Trảm Tiên (Convert) - Từ đường chủ cũng muốn độ kiếp - Trảm Tiên (Convert)

Trảm Tiên (Convert)

Tác giả : Chưa rõ
Chương 323 : Trảm Tiên (Convert) - Từ đường chủ cũng muốn độ kiếp

'Yêu tộc đan dược?

' Chưởng giáo cung chủ cũng chỉ là sửng sốt, nhưng lập tức liền đã khôi phục bình thường.

Quản hắn khỉ gió là nhân tộc vẫn là Yêu tộc đan dược, chỉ cần dùng được, đó chính là hảo đan dược.

'Đan dược này thị tác dụng gì?

' Chu Thần Đào làm Dược đường Đường chủ, đối với đan dược tự nhiên là hết sức quan tâm, lập tức không kịp chờ đợi hỏi lên.

Đẳng Dương Thần đem Nội Sát đan tác dụng đại khái giới thiệu một lần sau, tất cả mọi người trầm mặc lại.

Tra xét bản thân thể nội khí huyết cùng linh lực vận chuyển tình huống, loại đan dược này quả thực là nghe cũng chưa nghe, thấy cũng chưa thấy.

Ai cũng hiểu, mặc kệ là thật lợi hại đích thiên tài, tại tu hành thời điểm, cũng không có khả năng chu đáo, thân thể nội tổng có một chút bộ vị là không có bận tâm đến.

Có mạnh có yếu, đây là thập phần bình thường hiện tượng, chỉ là đại gia tu hành thời điểm một loại không có chiếu cố đến mà thôi.

Đó cũng không phải thuyết đại gia tu hành thời điểm không chú ý, mà là trên thân thể kinh mạch, vốn là phân bố đan xen hợp lí, có sơ có mật, xuất hiện loại tình huống này, thật sự là không thể bình thường hơn.

Cũng chỉ có mấy cái bên kia tu hành tới rồi cực hạn nhân, mới có thể cảm nhận được thể nội khí huyết phân bố, mới có thể bù lại mấy cái bên kia thân thể nội đoản bản.

Nhưng đại đa số nhân, thậm chí còn có hơn phân nửa Nguyên Anh cao thủ, đều không có biện pháp làm được điểm này.

Này một viên đan dược, thậm chí có mạnh mẽ như vậy chức năng.

Nghe xong Dương Thần giới thiệu, trầm tư một lúc sau, mấy tên Nguyên Anh lão tổ ánh mắt trong nháy mắt đều sáng lên.

Có này Nội Sát đan, khởi không có ý vị về sau đại gia có thể rất rõ ràng biết mình thể nội tình hình, có nhằm vào tính bù lại một ít tu hành không đến địa phương sao?

Trách không được có thể làm cho Kiều Minh đột phá Kim Đan đỉnh, quả nhiên lợi hại.

Ở đây đều là trưởng lão cấp nhân vật, có chừng hai cái chưa tính là trưởng lão vẫn là Dương Thần cùng Kiều Minh.

Mà hai người trong đó, một người là đan dược người luyện chế, một cái đã muốn độ kiếp Hóa Anh.

Sắp phải gia nhập trưởng lão hàng ngũ giữa.

Ngay từ đầu Dương Thần giới thiệu thời điểm, chưởng giáo cung chủ liền mặt không đổi sắc bố trí lưỡng cấm chế, ngăn cách ngoại nhân nghe lén khả năng.

Hiện tại cũng là người một nhà, tự nhiên cũng chưa nói tới cái gì che dấu.

Tất cả mọi người biết Dương Thần đây là hựu cấp Thuần Dương cung gia tăng rồi một cái đại sát khí, trong lòng mỗi người, đều là không cách nào đè nén kích động.

Này Nội Sát đan.

Cũng không chỉ là có thể cấp Kim Đan tông sư sử dụng, cho dù là bọn họ những nguyên anh này lão tổ, cũng như vậy hay là dùng thượng.

