Trường Sinh Giới - Độc Cô Cầu Bại - Trường Sinh Giới

Trường Sinh Giới

Tác giả : Chưa rõ
Chương 327 : Trường Sinh Giới - Độc Cô Cầu Bại

Đứng trên đỉnh Đương Lăng nhìn xuống có thể trông thấy vô số ngọn núi nhỏ phía dưới.

Thái Sơn chính là dãy núi đứng đầu trong Ngũ Nhạc.

Thế núi vô cùng hùng vĩ và tráng lệ, trên núi có rất nhiều con đường mòn trải rộng cùng với vô số đồ hình tượng phật cùng chữ viết được khắc trên vách núi.



Khi mùa xuân tới, vạn vật sinh sôi nảy nở, toàn thể vùng núi được bao phủ bởi một màu xanh biếc, tràn trề sức sống, khiến cho dãy núi càng trở lên thanh tú cùng tráng lệ

Chỉ là hiện tại, trong cảnh sắc mùa xuân vô cùng rực rỡ, muôn hoa đua nở, hương thơm cỏ hoa ngào ngạt chín tầng trời nhưng dãy Thái Sơn dường như mất đi sinh khí, vạn hoa tàn lụi, những chú chim, những loài thú dần tản sang nơi khác, khiến cho Thái Sơn giống như trong tiết trời thu gió cuốn lá vàng vậy, cả môn phái như chìm trong tĩnh mịch

Dưới chân Thái Sơn, xuất hiện mấy chục vị Thiết Kiếm giả, họ tản ra tạo thành một thế vây kín hướng lên đỉnh núi, nhẹ nhàng bước đi.

Tuy không một thanh Thiết Kiếm nào xuất ra khỏi vỏ nhưng lại tạo ra một cỗ sát khi vô cùng đáng sợ, lạnh lẽo cùng cực như tiết trời đông tháng chạp giá buốt thấu xương, vạn hoa tàn lụi, chim chóc bay toán loạn trên những tàng cây, cả tòa Thái Sơn bỗng trở lên vô cùng hỗn loạn

Mấy chục đạo kiếm khí phóng lên cao giống như mấy chục cây trụ chống trời sừng sững trong thiên địa.



Người Độc Cô gia vô cùng đáng sợ, mấy chục thân ảnh cao lớn vạm vỡ, dường như mỗi thân ảnh cùng Thiết Kiếm của họ như hòa vào một thể, mặc dù kiếm chưa ra khỏi vỏ nhưng kiếm ý đã sớm phát ra từ trong tâm mỗi người, mấy chục người giống như mấy chục thanh Thiên Kiếm cắm vào chân núi Thái Sơn vậy.



Tiêu Thần đi theo phía sau thầm nói:

“ Những kẻ này sẽ không phá hủy cả tòa Thái Sơn này chứ?



Nhưng mà người của Độc Cô gia cũng không có ý nghĩ hủy đi một một tòa danh sơn trong nhân gian, sát khí họ tỏa ra chủ yếu tập trung nhằm vào hướng đỉnh núi

Nơi đó có một tòa Thủy Tinh Cung vô cùng tráng lệ, chính là đại bản doanh của Thần Cung Môn

Thần Cung Môn chính là phái luyện khí đứng đầu thiên hạ, trên ngọn Thái Sơn mênh mông vô tận, những ngôi đền bằng Thủy Tinh mọc lên san sát, một cảnh tượng vô cùng hùng vĩ, tráng lệ, đây chính là căn cơ của phái này trên nhân gian giới và cũng là nơi có báu vật của môn phái

- Thần Cung.



Nó được bao trùm trong muôn vạn đạo hào quang rực rỡ, những tia sáng huyền ảo bao phủ lên tới trời xanh, khiến cho cả dãy Thái Sơn như được bao bọc trong màn linh khí vô cùng vô tận, mờ ảo đủ màu.



