Trường Sinh Bất Tử - Ngôi khí - Trường Sinh Bất Tử

Trường Sinh Bất Tử

Tác giả : Chưa rõ
Chương 433 : Trường Sinh Bất Tử - Ngôi khí

 

- Không Truyện Kim Thiền phật hai mắt đỏ bừng, trong đó chứa đầy sự hung hãn.

Kim Thiền phật thế nào cũng không tin tưởng, tiên khí trong tay mình là tiên khí à, Phật châu bảy màu không ngờ lại ngăn cản, có điều phù triện quái dị này, tên Chung Sơn này lại là khắc tinh của Cực Lạc niết bàn thật sao?

Mệnh kiếp, là mệnh kiếp, bất kể hung mạnh đến cỡ nào hắn đều có cách đẻ đối mặt.

Không thể nào như thế được, hắn sao lại có thứ đó được?

Thậm chí, Kim Thiền phật xuất hiện không được bao lâu , chính mìn cũng bị phong ấn, cùng với Phật châu bảy màu, bị Chung Sơn phong ấn, không thể nào, vì sao lại như vậy?

Như vậy sẽ khó lòng thoát chết, chỉ có chết, không được, dù có chết cũng phải kéo Chung Sơn là vật đệm.

Kim Thiền phật trong mắt hiện lên một sự điên cuồng… Kim Thiền phật dốc toàn lực, sở hữu lực lượng, toàn bộ nhập vào Phật châu bảy màu.

Phải hủy mặc ngọc phù toản, tự bạo Phật chau bảy màu, lấy lực lượng hùng mạnh phá hủy mặc ngọc phù toản.

Lúc luyện hóa Phật châu bảy màu, là lúc Kim Thiền phật tâm thần lien hệ với nhau, nhất vinh câu vinh, nhất hủy câu hủy, hủy diệt phật châu bảy màu, mình tất sẽ bị liên lụy, bị trọng thương, mà Chung Sơn khẳng định cũng bị liên lụy tới mặc ngọc phù toản hủy diệt, nếu mà không chết thì cũng cách chết không còn xa nữa.

- Không tốt! Gần như tất cả mọi người đều thấy sự điên cuồng trong mắt Kim Thiền phật, đều phòng hộ đứng lên Oành Một tiếng nổ lớn to hơn lúc trước gấp trăm lần, theo phía trên Phật châu bảy màu truyền ra, quá mạnh mẽ, quá uy lực một hắc động lớn gấp trăm lần lúc trước bao vây hết thảy.

Tam đại thánh thượng dốc toàn lực gắng sức chống cự các thánh đô, tam đại phong thủy sư cố sức chống đỡ Diễn sinh giới, ngoan cường chống cự sự tấn công hung mạnh tiên khí tự bạo, quá mạnh, toàn bộ Cực Lạc niết bàn lay động, đông diêu tây hoảng, giống như toàn bộ Cực Lạc niết bàn đang bị hủy diệt.

- Phụ thân! Chung Sơn hoảng sợ kêu lên.

Nhưng ở toàn bộ Cực Lạc niết bàn đang rung chuyển thế này hầu như không nghe thấy tiếng gì.

Niệm Du Du trợn mắt đầy hung nộ.

Chung Sơn đã chết?

Thánh thượng và chúng phật đà đều xem cẩn thận, đến giờ khắc cuối cùng, tất cả mọi người đều nhìn, Phật châu bảy màu nổ tung, vỡ nát, cùng lúc đó, mặc ngọc phủ toàn cũng bị nổ tung trong trận nổ đó, nổ thành bột phấn.

Tiên khí à, còn có mặc ngọc phủ toàn kia, và tiên khí cùng tồn tại giống nhau, đều không còn nữa.

Tất cả mọi người đều lộ ra vẻ tiếc hận.

Hắc động, hắc động điên cuồng thu nhỏ lại, mau thu nhỏ lại như cũ, tam đại thánh đô dù là chốn lại rất khó khăn, chung quy là kháng cự, nhưng không có phong thủy sư chủ trì phật đàn, giờ phút này cũng là lui về nguyên dạng, ban đầu là ba tòa Phật đàn, giờ đây chỉ còn có một tòa, ba phật đà dẫn tất cả bồ tát la hán đứng dậy, nhìn thấy biến mất vào trong hắc động.

Kim Thiền phật không chết nhưng bản than bị trọng thương, ngã xuống phía trên Phật đàn, toàn thân đầy máu.

Lần này thực sự là mệt tuy nhiên chỉ cần Chung Sơn chết thì cái gì cũng đều đáng giá.

Nhưng điều khiến mọi người không ngờ là , Chung Sơn không chết, mà vẫn bị giam trong quang cầu như lúc trước, phải biết rằng, quang cầu lúc trước lại trút xuống tám gã thiên cực cảnh toàn lực gia cố, tầng tầng đều cấm chế tù vây, phải là Chung Sơn kéo hướng hai bên.

