Võ Động Thiên Hà - Dương Hoàng Phệ. - Võ Động Thiên Hà

Võ Động Thiên Hà

Tác giả : Chưa rõ
Chương 477 : Võ Động Thiên Hà - Dương Hoàng Phệ.

  Năm tháng trong Quỷ Cốc, không có ánh trăng mặt trời, không có sao, ngoại trừ ánh sáng hôn ám ban ngày, buổi tối xòe tay không thấy năm ngón.

Ở nơi này, thời gian trôi qua, bình thường lặng yên lơ lãng lưu chuyển.

Sau khi tu luyện Linh Chấn Bí Pháp mấy tháng, Vân Thiên Hà đối với phương pháp chân khí lực lượng chấn động đã nắm giữ thuần thục.

Ầm ầm… Chân khí tinh viêm trong cơ thể chấn động, cùng với lực lượng khí huyết tại kinh mạch thân thể hình thành rung động có quy luật, dưới sự hỗ trợ của ý cảnh, mang theo lực lượng rung động lên xuống như nước thủy triều biển rộng, chớp mắt rút lui, cũng có thể chớp mắt trở về.

Vân Thiên Hà đã có thể nắm giữ linh hoạt chân khí tinh viêm trong cơ thể hình thành chấn động giống như nước thủy chiều khởi động, thu phát như thường.

Trong một tức! Chân khí tinh viêm trong kinh mạch cơ thể triều hướng sản sinh ba động chấn động, giống như hòn đá ném xuống mặt nước tạo thành rung động, theo lúc Vân Thiên Hà phóng ra ngoài, toàn bộ không khí xung quanh thân thể hắn đều rung động theo, giống như xảy ra biến hóa không gian vặn vẹo, cỗ chấn động lan tràn ra ngoài, tựa như chất chồng lên nhau, một sóng cường liệt hơn một sóng.

Mà trong một tức phát sinh cỗ chấn động này, tại lúc Vân Thiên Hà linh hoạt nắm giữ, khi một sóng đình chỉ, cỗ lực lượng ba động này liền tự động bỏ dở, giống như nước thủy triều tự động rút lui, lấy thân thể Vân Thiên Hà làm trung tâm, dần dần trở về.

Vân Thiên Hà có thể khống chế được chân khí tinh viêm trong cơ thể sản sinh chấn động lực lượng, lúc nhỏ yếu có thể theo theo lá cây tiến hành rung động, mà lúc cực mạnh, có thể khiến đất rung núi chuyển, sơn băng địa liệt.

Từ khi tu luyện Linh Chấn Bí Pháp tới nay, ngoại trừ để chân khí tinh viêm của Vân Thiên Hà cùng với ý cảnh phối hợp ảo diệu phóng ra lực lượng, có thể thu phóng như thường, mà thánh thể của hắn, thông qua khí huyết kinh mạch toàn thân, cùng với nội tức huyết tủy sản sinh chấn động, được rèn đúc càng thêm cường hãn.

Nếu không phải trong suy nghĩ của Vân Thiên Hà, lấy rèn luyện tinh long thánh thể làm mục tiêu, hắn hoàn toàn có thể thông qua Linh Chân Bí Pháp, rèn luyện thánh thể tới cảnh giới đại thành.

Hiện tại hắn khiếm khuyết chỉ là một viên đan phách khôn long quán phách dẫn đạo, do đó trải qua quá trình từ phức tạp trở nên đơn giản, hình thành khôn long thánh thể.

Bất quá hiện nay Vân Thiên Hà đã thành công trong vòng một tức hình thành chân khí chấn động, như vậy cũng là lúc phá vỡ cửa ra Quỷ Cốc.