Mấy chục Thiết Kiếm giả chậm rãi từng bước hướng đỉnh núi đi tới, trên đường đi những tòa lầu các, đình đài của Thần Cung Môn đều bị những người này phá hủy trở thành tro bụi

Tiêu Thần thật sự muốn cười nhưng lại chẳng thể cười ra tiếng, đây là một gia tộc vốn đã ẩn danh, nhưng lại khiến trong lòng người khác vô cùng kính sợ

Khí thế mạnh mẽ như vậy liệu ai có thể ngăn cản?



“ Ầm”

Tấm màn che trước Thủy Tinh Cung giống như tường thành theo phong cách kiến trúc của Tu Chân Giới lập tức sụp đổ, chướng ngại vật tan biến.



Một tòa Thủy Tinh Thần Cung vô cùng hùng vĩ hiện ra tại đỉnh Thái Sơn.



Mấy chục người lưng đeo Thiết Kiếm chính là những Tu Giả cường đại, xung quanh họ phát ra một áp lực mạnh mẽ, mênh mông khiến cho cả tòa Thái Sơn trở lên rung động, nhưng Thủy Tinh Thần Cung hùng vĩ trước mắt vẫn không hề nhúc nhích.

Cẩn thận nhìn kỹ lại thì có thể thấy được nó không phải nằm trên đỉnh Thái Sơn mà lơ lửng trôi nổi cách đỉnh núi một khoảng rất nhỏ

Đây là một Tu Chân pháp bảo vô cùng cường đại, ngay cả những cường giả của Độc Cô Gia cũng không dám khinh thường vọng động

“ Độc Cô nhất mạch quả là danh bất hư truyền” Từ bên trong Thần Cung, hơn mười vị lão giả xuất hiện, quanh thân tiên khí ẩn hiện, trên mặt bọn họ cũng không tỏ vẻ tức giận, mà lộ ra một sắc thái vô cùng bình tĩnh.



Những người Độc Cô gia đều trầm mặc không nói, tất cả đều yên lặng hướng nhìn đối phương.



“ Các ngươi mạnh mẽ như vậy.

Chúng ta còn chưa có ra tay diệt trừ các ngươi, vậy mà các ngươi lại tự dẫn xác tới đây.

Bởi vậy không thể không lưu các ngươi ở lại đây được” Thoạt nhìn hơn mười lão giả động tác nhẹ nhàng, tiên phong đạo cốt, trong khoảnh khắc tuôn ra sát ý vô cùng mãnh liệt.



Trong phút chốc, cả đỉnh Thái Sơn như được bao bọc trong hàng tỉ đạo quang mang rọi tới sao Nam Đẩu Bắc Đẩu.

Nó chiếu rọi ra khắp các dãy núi bốn phương xung quanh từng dải ánh sáng tràn đầy màu sắc.



Chốc lát lại có thêm rất nhiều thân ảnh từ trong Thủy Tinh Cung hiện ra, pháp bảo Tu Chân bay đầy trời.



Nhưng mà đối mặt với việc đó, người Độc Cô gia không tỏ ra chút sợ hãi, ngược lại còn có chút vui mừng.

Mọi người đồng loạt rút Thiết Kiếm sau lưng ra, cùng một lúc đem Kiếm Phong hướng về phái tòa cung điện hùng vĩ kia.



'Oanh '

Bạo động!

Một làn kiếm khí mạnh mẽ không thể tưởng tượng nổi xuất ra, sóng năng lượng vô cùng khủng bố.

Mấy chục nhân vật tinh anh của Độc Cô gia cùng lúc huy động Thiết Kiếm.

Khiến cho trời đất rung chuyển, trực tiếp làm cho Thần Cung bay thẳng lên trời

Một lượng lớn Tu chân pháp bảo bị chấn nát, giống như những cánh hoa tàn từ trên không trung lả tả rơi xuống.

Cũng có rất nhiều Tu Chân Giả bị chấn thành huyết vụ, một chút thi thể cũng không còn sót lại.



Lúc này, Viễn Không cùng một số Tu Giả cũng tới xem náo nhiệt.

Nhìn thấy một kích mạnh mẽ như vậy, không ít người giật mình thất sắc.

Chiến lực của Độc Cô gia quả nhiên vô cùng khủng bố, với chiến lực đó hoàn toàn có thể hùng cứ một phương.



