Tu Chân Giả Tại Dị Thế - Đối với ngươi ta không có hứng thú. - Tu Chân Giả Tại Dị Thế

Tu Chân Giả Tại Dị Thế

Tác giả : Chưa rõ
Chương 502 : Tu Chân Giả Tại Dị Thế - Đối với ngươi ta không có hứng thú.

  Minh xà tựa hồ như là thực thể, nhưng tựa hồ hư ảo, thoạt nhìn quỷ dị vô cùng, Minh xà sau khi xuất hiện, miệng rắn mở ra, sau đó hung hăng phóng về phía kiếm Ám Ảnh của Nhạc Thành.

- Chi chi.

Minh xà phát ra tiếng kêu quỷ dị, lập tức đánh về phía kiếm Ám Ảnh của Nhạc Thành.

Sau khi Minh xà xuất hiện, khuôn mặt cô gái trắng bệch, tựa hồ ngưng tụ ra Minh xà tiêu hao tất cả thực lực của nàng vậy.

Minh xà không ngừng trùng kích về phía Nhạc Thành, mỗi một con Minh xà gặp phải kiếm Ám Ảnh cũng nhanh chóng bị đánh thành sương mù.

Minh xà lúc này còn chưa có thực thể, chỉ là hư ảo mà thôi.

Kiếm Ám Ảnh mặc dù không sợ Minh xà, nhưng hơn một ngàn con Minh xà quỷ dị ngăn tại trước kiếm Ám Ảnh, cũng làm cho tốc độ của kiếm Ám Ảnh ngăn cản không ít.

Lúc này cô gái xinh đẹp mượn thế lui lại phía sau.

- Xuy xuy.

Ba thanh kiếm Ám Ảnh sau khi đánh tan tất cả Minh xà ảo ảnh, nhưng cô gái xinh đẹp cũng thừa cơ tránh được đánh lén.

Nhạc Thành sắc mặt biến đổi, hắn không nghĩ tới Viễn cổ Minh Xà tộc lại có thủ đoạn lợi hại như vậy, vừa rồi nếu không có hơn một ngàn con Minh xà ngăn cản, cô gái xinh đẹp này cũng đã bị mình giết chết rồi.

Đồng thời Nhạc Thành càng thêm kinh ngạc, cô gái xinh đẹp này có thực lực bát tinh Đấu tôn, lúc trước tại Thuý Phong nàng mới có thực lực ngũ tinh Đấu tôn, điều này làm cho hắn cảm thấy vô cùng kinh ngạc.

Cũng khó trách ngay từ đầu hắn cứ nghĩ rằng cô gái này có chút kỳ quái, thì ra nàng cùng với Yến Hiểu Kỳ che giấu thực lực.

Vừa mới trốn thoát khỏi kiếm Ám Ảnh, Nhạc Thành lúc này mới nhìn ra thực lực tu vi của cô gái xinh đẹp này.

- Kiếm Ám Ảnh, khởi.

Nhạc Thành thủ ấn trong tay biến đổi, lập tức khống chế ba thanh kiếm Ám Ảnh công kích về phía cô gái, Nhạc Thành lúc này cũng đã nhìn ra, cô gái này vì sao tránh thoát được công kích của mình, nhưng lúc này mà nói, nàng cũng không thể nhất định tránh thoát lần nữa.

- Nhạc Thành, ngươi thực sự ngoan độc, chẳng lẽ ngươi muốn ta chết mới thôi sao.

Nhìn thấy Nhạc Thành công kích, cô gái sắc mặt biến đổi, lập tức nhìn Nhạc Thành la lớn.

Lúc này cô gái dùng khẩu khí tựa hồ như cùng làm nũng tình nhân vậy, trên mặt có một tia ai oán, tựa hồ như không phải gặp cường địch, mà chỉ là cãi nhau với tình nhân mà thôi, ánh mắt lộ ra vài tia ai oán.

Nhìn thấy biểu hiện của cô gái, Nhạc Thành lặng đi một chút, hắn cũng không nghĩ tới nàng lúc này lại muốn mê hoặc mình, nhưng dù sao nàng cũng có tiền vốn để mê hoặc năm tử, nàng có một bộ ngực sữa cao ngất, còn có cặp chân thon dài trắng noãn, có đôi mắt đầy mị hoặc, nếu nam tử bình thường cũng không thể chịu được cám dỗ này.

