Võ Động Thiên Hà - Chính là một màn kia - Võ Động Thiên Hà

Võ Động Thiên Hà

Tác giả : Chưa rõ
Chương 325 : Võ Động Thiên Hà - Chính là một màn kia

  Gió tuyết gào thét, giá lạnh thiên địa, đại địa một màu tuyết trắng! Đường xa phương bắc, bụi gai giăng đầy.

Trong gió tuyết, máu tươi, giống như là cánh hoa đỏ thắm tô điểm thêm cho màu trắng của đại điện, khiến cảnh sắc càng thêm mỹ lệ.

Xa xa, trên tuyết trắng, một vị nữ tử với thân hình mạn diệu mang khăn che mặt, vũ lộng dáng người mềm mại của nàng, trong ôn nhu, lại mang theo một cỗ sát khí sắc bén.

Một vị hán tử mặc hắc y cầm trường đao trong tay, đao phong quét ngang, bóng hình nữ tử thanh mỹ xẹt qua sát biên giới đao phong giống như du long vờn nhẹ.

Xoạt! Một tiếng trường tiên va chạm vào da thịt, phảng phất như cắt nát hư không, tại sát na nữ tử thanh mỹ vũ động đón gió, huy vũ, long cân vô cùng mềm dẻo và đàn hồi, để trên mặt vị tráng hán kia lưu lại một vết máu người khác nhìn thấy mà giật mình.

Tráng hán thảm thiết kêu lên một tiếng, thân thể lảo đảo, mang theo khuôn mặt đầy máu dữ tợn, giống như ác quỷ lần thứ hai xông tới.

Chỉ là khi hắn vừa mới động, một bóng ảnh màu trắng, giống như tinh linh nhảy múa trong bão gió tuyết, trong trảo mang theo phong mang, còn ẩn chứa kịch động trí mạng, tại lúc tráng hán không thể nào phòng bị được, liền mạnh mẽ đánh vào yết hầu bên dưới khuôn mặt dữ tợn.

Kịch độc trong nháy mắt liền phát tác, tráng hán căn bản không kịp phát ra một tiếng kêu thảm, thân thể cứng đờ, bị mất mạng ngã xuống đất, toàn thân mang theo màu sắc trúng kịch độc vô cùng kinh khủng.

Giờ khắc này, tiểu bạch viên và Đường Linh Toa phối hợp với nhau đã trở nên ăn ý không gì sánh được.

Tiểu vật này là thần viên có khả năng giải bách động, thế nhưng bản thân nó cũng là một độc vật vô cùng kinh khủng.

Mà tiếp tục đi về phía trước mấy trượng, hai hán tử cầm trường đao trong tay, mang theo một loại khí thế giống như đang bị trêu chọc, hướng về phía một vị thiếu niên điên cuồng khởi xướng thế tiến công, chỉ là thiếu niên này láu cá linh hoạt như một con chạch nhỏ, như đang khiêu vũ trên mũi đao, thân pháp quỷ dị không gì sánh được, làm cho mỗi một kích từ hai gã hán tử mặc hắc y kia đều rơi vào trong khoảng không.

Mà tiếp tục đi về phía trước mấy trượng, ở đây có tới gần mười hắc y nhân, bọn họ nắm trường đao trong tay, nhưng không ngừng run rẩy, bởi vì trái tim bọn họ đang sợ hãi.

Bọn họ đang vây quanh một người thanh niên, người này giống như tử thần thu gặt sinh mệnh! Nhất là thanh kiếm trong tay hắn, đó rõ ràng là một thanh ma kiếm, mỗi một kiếm chém ra, phảng phất giống như có thể đóng băng linh hồn con người, tại nháy mắt thân thể bọn họ cứng đờ, liền phải tiếp nhận một đạo ngân quang, lấy đi tính mệnh.

Xung quanh đã có hơn mười người ngã xuống, mà trên kiếm phong của ma kiếm kia, vẫn như cũ không chút dính máu, lóe ra quang mang dày đặc.

Những hắc y nhân này không thể dùng thực lực mạnh mẽ đến đối kháng người nhanh niên giống như ma quỷ giết người kia, chỉ có thể sử dụng thân thể yếu đuối của bọn họ đến bổ khuyết, vì vị trưởng lão trong nhóm bọn họ tìm kiếm một cơ hội xuất thủ một kích tất sát.

Người thanh niên này, chính là Vân Thiên Hà.