Nhưng mà mọi người cũng nhanh chóng nhận ra được một việc là mặc dù Thủy Tinh cung bị một kích mạnh mẽ như vậy chấn bay lên không trung nhưng cũng không bị vỡ vụn mà vẫn hoàn hảo như không có việc gì.



Người của Thần Cung Nhất Mạch ngoại trừ hơn mười lão giả ra còn tất cả những người còn lại đều lùi lại khống chế Thần Cung cho nó từ từ hạ xuống.

Một uy áp hào hùng, vô cùng to lớn khiến cho cả tòa quần sơn đều trở lên run rẩy.

Đây chính là Bán Tổ chí bảo, thủy tổ pháp khí của Thần Cung nhất mạch, khi lão đắc đạo thì sinh mệnh tu dưỡng tại Linh Bảo, lần này lão chưa xuyên Giới sang đây nhưng lại đem Thủy Tinh Cung ban cho đệ tử, để bọn chúng có năng lực bảo vệ chính bản thân mình.



Hơn mười lão giả là những người tu chân lâu năm nên tinh thần vô cùng điềm tĩnh, giọng nói trở lên lạnh lùng:

“ Nếu đã vậy thì tất cả các ngươi để mạng tại nơi này đi”.



Trên Thần Cung tản phát ra từng đạo quang mang, tỏa ra bốn phương tám hướng, bao trùm tất cả người Độc Cô gia vào bên trong

Kiếm khí ngút trời, người Độc Cô gia đồng loạt giơ Thiết Kiếm lên mạnh mẽ va chạm với Bán Tổ chí bảo, khiến cho chùm quang mang lập tức vỡ vụn, Thần Cung run rẩy, cả tòa quần sơn đều chấn động, Viễn Không cùng mọi người kinh hãi không thôi.



“ Khí thành cầu vồng, uy áp nhân gian” Hơn mười lão giả Tu Chân đồng loạt hét lớn, bọn họ lập tức tiến vào Thủy Tinh Cung khiến cho kiện chí bảo này tỏa ra một lực lượng càng thêm mạnh mẽ.



Từng chùm hào quang đủ màu sắc giống như cầu vồng xuất hiện, tựa như những cánh hoa lớn đang dần nở rộ, mạnh mẽ toả ra bốn phương tám hướng, chúng nhằm những cường giả Độc Cô gia đánh tới.

Cũng trong lúc này, tòa Thần Cung vô cùng to lớn đang hình thành những huyễn ảnh trùng điệp có cùng qui mô kích cỡ mạnh mẽ hướng Độc Cô nhất mạch ép xuống.



Mỗi một tòa ảo ảnh Thần Cung đều được bao phủ bởi ngàn vạn đạo ánh sáng, màu sắc rực rỡ, quang hoa nở rộ, nhưng áp lực tạo ra thì vô cùng lớn, không thể tưởng tượng được, như muốn phá tan mối liên kết giữa các cường giả của Độc Cô nhất mạch.



Đây chính là uy áp từ Bán Tổ Chi Bảo, áp lực to lớn khiến cho mỗi người đều cảm thấy lạnh sống lưng, Thần Cung dần dần áp xuống.



Mấy chục cường giả Độc Cô gia đồng thời huy kiếm, Thiết Kiếm hướng thẳng lên không trung, che chắn trước thân thể tất cả mọi người, Kiếm khí ào ạt xuất ra cuồn cuộnkhông thôi, giống như sông lớn đổ về biển, lại như một trụ chống trời hướng thẳng không trung, sừng sũng trong thiên hạ.

Chúng mạnh mẽ oanh kích vào ảo ảnh Thần Cung đang áp xuống

Kiếm khí cùng Thần Cung va chạm kịch liệt, khiến cho trời rung đất chuyển.

Ảo ảnh Thần Cung rung động nhưng cũng không thể nào áp xuống được.

Bị kiếm khí do Độc Cô nhất mạch phát ra cản lại giữa không trung

“ Giết”

Cho tới bây giờ, cường giả của Độc Cô gia mới lần đầu tiên mở miệng, nhưng chỉ vẻn ven phát ra một từ vô cùng lạnh lẽo, giống như kinh lôi oanh kích, truyền khắp trăm dặm, kinh động chín tầng trời.