Kiều Minh thăng lên Nguyên Anh lão tổ tin tức, rất nhanh liền truyền ra ngoài, bất quá tịnh không có quá nhiều nhân biết cùng Dương Thần có liên quan.

Thuần Dương cung bả tin tức phong vô cùng khẩn, nhưng là một ít Thuần Dương cung nội bộ nhân, tuy nhiên cũng mơ hồ nhận thấy được, Kiều Minh tăng lên, nhất định cùng Dương Thần thoát không khỏi liên quan.

Chỉ là Kiều Minh độ kiếp nơi tại Dương Thần luyện đan sư bên ngoài, là có thể khiến cho rất nhiều mơ màng.

Nhưng là.

Có thể ở lúc ấy trình diện xem lễ mọi người, trên cơ bản đều là Thuần Dương cung nội đáng giá tín nhiệm nhân, vô luận là ai, cũng sẽ không tiết lộ tin tức.

Bất quá, Dương Thần hiện tại không thể không bắt đầu lo lắng, có phải hay không nhị chuyển Nội Sát đan có chút uy lực quá mạnh mẻ, thế cho nên dược hiệu quá mạnh.

Cứ việc Kiều Minh đã muốn thăng lên Nguyên Anh cảnh giới, nhưng là vẫn đang nghe lực trên có đi một tí tổn thương nho nhỏ.

Phải cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi mới có thể khôi phục.

Đối với vấn đề này, tại luyện đan thượng có quyền lên tiếng nhất Chu Thần Đào, cũng tạm thời cầm cự Dương Thần chủ trương.

Dựa theo Kiều Minh tự mình cảm thụ, Nội Sát đan ăn vào sau, mặc dù có tác dụng thời gian rất ngắn.

Cũng hơn mười người thời gian hô hấp, nhưng là, lại làm cho Kiều Minh có một loại khổng lồ thống khổ.

Nếu như kéo dài thời gian tái lâu một chút, tuy nói Kiều Minh đồng dạng có thể Hóa Anh, nhưng là lại không khỏi sẽ bị tổn thương càng sâu.

Nhị chuyển Nội Sát đan, Dương Thần cùng Chu Thần Đào sau khi thương lượng, vẫn là quyết định tạm thời tiên niêm phong cất vào kho.

Kế tiếp Dương Thần tiên luyện chế một đám Nhất Chuyển Nội Sát Đan.

Có lẽ trải qua Nhất Chuyển Nội Sát Đan thích ứng sau, đại gia mới có thể thói quen nhị chuyển Nội Sát đan cường hãn dược tề.

Từng có một lần luyện chế.

Nhưng lại là nhị chuyển luyện chế, Dương Thần tái luyện chế Nhất Chuyển Nội Sát Đan liền đơn giản rất nhiều.

Lúc này đây, chỉ dùng chỉ là ba tháng, liền hoàn thành xong Nhất Chuyển Nội Sát Đan luyện chế.

Dương Thần đang luyện chế, nhưng là Kiều Minh Hóa Anh tin tức lại đã truyền ồn ào huyên náo.

Thuần Dương cung hiện tại đang ở quật khởi, sở dĩ có liên quan Thuần Dương cung tin tức đại gia cuối cùng rất chú ý.

Một cái người cầu an cư nhiên cũng thành công Hóa Anh, nhưng lại là tại Kim Đan đỉnh làm phức tạp hơn trăm năm dưới tình hình.

Nguyên bản Kiều Minh người này vô thanh vô tức.

Đại gia cơ hồ đã yếu quên sự hiện hữu của hắn.

Thuần Dương cung mấy Đại đường chủ, Lương Thiệu Minh tiếng tăm lừng lẫy, khi nào thì nghe qua Kiều Minh sao?

Nhưng Kiều Minh cư nhiên liền Hóa Anh rồi, điều này làm cho nhân trăm tư khó giải.

