Vũ Thần - Bạch Mã tấn giai. - Vũ Thần

Vũ Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1274 : Vũ Thần - Bạch Mã tấn giai.

  Bên ngoài Thần Chi Đảo không ngừng có những vòng lực lượng quay cuồng, lực lượng tăng lên làm cho nó xảy ra biến hóa kỳ dị.

Phía bên dưới, huyết sắc quang tráo đang đột ngột bắt đầu ngưng tụ lại.

Từ phạm vi hơn trăm dặm dần thu nhỏ lại chỉ còn bán kính mười dằm mới ngừng lại.

Gần như chỉ trong chốc lát, màn huyết sắc quang tráo đã thu nhỏ lại cả chục lần.

Bất quá, lúc này lực phòng ngự của màn huyết sắc quang tráo đã cao hơn trước cả chục lần.

Hai mắt Bảo Trư khẽ giật giật vài cái tựa hồ nó cũng mơ hồ cảm giác được có gì đấy không thích hợp.

Chỉ là nó vẫn như trước chưa chịu từ bỏ ý định, nó hống lên một tiếng long ngâm như sấm.

Từng đạo lực lượng khiến cho không gian ba động mà mắt thường cũng nhìn thấy được nhanh chóng phóng xuống dưới, âm ba lực lượng không ngờ lại cường đại tới mức này.

Nhưng mà, khi luồng âm ba lực lượng mạnh mẽ trùng kích vào màn huyết sắc quang tráo, thì ở trên đó chỉ xuất hiện những gớn sóng liên tục, chỉ là không thể gây ra bất cứ sự thương tổn nào với nó.

Dưới sự công kích của âm ba lực lượng mà màn huyết sắc quang tráo ở bên dưới lại không chịu bất cứ thương tổn nào, mặt ngoài của nó vẫn bóng loáng như nước.

Sắc mặt Hạ Nhất Minh hơi trầm xuống, Huyết Sát Quang Ám Đại Trận được tích lũy ngàn năm quả nhiên không phải điều bình thường, một khi đem loại trận đồ này thu nhỏ lại thì lực phòng ngự của nó gia tăng lên rất nhiều.

Cho dù là Bảo Trư toàn lực công kích thì cũng không thể làm cho lực phòng ngự của nó hao tổn chút nào.

Đương nhiên, muốn chống đỡ lại công kích cường đại như thế mà không hao tổn thần lực là chuyện không thể nào xảy ra.

Bất quá, nếu Bảo Trư đã một lần không thể phá hủy được lực phòng ngự của huyết sắc quang tráo thì như vậy về sau cũng không thể làm được.

Nếu muốn so đọ lực tiêu hao thì Hạ Nhất Minh có thể khẳng định Bảo Trư sẽ bị tiêu hao hết sức lực trước.

Bạch Mã Lôi Điện nhẹ nhàng hí lên một tiếng, nó ở trên hư không hung hăng dậm cước bộ vài cái, lôi điện màu tím trên chiếc sừng không ngừng trở nên nồng đậm.

Hơn nữa, ở trong đám mây đen này các nơi đều có lôi điện màu tím được hội tụ lại.

Đây là do hai mươi bốn khối Lôi Chấn Tử phóng thích ra uy lực của nó, chúng nó thông qua sự liên lạc một cách thần bí đem lực lượng tập trung ở trước mặt Bạch Mã Lôi Điện.

Khi công kích của Bảo Trư bị thất bại, thì Bạch Mã Lôi Điện dứt khoát xông lên.

Tất cả Lôi Điện lực lượng trong nháy mắt được tụ tập lại, nó ở phía trước mặt Bạch Mã Lôi Điện ngưng tụ thành một quả cầu hư ảo.

Quả cầu này diện tích cũng không phải là lớn, nó chỉ có thể to bằng một phần tư so với Bạch Mã, nhưng ở bên trong đó lại ẩn chứa năng lượng hủy diệt không thể tưởng tương nổi.

Vô số tử điện ở trong quả cầu không ngừng thành hình, bạo liệt, lại thành hình, lại bạo liệt.

Đây là một quả cầu do thiên lôi ngưng tụ lại mà thành, mặc dù cũng không phải là Phích Lịch Thiên, nhưng lại có được năng lực hủy thiên diệt địa của kiện thần khí này.

Bạch Mã Lôi Điện nhẹ nhàng hất cái đầu của mình, khối cầu từ trên cao nhanh chóng lao xuống dưới.

Theo khối cầu hạ xuống, đám mây đen ở trên không dần ba động, trở nên vô cùng náo nhiệt.

Từ trong mỗi một đám mây đều phóng ra một đạo lôi điện lực thật lớn, chúng nó bám theo sát quả cầu lôi điện lao xuống dưới.

Giờ phút này, phảng phất như lôi điện trong thiên địa đều tập trung ở đây, chúng nó đem vùng biển nơi nào bao trùm dưới uy lực của mình.