Lúc ra khỏi Khốn Thần Đồng, Liên Tinh đã ở bên ngoài động mỉm cười nhìn hắn, nói:

- Ngươi có thể tu luyện thành công Linh Chấn Bí Pháp trong thời gian ngắn như vậy, cũng có thể trong vòng một tức linh hoạt khống chế lực lượng chân khí chấn động, điều này hoàn toàn vượt qua dự liệu của ta! Vân Thiên Hà không cho rằng vui vẻ, thần sắc rất bình tĩnh, nói:

- Cảnh giới Võ Thánh Nhân cảnh của ta đã đạt tới trạng thái đỉnh phong, bất quá ta đối với bản thân có yêu cầu chính là trước khi hình thành khôn long thánh thể đại thành, lấy được Tinh Khung Bí Sách, triệt để giải quyết tệ đoan không có tinh mạch, tiếp tục nhất cử đột phá bình chướng Nhân cảnh, tiến vào cảnh giới Võ Tôn Địa Cảnh! Liên Tinh vui vẻ gật đầu nói:

- Kỳ thực lấy trạng thái tu luyện tinh quyết của ngươi hiện tại, tuy rằng không có tinh mạch xác thực là tệ đoan rất lớn, thế nhưng cũng không ngăn cản ngươi đột phá Nhân cảnh, kinh mạch xung quanh tinh vực trong thân thể ngươi được nhiều lần rèn đúc, trở nên cường đại, tiếp tục do Tinh Khung Bí Sách dẫn đạo, ngươi có đại nghị lực kiên trì, quá trình hình thành Tinh Mạch cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều! Nói xong, thần sắc Liên Tinh lại buồn bã, nói:

- Nếu như sư huynh năm đó trước lúc tu luyện công pháp Tinh Khung Bí Sách đột phá Nhân cảnh, tinh huynh thánh thể của hắn có thể củng cố rèn luyện tới đỉnh phong, cơ sở cũng đạt tới trạng thái như ngươi hiện tại mà nói, hắn sẽ không vì đột phá Nhân cảnh tiến vào giai đoạn suy yếu, do đó bị người thừa cơ đánh lén, hắn cũng không đơn giản bị giết chết như vậy! Vân Thiên Hà nói:

- Liên Tinh, sư huynh của ngươi rốt cuộc tên là gì, ta đã từng hỏi qua Thương Nguyệt, nàng chưa nói, tại lại hỏi qua Ngả Khả Phạm Ny, nàng cũng chưa nói, Hoa Tố Nhan cũng không đề cập tới, đây là vì sao?

Liên Tinh lắc đầu nói:

- Sư huynh rất kiêng kỵ người khác nhắc tới tên của hắn, chính là hiện tại, ta cũng không biết nguyên nhân.

Hắn đã từng nói qua, tại lúc hắn hóa thành bụi bặm, hy vọng mọi người có thể quên mất vết tích hắn từng tồn tại, bao gồm cả cái tên của hắn! Nhìn thần tình của Vân Thiên Hà, Liên Tinh lại nói:

- Ngươi biết hắn đã từng một tay tạo nên rất nhiều cường giả, rất nhiều người chỉ biết là nguyên nhân phương diện này bởi vì hắn có năng lực nhận được lưu tinh phách duy nhất trên thế gian, thế nhưng trên thực tế hắn tu luyện phụ trợ Tinh Khung Bí Sách và bao hàm toàn diện bí pháp vô thượng tạo nên, đây mới là nguyên nhân chân chính.

Trong Tinh Khung Bí Sách có một bộ Tinh Thần Ký Phách Chi Pháp, chính là lấy linh phách phân thân trong phân thần của võ giả ký thác vào mỗi một tinh thần, được lực lượng tinh thần tẩm bổ, mà võ giả thời điểm tu luyện chỉ cần chân thể có thể hoàn thành quá trình đồng bộ, như vậy tốc độ tu luyện sẽ nhanh hơn bình thường tới mấy lần, đây cũng chính là nguyên nhân những người hắn từng trợ giúp, đại đa số đều trở thành cường giả, thế nhưng đây cũng không phải nguyên nhân chính bọn họ bị giết!

- Đó là bởi vì cái gì?

Vân Thiên Hà hiếu kỳ hỏi.

Liên Tinh nói:

- Những người sư huynh trợ giúp khả năng ngươi đã từng gặp qua, các nàng cũng báo cho ngươi biết con đường sư huynh đã từng đi qua, nhưng có biết vì sao các nàng nói như vậy không?

