Vũ Thần - Cảnh giới siêu cường - Vũ Thần

Vũ Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1275 : Vũ Thần - Cảnh giới siêu cường

  Người mặc áo choàng nhìn màn huyết sắc quang mang ở phía dưới, tựa hồ như hắn cũng đang rất đau đầu.

Bạch Mã Lôi Điện cùng Bảo Trư liên thủ tạo ra đám mây đen có được lực lượng khổng lồ tới mức khó tin, khii cỗ lực lượng này đạt tới đỉnh thì cho dù là Huyết Sắc Quang Ám Đại Trận được ngưng tụ ngàn năm cũng không nhất định có thể chống đỡ được.

Nhưng mà, cho dù ai cũng không nghĩ ra, khi phạm vi đại trận này thu nhỏ lại hai lần thì cường độ áp súc bên trong đó làm sản sinh ra Thế Giới lực.

Thế giới lực lượng đã vượt xa hơn Lĩnh Vực lực lượng, đây là lực lượng mà chỉ có Chân Thần Cảnh cường giả mới có thể nắm giữ.

Cho nên, khi đại trận phóng xuất ra Thế Giới lực lượng thôn phệ quả cầu lôi điện của Bạch Mã thi triển thì tất cả mọi người đều hieru được, lực lượng của hai đầu thần thú đã không thể tạo thành uy hiếp gì với trận đồ này nữa.

- Hạ huynh, ngươi hẳn là cũng có được Thế Giới lực.

- Người mặc áo choàng trầm ngâm nửa ngày, cuối cùng nói:

- Có thể bài trừ Thế Giới lực cũng chỉ có Thế Giới lực mới có thể làm được.

Thần Long sở dĩ muốn ta mời ngươi ra tay là vì đề phòng điều này.

Xem ra đánh giá của hắn quả là không sai, người này ở trên Thần Chi Đảo quả thật còn bố trí Thế Giới lực lượng.

Hạ Nhất Minh nhăn mặt nói:

- Tiền bối, ngày lấy thần toán chi đạo mà nổi tiếng hậu thế, chẳng lẽ ngài cũng thúc thủ vô sách sao?

Mặc dù người mặc áo choàng vâng mệnh Thần Long mà đến, nhưng hắn cùng với Hạ Nhất Minh không quá quen biết, cho nên cũng không thể hoàn toàn tín nhiệm.

Khi va chạm với người ở trên thần Chi Đảo, Bảo Trư và Bạch Mã Lôi Điện đều đã ra tay, tuy nói cuối cùng không thể làm được gì, nhưng nhìn phạm vi của màn huyết sắc quang mang này thì cũng biết chúng nó đã làm hết sức mình rồi.

Nếu người mặc áo choàng vẫn ở bên xem cuộc chiến mà không động thủ, như vậy Hạ Nhất Minh sẽ không tín nhiệm hắn nữa.

Người mặc áo choàng dù sao cũng là lão quái vật sống ngàn năm, đối với chút tâm tư của Hạ Nhất Minh hiểu nhiên hắn hiểu rõ.

Hắn cười khổ một tiếng, nói:

- Cũng tốt, để lão phu thử một chút, mong Hạ huynh chỉ giáo.

Hạ Nhất Minh chắp tay nói:

- Vãn bối chúc tiền bối mã đáo thành công.

Trong lòng người mặc áo choàng âm thầm oán giận, nếu như bản thể Thần Long tới đây như vậy thì chút xíu Thế Giới lực này cũng không có điểm nào phải sợ hãi.

Nhưng nếu đổi lại là hắn, thì tình huống lại có điểm bất đồng.

Bất quá, vô luận trong lòng hắn suy nghĩ thế nào thì vẻ mặt cũng không biểu hiện ra bất cứ suy nghĩ nào.

Nhấc chân bước lên trước vài bước, nhưng chỉ vài bước đó thôi thì không gian quanh người hắn đã nổi lên ba động.