Tám gã thiên cực cảnh toàn lực gia cố, là cái loại có khả năng tan tác sao?

- Hô Chung Sơn bị cổ Thần Thông kéo trở về.

- Không thể nào, ngươi tại sao lại không chết, ngươi không thể nào không chết được Kim Thiền phật ngã vào giữa vũng máu, thế nào cũng không muốn tin, Chung Sơn tại sao lại không bị làm sao?

Vì sao lại như thế?

Không chỉ Phật đà, chúng Thánh Thượng cũng nhìn về phía Chung Sơn, cổ Thần Thông hiểu sau khi cấm chế, Chung Sơn thật sự không bị làm sao.

Cái gọi là mặc ngọc phù toản nhất quang vinh câu quang vinh, nhất hủy câu hủy, căn bản không xuất hiện, mặc ngọc phù triện không phải đã nổ thành các mảnh vỡ sao?

Chung Sơn sao lại không bị liên lụy chút nào .

Không ai biết mặc ngọc phù toàn kia, Chung Sơn không tế luyện, không phải là không muốn, là không có thực lực mà là tất cả đều do mặc ngọc phù toàn chính mình nhận chủ, chính mìn căn bản không cần tế luyện, tại sao tâm thần liên lụy?

- Đại tần thánh thượng, thật có lỗi, mặc ngọc phù toàn kia là ta lần trước ngẫu nhiên lấy được ở chỗ ngươi, vốn đã định trả cho ngươi, chỉ là mới đây không ngờ, không thấy nữa.

Chung Sơn nói với doanh phía xa xa.

Chung Sơn vừa nói, xuất phát từ mấy phương diện suy xét, thứ trước trộm doanh trong lòng hắn khẳng định đang có vướng mắc gì đó .

Hiện tại ngay trước mặt chúng cường nhân xin lỗi, lấy thánh thượng khí độ, không thể nào truy cứu tiếp, lần này nói cho thiên hạ , thứ đồ đó ta không có, đừng tới gây phiền toái cho ta nữa, thứ này là của đại tần thánh thượng, nếu còn muốn thì hãy đi tìm hắn đi.

- Cái ngôi khí gì?

Ta cũng là ngẫu nhiên đoạt được, nếu không có ta sẽ không đi, lần này bao vây tiễu trừ Cực Lạc niết bàn, ngươi là công, ta có thể không truy cứu Doanh cao giọng nói, đồng thời nhìn chung sơn với ánh mắt kỳ quái.

Chung Sơn hô giọng thật lớn.

Yên tâm.

đồng thời rất nhiều người nhíu mày lại

- Ngôi khí?

ngôi khí như thế nào?

Người thoát khỏi sinh tử tự xưng là tiên, quỷ thoát sinh tử gọi là quỷ tiên, là sự tồn tại cao độ, cách bọ họ sử dụng pháp bảo giống với tiên khí, gọi là ngôi khí.

Hóa ra lúc trước phật châu bảy màu cùng ký mặc ngọc phù hũ, không ngờ lại là ngôi khí, đến từ âm phủ cường bảo?

Giết Chung Sơn?

Hiện tại chúng phạt đà cảm thấy bi thương, Chung Sơn có thật là mệnh kiếp Cực lạc niết bàn không?

Bùng nổ tiên khí cũng chưa giết chết được hắn?

Hắn là yêu nghiệt phải không?

Phẫn nộ lúc đầu đã hóa thành chua xót.

Nhìn lại quá khứ, nếu không làm cho Chung Sơn, có xảy ra vận đại bại lộ không?

Dĩ nhiên Chung Sơn còn có một việc chưa nói, mặc ngọc phù toản bị vỡ nát, nhưng những mảnh vỡ đó lại trở lại trong cơ thể mình một cách quái dị, như dừng lại bên trong Tử Phủ, từ vô số mảnh vỡ lại tụ lại thành hình dạng phù triện, có điều năng lượng bên trong đã tiêu hao rất lớn, không mạnh như lúc trước.

Tuy nhiên như vậy cũng tốt, lấy sự tu vi hiện tại của Chung Sơn không ngờ có thể luyện hóa dần

- Quy Nguyên phật, hiện tại nhìn ngươi đi.

Hoan Hỉ phật bỗng nhiên nói.

-Được! Quy Nguyên phật gật gật đầu.

Rồi, mặt sau một tiên khí khác bỗng nhiên chuyển 24 chư thiên chư luân.

Nhìn thấy một tiên khí khác, Chung Sơn trong lòng lo lắng, hiện tại mặc ngọc phù toản cũng không thể chống cự một lần nữa tiên khí bùng nổ.

Nếu quy nguyên phật còn liều mạng với chính mình, vậy mình chết chắc rồi.