Rất nhiều người bắt đầu hỏi thăm, Kiều Minh có phải hay không có kỳ ngộ gì.

Hoặc là nguyên nhân khác.

Bất quá Thuần Dương cung nhân khẩu Phong Đô rất khẩn, mà xem lễ trôi qua nhân.

Cơ hồ đều đang bế quan tiêu hóa, ngoại nhân cũng căn bản không biết nguyên nhân.

Về Nội Sát đan chuyện tình, Thuần Dương cung vốn định gắt gao nắm trong tay, tạm thời không truyện ra ngoài.

Phải biết rằng, Yêu tộc toa thuốc, cũng không phải chỉ có Thuần Dương cung có thể có được.

Có thể đa có được một thời gian, đó chính là một thời gian ưu thế.

Dương Thần tiếp tục từ phòng luyện đan khi ra tới nơi, đan cửa phòng đã muốn đổi thành mặt khác một người, lại là {Ngoại sự đường} Đường chủ Từ Thành Tín.

Từ Thành Tín nhìn thấy Dương Thần, đồng dạng là thập phần mong đợi.

Kiều Minh Hóa Anh ngọn nguồn, Thuần Dương cung cũng không có đối với họ này đó Đường chủ điện chủ che dấu, nhìn đến Kiều Minh cũng Hóa Anh thành công, Từ Thành Tín trong nháy mắt cũng có rất nhiều ý tưởng.

Dựa theo Từ Thành Tín tư chất, có thể ở Kim Đan cảnh giới đỉnh cao thượng cũng đã là cực hạn, điểm này, Từ Thành Tín bản thân lòng dạ biết rõ, mặt khác Thuần Dương cung cao tầng cũng đều là trong lòng hiểu rõ.

Nếu như không có Dương Thần, không có Nội Sát đan thoại, Từ Thành Tín cũng nhận mệnh.

Khả hết lần này tới lần khác Thuần Dương cung tựu ra liễu nhất cá luyện đan cao thủ, mà một tay đan dược xuất thần nhập hóa, chẳng những có Vấn Tâm đan, hiện tại lại,vừa nhiều xuất tới một người Nội Sát đan.

Nhìn cùng mình không sai biệt lắm Kiều Minh ăn vào liễu nhất khỏa nhị chuyển Nội Sát đan sau, thế nhưng thành công độ kiếp Hóa Anh, điều này làm cho Từ Thành Tín nhất thời liền ngồi không yên.

Suy nghĩ liên tục sau, vẫn là trực tiếp đến Dương Thần đan cửa phòng chờ đợi, đang mong đợi có thể cũng xuất hiện kỳ tích.

Từ Thành Tín tâm tư, Dương Thần biết đến rõ ràng.

Kiếp trước Từ Thành Tín cũng chỉ là cắm ở Hóa Anh trạm kiểm soát lên, mãi cho đến Thuần Dương cung diệt môn thời điểm, cũng chưa có thể tái tiến một bước, đang cùng Thái Thiên Môn đánh một trận trong đó, thân tử đạo tiêu (*).

Kiếp Từ Thành Tín đối Dương Thần cũng là phần đông chiếu cố, không nói sau lại, Sở Hanh còn tại thời điểm, Từ Thành Tín ở trên trời thê tập hội thượng liền đối Dương Thần rất là chiếu cố.

Phần nhân tình này, Dương Thần đương nhiên sẽ không quên, cho nên mới phải có đưa tặng Từ Thành Tín Đường Lang Khôi Lỗi cùng Lôi Đình cây lựu cách làm.

Bất quá đã có Nội Sát đan, nếu không mà nói cũng muốn nhượng Từ Thành Tín lai thử một lần, nhìn xem này không có trải qua nhị chuyển luyện chế Yêu tộc đan dược rốt cuộc có hiệu quả hay không.

