Võ Động Thiên Hà - Tuyết ngọc tam thức - Võ Động Thiên Hà

Võ Động Thiên Hà

Tác giả : Chưa rõ
Chương 40 : Võ Động Thiên Hà - Tuyết ngọc tam thức

  Vân Thiên Hà giúp Đường Linh Vũ bắt chim ưng , mặc dù Đường Linh Vũ đã thuần phục được nó , nhưng sau này nuôi dưỡng thế nào , dùng vào mục đích gì thì Đường Linh Vũ vẫn còn chưa có nghĩ tới .

Mỗi lần hắn thấy Vân Thiên Hà chỉ cần giơ cánh tay lên là Vân Tường lại đáp xuống trên tay , một mực nghe lời , tuy rằng hắn không biết được mục đích để làm gì nhưng chỉ như vậy thôi cũng đủ cho hắn cực kì hâm mộ .

Tại sao Vân Thiên Hà có thể khiến cho chim ưng nghe lời đến mức như vậy , mà hắn thuần phục con ưng này , giống như là hầu hạ đại gia mỗi ngày đều phải nuông chiều nó , thậm chí nó còn bắt đầu biếng ăn ,hắn không thể nào hoàn toàn làm chủ được con ưng này , bởi vậy hắn phi thường buồn bực , mới quyết định tìm tới Vân Thiên Hà để hỏi một số kinh nghiệm .

Nhưng khi Đường Linh Vũ tới võ đường tìm , thấy Vân Thiên Hà nhìn mình với đôi mắt lập lòe quang mang , trong không khỏi nhảy lên mấy cái .

Nhất định có âm mưu ! Nhưng nhìn thoáng qua con chim ưng đang đậu trên cánh tay của mình , Đường Linh Vũ nhắm mắt lại , khẽ cắn môi quyết định , cùng lắm thì hắn muốn như thế nào mình sẽ làm tốt cho hắn ! Nghĩ tới đây , Đường Linh Vũ trên mặt chuyển nhanh sang vẻ ưu sầu , tiến lên nói :

-“Ai nha ! Thiên Hà huynh đệ cứu ta a !” -“Lẵng Vũ huynh đệ có chuyện gì cần cầu cứu a ?

” Vân Thiên Hà tiến lên , khẽ vuốt ve con chim ưng đang đậu trên tay Đường Linh Vũ , con chim ưng đột nhiên mở to cặp mắt sắc bén , đề phòng nhìn chằm chằm Vân Thiên Hà , nhưng không có dùng mỏ tấn công cánh tay đang ve vuốt của Vân Thiên Hà .

Đường Linh Vũ mở to mắt nói :

-“Thiên Hà tại sao nó không tấn công ngươi !” -“Trên người ta có hơi thở của đồng loại của nó , hắn tự nhiên không tấn công ta !” Vân Thiên Hà cười nhạt sau đó nâng một tay lên , hét lớn ‘Vân Tường’ , sau đó giơ tay ra giấu giữa không trung .

-“Tức .

!” Chỉ nghe thấy trên bầu trời một thanh âm giòn tan đáp lại , sau đó một bóng đen tốc độ rất nhanh hương nói này phóng tới .

chỉ trong vòng một hơi thở Vân Tường đã tới nói lượn vài vòng , chậm rãi đáp xuống cánh tay của Vân Thiên Hà , thản nhiên dùng mỏ cắt tỉa lông mao , đề phòng trừng mát nhìn Đường Linh Vũ một cái , biểu hiện vẻ kiêu ngạo , thần tuấn , uy vũ bất phàm .

Đường Linh Vũ thấy Vân Thiên Hà có thể huấn luyện Vân Tường nghe lời như vậy , trong lòng hâm mộ , hai mắt đỏ lên , vội vàng nói :

-“Thiên Hà , mau chỉ cho ta cách nào có thẻ khiến Phi Vũ của ta giống như Vân Tường , có thể tâm linh tương thông đi ?

” Vân Thiên Hà không co trả lời mà đánh giá Phi Vũ trê tay Đường Linh Vũ .