Vân Thiên Hà lắc đầu, trong lòng hắn đối với vấn đề này vẫn rất hiếu kỳ, nhưng thủy chung khó giải.

Liên Tinh thở dài, tiến vào trong động, cầm lấy một khối ngọc bội tùy thân mang theo bên người, lúc này mới nói:

- Bởi vì các nàng không muốn sống trong thống khổ và tưởng niệm.

Các nàng sống, ngoại trừ báo thù và trên lưng chính mình mang theo một ít sư mệnh quan trọng, đã không còn bất cứ hi vọng và truy cầu gì khác.

Cho dù có thành tựu lớn hơn nữa nhưng cũng không có người nào chia xẻ với các nàng, nhân sinh còn có ý nghĩ gì nữa!

- Đây, hình như không phải là nguyên nhân chủ yếu?

Vân Thiên Hà có chút không giải thích được nói.

Liên Tinh ngẩng đầu, nói:

- Ngươi biết sinh mệnh vĩnh hằng chính là mục tiêu cuối cùng của Võ Giả trong quá trình tu luyện, thế nhưng trên đời này căn bản không có khả năng có sinh mệnh vĩnh hằng, con người không có khả năng sống mãi, cuối cùng sẽ phải chết.

Kỳ thực ngươi hẳn là đã suy đoán được, những người đặc thù mà ngươi đã từng tiếp xúc qua, ngoại trừ Thương Nguyệt Phá Hư, có thể giải thoát ra, mỗi người trong các nàng đều đã sống hơn năm trăm năm rồi, nhưng các nàng lại không có hiện tượng sinh mệnh bắt đầu suy kiệt, ngươi nên biết nguyên nhân rồi.

Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu trật tự pháp tắc mệnh lý của thế giới này bị quấy rối.

Nghe vậy, trong lòng Vân Thiên Hà kinh hãi, nói:

- Ngươi nói là, bởi vì nguyên nhân sư huynh ngươi, khiến cho Ngả Khả Phạm Ny, còn có Hoa Tố Nhan, những người này được kéo dài thọ mệnh vô hạn, mà đây cũng là nguyên nhân chủ yếu hắn bị giết!

- Đúng vậy, năm đó sư huynh rất quý trọng thân nhân và bằng hữu bên cạnh, vì vậy hắn không tiếc thông qua Tinh Thần Ký Phách Chi Tháp, tổn hại rất hiều máu huyết bản thân thu Lưu tinh phách đánh vào cơ thể các nàng.

Sau đó hắn lại dùng nghịch thiên thuật, đưa một tia phân thần dẫn đạo tới tinh thần tẩm bổ, cho nên mệnh lý của bọn họ được kéo dài, chí ít dài tới bao nhiêu, không ai biết, nhưng đối với phần lớn người bình thường mà nói, các nàng đã thu được đại biểu vĩnh sinh, cho nên hắn phải chịu âm mưu và hãm hại của những kẻ tham lam.

Sư huynh bị thế nhân đố kỵ thống hận, trở thành tội nhân thiên cổ phá hỏng pháp tắc mệnh lý, vì vậy hắn đã bị người ta bán đứng! Đến tận đây, Vân Thiên Hà đã hoàn toàn hiểu rõ tiền căn hậu quả từ đầu tới cuối xung quanh vấn đề này.

Một người có thể kéo dài sinh mệnh, có thể đánh vỡ pháp tắc mệnh lý, tự nhiên là đối tượng đông đảo thế lực tham lam chú ý, không chiếm được tự nhiên phải hủy diệt.

Đây cũng là nguyên nhân vì sao lúc tinh mệnh chi nhân xuất hiện, rất nhiều thế lực bắt đầu rục rịch, sẽ sản sinh phản ứng lớn tới như vậy, những kẻ trước đây vẫn chưa từ bỏ ý định, muốn bắn được hắn.

Cơ hội có thể kéo dài thọ mệnh, thu được cơ hội trường sinh, ai không tâm động, ai không muốn để chính mình có thể sống lâu hơn một chút?