! Đương nhiên, lúc này đây Dương Thần cùng Từ Thành Tín sẽ không lập tức ngay tại Dương Thần đan cửa phòng thí nghiệm Nội Sát đan hiệu quả.

Có lần trước chuyện tình, lưỡng người làm sao cũng phải hướng chưởng giáo cung chủ bẩm báo quá nói sau.

Dương Thần có ý tứ này, Từ Thành Tín phụ trách ngoại sự nhiều năm, càng hiểu được đạo lý này, hai người dắt tay nhau đi tới chưởng giáo cung chủ chỗ ở, nói rõ ý đồ đến.

Lúc này đây chưởng giáo cung chủ rất là lanh lẹ bả mấy vị trưởng lão đều tập trung lại đây, mọi người đều tưởng muốn tận mắt nhìn một cái này Nội Sát đan hiệu quả.

Từ Thành Tín đặt quyết tâm, cũng không ở hồ bản thân thành thử thuốc đối tượng, im im lặng lặng chờ đợi các trưởng lão đã đến, lúc này mới bắt đầu.

Tất cả các trưởng lão đã đến tề, liên vừa mới lên thăng Nguyên Anh lão tổ Kiều Minh cũng không ngoại lệ, các trưởng lão đều muốn bức thiết biết, này Nội Sát đan có phải thật vậy hay không đối Hóa Anh có trợ giúp.

Tam tháng, Kiều Minh cái kia điểm thính lực tổn thương đã hoàn toàn khôi phục, đang ở vững vàng củng cố tu vi.

Thoạt nhìn tựa hồ một chút cũng không có bởi vì dùng Nội Sát đan có cái gì không ổn.

Vì phòng chỉ xuất hiện lần nữa dùng đan dược sau lập tức bắt đầu độ kiếp Hóa Anh qua loa, lúc này đây Từ đường chủ là ở Thuần Dương cung sơn môn uống thuốc dược.

Đương nhiên, không phải tại Thanh Khung sơn trong động phủ, miễn cho bởi vì Thiên kiếp mà có tổn động phủ.

Bố trí tốt một cái cách âm pháp trận sau, Từ Thành Tín khoanh chân ngồi xong, bãi làm ra một bộ luyện công tư thế, thôn hạ thủ trung cái kia khỏa Nhất Chuyển Nội Sát Đan.

Rất nhanh, tại trong mắt mọi người liền thấy Từ Thành Tín biểu hiện ra dị thường, sắc mặt ửng hồng, tựa hồ tại nhẫn nại cái gì thống khổ một loại.

Nhìn một màn này, mọi người không khỏi trừng lớn hai mắt, nháy một cái cũng không nhìn Từ Thành Tín, sợ bỏ lỡ cái gì.

Khiến người ngoài ý vâng, Nhất Chuyển Nội Sát Đan thế nhưng sai khác chuyển Nội Sát đan kéo dài thời gian còn muốn bề trên mấy lần.

Kiều Minh dùng thời điểm, chỉ là ngắn ngủn mấy chục tức dược hiệu liền biến mất, mà bây giờ Từ Thành Tín Đường chủ thế nhưng kiên trì nửa nén hương thời gian, lúc này mới kết thúc.

Lúc này đây, không có lập tức xuất hiện kiếp vân, thuyết minh Từ Thành Tín cũng không có tiến vào đến Hóa Anh trong trạng thái.

Bất quá.

Dù vậy, Từ đường chủ trên mặt cũng là khuôn mặt mồ hôi lạnh, tựa hồ đã trải qua một hồi thống khổ dày vò.

Đại gia không biết tình hình rốt cuộc như thế nào, ai cũng không có cảm chủ động mở ra cấm chế, hết thảy chờ đợi Từ đường chủ bản thân thao tác.

Hơn nửa ngày sau, Từ đường chủ lúc này mới chậm rãi đã khôi phục bình thường, chủ động triệt mở cấm chế.