Hắn tự nhiên vượt qua khoảng cách giữa mình và màn huyết sắc quang mang, chỉ trong nháy mắt đã đứng ở sát nó.

Tiếp theo đó, tay hắn hơi động, không biết từ khi nào trên tay đã xuất hiện thêm một thanh trường kiếm sắc bén, hơn nữa hắn cầm thanh trường kiếm sử dụng toàn lực đâm thẳng về phía màn hào quang.

Động tác của người này cũng không hề khoa trương, trường kiếm cũng không được sử dụng nhiều, ánh sáng từ nó phát ra cũng không có bao nhiêu, tựa hồ một kiếm này chỉ là đâm qua loa cho xong.

Hạ Nhất Minh nhìn thấy vậy thì không khỏi ngẩn người ra, trong lòng hắn vô cùng hồ nghi và khó hiểu.

Tu vi võ đạo của này mới chỉ gần đạt tới Ngụy Thần Cảnh mà thôi, nhưng khi hắn đối mặt với Huyết Sắc Quang Ám Đại Trận thì lại sử dụng thủ pháp mạnh mẽ công phá đại trận, điều này đã vượt ra ngoài dự đoán của của hắn.

Chẳng lẽ đối phương không biết Huyết Sắc Quang Ám Đại Trận này có lực phòng ngự rất mạnh, ngay cả Ngụy Thần Cảnh Thần Thú thi triển quả cầu lôi điện cũng không thể gây ra chút thương tổn nào hay sao?

Nhưng mà, ý niệm này vừa xuất hiện ở trong đầu Hạ Nhất Minh và hai con thần thú thì bọn họ lập tức thấy được một màn khó có thể quên.

Một kiếm do người mặc áo choàng đâm qua nhìn thì rất hời hợt, phảng phất như không hề có chút khí lực nào.

Tuy nhiên, sau khi nó đâm ra thì Huyết Sát Quang Ám Đại Trận ở trước mặt không đã bị một kiếm này mạnh mẽ đâm thủng.

Không những thế, cổ tay người mặc áo choàng nhanh chóng động làm cho chiếc động khẩu do lưỡi kiếm tạo ra trong nháy mắt lan ra tới mười trượng.

Hạ Nhất Minh cùng hai đầu thần thú trợn mắt cứng lưỡi nhìn mọi chuyện xảy ra, trong lòng một người hai thú đều có cảm giác khó có thể tin được.

Uy lực một kiếm của người này nhiều nhất chỉ ngang với Hư Thần Cảnh đỉnh phong, nhưng lực phá hoại do nó tạo ra đến ngay cả Ngụy Thần Cảnh Thần Thú cũng không thể so sánh kịp.

Hắn sở dị có thể tạo thành lực phá hoại kinh người như vậy cũng không phải là do bản thân lực lượng đã đạt tới tình trạng khó có người địch nổi.

Mà là vì cảnh giới võ đạo của người mặc áo choàng rất cao, cao tới mức làm cho Hạ Nhất Minh cũng phải than thở không bằng.

Một kiếm này của hắn sau khi đâm vào thì mũi kiếm hơi rung lên, ở trong từng làn rung động của mũi kiếm đều ẩn chứa cảnh giới vô thượng võ đạo.

Một kiếm thi triển ra thì tất cả lực lượng trước mặt đều dễ dàng bị phá hủy.

Vô luận là Huyết Sát, Quang Ám hợp bích lực, thậm chí cả Thế Giới lực lượng cũng bị một kiếm này chẻ ra.

Hắn không ngờ lại sử dụng kỹ xảo võ đạo khó có thể hình dung được mà trực tiếp chẻ đôi cả Lĩnh Vực và Thế Giới lực.

Nếu không phải tận mắt nhìn thấy thì Hạ Nhất Minh còn không tin ở trên thế giới này còn có một nhân vật như vậy tồn tại.

Hoảng hốt một chút, ở trong đầu Hạ Nhất Minh đột ngột xuất hiện một người.

