Tiên Ngục - Nô dịch Luyện Hư kỳ - Tiên Ngục

Tiên Ngục

Tác giả : Chưa rõ
Chương 701 : Tiên Ngục - Nô dịch Luyện Hư kỳ

Vừa mới bắt đầu, Tô Triệt vẫn đang bí ẩn lo lắng, không cách nào xác định tầng bốn có thể cải tạo được linh hồn của Luyện Hư kỳ đại tu sĩ hay không.



Dù sao, tu vi của Lâm Phong quá cao, ròng rã cao hơn hai đại cảnh giới, bảy cấp độ, con kiến có thể thuần phục một con voi lớn sao?



Vù vù vù vù.



Bên trong tầng bốn, khí lưu cải tạo màu đen vây quanh Lâm Phong, nhanh chóng xoay tròn, bắt đầu cải tạo linh hồn của hắn.



Ước chừng qua một phút, mới nghe được lão Hắc như trút được gánh nặng bẩm báo:



- Không tệ, không tệ, miễn cưỡng có thể cải tạo, nếu hắn lại cao hơn một bậc, đạt đến luyện hư hậu kỳ, Tiên Ngục của chúng ta, tạm thời thật không làm gì được hắn.



- Nói cách khác, nô dịch linh hồn cũng tồn tại cải tạo cực hạn thật sao?



Tô Triệt tùy theo hỏi.



Loại khả năng này, lúc trước Tô Triệt cũng từng nghĩ tới.



- Vâng chủ nhân.



Lão Hắc trả lời:



- Ta cũng vừa xác định, tu vi thực lực không vượt qua ngươi sáu tiểu cấp độ, tầng bốn Tiên Ngục đều có thể ung dung cải tạo; mà Lâm Phong này đã là Luyện Hư trung kỳ, so với ngươi cao hơn bảy tiểu cấp độ, theo lý thuyết hẳn là không có cách nào cải tạo.

Bất quá, Luyện Hư trung kỳ này của hắn, hình như là mạnh mẽ tăng lên, giống như nuông chiều cho hư vậy, cảnh giới không qua vững chắc, mới có thể miễn cưỡng cải tạo.



- Rõ ràng.



Trong lòng Tô Triệt gật đầu:



- Đối với ta, đối thủ vượt qua hai đại cảnh giới, sáu tiểu cấp độ cũng rất khó nắm bắt.



Đây cũng là nói, bất luận là chuyện gì, đều tồn tại cực hạn.

Không thể nào Tô Triệt vẫn chỉ là Nguyên Anh sơ kỳ, là có thể mạnh mẽ cải tạo một Đại La Kim Tiên trở thành nô bộc cực kỳ trung thành đối với mình, mặc dù Tiên Ngục, cũng không có năng lực khoa trương như vậy.



Hôm nay trận linh hồn cải tạo này, xác thực cực kỳ miễn cưỡng, cực kỳ gian nan.

Trong ngày thường, cải tạo một tên Nguyên Anh hậu kỳ, chỉ cần một phút là xong, nhưng mà cải tạo Lâm Phong, lại tiêu hao ròng rã ba ngày, lão Hắc mới có thể xác định thành công!

Điểm này, nhất định phải phi thường xác định mới được, bởi vì, nếu tiến hành linh hồn cải tạo đối với Luyện Hư trung kỳ đại tu sĩ không triệt để, cũng là mang ý nghĩa, sau khi đưa hắn vào tầng một Tiên Ngục, nếu như trong lòng mang dị tâm, cũng không đủ độ trung thành, lão Hắc sẽ rất khó áp chế hắn.



Áp chế không nổi sẽ như thế nào?



Lâm Phong tất nhiên sẽ làm tầng một Tiên Ngục hỗn loạn, Tô Triệt cần trả cái giá lớn như thế nào, mới có thể triệt để giết chết hắn ở bên trong Tiên Ngục, cũng sẽ rất khó nói.



- Vâng, chủ nhân, ta có thể xác định, cải tạo linh hồn đã thành công, sẽ không có vấn đề gì.



Lão Hắc vỗ lồng ngực bảo đảm.



- Được rồi.



Trong lòng Tô Triệt gật đầu:



Trị liệu thương thế cho hắn, sau đó, vẫn có rất nhiều chuyện, ta cần hỏi rõ ràng.



Thương thế Lâm Phong rất nặng, mặc dù có lão Hắc truyền sinh mệnh lực cho hắn, hơn nữa hắn còn có năng lực tự mình chữa thương, nhưng Tô Triệt phỏng chừng, không có một tháng, sẽ khó có thể phục hồi như cũ.



Lại không nghĩ rằng, lần này, Tô Triệt lại đoán sai, hơn nữa, sai rất lợi hại.



Thời điểm Lão Hắc truyền sinh mệnh lực cho Lâm Phong, tuy rằng não vực của Lâm Phong vẫn nằm trong trạng thái hôn mê, nhưng mà, trái tim quỷ diện kia của hắn, lại bành bành bành bành.

bắt đầu gia tốc nhảy lên, cảm giác nhếch miệng cười gằn cũng càng rõ ràng.