Trong phút chốc, quang mang ngút trời, mấy chục cỗ kiếm khi vô cùng mạnh mẽ hợp lại làm một tạo thành một đạo kiếm quang khổng lồ nối thông đất trời.



Trên không trung, tòa ảo ảnh Thần Cung tản phát ra thất thải quang mang chợt rung động kịch liệt, dần nứt nẻ, sau đó chia năm xẻ bảy, biến thành tro bụi trên bầu trời.



Sự cường đại của Độc Cô nhất mạch khiến cho người ta vô cùng sợ hãi.

Công kích do Bán Tổ chí bảo phát ra cũng không kém hơn so với đích thân Bán Tổ phát ra, vậy mà hơn mấy chục người Độc Cô gia hợp lại không chỉ có thể ngăn cản mà còn cường hoành chấn tan.



Trong thời kỳ Thượng Cổ, hàng trăm Thái Dương kỵ sĩ của Thái Dương Giáo hợp lại có thể đánh tan công kích của Bán Tổ.

Hiện tại, mấy chục cường giả Độc Cô gia cũng có thể kích phát ra một chiến lực mạnh mẽ không kém.



Ngay cả có đối mặt với Bán Tổ cũng không hề sợ hãi.



“ Giết”

Lần thứ hai cường giả Độc Cô nhất mạch mở miệng, tiếng thét như kinh lôi, đinh tai nhức óc.

Mấy chục thanh Thiết Kiếm đồng loạt giơ lên, sau đó cùng lúc bổ về phía bản thể Thủy Tinh Thần Cung, kiếm khí rực rỡ xé rách hư không đánh tới.



Như sóng dữ cuộn trào, sao chổi giáng xuống, tất cả đều mạnh mẽ hướng tới Thủy Tinh Thần Cung oanh kích.



“ Oanh”

Thủy Tinh Thần Cung bị oanh kích bay thẳng lên không trung, tất cả tu luyện giả bên trong huyết khí sôi trào.

Bị cường thế công kích khiến cho bọn họ như bị sét đánh, sắc mặt ửng hồng, thân thể kịch liệt run rẩy.



Nếu đây không phải Bán Tổ Chí Bảo chỉ sợ toàn bộ bọn họ đều đã bị chấn thành bụi phấn, mặc dù chí bảo có lực phòng ngự vô cùng mạnh mẽ nhưng cũng bị oanh kích khiến cho rung chuyển kịch liệt.

có thể tưởng tượng được luồng kiếm khí đó đáng sợ tới mức nào.



“ Giết”

Cường giả Độc Cô nhất mạch lần thứ ba triển khai công kích, kiếm khi sắc bén vô cùng khiến cho thiên địa run rẩy, nhất tề bổ về phía Thủy Tinh Thần Cung.



Không cần nói thêm gì nữa, Chiến lực của Độc Cô gia là vô cùng khủng bố khiến cho người ta run sợ tận trong linh hồn.



Thủy Tinh Thần Cung trên không trung bị oanh kích làm cho nghiêng ngả, từng âm thanh chói tai vang lên, tựa hồ bất cứ lúc nào cũng có thể vỡ vụn.



Nhưng chính tại lúc đó, một luồng ánh sáng dịu nhẹ từ Thủy Tinh Cung tản phát ra, chậm rãi bao phủ toàn bộ Thủy Tinh Cung, một luồng ánh sáng vô cùng nhu hòa, nhưng khí tức hủy diệt từ trong đó tản phát ra khiến cho tất cả mọi người đều cảm nhận được một tia nguy hiểm.



Một hư ảnh to lớn dần hiện ra, không xác định được diện mạo thật sự của nó như thế nào, nhưng có thể đại khái nhìn ra được đó là một lão giả phiêu giật xuất trần.



Thân ảnh lão cao hơn ngàn trượng, tay nắm Thủy Tinh Thần Cung, đứng sừng sững giữa đất trời, ánh mắt lặng lẽ nhìn khắp bồn phương tám hướng.