Người đeo mặt nạ, khí trước ở Nam Cương bằng vào tu vi võ đạo của mình một mình chống lại máy vị thần đọa cường giả, nhưng cuối cùng lại bị Thần Long đả thương.

Biểu hiện của người mặc áo choàng này có phần tương tự với người đeo mặt nạ đó, lấy thực lực Hư Thần Cảnh khi đối mặt với Ngao Mẫn Hành cũng không tỏ vẻ kiêu ngạo, siểm nịnh, còn tràn ngập niềm tin cường đại.

Nhân vật như vậy không ngờ hôm nay hắn còn thấy thêm được một người.

Nếu như không phải Hạ Nhất Minh xác định được hai người này không có khả năng liên quan tới nhau, thì hắn cũng phải hoài nghi hai người là một.

Lúc này màn huyết sắc quang tráo qua hai lần áp súc đã dầy đặc vô cùng, khi màn hao quang bị xé ra một vết dài thì lực lượng tràn ngập bên trong đó lập tức ào ra tấn công người mặc áo choàng.

Nhưng mà người mặc áo choàng rõ ràng đã sớm chuẩn bị, sau khi đâm ra một kiếm hắn lập tức dời về sau, tựa hồ đối với kiếm thuật của mình rất tự tin cho nên hắn căn bản không cần nhìn xem kết quả một kiếm của mình.

Bất quá, hắn đối với lực lượng bên trong màn huyết sắc quang mang đó rất kiêng kỵ, sau khi tấn công một kiếm lập tức quay trở về, tùy ý né tránh lực lượng phản kích của nó.

Thân hình hắn liên tục chớp động, trong nháy mắt đã thoát khỏi phạm vi truy kích của màn huyết sát quang tráo, xuất hiện ở bên cạnh Hạ Nhất Minh.

- Hạ huynh, ta có thể phá vỡ chiếc lồng đó, nhưng lại không cách nào có thể bài trừ được Thế Giới lực, bất quá chúng ta có thể liên thủ với nhau.

- Hắn dừng lại một chút nói:

- Ngươi sử dụng Thế Giới lực bao bọc chúng ta tiến vào trong đó, chỉ có làm như vậy chúng ta mới có thể đánh tan hoàn toàn Huyết Sát khí ở trong đó.

Hạ Nhất Minh nhíu mày, nói:

- Phá tan Huyết Sát khí ở trong đó chẳng lẽ có thể giết chết người nọ sao?

Người mặc áo choàng vội vàng lắc đầu, nói:

- Điều này hiển nhiên là không thể.

Nhưng chỉ cần chúng ta phá hủy được lần huyết tế này, thì trong thời gian ngắn hắn sẽ thể tiếp tục tiến hành huyết tế đại quy mô nữa.

Thanh âm của người mặc áo choàng mơ hồ lạnh đi, nói:

- Chỉ cần hắn không thể sử dụng đại lượng máu huyết của sinh linh để tu bổ, thì lực lượng của hắn sẽ không thể khôi phục được.

Trong đầu Hạ Nhất Minh nhanh chóng suy nghĩ, hắn thật sự không rõ vì sao người mặc áo choàng này lại tự tin như vậy.

Hắn nữa hắn cũng không nghĩ ra được người nọ tu luyện loại công pháp gì mà dĩ nhiên có thể sử dụng một lượng lớn máu huyết để khôi phục lực lượng.

Nhưng mà, mặc cho hắn nghĩ tới vỡ đầu thì cũng không thể không thừa nhận mình là tên cô lậu quả văn, đối với loại công pháp này căn bản không hề có chút ấn tượng nào.

Tuy nói có rất nhiều công pháp đặc thù sử dụng sát lục chi đạo để tấn giai, nhưng mỗi một loại công pháp lại có nhiều hoặc ít khuyết điểm, loại thủ pháp làm cho lực lượng nhanh chóng tăng mạnh không phải là biện pháp hoàn mỹ.