Đường Linh Vũ nóng lòng , nói tiếp :

-“Gần đây Phi Vũ rất biếng ăn , thịt tươi ta cho nó ăn nhưng nó không chịu , luôn ngủ ở trong phòng , ta gọi nó thế nào nó cũng không phản ứng , ta phải nuôi dưỡng hắn bằng cách nào đây , Thiên Hà ngươi dạy ta chứ ?

” Vân Thiên Hà vẻ mặt khó khăn ,nói :

-“Điều này .

ta gần đây tu luyện công pháp , rất khó để đột phá, nghe nói có một bộ công pháp tên là ‘Thiên tuyết ngọc cơ thuật ’, công pháp rất cao thâm , đáng tiếc vô duyên thử một lần a !” Đường Linh Vũ cũng là người thông minh , thế nào không hiểu được ý tứ của Vân Thiên Hà chứ ,nghĩ thầm :

-“Tiểu tử ngươi lại dám đòi hỏi công pháp của bổn Vương gia , trên toàn bộ Đại Đường quốc coi như ngươi là người duy nhất !” Vân Thiên Hà thấy vẻ mắt Đường Linh Vũ toát lên vẻ khó khăn , liền gãi gãi vào cổ Vân Tường , Vân Tường thoải mãi nhắm mắt hưởng thụ , trong chốc lát cổ tay Vân Thiên Hà run lên , nhấc tay lên nói :

-“Đi thôi !” Vân Tường nghe được mệnh lệnh , nhanh chóng võ cánh phóng thẳng lên trời , chi trong chớp mắt đã hóa thành điểm đen mờ nhỏ , rồi biến mất trên bầu trời .

Vân Thiên Hà không tiếp tục để ý tới Đường Linh Vũ , xoay người hướng bên hồ đi tới .

Đường Linh Vũ trong lòng quýnh lên , liếc mắt nhìn Phi Vũ đang đậu trên tay mình , cắn răng một cái , chạy đuổi theo nói :

-“Thiên Hà dừng bước , bộ công pháp ‘Thiên tuyết ngọc cơ thuật kia ’ chính là do Tuyết ông tiên sinh truyền thụ , nếu như ta dạy cho ngươi , phải được Tuyết ông tiên sinh đồng ý .

nhưng mà chúng ta vốn là bằng hữu , ta lén dạy ngươi tinh hoa của bộ công pháp này chính là ‘Tuyết ngọc tam thức ’ , điều quan trong là không để cho tuyết ông tiên sinh biết , nếu không tiên sinh sẽ tức giận .

” Mục đích đã đạt được , Vân Thiên Hà lúc này mới quay lại , cười nói :

-“Được, cũng không sai biệt lắm , chung ta qua bên kia !” Vân Thiên Hà phóng đi trước , hướng tới một gian phòng nơi phụ cận .

Đường Linh Vũ sửng sốt , lập tức bước nhanh theo , hai người vào trong phòng .

.

Một canh giờ sau , cửa căn phòng được mở ra , chỉ thấy Đường Linh Vũ tươi cười híp mắt , cùng với Vân Thiên Hà nói chuyện đi ra .

Vân Thiên Hà trên mắt mang theo một tia nóng vội muốn thử .

Sau khi bước ra nói :

-“Nhỡ kỹ , cho ăn không được quá nhiều , cũng chỉ cần một ít , đối với Phi Vũ ăn quá nhiều ngước lại trở thành bất lợi , ta nói đến vài loại thức ăn mà loài ưng thích ăn nhất , ngươi dựa theo phương pháp của ta , thời điểm huấn luyện nuôi dưỡng , có thể dùng thức ăn để tăng lên sự hưng phấn của nó , bình thường lúc cùng nó trao đổi tình cảm , ngươi vẫn gặp phiền toái ,ngươi phải dựa theo tập tính của loài ưng , chúng chỉ quen với phạm vi rỗng rãi vạn dặm trời cao , ngươi phải huấn luyện sao cho các hành động của nó phải trở thành bản năng , nếu làm được như thế , cho dù sau này ngươi trở về kinh thành muốn nhờ nó xem tình hình của ta và Vân Tường là chuyện hoàn toàn có thể làm được .