- Giết ngươi không phải bình thường sao, nếu ngươi gặp cơ hội này thì cũng không do dự đối phó với ta như vậy.

Nhạc Thành nói, hắn cũng không có bị cô gái này cám dỗ, dựa vào mị hoặc của nàng cũng không thể bằng Đại Song, Tiểu Song được.

Ngay cả Đại Song cùng Tiểu Song cũng không thể cám dỗ được Nhạc Thành, cô gái này mặc dù cũng có tư sắc, cũng có chút mị hoặc, nhưng muốn dụ dỗ Nhạc Thành là chưa đủ.

- Nếu đối với người khác, ta tự nhiên sẽ ra tay, nhưng ngươi, ta nhất định là không.

Cô gái nhìn thấy Nhạc Thành, sắc mặt biến đổi, lập tức nhún bộ ngực sữa cao ngất hai cái, nói:

- Ngươi thả ta, cùng lắm thì ngươi muốn thế nào, ta nhất định không cự tuyệt ngươi.

- Nhưng mà ta đối với ngươi không có hứng thú.

Nhạc Thành lạnh nhạt nói, trong tay thủ ấn lần nữa đánh ra, hắn lúc này đang muốn chuẩn bị công kích.

Đối với loại nữ nhân này, Nhạc Thành biết mình ít chọc tới mới tốt, nếui không chỉ cần hắn sơ sẩy một chút có thử bị cắn ngược lại, đến lúc đó hối hận cũng đã muộn rồi, loại nữ nhân không thể tùy tiện chạm vào.

- Lúc này, ngươi quyết tâm đẩy ta vào chỗ chết sao.

Nhìn thấy Nhạc Thành định động thủ, sắc mặt cô gái cũng trở nên âm lãnh, trong mắt hóa thành một mảnh lãnh ý, lập tức lạnh nhạt nói:

- Ta biết rõ hiện tại ta không có phải là địch thủ của ngươi, nhưng nếu ngươi muốn giết ta, cũng tuyệt đối không phải là chuyện dễ dàng, coi như ta chết, cũng có thể làm cho ngươi không dễ chịu, đến lúc đó ngươi ở chỗ quỷ quái này cũng sẽ gặp phải nguy hiểm, thì cũng có xong đời, cùng lắm thì chúng ta lưỡng bại câu thương mà thôi.

Nghe thấy cô gái nói, Nhạc Thành chần chờ, hắn lúc này cũng không phải sợ cô gái uy hiếp, nếu giết chết nàng Nhạc Thành nắm chắc.

Nhạc Thành lo lắng chính là khi giết chết cô gái, thì phải làm thật nhanh, bản thân nàng là người của viễn cổ Minh Xà tộc, không chừng trên thân của nàng cũng có một số thủ đoạn.

Mới vừa rồi đánh lén như vậy mà hắn cũng không giết được nàng, lúc này sợ cũng có chút khó khăn, nếu thật sự vì thế mà tiêu hao pháp lực, cũng không đáng.

Mà lúc này Nhạc Thành cảm giác được con Ma thú quỷ dị vẫn đi theo phía sau hắn, điều này mới làm cho Nhạc Thành phải lo lắng, hắn không biết con Ma thú này muốn cái gì mà nó luôn đi theo như vậy.

- Thu.

Nhạc Thành thủ ấn trong tay đánh tới, ba thanh kiếm Ám Ảnh nhanh chóng thu vào bên trong bàn tay phải.

không thấy đâu nữa.

Sau khi thu hồi kiếm Ám Ảnh, Nhạc Thành lập tức rời đi, lúc này Nhạc Thành không có ý định giết chết cô gái này nữa, nếu như cô gái có thực lực lục tinh Đấu tôn trở xuống, Nhạc Thành có lẽ không chút do dự giết chết nàng, nhưng nàng lại có thực lực bát tinh Đấu tôn, hắn mặc dù không sợ, nhưng tiêu hao pháp lực quá nhiều đối với hắn lúc này là cực kỳ bất lợi.

Nhìn bóng lưng Nhạc Thành rời đi, cô gái hồ nghi, nàng cũng thật không ngờ vì một câu nói của mình mà hù dọa Nhạc Thành lùi bước, nếu Nhạc Thành liều lĩnh giết nàng, nàng tuyệt đối ngăn cản không nổi.

Sau đó, cô gái cũng đuổi theo Nhạc Thành.

- Ngươi tốt nhất không lên theo ta, nếu không ta nhất định sẽ không bỏ qua cho ngươi.