Mặc dù quanh thân lão tiên khí lượn lờ, phiêu giật xuất trần nhưng mà lão lại khiến cho người ta cảm giác được một cỗ khí tức tử vong

“ Đó chính là Thủy Tổ Thần Cung Môn” Có người đang đứng bên ngoài xa xa quan sát trận chiến bỗng giật mình la lên.



“ Sai, đó chỉ là một tia khí tức lão ta lưu lại bên trong chỉ bảo Thần Cung, bây giờ hiện hóa ra”

Mặc dù ai cũng biết, một cỗ thần niệm thì khả năng chiến đấu không được lâu dài, nhưng cũng vô cùng đáng sợ.

Nếu như đem toàn bộ lực lượng phát huy tới cùng cực, chỉ sợ tình thế trận chiến chỉ trong nháy mắt sẽ trở lên nghịch chuyển.



Cường giả Độc Cô gia không tỏ chút cảm xúc, không vui mừng mà cũng chẳng sợ hãi, tất cả mọi người trấn tĩnh như núi.

Thiết Kiếm đồng loạt giơ lên cao, như thể muốn phách sát Bán Tổ vậy.



Ở tít xa, những người quan sát chiến cuộc hiện tại đưa ra kết luận, cho dù người của Độc Cô gia có chiến thắng đo chăng nữa thì số cường giả bỏ mạng nơi đây cũng không ít.



Trong giờ khắc đó, cả phiến thiên địa đột nhiên trở lên tĩnh lặng lạ thường, dường như toàn bộ thế giới đều chìm vào tĩnh mịch.



Ở phía chân trời xa xa, một đạo thân ảnh to lớn lặng lẽ đứng trong không trung, phảng phất như một thứ gì đó toàn tại vĩnh hằng cùng thiên địa, giống như muôn đời cùng trường tồn với nhật nguyệt.



Thiên địa bỗng trở lên vô cùng yên lặng, tĩnh mịch một cách đáng sợ, khiến cho con người ta không tự chủ được mà run rẩy.

Thân ảnh tồn tại như một vĩnh hằng kia quay lưng về phía mọi người, trên lưng đeo một thanh Thiết Kiếm vô cùng to lớn.

Lão chậm rãi rút kiếm ra, lập tức cả phiến không gian đều trở lên rung động, như biển cuộn sóng gào, giống như ngàn vạn ngôi sao đột nhiên rơi xuống mặt đất, chín tầng trời mười tầng địa ngục đều kịch liệt rung động.



Thiết Kiếm xuất ra khỏi vỏ, thiên địa biến sắc, phương xa rung động, khí nuốt cầu vồng, trăng sao ảm đạm, cả vòm trời run rẩy.



Một đạo ánh sáng vô cùng chói mắt đã trở thành thứ duy nhất trong thiên địa, giờ phút này tất cả mọi người đều nhắm mắt lại, không một ai có thể nhìn thẳng vào đó được.



Trong khoảnh khắc Thiết Kiếm ra khỏi vỏ, từng đạo Long ngâm hổ khiếu vang trời, nhưng chỉ trong nháy mắt cả trời đất lại trở lại vẻ tĩnh mịch, trở thành yên lặng.



Không một ai thấy được người kia xuất kiếm ra sao, trong nháy mắt đã thấy bóng hình lão dần trở lên mơ hồ, mọi người chỉ còn nhìn thấy một bóng lưng vô cùng thần bí.



Lúc này nhìn sang đạo thần niệm Thủy Tổ Thủy Cung Môn giờ đã hoàn toàn tan biến, thân thể cao gần ngàn trượng sụp đổ xuống.

Thủy Tinh Thần Cung được nâng trong tay của lão thì cánh cửa to lớn cũng bị xuyên thủng, để lộ ra tòa đại điện vô cùng chói mắt bên trong.



Cường giả Độc Cô gia đồng loạt phi thân lên không trung, tay cầm Thiết Kiếm hướng tòa đại điện lao tới.



Đến khi mọi người từ trong kinh hãi tỉnh lại.

Liệu ai có thể có được cái khí thế khủng bố đến như vậy, một kiếm xuất ra, ngạo thị nghìn đời?