!” Đường Linh Vũ giống như gà con mổ thóc gật đầu mãnh liệt , trong lòng rất khẩn trương muốn tiến hành huấn luyện , nhưng hắn nghĩ tới một vấn đề nên hỏi lại :

-“Thiên Hà , Vân Tường của ngươi là con cái , mà Phi Vũ của ta lại là con đực , đến tốt cùng thì con nào lợi hại ?

!” -“Nói nhảm , đương nhiên là chim ưng cái lợi hại !” Vân Thiên Hà tức giận , nói :

-“Còn nữa .

sang năm sau , đôi chim ưng này sẽ trưởng thành , đợi tới khi chúng được bốn năm tuổi nhất định phải để cho bọn chúng tiến hành lai giống , đây là thời kỳ tốt nhất , nếu ngươi ở kinh thành phải để cho Phi Vũ trở về chừng nửa năm , để ấp trứng , rồi chăm sóc ưng con !” -“Không phải , việc ấp trứng là do chim ưng mẹ làm sao , tai sao .

” Đường Linh Vũ kinh ngạc nói .

-“Ngươi cứ coi như nữ nhân sinh hài tử đi !” Vân Thiên Hà nói :

-“Loài chim đều là ấp trứng , chim ưng cũng vậy , nhưng chúng đều đòi hỏi cả bố và mẹ cùng ấp , nếu như Phi Vũ không có cơ hội làm việc này , chính là làm mất đi bản năng làm cha của nó , khiến nó buồn chán rất nhanh già yếu mà chết , hiểu chưa ?

” Vừa nghe lời này, Đường Linh Vũ mặt sắc mặt ngưng trọng gật đầu.

Vừa đi , Vân Thiên Hà vừa nói cho hắn thêm một vài kiến thức về nuôi chim , khiến cho Đường Linh Vũ cảm thấy hoa mắt mới chịu rời đi .

Vừa nghĩ tới tinh hoa của công pháp ‘Thiên tuyết ngọc cơ thuật ’ , ‘Tuyết ngọc tam thức ’ trong lòng Vân Thiên Hà cảm thấy thập phần phần chấn .

trong đầu hắn chậm rãi hình dung lại công pháp này , quả nhiên là công pháp cao thâm , so sánh với công pháp ‘Tinh ý tam hợp nhất ’ trong ‘Đồ thị tinh ý quyền kia ’ thì cao thâm huyền ảo hơn mấy lần .

Giờ đây hắn đã có phương pháp tu luyện ‘Tuyết ngọc tam thức’ , hắn hoàn toàn tin tưởng vượt qua mùa đông giá rét này , hắn có thể đột phá cấp chín võ sĩ tiến vào cảnh giới võ sư .

Có chút nôn nóng muốn thử loại công pháp mới , Vân Thiên Hà gọi Sử Trường Đức tới , còn hắn đi vào bên trong phòng luyện công tu luyện ‘Tuyết ngọc tam thức’, để Sử Trường Đức ở bên ngoài sảnh mà tu luyện , phòng ngừa có người phát hiện .

Mặc dù Vân Thiên Hà không biết cái gọi là ‘Tuyết vực’ mà Đường Linh Vũ nhắc tới là cái gì ,nhưng ‘Tuyết vực ’ chinh là điểm độc môn trong công pháp , chính là trụ cột trong ‘Thiên tuyết ngọc cơ thuật ’ , còn có kèm theo một bộ quyền pháp tương đối tinh diệu tiến hành tu luyện .

‘Tuyết ngọc tam thức’ chính là phương pháp tinh diệu để tu luyện ngoại công .

tổng cộng chỉ có ban kiểu , nhưng mỗi kiểu lại có mười mấy loại biến hóa .

Tinh thần Vân Thiên Hà hưng phấn , cởi trần ra , thân hình bắt đầu động , giữ chặt thắt lưng , hai cánh tay giơ lên , làm ra một động tác như đang ôm một quả cầu hình tròn.

