thuật đối với Đại cướp đoạt thuật, Đại phân giải thuật đối với Đại phân giải thuật.

Tam Thiên Đại Đạo thuộc tính ngang hàng đối chọi gay gắt, chỉ nhìn uy lực người nào mạnh hơn.

Vừa mới bắt đầu mấy hơi thời gian, kim quang đối với Kim Nhân.

Hai người tựa hồ là sàn sàn như nhau, khó phân cao thấp, nhưng ở trong nháy mắt, ba nghìn Kim Nhân hóa chỉ thành chưởng, một phát bắt được Đại đạo kim quang thuộc về Ngọc Hoàng Thiên.

Rống! Ba nghìn Kim Nhân đồng thanh hét lớn, cùng nhau khẽ động ba nghìn kim quang.

Cảm giác kia, thật giống như muốn đem Tam Thiên Đại Đạo của Ngọc Hoàng Thiên từ trong thân thể hắn mạnh mẽ kéo ra ngoài.

- A?

Trong lòng Tô Triệt vừa động, lúc này mới hiểu được, Thiên Đạo trừng phạt chơi một hoa chiêu nhỏ, cũng không tính lấy bạo chế bạo, mà là ý đồ đem Tam Thiên Đại Đạo mà Ngọc Hoàng Thiên nắm giữ thu hồi lại.

Ngọc Hoàng Thiên nắm giữ Tam Thiên Đại Đạo, vốn chính là thông qua các loại phương pháp, lấy được từ cái Vũ Trụ thiên đạo này, nếu bị bắt lấy trở về, Thần Ma đạo cảnh đã đạt đến hoàn mỹ mà hắn sáng tạo cũng là tương đương bị phá, như vậy, thực lực của hắn chí ít cũng rơi xuống gấp đôi.

Đạo cảnh vừa vỡ, cũng dễ đối phó rồi.

- Không dễ dàng như vậy! Đối với lần này, Ngọc Hoàng Thiên hẳn là sớm có dự liệu, khí thế chợt biến đổi, tia hắc khí theo kim quang truyền lại đến bên ba nghìn Kim Nhân kia, muốn dùng Hủy Diệt Chi Lực Khởi Nguyên Ma tộc tới ăn mòn Đại đạo Kim Thân của bọn họ.

- Không thể cho hắn cơ hội.

Tô Triệt vội vàng hạ lệnh, để cho Bức Dực Kim Cương lập tức xông đi lên quấy nhiễu Ngọc Hoàng Thiên, tốt nhất có thể làm hắn không thể ra toàn bộ lực lượng đối kháng Thiên Đạo chế tài.

Bá! Bá! Hai cái siêu cấp đả thủ bay qua, Bức Dực lấy Hồn Thiên Diệt Sát chi lực của hắn đọng lại một cái Diệt Sát Hắc Thủ, xông vào Đại đạo kim quang, hướng Ngọc Hoàng Thiên chụp tới.

Còn lại Kim Cương cũng huy vũ đại bổng, tạo thành một cổ Thôn Thiên Nạp Địa chi lực, muốn đem tia hắc khí từ Đại đạo kim quang trong hút đi ra ngoài, thay thế Thiên Đạo, đem hủy diệt lực lượng của Ngọc Hoàng Thiên thừa nhận trên thân mình.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tien-nguc-doi-khang-thien-dao-thuong-167273.html