Hạ Nhất Minh hoàn toàn tin tưởng, với thực lực của người nọ tuyệt đối sẽ không lựa chọn tu luyện loại công pháp này.

Màn huyết sắc quang mang ở phía dưới sau khi bị chém rách một vết dài thì đã nhanh chóng khôi phục lại như cũ, từ bề ngoài nhìn chỉ thấy nó không chịu bất cứ tổn hại nào.

Hạ Nhất Minh trầm ngâm một chút, nói:

- Tiền bối làm sao biết vãn bối nắm giữ Thế Giới lực?

Hắn dừng một chút nói:

- Thần Long tiền bối chẳng lẽ không nhìn ra Hạ mỗ nắm giữ chỉ là một loại Thế Giới thủ ấn nho nhỏ sao?

Ngoại trừ có chút khả năng mô phỏng ra thì cũng không có quá nhiều tác dụng.

Người mặc áo choàng bật cười nói:

- Hạ huynh rất khiêm nhường a.

Nếu ngươi không có Thế Giới lực thì làm sao có thể liên tục giết chết được Lý Áo Ba Đặc và Lô Khắc?

Hàng lông mày Hạ Nhất Minh cuối cùng cũng giãn ra, lúc này hắn mới tỉnh ngộ chú ý tới cách dùng từ của đối phương.

Theo như lời nói của người mặc áo choàng thì bản thân hắn chỉ 'có được' chứ không phải là 'tu luyện'.

Hắn ban đầu còn tưởng rằng bản thân mình đoán tạo thần khí Hải Thị Thận Lâu tương đối bí mật, nhưng hôm nay nghĩ lại thì trên thế giới này có rất nhiều người thông minh, bọn họ thường chỉ cần hơi suy nghĩ một chút là đã tìm ra được đáp án.

Hít sâu một hơi, đưa ánh mắt nhìn về phía màn huyết sắc quang tráo, hắn cảm thụ một chút chiến ý khổng lồ từ phía Bạch Mã Lôi Điện và Bảo Trư, trong lòng cuối cùng cũng đưa ra quyết định:

- Tiền bối, Hạ mỗ từng nhặt được một kiện thần khí tên là Hải Thị Thận Lâu, trong kiện thần khí này có ẩn chứa Thế Giới lực lượng.

Hạ Nhất Minh không hề che đậy nữa mà sảng khoái nói:

- Nếu như tiền bối cảm giác được sẽ thành công thì chúng ta hãy đi xuống thôi.

Người mặc áo choàng khẽ gật đầu, hắn biết thần khí trên người Hạ Nhất Minh có tầng tầng lớp lớp, ngay cả kiện thần khí có ẩn chứa Thế Giới lực chỉ tồn tại trong truyền thuyết cũng nắm giữ, như vậy lão trời già quá ưu ái người thanh niên này a.

Chỉ là, nếu để cho hắn biết kiện thần khí này là do Hạ Nhất Minh sử dụng Cửu Long Lô để đoán tạo ra thì chỉ sợ sẽ khó mà tin được.

Nhưng muốn đoán tạo kiện thần khí này thì phải sử dụng rất nhiều Thần Dược Tiên Dịch, chuyện này mà bị tiết lộ ra ngoài sẽ khiến cho thiên hạ nổi sóng.

Cho nên Hạ Nhất Minh dứt khoát che dấu sự thật này, hắn nhẹ nhàng vung tay lên, trong nháy mắt lấy hắn làm trung tâm một loại lực lượng kỳ lạ được phóng thích ra.

Cỗ lực lượng này cũng không có hình, không có màu, hư vô mờ mịt, phảng phất như không tồn tại ở trên thế giới này.

Thế Giới lực của Hải Thị Thận Lâu cuối cùng cũng được Hạ Nhất Minh phóng thích ra.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vu-than-canh-gioi-sieu-cuong-159054.html