Khu vực không gian nơi đây chỉ trong chốc lát như biến thành thế giới của lôi điện.

Ở trong đó, nơi nơi đều là khu vực tử vong, không có sự sống.

Hạ Nhất Minh cùng người mặc áo choàng đồng thời kêu lên một tiếng kinh ngạc, sắc mặt bọn họ trở nên quái dị lạ thường.

Đây là Lĩnh Vực lực lượng, hơn nữa lại là Lôi Điện lĩnh vực cường đại tới cực điểm.

Bất quá, đây cũng không phải lực lượng của tự thân Bạch mã, mà do nó lợi dụng thần khí Phích Lịch Thiên để thi triển ra lĩnh vực của thần khí.

Khi Bảo Trư phải chịu nhục, Bạch Mã Lôi Điện đã kích phát được tiềm năng của mình, ở một kích toàn lực này nó đã thành công thi triển ra thần khí lĩnh vực.

Lôi Điện lực lượng khổng lồ ngưng tụ bên trong quả cầu nhanh chóng lao xuống dưới, mạnh mẽ va chạm vào màn huyết sắc quang tráo đã thu nhỏ lại.

Nhất thời, một tiếng nổ vang lên, quả cầu do lôi điện ngưng tụ lại khi tiếp xúc với màn huyết sắc quang tráo, toàn bộ lực lượng bên trong đó được phóng thích ra, khiến cho màn huyết sắc quang tráo bị ba động mãnh liệt.

Đây là do lực lượng cường đại tới cực điểm tấn công vào, khiến cho trên huyết sắc quang tráo liên tục xuất hiện những ba động mà mắt thường có thể thấy được.

Sau đó, bề ngoài của màn huyết sắc quang tráo nứt ra một cái khe nhỏ, cái khe này nhanh chóng lan tràn ra khắp nơi, chỉ trong nháy mắt mọi chỗ trên bề mặt huyết sắc quang tráo đều xuất hiện những vết nứt.

Hạ Nhất Minh hít sâu một hơi khí lạnh, uy lực của kiện thần khí này không thể khinh thường được, ngay cả đại trận tương đương với thần lực thủ hộ cho một môn phái cũng không thể ngăn cản đòn tấn công của nó.

Bạch Mã Lôi Điện hí dài lên một tiếng, lôi điện lực lượng ở trên người nó càng trở nên mãnh liệt, vô số lôi điện màu tím từ trên không hung hăng lao xuống tấn công vào màn huyết sắc quang tráo.

Lúc này ở bên tai mọi người nghe thấy vô số tiếng gào thét vang lên, ở bên trong huyết sắc quang tráo, vô số linh hồn lực lượng oán hận khi bị lôi điện lực công kích nó rất nhanh tiêu tán đi.

Lực lượng và khí thế khổng lồ từ trên người Bạch Mã Lôi Điện phóng thích ra, cỗ lực lượng này không ngờ lại khiến cho thiên địa lực điên cuồng biến hóa.

Nó ngẩng đầu ưỡn ngực ở trên không, đôi mắt hiện lên vẻ tự tin và kiêu ngạo.

Hạ Nhất Minh nhìn thấy vậy thì trên khóe miệng hắn xuất hiện một nụ cười nhẹ.

Bạch Mã đã chính thức kết hợp với thần khí Phích Lịch Thiên thành một thể, cho nên mới có thể đem lực lượng của thần khí phóng thích ra tạo thành lực phá hoại rất lớn.

Hơn nữa, điều quan trọng là hôm nay Bạch Mã Lôi Điện đã đột phá cực hạn của bản thân, thành công nắm giữ Lĩnh Vực thần khí.

Bản thân nó cũng tấn giai Ngụy Thần Cảnh thần thú, khí tức từ trên người nó phóng xuất ra cùng với vừa rồi không hề giống nhau.

Bảo Trư hưng phấn kêu lên một tiếng dài, bất quá đôi mắt của nó lại xuất hiện vẻ lo lắng mờ mịt.

Hôm nay, Hạ Nhất Minh và Bạch Mã Lôi Điện đều đã tấn chức Ngụy Thần Cảnh, chỉ có nó là vẫn dậm chân tại chỗ.

Tiểu tử kia nhìn qua thì nó đối với mọi chuyện không hề quan tâm, như huyết mạch trong cơ thể nó dù sao cũng là phương Đông Thần Long huyết mạch.

Nó sở hữu tâm tình cao ngạo không hề thua kém Bạch Mã, trong mơ hồ ánh mắt nó hiện lên một tia kiên định, nó cũng muốn tấn giai Ngụy Thần Cảnh.

Trên Thần Chi Đảo, khi cảm ứng được khí tức do Bạch Mã Lôi Điện phóng thích ra, người nọ lại thở dài một tiếng.