Trong nháy mắt tất cả mọi người đều liên tưởng tới một nhân vật

- Độc Cô Cầu Bại.



Lúc này, bên trong Thân Cung đã nổ ra cuộc đại chiến vô cùng thảm khốc.



Thiết Kiếm đối phi kiếm, Võ Giả thần thông đấu Tu Chân Giả, kiếm khí tung hoành, tu chân pháp bảo bay đầy trời.



Tất cả mọi người đều cảm nhận được, Thần Cung Môn hiện tại đã kết thúc, tất cả đều sẽ bị hủy diệt.



“ Đi, chúng ta cũng nên xuất thủ thôi, đến lúc lấy đi toàn bộ linh dược rồi” Tiêu Thần kéo theo Tiểu Thú Kha Kha tiến vào Thần Cung.



Tiểu Thú Kha Kha so với hắn còn có phần xúc động hơn.

Nó nhảy cẫng lên, mở ra Thất Nhạc Viên vọt tới phía trước, rõ ràng là nó đang nghĩ đến một cuộc chuyển nhà lớn lao vậy

Bên trong cung điện, Thiết Kiếm tung hoành, không nhanh không chậm.

Tiêu Thần cảm giác được cường giả Độc Cô gia quả thật vô cùng đáng sợ, Tu Chân Giả khó có thể mà chống lại

Bên trong cung điện, từng đạo tiên huyết bắn ra.

Thiết Kiếm đã hủy đi không biết bao nhiêu Tu Chân Pháp Bảo, chém nát vụn không biết bao nhiêu Tu Chân Giả.



Mấy chục cường giả Độc Cô gia luôn đứng chung một chỗ, chưa bao giờ tách ra, căn bản không người nào có thể kháng cự sức mạnh của họ, ngay cả là mười lão giả hợp lại cũng khó mà chống đỡ được.



Bọn họ đại chiến cường giả Độc Cô gia, phi kiếm đối Thiên Kiếm, bộc phát ra từng đạo quang mang chói mắt, từng tiếng va chạm đinh tại nhức óc không ngừng vang lên.

Đối mặt với lực lượng cường đại trước mắt, chiêu thức huyền ảo, lúc hư lúc thực, từng thanh phi kiếm, từng đạo tu chân pháp bảo đều bị chấn nát vụn.



“ Vẫn tưởng tiến vào Nhân Gian Giới sẽ chiếm được một chén canh ngon, không nghĩ tới vừa xuất sư chưa được bao lâu đã bỏ mạng nơi đây.

Hắc Hắc…” Tu Chân giả cười thảm.



Hơn mười lão giả tu chân thảm bại.

Người bị chém đứt đầu, người bị xuyên thủng ngực, không một ai có thể để Nguyên Anh thoát ra.

Tất cả đều thần hình câu diệt.



Lúc này lại có vài lão nhân dẫn theo một đám trung niên lao vào thảm chiến.



Độc Cô nhất mạch thế như trẻ tre, vô cùng cường thế, có thể nói đây đích xác là một cuồng tộc.

Tiêu Thần trong lòng thầm kinh hoàng.

Hăn kéo theo Kha Kha hướng phía cửa lớn phóng đi.



Bên trong Thủy Tinh Thần Cung giống như một cái động tiên, tựa như một vùng đất của tiên gia, trên một vùng đất rộng lớn có vô số các loại kỳ hoa dị thảo nhiều không kể xiết.



Nhưng đây không phải là nơi hắn cần tìm, có Kha Kha là khắc tinh của Thiên Địa Linh Túy dẫn đường.

Tiêu Thần một mạch hướng chỗ sâu nhất tiến tới.

Chiếc mũi đáng yêu của Tuyết bạch Tiểu Thú không ngừng phập phồng, nó y nha một tiếng rồi chỉ về phía trước, bên trong mắt tràn đầy quang mang.



Cũng không gặp phải nhiều người ngăn cản, những Tu Chân giả cường đại đều bị người Độc Cô gia chặn giết.

Ngẫu nhiên có ngươi tới thì cũng bị Tiêu Thần dùng Chiến Kiếm hạ sát, không thể kháng cự.