Hắn giết người đã có chút chùn tay, cũng đã chết lặng rồi, đây là nhóm địch nhân chặn đánh thứ bốn dọc trên đường đi của bọn họ, tất cả đều là người của Hắc Thần Bang.

Hơn nữa mỗi một đợt địch nhân đến so với đợt địch nhân trước đó đều mạnh mẽ hơn, khó đối phó hơn, không còn dễ dàng như ban đầu.

Lúc này, trước mắt hắn, là một vị lão giả cũng mặc hắc y, mà cấp bậc của vị lão giả này đã là trưởng lão trong Hắc Thần Bang.

Bọn họ trước sau tới hai vị đường chủ, còn có hai vị đà chủ, bị Vân Tru trong tay Vân Thiên Hà chặt đầu chảy máu trên đường.

Hắn không biết người Hắc Thần Bang rốt cuộc dùng phương thức gì để tập trung hành tung của hắn, mỗi khi hắn xuất hiện tại địa phương có người, thì lại có một đợt bang chúng Hắc Thần Bang đến bao vây tiễu trừ.

Cho dù hiện tại không đi tới những nơi có người, thế nhưng hắn vẫn như cũ không tránh được sự truy tung của Hắc Thần Bang, hắn biết, mục đích đám người này điên cuồng vây công chính mình, chính là vì muốn giết hắn.

Mà vị trưởng lão trong nhóm người này đã coi như có thực lực địa vị tầng cao nhất trong Hắc Thần Bang, cho nên hiện tại càng thêm khó chơi, vị lão giả này đã đạt tới thực lực Tiên Thiên, thậm chí là Tiên Thiên Đỉnh, chỉ còn kém một bước là hắn có thể đột phá bình cảnh cuối cùng, đạt tới cảnh giới Tông Sư chí cao kia.

Lão đầu này mười phần tàn nhẫn vô tình, cũng mười phần giảo hoạt, hắn tại lúc Vân Thiên Hà huy vũ Vân Tru, mỗi một kích đánh ra, hắn đều giảo hoạt né tránh, đồng thời dùng thân thể thủ hạ dưới trướng chính mình chống đỡ.

Khi Vân Tru phát ra kiếm phong đánh gục kẻ bị lấy ra làm lá chắn, lão nhân kia sẽ lợi dụng thời cơ dừng lại trong khoảng khắc này, phi thân thể, kình khí tầng tầng lớp lớp.

Ầm! Kình khí va chạm, tựa như bộc phát ra một cỗ sóng khí ngập trời, mang theo âm thanh chấn động xé rách không gian.

Khí huyết trong cơ thể Vân Thiên Hà không ngừng bốc lên, chỉ là lui lại hai bước, phía sau liền có hắc y nhân khác lao lên, hắn đành phải tiếp tục một trái một phải chém giết, hoặc là đẩy lui, mà thừa khe hở này, lão đầu lại một lần nữa nhảy tới, công kích mạnh mẽ.

Nếu xét thực lực, Vân Thiên Hà và lão đầu chỉ ngang nhau, nhất thời Vân Thiên Hà có thể giằng co chiến đấu ngang bằng.

Thế nhưng Vân Thiên Hà chỉ có thể không ngừng liên tục tấn công, hắn không dám để lão đầu giảo hoạt này có bất cứ thời gian rảnh rỗi nào, bởi vì vài lần hắn có thể cảm nhận được ánh mắt của lão đầu giảo hoạt này, có ý tứ muốn bắt giữ Linh Toa uy hiếp, hắn tuyệt đối không thể tha thứ cho kẻ nào dùng nữ nhân của hắn để uy hiếp áp chế, hắn chưa bao giờ thích bị động.

Chỉ là đám bang chúng Hắc Thần Bang xung quanh, quấn xung quanh lão đầu giảo hoạt, giống như những con ruồi phiền nhiễu, hắn giết chết một con, sẽ lại có một con khác lao tới.

Bọn họ thông qua phương thức này cùng với lão đầu kia chiếm ưu thế, bọn họ muốn thông qua trận đánh lâu dài để tiêu hao thể lực của hắn, do đó hắn sẽ lực kiệt chịu chết.

Bất quá, Vân Thiên Hà cũng không sợ theo chân bọn họ chiến đấu lâu dài, hắn không tin lão đầu này sẽ có đủ tính mệnh để đổi lấy cơ hội đánh chết hắn, bởi vì những kẻ chết dưới kiếm của hắn càng nhiều, số thân thể dùng làm tấm mộc che chắn càng ít, số người còn lại đã không nhiều.

