Vô Thượng Thánh Chủ - Ướt hết. - Vô Thượng Thánh Chủ

Vô Thượng Thánh Chủ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 30 : Vô Thượng Thánh Chủ - Ướt hết.

  Bá! Mục Dã kéo tay Bảo Lam, xuất hiện tại trong một tòa truyền tống pháp trận thật lớn.

Bọn họ đã từ Huyền Thần Phong đạt được nhiệm vụ chấp hành săn thú truyền tống tới cứ điểm sơn phong.

Truyền tống pháp trận, kiến tạo vài toà đình đơn giản, trong đó có vài tên Phù Diêu Cung đệ tử đang gác, vừa thấy hai người Mục Dã đi ra, nhất thời toàn bộ đều đi qua.

'Vị sư muội này, là từ nhất mạch chủ phong nào đến đây, chấp hành săn thú nhiệm vụ sao?

' Trong đó một gã tu sĩ tuổi còn trẻ, tướng mạo cũng có chút đoan chính, thế nhưng đôi mắt kẻ trộm hề hề, nhìn thẳng chằm chằm nụ hoa sơ khởi trước ngực Bảo Lam, không chút nào che giấu.

Mấy người khác, cũng đều không sai biệt lắm, vẻ mặt hèn mọn, vừa nhìn liền biết không phải tốt đẹp gì.

Bảo Lam không khỏi nhíu mày nhăn trán, cũng không có từ trong tay Mục Dã rút tay ra, nhưng cũng không trả lời.

Mục Dã nhăn mặt lại càng thêm lợi hại, lạnh lùng nói:

'Chúng ta là từ Huyền Thần Phong mà đến, mấy sư huynh, không có ý tứ, chúng ta muốn đi chấp hành nhiệm vụ, tạm biệt.

' Hắn lôi tay Bảo Lam, trực tiếp rời đi.

Truyền tống pháp trận kiến tạo tại đây tọa cứ điểm sơn phong, ngọn sơn phong này, cư nhiên so với Xích Vân Phong đều phải khổng lồ hơn, sườn núi cũng không hiểm trở, nơi chốn đều là rừng rậm thông xanh um úc, trong sơn lâm, thỉnh thoảng có một tiếng rống thật lớn truyền ra, thanh âm chấn động tận trời, toàn bộ đều là yêu thú.

Nơi này là giải đất sát biên giới Phù Diêu Cung quần sơn, bao gồm xa xa rất nhiều đỉnh núi, Phù Diêu Cung cũng không quản hạt, chỉ là thiết lập cứ điểm, làm nơi lịch lãm cho đệ tử trong cung.

'Hanh! Chờ các ngươi trở về, sẽ biết thủ đoạn của sư huynh ta!' Mục Dã tinh tường nghe được thanh âm phía sau, cũng không thèm để ý, kéo Bảo Lam, nhào vào phía dưới trong sơn lâm.

'Mục Dã sư huynh, bọn họ.

' Mục Dã khoát tay chặn lại, không cho nói:

'Bảo Lam, ngươi không cần lo lắng, những người này là muốn bị đánh, chờ lúc trở về, ta hung hăng đánh bọn họ một trận, bọn họ sẽ đàng hoàng ngay.

' 'Thế nhưng, bọn họ nắm giữ truyền tống pháp trận trở lại.

' Bảo Lam có lòng lo lắng.

'Những người này cũng bất quá là Nhục Thân Cảnh nhập môn đệ tử mà thôi, ngay cả Nhục Thân Cảnh thất trọng cũng đều rất ít, bị phái đến nơi đây, bọn họ tư chất có hạn, sư môn đã buông bỏ bọn họ, bọn họ cả đời này, cũng là ở chỗ này thủ sơn, chúng ta đánh bọn họ một trận, bọn họ còn có thể có chỗ nào mà cáo trạng chứ?

Hơn nữa, cư nhiên đối với Bảo Lam tâm dạ xấu xa, không cho bọn hắn mặt mày nở hoa một chút, bọn họ sẽ không biết thủ đoạn của tiểu gia ta!' Mục Dã nói, nghĩa chính ngôn từ, có vẻ thập phần oán giận, hình như bị đùa giỡn nhục nhã không phải Bảo Lam, mà là hắn:

'Đi, chỉ cần tìm được sáu đầu yêu thú, triệt để áp chế, phong nhập trong Ngự Thú Phù, là đại công cáo thành.