Theo thanh âm thở dài của hắn, lôi điện đang không ngừng tàn phá bên trong lập tức gặp phải lực lượng cản trở rất lớn, chỉ lát sau đã bị dập tắt hoàn toàn.

Hạ Nhất Minh mơ hồ cảm ứng được, Linh Hồn lực lượng ở bên trong màn huyết sắc quang tráo bị người điều khiển làm cho chúng phải tự bạo, từ đó sinh ra uy lực rất lớn.

Lôi Điện lực lượng mặc dù cường đại, nhưng nó còn xa mới có thể hủy diệt được Thần Chi Đảo, cho nên khi Linh Hồn lực lượng tự bạo, thì Lôi Điện lực lượng đã nhanh chóng bị tiêu diệt.

Sau đó, một tiếng quát vang lên, tất cả những tơ máu không ngừng nhúc nhích, tốc độ của chúng cực nhanh, vượt xa cả dự liệu của mọi người.

Vô số những tơ máu ở bên trong quấn lấy nhau, hình thành một khu vực thế giới tràn ngập huyết sắc, nhìn qua thì vô cùng hung ác, tàn nhẫn.

Hết thảy những điều này chỉ diễn ra trong vài lần hô hấp là hoàn thành, mà lúc này bán kính mười dặm của huyết sắc quang tráo lại thủ nhỏ lại chỉ còn một dặm.

So sánh với huyết sắc quang tráo lúc ban đầu thì phạm vi của nó hiện nay vô cùng đánh thương.

Chỉ là, sắc mặt của Hạ Nhất Minh và người mặc áo choàng lúc này lại trở nên ngưng trọng.

Phạm vi của màn huyết sắc quang mang này càng nhỏ thì lực phòng ngự của nó lại càng lớn, màn huyết sắc quang tráo lúc này đã gần trở nên giống như thực chất, số lượng tơ máu ở bên trong đó nhiều như kẻ chỉ.

Kể cả Hạ Nhất Minh thì lúc này mọi người đều mơ hồ cảm giác được đây mới là khảo nghiệm chính thức.

Bạch Mã Lôi Điện hí dài lên một tiếng, khi nó tấn giai Ngụy Thần Cảnh, uy lực của Phích Lịch Thiên một lần nữa càng trở nên cường đại hơn.

Chiếc sừng trên đầu nó hơi có điểm sáng lóe lên, chit rong nháy mắt quang mang từ đó phát ra trở nên cực kỳ chói mắt, một quả cầu lôi điện giống vừa nãy lại được ngưng tụ trước mặt của Bạch Mã.

Bạch Mã Lôi Điện cũng cảm ứng được màn huyết sắc quang tráo ở bên dưới đã cường đại hơn xa lúc trước, cho nên lần này nó sử dụng toàn lực để ứng phó.

Mây đen ở trên bầu trời không ngừng quay cuồng, lôi điện lực ở trong đó mạnh mẽ tiến vào trong quả cầu trước mặt Bạch Mã.

Quả cầu lôi điện này phóng xuất ra uy lực lại càng lớn hơn trước, ngay cả không gian xung quanh nó cũng có những đạo lôi điện màu tím rất nhỏ đang không ngừng nhộn nhạo.

Nó làm cho người ta có cảm giác rất quái dị, đó chính là cả thế giới này tựa hồ không thể dung nạp được nó.

Cuối cùng, khi lôi điện lực ở trong quả cầu được ngưng tụ tới cực điểm, nó lập tức lao thẳng xuống màn huyết sắc quang tráo ở bên dưới.

Quả cầu ẩn chứa lôi điện lực khổng lồ mang theo kỳ vọng của Hạ Nhất Minh và hai đầu thần thú cuối cùng đã va chạm với màn huyết sắc quang tráo.

Nhưng mà, lúc này chuyện tình quỷ dị lại một lần nữa xuất hiện.

Bề ngoài của màn huyết sắc quang tráo hơi rung lên, giống như một hòn đá ném xuống hồ tạo thành từng đạo gợn sóng không ngừng lan ra ngoài.

Nhưng mà, quả cầu lôi điện ẩn chứa lực lượng khổng lồ cũng không bạo liệt như dự đoán của mọi người, mà nó biến mất không còn dấu vết.

Hai mắt Bạch Mã Lôi Điện mở to ra không che dấu được sự rung động của mình, nó tựa hồ như đang không tin được vào mắt của mình.

Hạ Nhất Minh cũng hít sâu một hơi khí lạnh, đây không còn là lực lượng của đại trận nữa, mà nó chính là Thế Giới lực lượng.

Chỉ có Thế Giới Lực cường đại mới có thể hóa giải quả cầu lôi điện một cách chóng vánh như vậy.

Sắc mặt hắn trở nên âm trầm hơn, nói:

- Tiền bối, ngài xem bây giờ phải làm sao?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vu-than-bach-ma-tan-giai-159053.html