Bởi vì thần hồn ý chí của Vân Thiên Hà có một bước tăng mạnh, ý chí của hắn, trong thời điểm chiến đấu lâu dài như thế này, lại có thêm hiệu quả rèn luyện rất tốt, không hề xuất hiện tình cảnh ma diệt tinh thần sa sút.

Vì vậy Vân Thiên Hà đang chờ đợi cơ hội.

Mà lão đầu tuy rằng không tìm được phương pháp hiệu quả để giết chết Vân Thiên Hà, thế nhưng nhìn thấy số lượng thủ hạ bên cạnh chính mình càng lúc càng ít, trong lòng hắn đã có chút nóng nảy rồi.

Tuy rằng ý chí của hắn tương đối kiên cường, nhưng tại lúc đối mặt với Vân Thiên Hà có ý chí thần hồn càng mạnh hơn hắn không biết bao nhiêu lần, ý chí của hắn không thể nào áp đảo được đối phương, cũng chỉ có thể dựa vào kinh nghiệm phong phú bao nhiêu năm, còn có từng trải giảo hoạt, cuối cùng là bằng vào thực lực võ đạo thực tế không vượt qua đối phương bao nhiêu.

Trong lòng lão đầu làm sao không thấy khiếp sợ, làm sao không âm thầm kêu khổ, nhưng dù sao cũng là một lão hồ ly bao nhiêu năm, từng trải của hắn giúp hắn không để nhưng khuyết điểm bên trong này lộ ra ngoài.

Mà trong quá trình giao phong, tâm thần lão đầu giảo hoạt một mực chú ý nữ nhân do thủ hạ công kích, còn có thiếu niên kia, hắn tin tưởng hai người này chính là nhược điểm lớn nhất của thanh niên trước mắt.

Không thể không nói, tâm tư lão đầu rất tinh tế! Thời điểm Đường Linh Toa bị hắc y nhân công kích, càng lúc càng có chút cật lực rồi, đối phương lấy ba người vây công một người, tại lúc thực lực của nàng mới chỉ đạt tới cảnh giới Võ Sư cấp bảy, ứng phó quả thực rất khó khăn.

Vì vậy Đường Linh Toa hung hiểm tầng tầng, nếu không phải tiểu bạch viên thỉnh thoảng phát động công kích trợ giúp nàng, bản thân mang theo kịch độc làm đối phương sợ hãi, sợ rằng Đường Linh Toa đã sớm bị đối phương bắt giữ trở thành tù binh.

Vân Thiên Hà tất nhiên phân tâm vì Đường Linh Toa, bất quá cũng may thiếu niên Thiên Mang Ô này tương đối thông minh, hắn biết rõ chính mình sở trường chạy trốn, vì vậy lúc né tránh được hai hắc y nhân công kích liền bỏ chạy thật xa, chính là vì không muốn liên lụy Vân Thiên Hà phân tâm.

Đâu chỉ là tiểu bạch viên, kỳ thực ngay cả Vân Bôn cũng đã phát huy đặc tính linh động của nó, ngược xuôi xung quanh, cho dù nó không đối phó được những người kia thì cũng không kẻ nào đuổi kịp nó, mã vương thú có thể thông hiểu lòng người đang suy nghĩ cái gì, Vân Bôn cũng là vì tìm cơ hội giúp Đường Linh Toa có thể thoát khốn, huông chi lúc này trên bầu trời còn có một ưng vương thú bay lượn vòng quanh.

Tức tức… Đúng lúc một tên bang chúng Hắc Thần Bang cầm trường đao công kích đánh lén phía sau Đường Linh Toa, lúc này một tiếng ưng minh truyền tới, giống như thiểm điện từ chân trời lóe lên, dùng đôi ưng trảo sắc bén đoạt lấy trường đao trong tay hán tử, cùng với chiếc mỏ mang tới uy hiếp trí mạng, do đó hóa giải vô hình nguy cơ Đường Linh Toa suýt chút nữa phải đối mặt.

Vì vậy đám bang chúng Hắc Thần Bang, vô luận là bầu trời hay trên mặt đất, luôn luôn phải phòng bị, cũng mười phần phiền muộn.