Hai mươi bốn chư thiên chư luân tổng cộng có hai mươi bốn phương tiểu thế giới, hai mươi bốn cái thế giới chậm rãi xoay tròn, bắn ra hào quang kỳ dị.

Nhìn thấy Quy Nguyên phật Thi triển pháp luân, tất cả mọi người đều lo lắng, mà còn lại tam phật cũng lộ rõ vẻ chua xót trên nét mặt.

Nếu không phải vạn bất đắc dĩ thì sẽ không làm như vậy .

Cầu, thôi, đâu, bá, mễ dụ dỗ Quy Nguyên phật niệm lục tự chân ngôn.

Trong tay hai mươi bốn chư thiên pháp luân càng đổi càng lớn.

- Không tốt! Niết Phàm Trần bỗng nhiên kêu to một tiếng, rồi chủ trì ly hỏa thánh đô tấn công hai thánh đô khác, cũng bắt đầu tấn công Phật đàn.

Mau tấn công, khiến cho xa xa Quy Nguyên phật đàn càng lúc càng chua xót.

Nhìn hai mươi chư thiên pháp luân thật lớn ánh mắt lộ vẻ thản nhiên, thở dài thật sâu.

Phá Hai mươi chư thiên pháp luân lập tức bắn ra hàng tỷ thanh quang, bắn thẳng đến tam đại thánh đô Oành Tam đại thánh đô và Phật đàn lại va chạm vào nhau một lần nữa, tán công thật mạnh khiến cho Phật đàn lập tức xuất hiện vô số vết rạn, vô số vết rạn như nhện chăng, phóng thẳng vào bốn phương tám hướng, lực Phật đàn hoàn toàn bị hủy.

Tuy nhiên, sau khi va chạm, tam đại thánh đô cũng coi như bỗng nhiên tan rã, hai mươi bốn chư thiên pháp luân thanh quang sau khi chiếu xạ, tất cả cảnh thánh đô đã biến mất sạch sẽ, tam đại phong thủy sư Diễn sinh giới bị phá.

Thánh đô biến mất, hết thảy khôi phục như lúc ban đầu, bốn phía lộ ra khí màu xanh, đúng là 24 chư vô pháp luân đã phóng ra thanh quang sở trí.

-Thánh thượng, Diễn sinh giới bị phá, không thể sắp xếp lại Diễn sinh giới.

Giết Ở nơi khác Niết Phàm Trần vung tay lên, dưới đó các cường nhân đều xung phong liều chết mà xông tới, nhằm phía Phật đàn, cùng lúc đó, Diễn sinh giới không thể bố trí lại, hai bên vương với vương, đối đãi tái chiến.

Hai mươi bốn chư thiên pháp luân giờ phút này coi như bỗng nhiên mất đi hết sinh lực, giống như một đống sắt vụn ngã xuống.

-Quy Nguyên phật phóng ra tất cả giới khí của nhị ngưu chư thiên pháp luân, muốn thu nhỏ lại chênh lệch.

Thiên lão ở một bên nói với cổ Thần Thông.

Cổ Thần Thông gật gật đầu, ánh mắt chăm chú hướng về phía Hoan Hỉ phật ở xa xa, trong mắt chứa đày âm hàn, giờ là lúc tự tay đâm chết kẻ thù.

tay phải vung lên, một bên Chung Sơn, lập tức bay lên.

Chung Sơn là nhân vật mấu chốt, tuyệt đối không thể lưu lại chỗ này.

lập tức Chung Sơn bị Cổ Thần Thông đưa trở về chỗ ban đầu.

-Phụ thân! Chung Thiên nhìn thấy Chung Sơn bỗng nhiên xuất hiện, niềm vui bất ngờ đến.

Chung Sơn nhìn xa xa trận hỗn chiến, trong mắt đầy sự cảm thán, nguy hiểm thật, rốt cục ra đến đây đã ở xa trận hỗn chiến, Chung Sơn lúc đầu không định đi, những kẻ ở Cực Lạc niết bàn đều bị điên.

Ở một nơi khác xa xa, vẫn cái ngọn núi đó, bên trong hắc thế giới, Niệm Du Du bên cạnh nữ tử dao động nói:

-Du Du, mau lên, Chung Sơn đã lộ ra rồi, bắn, bắn chết hắn

- sư tôn! Niệm Du Du không cam tâm nói.

-Mau lên, ngươi tới nơi này không phải để giết hắn sao?

Hắn hiện tại đang ở bạch thế giới, một khi hắn trốn vào hắn thế giới ngươi không thể đánh được hắn đâu, mau, mau bắn! Nữ tử hưng phấn nói, và cầm lấy tay niệm Du Du, kéo tuyệt thế cung niệm Du Du, hướng về Chung Sơn ở phía xa, khiếm niệm Du Du mau bắn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-truong-sinh-bat-tu-ngoi-khi-157658.html