Tu Chân Giả Tại Dị Thế - Bản thể phượng hoàng - Tu Chân Giả Tại Dị Thế

Tu Chân Giả Tại Dị Thế

Tác giả : Chưa rõ
Chương 516 : Tu Chân Giả Tại Dị Thế - Bản thể phượng hoàng

 

- Hu.

Một lần nữa ngọn lửa tràn ngập ra, Đông Phương Lạc Nhan tựa hồ sớm đã đoán trước, đám ma thú này rất nhanh lùi lại, thân thể khổng lồ vô cùng linh mẫn quỷ dị, đánh ra một ngọn lửa bao bọc đám ma thú ở bên trong.

- Ti ti.

Đám ma thú quỷ dị lúc này quanh thân có một mảnh hắc mang nồng đậm, tựa hồ tràn ngập ra, lập tức thân thể toàn bộ bao bọc ở trong, nhìn về phía đó là một đám mây đen vậy.

Chỉ là một mảnh hắc mang này cũng không có thể ngăn cản bản thể Đông Phương Lạc Nhan phun ra ngọn lửa, ngọn lửa này không có đám hắc mang có thể ngăn cản, một lát sau, hắc mang bi ngọn lửa đốt cháy mất hơn phân nửa.

- Ha ha.

Chỉ là lúc này, có hai con Ma thú quỷ hướng về phía Đông Phương Lạc Nhan lao đến, bọn chúng đều phun ra một mảnh hắc mang công kích cái bọc kia.

- Thình thịch.

Xa xa trên không trung, Minh Yêu hóa thân thành Viễn cổ Minh Xà cùng bốn con Ma thú dây dưa cùng một chỗ, mặc dù bốn con ma thú thân hình rất lớn, thiên phú bản thể Minh Yêu cũng chiếm cứ ưu thế tuyệt đối.

Chiếc đuôi màu xanh hung hăng rút ra, một con ma thú đột nhiên đánh thẳng vào bản thể của Minh Yêu Viễn cổ Minh Xà.

Đối với thiên phú bản thể Minh Yêu, Nhạc Thành cũng không thể không tự hỏi, thiên phú bản thể Minh Yêu Viễn cổ Minh Xà thật đúng là thiên phú bất phàm, so với đám ma thú này cường hãn hơn rất nhiều.

- Nếu được tiếp nhận tẩy lễ, sau đó khôi phục toàn bộ huyết mạch, thực lực hẳn càng thêm cường hãn.

Nhạc Thành trong lòng âm thầm kinh thán, trong lòng cũng đang suy đoán về bản thể Viễn cổ Minh Xà cùng Yêu Huyên ai có thiên phú hơn, tám cánh linh mãng thiên phú tối cường là Cửu Chuyển Yêu Đồng, mà Viễn cổ Minh Xà thiên phú mạnh nhất không biết là cái gì.

- Nghiệt súc.

Nhạc Thành đang lúc đánh giá bản thể Minh Yêu Viễn cổ Minh Xà thì đám ma thú đã đến gần, há mồm phun ra một mảnh hắc mang, bên trong hắc mang từng đường sợi tơ đen hướng về phía Nhạc Thành công kích đến.

- Kiếm Âm Dương.

Nhạc Thành trong tay thủ ấn đánh ra, lúc này cũng chỉ dùng tới toàn lực giết đám ma thú, nếu không phỏng chừng gây khó dễ thì đường vòng có thể đi qua, nhưng trì hoãn thời gian một hai ngày.

- Phân ra.

Trong tay thủ ấn đồng thời đánh ra, kiếm Âm Dương sau đó xuất hiện ở mi tâm Nhạc Thành, thủ ấn Nhạc Thành lần nữa biến đổi, kiếm Âm Dương chia ra làm bảy thanh lơ lửng tại trước thân Nhạc Thành, bảy thanh kiếm Âm Dương đều biến thật lớn, kiếm quang tạo thành hình quạt tại trước thân Nhạc Thành, một cỗ khí tức mạnh mẽ cũng tràn ngập quanh thân Nhạc Thành.

- Đi.

Nhạc Thành mỉm cười la lớn, trong tay thủ ấn đánh ra, lập tức bảy đường kiếm quang phân biệt hướng về phía ba con ma thú quỷ dị.