' 'Ân.

' Bảo Lam mặt cười ửng đỏ.

.

Rống! Một tiếng rít gào động cả sơn lâm, Mục Dã cưỡi trên lưng một đầu mãnh hổ sặc sỡ, nhẹ tay chặt vào trường mao sau đầu súc sinh, tay kia kén khởi thiết quyền, liên tiếp nện ở trên đầu mãnh hổ, đập một trận khiến nó liên tục gầm rú, há mồm liên tục phụt lên từng đoàn từng đoàn hỏa đoàn thật lớn, tại trong sơn lâm trùng kích, lập tức làm đổ gãy không ít cây cối.

'Con mẹ nó! Nếu tiểu gia không muốn bắt sống ngươi, tiểu gia tam quyền lưỡng cước, đã đem ngươi súc sinh này làm thịt quay mà ăn! Bảo Lam, nhanh lên một chút động thủ!' 'Ân!' Bảo Lam núp ở phía sau, trịnh trọng gật đầu, lấy ra một quả ngọc phù bằng bàn tay, thôi động chân khí, ngọc phù này liền hiển hiện một mảnh linh khí bảo quang, lăng không hiện lên, trung phù phảng phất có một mảnh hư không thế giới, mạnh mẽ bộc phát ra một cổ hấp xả đại lực, mang tất cả xuống tới.

Mục Dã quay đầu thấy thế, lúc này hét lớn một tiếng, từ trên lưng mãnh hổ nhảy dựng lên, mãnh hổ này nhất thời khôi phục được tự do, uốn thân qua, hướng hắn một ngụm cắn tới, Mục Dã chân khí cũng đã mãnh bạo, như hướng một bên ầm ầm, bay thẳng đi ra ngoài năm ba trượng xa mới rơi xuống.

Mà đầu mãnh hổ không may này, đã bị đại lực lôi xuống, quấn vào trong Ngự Thú Phù.

Bảo Lam vỗ vỗ tay, thu hồi Ngự Thú Phù, vui mừng nói:

'Được rồi, Mục Dã, ba cái Ngự Thú Phù của ta đều thu được yêu thú, còn lại là của ngươi.

' Mục Dã vỗ vỗ tay:

'Phi phi phi! Ăn một miệng lông của con súc sinh này!' Bảo Lam nhất thời cười khanh khách lên:

'Bên kia có một con suối, ngươi nhanh đi rửa mặt, súc miệng đi a.

' Mục Dã cũng không có động, mà là hai tay chống nạnh, vẻ mặt chính sắc:

'Bảo Lam, chính là muốn như vậy, bình thường vui vẽ thì cười to, mới có thể đẹp, không nên luôn luôn khiếp khiếp nhược nhược, hình như ta khi dễ ngươi vậy.

' Bảo Lam gương mặt liền đỏ lên, cúi đầu, lại nỗi lên khiếp nhược.

'Phi! Miệng thúi!' Mục Dã tự mắng một tiếng, xoay người hướng cách đó không xa một con suối nhỏ chảy về phía dưới chân núi đi tới.

Suối này rộng hai ba trượng, dòng nước trong suốt, hầu như có thể thấy rõ đáy nước, còn có thể thấy không ít cá tại trong dòng nước nghịch sóng, tựa hồ muốn hướng đỉnh núi lội lên.

Mục Dã hai ba lần rửa mặt, súc miệng, rồi xoay người kêu lên:

'Bảo Lam, giữa sông này có cá, ngươi ngày hôm nay lại có lộc ăn rồi.

Hắc hắc, Xích Vân Phong gia nô chuẩn bị thức ăn tuy rằng tốt nhất, hơn nữa có lợi cho tu luyện, nhưng tất cả đều là quả sạch thanh lương, tiểu gia ta ăn không vừa miệng!' Suối này nước không sâu, hắn đi tới chính giữa, cũng ướt tới đầu gối hắn mà thôi.

Mục Dã cầm trong tay Đoạn Thủy Kiếm, đứng ở trong nước, chỉ chốc lát sau, cũng đã lấy kiếm khí đâm được bảy tám con cá trắm đen dái mấy xích, ném tới trên bờ.