Lập tức lập tức liền nghe được chưởng giáo cung chủ vội vàng hỏi thăm:

'Như thế nào?

' 'Hay là ta tu hành bất đáo gia!' Từ Thành Tín khả năng từ lúc này đây Nội Sát đan khởi hiệu trong quá trình cảm nhận được không ít thứ, cứ việc không có thể đương trường Hóa Anh, nhưng là trên mặt lại như cũ vẫn là không đè nén được hưng phấn:

'Ta đã cho ta đã đến Kim Đan đỉnh, chỉ kém một bước cuối cùng.

Hiện tại mới hiểu được, còn kém viễn.

' Nội sát của mình khí huyết cùng linh lực vận chuyển tình huống, quả nhiên là như thế.

Từ Thành Tín cuối cùng là rõ ràng tại sao mình hội vẫn không cách nào vượt qua.

Chỉ là hưng phấn rất nhiều, Từ Thành Tín vẫn còn có chút tiếc nuối, ngừng lại một chút sau, Từ Thành Tín chậm rãi lắc đầu nói:

'Trước kia Trúc Cơ thời điểm, phương hướng sai sót, đến hiện tại đã không đổi được.

' Lời nói này xong, lại là nhượng tất cả mọi người thị một trận thổn thức.

Đặt nền móng thời điểm xuất hiện lệch lạc, hiện tại muốn đính chính.

Đã muốn khó như lên trời, đừng nói Dương Thần, phỏng chừng liên Thái Thượng Lão Quân tại, cũng không cách nào sửa đổi.

Trừ phi Từ Thành Tín khẳng phế bỏ tu vi làm lại từ đầu.

Nhưng là.

Dĩ Từ Thành Tín bây giờ tuổi, phế bỏ tu vi liền ý nghĩa chỉ còn đường chết, không đợi hắn khôi phục tu vi, phỏng chừng liền thọ nguyên hao hết, hồi thiên phạp thuật (hết cách xoay chuyển).

'Tận lực bù lại, thực là bất đắc dĩ hành, lợi dụng Lôi Đình cây lựu mạnh mẽ độ kiếp, tăng lên tu vi.

' Tất cả mọi người thị im lặng, ai cũng không có nghi ngờ.

Dương Thần nhìn nhìn, ở bên cạnh nói:

'Nói không chừng mượn dùng độ kiếp thì Lôi Đình.

Có thể hóa đi này đó tai hoạ ngầm.

' Độ kiếp đã trời cao khảo nghiệm, đồng thời cũng là đối với độ kiếp người ca ngợi.

Vốn tất cả mọi người có chút cảm xúc sa sút, nghe được Dương Thần thoại, chợt mỗi người đều tinh thần.

Mà ngay cả Từ Thành Tín.

Cũng vừa cải phía trước tiếc nuối, càng phát hưng phấn.

'Này Nhất Chuyển Nội Sát Đan, có thể có không thể chịu nổi trạng huống?

' Đã có biện pháp, đại gia nên cũng không tái trầm mặc.

Chu Thần Đào lập tức vòng quanh Nội Sát đan dược hiệu, truy vấn Từ Thành Tín cảm thụ như thế nào.

Từ Thành Tín cũng không che dấu, nhanh chóng đem cảm thụ của mình nói ra.

Cùng Kiều Minh một đôi chiếu, mọi người rất nhanh liền biết rõ ràng rất nhiều.

Nhất Chuyển Nội Sát Đan cùng nhị chuyển Nội Sát đan, trên cơ bản dược hiệu nên là giống nhau.

Bất đồng vâng, nhị chuyển Nội Sát đan rút ngắn không sai biệt lắm mười mấy lần thời gian.

Nhưng đề cao cảm quan độ mẫn cảm mười mấy lần, thống khổ tăng lên thời điểm.