Nhạc Thành quay đầu lại nhìn cô gái xinh đẹp nói.

- Ngươi thật muốn giết ta sao, ngươi vừa rồi không có ý định giết ta, chẳng lẽ bây giờ còn muốn động thủ sao, hơn nữa, ngươi cũng biết, cổ động Thuý Phong là ở tại phía Đông, ta cũng phải đi về phía Đông, cho nê cũng chỉ có đi theo ngươi mà thôi, chẳng lẽ ngươi là một đại nam nhân còn có thể sợ ta sao.

Cô gái xinh đẹp nhìn Nhạc Thành nói, trên mặt đầy vẻ mặt mị hoặc cám dỗ.

Bộ ngực cao ngất không ngừng nhún nhẩy.

Nhạc Thành sắc mặt biến đổi, hắn muốn đi phía Đông, đích xác cùng đường với cô gái này, nhưng nàng cứ đi theo bên cạnh, Nhạc Thành không thể yên tâm được.

- Sao, ngươi sợ ta sao, ta là một con gái yếu ớt, ta không lo lắng ngươi, cùng lắm thì ngươi muốn gì ta nhất định phối hợp là được rồi, yên tâm đi, ta tuyệt đối không gây bất lợi, nếu không ngươi động thủ là được.

Cô gái nhìn thấy Nhạc Thành do dự, đột nhiên tiến lên mấy bước, một đôi mị nhãn nhìn Nhạc Thành, tựa hồ ám chỉ Nhạc Thành có thể tùy thời thích làm gì nàng thì làm.

Nhạc Thành lui ra phía sau mấy bước, trong lòng biết rõ cô gái này không phải yếu ớt, tùy thời có thể cắn trộm hắn một ngụm.

- Ta vừa rồi không động thủ, không có nghĩa là hiện tại ta cũng không động thủ, nếu ngươi đi theo ta trong phạm vi ngàn mét, ta nhất định làm cho ngươi hối hận đấy, không tin ngươi cứ thử xem.

Trong mắt Nhạc Thành đầy hàn ý nhìn cô gái, lập tức hắn xoay người hướng về phía trước đi tới.

- Ngươi thật cam tâm để ta trơ trọi phía sau sao, nếu ta bị ma thú đánh lén thì làm sao bây giờ.

Cô gái xinh đẹp yêu kiều nhìn Nhạc Thành nói, nàng cũng lập tức đi theo sau lưng Nhạc Thành, nàng lúc này không tin Nhạc Thành ra tay, nàng tựa hồ đối với tư sắc của mình nắm chắc, tại trong tộc, không có nam nhân nào không bị nàng mê hoặc.

- Kiếm Ám Ảnh.

Nhạc Thành trong tay thủ ấn đánh ra, ba thanh kiếm Ám Ảnh tạo thành ba đường màu vàng sáng quay vòng đột nhiên bắn về phía cô gái.

- Đáng chết.

Cô gái sắc mặt biến đổi, nàng cũng không nghĩ tới Nhạc Thành không lưu tình ra tay như vậy, cũng may nàng cũng đã có chuẩn bị rồi.

Thân hình Cô gái cấp tốc lui ra, đồng thời quanh thân một mảnh thanh mang tràn ngập, Đấu khí ngưng tụ trong tay đánh về phía ba thanh kiếm Ám Ảnh.

- Xuy xuy.

Đấu khí ngưng tụ thành bàn tay rất lớn, đem ba thanh kiếm Ám Ảnh của Nhạc Thành chộp vào bên trong, cô gái xinh đẹp sắc mặt khẽ mĩm cười, không nghĩ tới Nhạc Thành so với tưởng tượng còn dễ dàng đối phó hơn.

Trong lúc cô gái xinh đẹp vừa mới lộ ra nụ cười, trên mặt Nhạc Thành lộ ra một tia lãnh ý, thủ ấn trong tay biến đổi, pháp lực đột nhiên thúc dục.

- Xuy xuy.

Ba thanh kiếm Ám Ảnh được Nhạc Thành thúc dục pháp lực lộ ra ánh sáng rực rỡ, đồng thời cấp tốc xuyên qua thủ chưởng, ba thanh kiếm Ám Ảnh hướng về phía cô gái phóng đến.

-o0o-

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tu-chan-gia-tai-di-the-doi-voi-nguoi-ta-khong-co-hung-thu-110132.html