Bảo Lam ngồi ở bờ sông trên tảng đá, cởi ra đôi giày vải, lộ ra gót sen như ngọc, tại trong nước đá đạp lung tung, phát sinh tiếng cười hiểu ý, giống như chuông bạc, hầu như làm cho Mục Dã thấy muốn ngây người.

Đoạn Thủy Kiếm là pháp khí, tại trung Tu Di Cảnh, hắn còn chiếm được pháp khí Huyền Thiết Y, nhưng vật này là Trương Tấn được chính thức đệ tử Dương Thu cho, Mục Dã lại không có tiện lấy ra, vì thế cũng không có mặc ở trên người.

Mục Dã đang đờ ra, bỗng nhiên nghe được Bảo Lam kinh hô một tiếng:

'Mau nhìn!' Mục Dã nhìn theo ngón tay Bảo Lam chỉ, chỉ thấy trên thượng lưu, đột nhiên tảng lớn tảng lớn ngư hà, rậm rạp chen chúc tới, chỉ chốc lát trong lúc đó, đi ra trước mặt hắn.

'Chuyện gì xảy ra?

Những .

ngư hà này, hình như bị vật gì xua đuổi nên vội vàng mà đến.

' Sau vài lần hô hấp, Mục Dã liền biết nguyên nhân.

'Cô oa! Cô oa!' Từ thượng du dòng sông, xuống tới một đầu quái vật lớn.

Một đầu Đại Thanh Oa! Dường như một tòa nhà nhỏ, thể hình vượt lên trên một trượng Đại Thanh Oa, cô oa mà kêu, sinh ra nhiều cái lưỡi, giống như mũi tên trát nhập vào trong nước, ngư hà liền cuồn cuộn nổi lên, bị thu hút vào trong miệng.

Mục Dã cùng Bảo Lam đều sợ ngây người.

'Wow, thứ này cũng là.

Yêu thú a.

' Bảo Lam vội vã đứng lên, cũng không kịp mang hài, đứng ở trong nước, vội vã nâng lên Thanh Thần Kiếm:

'Đây là Bích Thủy Oa, là yêu thú, tuy là thể hình khổng lồ, nhưng nhiều nhất tương đương với Nhục Thân Cảnh tam tứ trọng, ân, nếu như phong nhập trong Ngự Thú Phù, coi như là hoàn thành nhiệm vụ.

' Mục Dã tuy rằng cũng xem qua cửu mai ngọc giản Phù Diêu Cung phát cho nhập môn đệ tử, nhưng hiển nhiên thua Bảo Lam tỉ mỉ, hỏi:

'Nhục Thân Cảnh tam tứ trọng?

Vậy hẳn là sẽ không cái pháp thuật gì, so với Thanh Oa giống nhau lực lượng lớn một chút —— ' 'Cô oa!' Bích Thủy Đại Thanh Oa lại kêu một tiếng, đã cách Mục Dã chỉ có ba trượng xa, đột nhiên mở cái miệng lớn, là một đạo dòng nước, thô to hình như thủy long, đổ ập xuống đánh tới, Mục Dã cư nhiên chưa kịp tránh né.

Trên thực tế là căn bản tránh cũng không thể tránh.

'Phi!' Mục Dã nhất thời vẻ mặt dính đầy nước, 'Đây con mẹ nó coi như là pháp thuật a.

' Bảo Lam cổ quái nhìn hắn:

'Mục Dã, ngươi trên người đều ướt.

' 'Cô oa!' Đại Thanh Oa lại kêu lên.

Bảo Lam đồng dạng cũng bị một thân đầy nước, vẻ mặt đau khổ, cau mày, dở khóc dở cười.

Mục Dã tràn đầy thể hội, Đại Thanh Oa phun ra thủy tiến, tuy rằng lực đánh vào bình thường, thế nhưng lại dính hồ, thực sự buồn nôn.

Trọng yếu hơn là, lúc này Bảo Lam, quần áo dính sát vào nhau ở trên người, bao vây lấy thiếu nữ tư thái mê người a, giống như cái hoa bày ra nụ hoa, một loại thanh thuần mỹ lệ khiến kẻ khác vui vẻ thoải mái.

Mục Dã cổ họng kêu càu nhàu nuốt nước bọt, líu giọng nói:

'Bảo Lam, ngươi cũng ướt hết rồi.

'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-thuong-thanh-chu-uot-het-116330.html