Nhưng cũng có thể nhượng uống thuốc nhân rõ ràng hơn rất hiểu rõ vấn đề ở.

Lúc này đây, Từ Thành Tín sẽ hiểu rất nhiều, nhưng vẫn còn có chút không đủ.

Nhằm vào lần này phát hiện vấn đề, mấy vị trưởng lão môn thay nhau chỉ điểm, rất nhanh cấp Từ Thành Tín điều chỉnh tu hành.

Ngắn ngủn trong thời gian 1 tháng, Từ Thành Tín liền bỏ phía trước tu hành sai sót.

Mọi người lại một lần nữa tập kết, Từ Thành Tín tiếp tục ăn vào liễu nhất khỏa Nhất Chuyển Nội Sát Đan, đem của mình khí huyết linh lực hiểu rõ một phen.

Bất quá, lúc này đây rõ ràng Từ Thành Tín đã quen rất nhiều, không có biểu hiện thống khổ như vậy.

'Như thế nào?

' Như trước vẫn là Chu Thần Đào lên tiếng vấn đề.

'Lần trước vấn đề cũng đã tu chỉnh, những thứ khác không có phát hiện cái gì.

' Từ Thành Tín rất nhanh hồi đáp, nghĩ nghĩ, tiếp tục nói:

'Có lẽ là Nhất Chuyển Nội Sát Đan đã muốn không có biện pháp làm cho ta tái cảm thụ sâu hơn.

' Điểm này, đại gia cũng đều tiếp nhận.

Hai lần dùng Nhất Chuyển Nội Sát Đan, trình độ này thượng có thể cảm nhận được cái gì đã không có nhiều lắm, tưởng muốn tiếp tục xâm nhập hiểu rõ thoại, phỏng chừng vẫn còn cần nhị chuyển Nội Sát đan.

'Thử xem nhị chuyển đi!' Mở miệng nói chuyện thị Kiều Minh, phương diện này cũng chỉ có Kiều Minh một người dùng quá nhị chuyển Nội Sát đan, toán là trừ Dương Thần ở ngoài có quyền lên tiếng nhất.

Đang lúc mọi người soi mói, Từ Thành Tín dùng tiếp theo khỏa nhị chuyển Nội Sát đan.

Pháp trận trong vòng, Từ Thành Tín sắc mặt mạnh mẽ trở nên đỏ lên, thân thể kịch chấn, trên mặt da thịt trực tiếp vặn vẹo lên, toàn thân cao thấp không có một chỗ không khẩn trương, không thể tiếp tục kiên trì cái loại này tu hành tư thế ngồi, trực tiếp giao thân xác hoàn thành xong một cái trứng tôm hình dạng.

Mọi người kinh hãi, nhưng thế nhưng lúc này là ai cũng không giúp được một tay.

Ngoại trừ ở bên ngoài trơ mắt nhìn Từ Thành Tín giãy dụa nhẫn nại ở ngoài, không còn cách nào.

Cũng may, thời gian kéo dài không hề dài, mấy thời gian mười hơi thở sảo túng tức thệ.

Rất nhanh, Từ Thành Tín thân thể tựu chầm chậm triển khai, trên mặt thần sắc cũng không còn là thống khổ như vậy.

Đang lúc đại gia may mắn thời điểm, bầu trời trong xanh ở bên trong, lại chợt gió nổi mây phun, tảng lớn mây đen nhanh chóng hướng về Thuần Dương cung trên không bao phủ lại đây, thời điểm chỉ khoảng nửa khắc, sẽ đem bầu trời che đậy chặt chẽ.

Lôi kiếp kiếp vân, cư nhiên ở phía sau tiếp tục phủ xuống.

Nhìn một màn này, Thuần Dương cung liên can cao tầng, toàn bộ đều là một bộ vui vẻ tới rồi cực hạn biểu tình.

!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tram-tien-convert-tu-duong-chu-cung-muon-do-kiep-173376.html