Tựa hồ, quả tim này triệt để sống lại, vẻ mặt tham lam cắn nuốt năng lượng sinh mệnh chung quanh.



Đối với chuyện này, Tô Triệt cùng lão Hắc ngược lại là không có lo lắng gì, quả tim này giống như là nắm giữ thần trí độc lập, cũng là nói nắm giữ linh hồn thuộc về nó, vừa nãy ở tầng bốn Tiên Ngục, cũng đã tiếp thu cải tạo.



Trong lúc này, lão Hắc thử thăm dò gián đoạn truyền sinh mệnh lực cho nó, trái tim quỷ diện cũng không có làm ra bất kỳ trò gian nào, từ từ khôi phục đến tần suất tim đập bình thường.



- Không có chuyện gì, tiếp tục!

Sinh mệnh lực cuồn cuộn không ngừng đưa vào cho nó, cũng không lâu lắm, liền nghe được Lâm Phong hừ hừ vài tiếng, chậm rãi tỉnh lại.



- Chủ nhân.



Lâm Phong vẫn chưa hoàn toàn mở hai mắt ra, liền hô lên xưng hô như thế.

Mặc dù hắn thân ở bên trong Tiên Ngục, căn bản không nhìn thấy Tô Triệt ở bên ngoài, nhưng mà sau khi tỉnh lại, trước hết nghĩ đến, dĩ nhiên là chủ nhân Tô Triệt.



Ở ngoài Tiên Ngục, vẻ mặt của Tô Triệt rõ ràng có chút quái dị.



Nói thật, trước đây lúc nô dịch đám người Thái Hư thành thuộc hạ của mình, Tô Triệt đều chưa từng có nhiều cảm xúc, nhưng mà hôm nay, Lâm Phong gọi một tiếng “chủ nhân” này, Tô Triệt cảm thấy rất đặc biệt.



Tô Triệt cũng không biết nên hình dung loại cảm giác này như thế nào, vẫn là bởi vì tu vi của Lâm Phong quá cao, là là đại năng tu sĩ tới Luyện Hư kỳ đến từ Linh giới; hoặc là, Lâm Phong có năng lực giết chết mình, uy hiếp đối với mình quá to lớn.



Một đối thủ như vậy, trong nháy mắt biến thành thuộc hạ của mình, nếu đổi lại là bất luận người nào, cũng sẽ cảm xúc rất kỳ lạ?



Tuy rằng Lâm Phong tỉnh lại, nhưng Tô Triệt và lão Hắc nhưng cho rằng, thương thế của hắn tối thiểu cũng phải một tháng mới có thể phục hồi như cũ, không nghĩ tới, ngay sau đó liền nghe bành bành bành bành…

Trái tim quỷ diện bên trong lồng ngực của Lâm Phong kia, bắt đầu nhảy lên kịch liệt, giống như trống trận vậy, bên ngoài mấy chục trượng cũng có thể nghe rõ ràng.



Kèn kẹt kèn kẹt…

Trái tim quỷ diện vừa thôn phệ những năng lượng sinh mệnh này, lập tức chuyển hóa thành một loại năng lượng cổ quái màu đỏ như máu, tràn ngập bên trong thân thể của Lâm Phong.

Xương cốt toàn thân của hắn đùng đùng vang vọng, nguyên bản thân thể vẫn là một đoàn thịt rữa, tứ chi khó phân biệt, trong nháy mắt khôi phục đến hình người bình thường.



Lại qua mười mấy tức, ngay cả da thịt mặt ngoài cũng khôi phục như thường, Lâm Phong đẹp trai vô cùng kia, lại trở lại.



- Gia hoả này thuần túy là một tiểu bạch kiểm.



Lão Hắc đối với Tô Triệt gửi đi tâm niệm:



- Có hiềm nghi giành danh tiếng của chủ nhân, có muốn làm cho hắn trở nên xấu xí một ít hay không?



Tô Triệt bật cười, trong lòng trả lời:



- Tu luyện giả, lưu ý cái này làm cái gì! Ta có năng lực tùy ý đổi dung mạo, muốn biến thành cái dạng gì không được.



- Khà khà.



Lão Hắc khà khà một lượt, không nói thêm gì nữa.



Chủ tớ hai người đang trò chuyện, liền gặp được Lâm Phong đã đứng lên, nhìn từ bề ngoài, thân thể này hẳn là hoàn hảo như lúc ban đầu.



- Năng lực tự lành của gia hoả này rất mạnh a.



Lão Hắc kinh thán nói:



- Năng lực tái sinh so với chủ nhân ngươi cũng mạnh hơn mấy phần.



- Phải.



Trong lòng Tô Triệt gật đầu:



- Nếu như ta gặp trình độ thương thế bực này, mặc dù có sinh mệnh lực bất tận, cũng cần năm ba ngày mới có thể triệt để khôi phục.



- Không nghi ngờ chút nào, nhất định là trái tim quỷ diện kia dở trò.



Lão Hắc nói thầm.



- Lâm Phong!

Âm thanh của Tô Triệt, đột nhiên vang lên bên tai Lâm Phong.



- Lâm Phong bái kiến chủ nhân.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tien-nguc-no-dich-luyen-hu-ky-166479.html