Một đường thẳng tiến cho đến khi tới gần một thảo dược viên thần quang ngút trời mới xuất hiện cường đại Tu Chân Giả, nơi này chắc chắn là trọng địa, bởi có các cao nhân thủ hộ.



“ Ngươi chính là Tiêu Thần?

” Một Tu Chân Giả trung niên sau khi thấy một người một thú tiến tới, đầu tiên hơi sửng sốt sau đó cất tiếng hỏi :

“ Mấy tháng trước ta có cùng đồng đạo tới cổ thôn giết ngươi mà không được, khi đó ngươi co đầu rụt cổ không dám xuất hiện.

Hôm nay lại thừa nước đục thả câu, thật là thiên đường có lối người không đi, địa ngục không cửa lại tiến vào”.



Tiêu Thần không có xuất ngôn thừa thãi, lập tức tay nắm Chiến Kiếm lao tới, khí thế cuồn cuộn như biển cả, thân hình như núi Thái Sơn làm rung chuyển tứ phương.



Trung niên nhân lập tức biến sắc, mấy tháng không gặp, gã không ngờ thực lực của Tiêu Thần lại tiến bộ tới bậc này, nhớ tới những lời đồn đại gần đây ở ngoại giới, gã liền cảm thấy có chút không ổn.

Bảy tám món pháp bảo Tu Chân lập tức được xuất ra, chủ công là Hóa Huyết Đao mạnh mẽ bổ tới, ý nghĩ muốn đoạt tiên cơ.



Nhưng tất cả đều là vô nghĩa.

Tiêu Thần thế như chẻ tre, từng bước đi tới, mỗi lần huy động Chiến Kiếm là lại có một kiện pháp bảo vỡ vụn.



“ Tại sao lại như vậy?

” Tu Chân Giả trung niên cảm giác như mình không thể nào khống chế được những những kiện pháp bảo này vậy, cứ như bị giữ lại giữa không trung tùy ý Tiêu Thần chém nát.



Nhìn thấy toàn bộ Tu Chân Pháp Bảo bị đánh tan, trung niên nhân cảm giác như chính bản thân mình cũng bị giam cầm, không thể nhúc nhích.

Cùng lúc đó ý thấy một thanh Chiến Kiếm đánh tới, liền cảm giác đầu mình như bay lên, một tia tiên huyết bắn lên không trung giống như những đóa huyết hoa vũ động, Nguyên Anh lập tức bị chấn cho nát bấy.



Vài Tu Chân Giả đứng bên cạnh thấy vậy chấn kinh, cùng nhau xuất ra pháp bảo nhằm hướng Tiêu Thần đánh tới, nhưng cũng không có kết quả gì.



“ Trong vòng mười trượng, ta là vô địch” Tiêu Thần giống như lão nông gặt lúa, một lần huy kiếm liền có năm cái đầu người bị cắt đứt, bay xa hơn mười thước.



Tất cả có mười trung niên Tu Chân Giả thủ hộ tại thảo dược viên, khi chứng kiến thủ đoạn của Tiêu Thần như vậy đều lộ ra vẻ kinh hãi.



“ Thần Cung Môn đã bị Độc Cô Gia hủy diệt, nếu không muốn chết thì lập tức cút ra, còn có thể giữ được mạng sống” Tiêu Thần bước từng bước dài về phía trước.



Không ai là không sợ chết, ngăn cản được người trước mắt thì đã sao, bên ngoài kia còn có một gia tộc vô cùng biến thái.

Trong giây lát tất cả Tu Chân Giả đều chạy chối chết, chớp nhoáng không còn một bóng.



Bên trong Thảo Dược Viên, linh khí nồng đậm, ẩn hiện những tia sáng màu ngọc bích, hương thơm ngào ngạt, xung quanh mỗi loại thiên tài địa bảo đều có những tia sáng thánh khiết bao quanh trong cả một khu vườn.

Kha Kha vui mừng nhảy múa quay cuồng, sau đó hành động rất nhanh, không ngừng đem những thiên tài địa bảo trong khu vườn thu vào Thất Nhạc Viên

Bởi vì Thảo Dược Viên nằm trong Bán Tổ chí bảo Thủy Tinh Thần Cung nên cũng không bố trí trận pháp bảo vệ.