Nguyên nhân chính là vì như vậy, Vân Thiên Hà mới dám để cho Đường Linh Toa một mình khai chiến với bang chúng Hắc Thần Bang, lợi dụng cơ hội này để tăng thêm ý chí và sức chiến đấu của nàng lúc đối mặt cường địch.

Nữ nhân của hắn, cho dù tại bên người hắn có là bình hoa thực lực thấp kém, thế nhưng bản thân phải có một trái tim không ngại gian khổ, có can đảm chống lại hiểm nguy, bởi vì Đường Linh Toa có sở hữu tiềm chất này, vì vậy hắn tin tưởng nàng có thể làm được.

Khi một gã pháo hôi cuối cùng ngã xuống dưới kiếm của Vân Thiên Hà, lão đầu giảo hoạt kia rốt cuộc cũng đã mất đi ngoại lực có thể lợi dụng để tìm kiếm kẽ hở giết chết địch nhân.

Mà Vân Thiên Hà lại không dành cho lão đầu giảo hoạt này bất cứ kẽ hở nào.

Thẳng cho tới khi giết chết tên pháo hôi cuối cùng, Vân Thiên Hà mới cố ý để lộ ra một kẽ hở mang tới mê hoặc trí mạng cho địch nhân.

Mà lão đầu giảo hoạt đang trong lúc vô cùng nôn nóng, khi phát hiện được kẽ hở này, tựa như người hành tẩu trong xa mạc lâu ngày tìm thấy nguồn nước, có chút hưng phấn, có chút kích động.

Mặc dù như vậy, lão đầu giảo hoạt này vẫn mười phần cẩn thận, khi kình khí toàn thân hắn đạt tới trạng thái lớn nhất, thừa cơ hội một gã pháo hôi cuối cùng ngã xuống, giống như gió cuốn mây tan, cuồng bạo kéo tới.

Một lần này, rốt cuộc để Vân Thiên Hà cảm thụ được áp lực vô cùng lớn, bất quá hắn nghiêm nghị không sợ hãi, tinh linh chi khí dày đặc giống như nước biển, cuồn cuộn tuôn ra, Thiên Khôn Định Ấn, lúc này dưới sự ngưng kết cấp tốc của hắn ngưng tụ lại.

Lúc người chưa tới, song phương đã bộc phát ra toàn bộ khí thế thực lực lớn nhất của mình.

Khí thế va chạm lẫn nhau, giống như ngọn sóng lớn ngập trời, hoa tuyết bay lượn đã đình chỉ phấp pháp, sau đó bị thôn phệ vô tình.

Nhưng mà, khi Vân Thiên Hà ngưng kết được bốn đạo khôn ấn, tựa hồ lão đầu đã phát hiện ra mánh khóe, tại lúc lão đầu cảm thụ được lực lượng càng mạnh mẽ bắt đầu ngưng kết lại, nhanh chóng phát động thế tiến công mãnh liệt.

Ầm ầm… Dưới sự bất đắc dĩ, Vân Thiên Hà ngưng kết thành bốn đạo khôn ấn phun ra, giống như pháo trùng kích cuồng bạo, mang theo tiếng nổ xé rách không khí, rung động không gian, thôn phệ lão đầu.

Chỉ là, lão đầu giảo hoạt đầy từng trải đã giúp hắn không có hành động né tránh, tại lúc lão đầu phóng ra thế tiến công mãnh liệt, lập tức biến thành thủ thế cường hãn, tại lúc lực lượng mạnh mẽ kéo tới, thân ảnh hắn linh hoạt như quỷ mị, khi một kích cuồng bạo đến nơi, lão đầu bị trùng kích vô cùng cường liệt, giống như con thuyền nhỏ trong cơn giông bão ngập trời, miệng phun máu tươi, bạo lui mấy trượng.

Nhưng mà! Tại thời điểm lão đầu bạo lui, Vân Thiên Hà phát hiện ra trong mắt lão đầu giảo hoạt hiện lên vẻ tươi cười âm trầm giống như thực hiện được âm mưu, một màn này so với một màn hắn gặp phải tại Xà Bàn Sơn trước kia, sao mà giống nhau y hệt.

Lão nhân thừa thời cơ bị đánh trọng thương lui lại, nhanh chóng tiến sát gần Đường Linh Toa, sắc mặt Vân Thiên Hà trong nháy mắt trắng bệch!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-dong-thien-ha-chinh-la-mot-man-kia-90639.html