Lúc nói chuyện với Liên Tinh, hai người rời khỏi Khốn Thần Động, chuẩn bị trở về, trên đường đụng phải Tầm Nguyệt có chút vội vội vàng vàng.

Vân Thiên Hà thấy thần sắc Tầm Nguyệt không tốt lắm, cũng nhanh chóng bước tới ngăn lại, hỏi:

- Tầm Nguyệt, đã phát sinh chuyện gì rồi?

Tầm Nguyệt trả lời:

- Thiên Hà, Linh Toa không thể khống chế được tiến độ tu luyện của chính mình, nàng đã hoàn thành đệ nhị huyền biến trong Thiên Nữ Tam Huyền Biến, hiện tại tình huống có chút không ổn, mệnh lý của nàng đã bắt đầu trôi đi rồi, vì vậy chúng ta phải nghĩ biện pháp nhanh chóng rời khỏi Quỷ Cốc mới được.

Đôi lông mày của Liên Tinh cau lại, nói:

- Cơ thị trong Quỷ Cốc, tổ tiên bọn họ từng có một người tu luyện Huyền Nữ Thiên Kinh, cho dù bộ công pháp không trọn vẹn, thế nhưng không có khả năng tổ tiên bọn họ không lưu lại chút đầu mối, lẽ nào bọn họ chưa từng đề cập qua với ngươi?

Vân Thiên Hà bất đắc dĩ nói:

- Quỷ Hoàng xác thực đã tìm ta nhắc tới chuyện này, nguyên bản Huyền Nữ Thiên Kinh bọn họ không tìm được người thích hợp tu luyện, tại thời kỳ đại tan biến, bởi vì địch nhân cướp đoạt Thánh Hoàng Thiên Kinh, bọn họ đã dùng Huyền Nữ Thiên Kinh để giả mạo, tránh được một kiếp, khiến cho công pháp này bị thất truyền, bất quá Quỷ Hoàng đã từng truyền cho ta một ít bí pháp, có thể tạm thời áp chế tệ đoan do tu luyện Huyền Nữ Thiên Kinh không trọn vẹn lưu lại, không nghĩ tới nàng đã hoàn thành đệ nhị huyền biến rồi! Tầm Nguyệt nói:

- Đệ tam huyền biến chính là Sinh Tử biến, trải qua quá trình này nếu như không có tàn trang tiếp theo bổ xung, hiển hiện toàn bộ nội dung công pháp, đến lúc đó chỉ có thể chân chính chuyển biến từ sinh sang tử.

Thiên Hà, Quỷ Hoàng truyền thụ cho ngươi rốt cuộc là phương pháp gì có thể tạm thời áp chế tiến triển công lực vận chuyển của nàng?

Vân Thiên Hà nói:

- Bí pháp này gọi là Dương Hoàng Phệ, thông qua giao hoan hấp nạp một bộ phận huyễn nữ chân chí trong cơ thể nàng, dưới tình huống thiếu mất nàng, trong cơ thể nàng tự hành vận chuyển chân khí bổ xung, tiến độ mới có thể chậm lại một ít! Tầm Nguyệt và Liên Tinh nghe nói loại phương pháp này, nhất thời mặt đỏ lên, Tầm Nguyệt nóng ran, nhưng vẫn hỏi:

- Vậy vì sao ngươi không cùng nàng làm nhiều hơn vài lần?

Vân Thiên Hà không hề kiêng kỵ nói:

- Loại sự tình này làm nhiều hơn sẽ tạo thành tai hại âm dương thiếu cân đối, nhưng hiện tại đã không thể khống chế được nàng tuần hoàn đệ nhị biến rồi, chúng ta cũng chỉ có thể mau chóng đi tìm phiến tàn trang thứ tư! Liên Tinh nói:

- Nhiều năm như vậy trôi qua, không biết Niếp Hỏa kia còn tiếp tục trấn thủ bên ngoài Quỷ Cốc, chỉ mong lần này chúng ta rời khỏi cốc có thể gặp được hắn, đoạt lấy khối tàn phiến kia!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-dong-thien-ha-duong-hoang-phe-90791.html