Kha Kha xuất ra Thất Nhạc Viên đem tất cả thu vào bên trong, không một chút khách khí, giống như một cuộc chuyển nhà đại quy mô vậy.



Không gian bên trong Thất Nhạc Viên lớn vô cùng, những dược thảo được thu vào dường như không thể lấp đầy một phần trong đó, Thảo Dược Viên này chính là khu rừng thuốc của Bán Tổ, nơi này chắc chắn sẽ đủ để Tiểu Thú ngày ngày nhớ tới.



“ Y nha.

y nha” Lúc này đây trong lòng Tiểu Thú ngập tràn cảm giác hạnh phúc.



“ Trong Thảo Dược Viên này quả thật có chỗ tốt, nhưng mà đây mới chỉ là một mục tiêu của chúng ta mà thôi.

Ngươi tìm thử xem xung quanh đây nhất định sẽ có luyện dược phòng, trong đó khẳng định là có linh đan” Tiêu Thần khích lệ Tiểu Thú tiếp tục sử dụng linh giác nhạy cảm của mình để tìm kiếm linh đan.



Trong mắt Tiểu Thú khẽ lóe lên một tia sáng, nó lập tức tập trung tinh thần, rất nhanh liền cảm ứng được vị trí cụ thể của luyện dược phòng.



“Y nha” Tiểu Thú liền đưa móng vuốt chỉ về hướng mà nó cảm ứng được vị trí của luyện dược phòng.



Phía sau vẫn vang lên một tiếng giết rung trời, một người một thú lại lao vào cuộc đại càn quét.



Dưới sự chỉ dẫn của Tiểu Thú, Tiêu Thần một đường thẳng tiến tới chỗ sâu nhất của Thần Cung Môn.

Tại mảnh đất rộng rãi trước mắt xuất hiện vài tòa Dược Đỉnh, nơi này chắc chắn là nơi chế thuốc.



“ Ha Ha” Tiêu Thần dùng sức vuốt bộ lông xù của Tiểu Thú khiến nó vô cùng bất mãn, phản đối kịch liệt.



Mặc dù nơi này không lớn nhưng Tiêu Thần nghĩ rằng hơn nửa dược thảo trong Thảo Dược Viên là được lưu trữ tại nơi này, đây chính là nơi luyện chế đan dược, mặc dù số lượng không nhiều nhưng tất cả đều là tinh hoa, là thành phẩm cuối cùng.



“ Két két”

Một âm thanh nhỏ vang lên, cửa phòng luyện đan khẽ mở, một lão nhân gầy trơ xương bước ra.



Khi đó, lông mày Tiêu Thần khẽ nhíu lại, người này tuyệt đối không phải là nhân vật dễ động vào, khẳng định lão là một cao thủ.

Tiêu Thần tay cẩm Chiến Kiếm huy lên hơi chếch về phía lão nhân Tu Chân Giả già nua.



Tiểu thú Kha Kha lúc này cũng cảm giác được nguy hiểm, tiểu thú này vô cùng cơ trí, lập tức triệu hoán ra Thất Nhạc Viên

Trong khi Tiêu Thần và Kha Kha cùng Tu Chân Giả cường đại đang đứng ở thế giằng co.



Đông Đông Đông

Mặt đất trở lên run rẩy, mười người tay cầm Thiết Kiếm tiến vào, chặn lão giả Tu Chân Giả lại.



Lão già Tu Chân cho dù có trở lại thời kỳ đỉnh cao cũng không thể chống lại được hơn mười cường giả Độc Cô gia vừa tiến vào.

Nhưng mà lão cũng không có ý định tử chiến, lão lập tức triệu hóa ra pháp bảo, xuyên qua không gian biến mất

“ rắc”

Tiểu Thú Kha Kha lập tức đem Luyện Đan Phòng thu vào Thất Nhạc Viên

Hôm nay là một ngày thu hoạch cực lớn.

Tiêu Thần tính ra có khả năng thần hóa nhiều huyệt đạo hơn rồi.


Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-truong-sinh-gioi-doc-co-cau-bai-199128.html