Ở chỗ này kiếm quang đánh ra, những con Ma thú cũng cảm thấy nguy hiểm, mỗi con đều do dự, tựa hồ là không dám tiến lên.

- Chết đi.

Nhạc Thành hét lớn, trong tay thủ ấn biến đổi, một thanh kiếm Âm Dương trực tiếp hung hăng bổ vào trên lưng ma thú.

- Xuy xuy.

Một mảnh kiếm mang thật lớn biến thành chi lực cường hãn, lập tức từ trên lưng ma thú quỷ dị trực tiếp đánh tới.

- Ha ha.

Ma thú quỷ dị gào thét thê thảm, sau đó thân thể khổng lồ hung hăng rơi vào trên mặt đất.

Kiếm Âm Dương của Nhạc Thành lúc này giết bát tinh Đấu tôn cũng không có vấn đề gì, ma thú quỷ dị cũng tương đương với cấp tám ma thú trung kỳ mà thôi, trình độ đó so với lục tinh Đấu tôn, đối với kiếm Âm Dương dễ dàng kích bại.

Với một con ma thú bị giết, đám ma thú quỷ dị hướng một bên tán đi, nhưng vẫn vây quanh Nhạc Thành vào giữa.

- Hừ, nghiệt súc.

Trong miệng Nhạc Thành quát nhẹ, lập tức trong tay thủ ấn đánh ra, ngược lại chủ động công kích về phía Ma thú quỷ dị.

Lúc này có phượng hoàng thiên phú bản thể Đông Phương Lạc Nhan, bản thể Minh Yêu Viễn cổ Minh Xà, còn có Nhạc Thành cùng đám Ma thú quỷ dị dây dưa cùng một chỗ, thực lực ba người cũng là Đông Phương Lạc Nhan yếu nhược một chút mà thôi, nhưng với phượng hoàng thiên phú bản thể, cũng có thể chống lại ba con ma thú, bản thân Minh Yêu là bát tinh Đấu tôn, so với Nhạc Thành cũng không khác biệt lắm, cộng thêm bản thể thiên phú Viễn cổ Minh Xà càng thêm cường hãn, đám ma thú quỷ dị cũng rất khó chống lại.

Thời gian lúc này ba người áp chế đám ma thú, một lát sau, Minh Yêu lần nữa giết thêm một con ma thú, đây đã con ma thú thứ ba mà Minh Yêu giết được.

- Xuy xuy.

Hai thanh kiếm thật lớn trực tiếp bổ vào hai cánh một con ma thú, một đường kiếm quang quỷ dị đâm xuống dưới bụng ma thú.

Ma thú quỷ dị thê thảm gào thét một tiếng, lập tức rơi vào trên mặt đất.

Trong tay thủ ấn thu lại, lúc này Nhạc Thành giết đúng năm con ma thú quỷ dị, công thêm hai con ngay từ đầu Nhạc Thành kích sát, còn có Đông Phương Lạc Nhan giết hai con ma thú, thì trong vòng nửa canh giờ, giữa không trung vốn có mười sáu con ma thú chỉ còn có năm con, năm con ma thú quỷ dị, đã hoàn toàn không có phải là đối thủ của ba người nữa rồi.

- Ha ha.

Còn lại năm con ma thú kêu một số thanh âm quỷ dị, tựa hồ là muốn thông tri những ma thú khác.

- U u.

- Ha ha.

Lúc đó năm con ma thú liền nhanh chóng lùi lại, thân hình khổng lồ biến mất tại giữa không trung.

- Rốt cục là biết sợ rồi.

Nhạc Thành chăm chú nhìn mấy con ma thú bỏ chạy, lẩm bẩm nói, cũng không có ý định đuổi theo.

- Xuy xuy.

Đông Phương Lạc Nhan cùng Minh Yêu cũng thu hồi thiên phú bản thể đi tới trước mặt Nhạc Thành.

Chỉ là vẻ mặt hai người bây giờ tái nhợt, Đông Phương Lạc Nhan thoạt nhìn thì càng thêm nghiêm trọng, Minh Yêu so với Đông Phương Lạc Nhan tốt hơn một chút, dù sao thực lực của Minh Yêu cũng mạnh hơn Đông Phương Lạc Nhan không ít.

-o0o-

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tu-chan-gia-tai-di-the-ban-the-phuong-hoang-110146.html