Đây là biến hóa thứ nhất trong ‘Tuyết ngọc đệ nhất thức ’ , tiếp theo Vân Thiên Hà mãnh liệt vận dùng kình lực thi triển ra các loại biến hóa thứ hai , thứ ba .

Cho đến loại biên hóa cuối cùng .

Sau khi diễn qua mười mấy loại biến hóa của khởi thức Vân Thiên Hà cảm thấy sống lưng , ngực bụng , truyền đến cơn đau xé da cắt thịt .

Cũng may Vân Thiên Hà đã quá quen với cảm giác như vậy ,trong lòng không khỏi hưng phấn , tiếp tục diễn luyện các thức biến hóa của ‘Tuyết ngọc đệ nhị thức .

’ Khi diễn luyện ra thế chuyển từ thức thứ nhất sang thức thứ hai .

loài cảm giác cơn đau đớn từng bước được giảm bớt ,nhưng rồi lại bùng phát lên khi bắt đầu diễn luyện các biến hóa của thức thứ hai , cho dù với ý chí và sức chịu đựng phi thường của Vân Thiên Hà cũng bắt đầu có cảm giác không chịu đựng được loại đau đớn này .

Đau đớn , trên trán Vân Thiên Hà bắt đầu xuất hiện mồ hôi , than thầm :

-“Loại công pháp này mặc dù cao thâm , nhưng thuộc về công pháp cực đoan , ngược đãi thân thể ” Nghĩ muốn dừng lại , nhưng lại không cam lòng chịu thất bại trong gang tấc , cho nên hướng ra ngoài hô :

-“A , vào đây !” Phía ngoài sân luyện công , Sử Trường Đức nghe thấy tiếng gọi , vội vàng thu công chạy vào , thấy Vân Thiên Hà bay ra một tư thế kỳ quái , trên mặt lộ ra vẻ cực kì đau đớn ,cả kinh hỏi :

-“Thiếu gia , người sao vậy ?

” -“Đánh ta , mau đánh ta, dùng toàn bộ kình lực trên người đánh ta , mau !” Vân Thiên Hà nói xong , hét lớn một tiếng , tiếp tục chuyển thức biến hóa .

Sử Trường Đức nghe vậy ngẩn ngơ , thiếu gia mặc dù để bảo hắn đánh , nhưng hắn như thế nào xuống tay được , nhưng nhìn ánh mắt đáng tin của Vân Thiên Hà , Sử Trường Đức giơ quyền lên ,kinh lực tụ lai, miệng hô lớn :

-“Thiếu gia , tiểu nhân đắc tội !” Bịch! Bịch! Bịch! Dưới màn đấm bóp hết sức lực của Sử Trường Đức .

Vân Thiên Hà mới cảm thấy cảm giác đau đớn được trì hoãn rất nhiều , nên mới có thể đem toàn bộ biến hóa của thức thứ hai luyện xong một lần .

Tiếp tục là ‘Tuyết ngọc đệ tam thức ’ , Vân Thiên Hà chuyển thức cảm giác đau đớn tụt giảm lại xuất hiện , nhưng chỉ chốc lát sư đau đớn lại chạy khắp toàn thân xuyên tới cả nội tạng , Vân Thiên Hà hận không thể đem toàn bộ da thịt của mình trút bỏ .

Chỉ có tam thức nhưng có thể giúp hắn đột phá bình cảnh , đây là phương pháp duy nhất , dù có đau đớn đến đâu cũng phải chịu đựng , Vân Thiên Hà tiếp tục để cho Sử Trường Đức vận dùng hết kình lực bản thân tiến hành đấm bóp , nhắm giảm bớt cơn đau đớn không ngừng xô tới .

Mát xa đấm bóp một hồi , Vân Thiên Hà đã luyện xong trọn bộ ‘Tuyết ngọc tam thức ’ , hắn cảm nhận thân thể mình giống như trải qua rèn , một phần tạp chất trong quá trình rèn đúc được bài trừ ra bên ngoài , hắn cảm nhận được trên da có một lớp nhơm nhớp .

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-dong-thien-ha-tuyet-ngoc-tam-thuc-90195.html